- Biển số
- OF-40327
- Ngày cấp bằng
- 11/7/09
- Số km
- 4,077
- Động cơ
- 480,119 Mã lực
Tầm đấy em thấy hrv ăn đứt ạ.Peugeot vì sao ngáo? Vì xe nó đẹp, làm gì có con nào cùng hạng mà đẹp như 2008.
Cũng giống như Apple bán Iphone 14 đắt lòi ra đấy thôi
Tầm đấy em thấy hrv ăn đứt ạ.Peugeot vì sao ngáo? Vì xe nó đẹp, làm gì có con nào cùng hạng mà đẹp như 2008.
Cũng giống như Apple bán Iphone 14 đắt lòi ra đấy thôi
Công nhận ạ. 2016 hòn đá ra con civic turbo, giá ngáo nhất phân khúc. Nhưng đổi lại máy bốc, tiết kiệm, cảm giác lái hay, treo sau đa điểm. Đáng đồng tiền.Thế cụ lại nhầm, xe Honda kể cả bản base thường luôn mạnh nhất và thường rộng nhất pk so với bản tương đương của đối thủ. Các cụ phải phải mua bản cao của các hãng khác mới mạnh bằng và lúc đó thì giá là như nhau. Giờ gần như xe nào của Honda cũng có an toàn chủ động mà bản thấp các hãng thường ko có. Hai cái đó có thể nhiều cụ ko cần, nhưng đó là sự khác biệt đáng tiền, ai cần thì sẽ ko thấy ngáo.
Với trải nghiệm của em với con scirocco thì em thực sự k hiểu rất tốt ở chỗ nào cụ ạ!Em nghĩ Volkswagen mới là đại ngáo bởi hầu như không có khách mua dù xe họ rất tốt. Cung chẳng hiểu chiến lược của họ là gì.
Còn các hãng khác vân có khách mua tức họ không hề ngáo. Có chăng thì khách mới là kẻ ngáo.
Xe Peugeot tôi không rõ, nhưng hệ giảm sóc CR-V (đời từ 2020) là đỉnh nhất trong hội CUV khung gầm unibody đấy. Máy cũng mạnh nhất phân khúc.Honda với Peugeot đều ngáo như nhau. Ông CRV đi đường trường mà đi đường đèo núi em tưởng mình đang ngồi trên lò rèn với hệ thống tráng bánh cuốn. Phải nói là hệ thống giảm sóc con này trong phố thì ok nhưng chạy đèo núi nó mệt kinh khủng. Ngoài ra nó có cai turbo cứ ồ ồ ko đỡ đc. Còn ông bạn đến từ Pháp thì xe bé, ghế chật, cứng như Land máy dầu chạy nhíp.
Tổ chức QT ko mua xe sang và đắt tiền cụ ạ, lăn cu đơ của cụ nó ko phải xe đắt tiền nên tc QT mới xài, về VN nó bị thổi giá lên còn đắt hơn cả xe đắt tiền thế mới nói là ngáo giáCụ có thấy tổ chức QT hay phi chính phủ nào khi công tác, hay làm việc đi lại trên những QG và vùng lãnh thổ mà hạ tầng cũng như cs chưa tốt họ mua Mẹc với Bim đi chưa hay toàn lăn cu đơ. Nó phải có lý do chứ ? Tổ chức QT nó lại ko biết làm việc bằng cái đầu à?????
Ngoài kinh tế, thì nó bền bỉ trên mọi cung đường và quan trọng đang đi nó ko lăn cu đơ như mấy E Bim với Mẹc, nó mà lăn cu đơ giữa đường thì ảnh hưởng tới tiến độ cv lắm.
Đồ nhựa thì quá kém, giả da cũng vậy, thà nhựa hẳn như mấy chú toy.Hoàn toàn chính xác cụ ạ, cả lái và ngồi đều không thoải mái! Đặc biệt là hàng thứ 3 của 5008 thì gần như k sử dụng đc, hẹp và khó chịu nhất phân khúc! Ngoài ra thì vận hành em thấy cũng k êm ái, được mỗi cái mác xe châu âu, mà là châu âu cỏ! Nói chung em bình chọn Peu ngáo giá nhất, nhưng cụ nào bên trên nói đúng: nó dám ngáo vì biết ngáo vẫn bán ok. Thị trường mà
trừ cái đoạn giảm xóc ra thì em thấy các đặc điểm phía sau cụ kể không có gì hơn các xe trong phân khúc, đặc biệt là so với San! Còn động cơ mạnh mà Turbo mở ù tai thì lại phải trừ điểm!Xe Peugeot tôi không rõ, nhưng hệ giảm sóc CR-V (đời từ 2020) là đỉnh nhất trong hội CUV khung gầm unibody đấy. Máy cũng mạnh nhất phân khúc.
Đố các cụ tìm ra con xe CUV nào máy 1.5 turbo mà cho ra công suất cực đại 188 mã lực đó.
Cụ chê hệ thống giảm sóc CR-V thì chứng tỏ cụ chưa sử dụng con này. Mời cụ chạy Toy Phò Thu Nợ....xe khung gầm rời "Body on frame" và hệ giảm sóc kém, nó lắc cho cụ say nôn ọe ra xe luôn.
Chả hiểu cụ chạy đường đèo như nào, chắc tay lái quá kém, hoặc lái trong tưởng tượng. Tôi đang chạy xe CR-V 2021 đây, tôi đã chạy HN lên Hà Giang, cột cờ lũng cũ, xe chạy đủ tải 4 người và đồ, đi cực đầm chắc, khỏe.
P/S: các cụ có thể chê điểm nào của con CR-V thì tôi không có ý kiến ....nhưng hệ giảm sóc, xe chắc chắn, cảm giác lái thật, động cơ mạnh thì là nhất trong phân khúc CUV phổ thông giá từ 1 tỷ đến 1 tỷ rưỡi đó. Trong phân khúc này CR-V (đời 2020) mà số 2 thì không xe nào số 1.
Đi nhiều cũng quen cụ. Trước em mới đổi lên SUV 7 chỗ kềnh đi cũng ngại, đi tầm 1 năm sẽ quen, lại thích. Nói chung đi ô tô ko ẩu với vội đc.Con này đi hn thì khổ phải biết. Khủng long đúng nghĩa. Còn công nhận nó đẹp.
Em chạy Cao Bằng - Hà Nội 3 lần và em nói thật nó rất mệt. Trong phố thì êm nhưng mà chạy đèo nó láng tráng rất mệt. Em ko rõ là nó ntn nhưng cá nhân em thấy nó láng tráng hơn CX8 rất nhiều. CX8 em cảm nhận ổn định hơn, ko bị lắc như CRV. SUV thì nó ko mệt như CUV. Em vẫn chuộng cái xe chasis rời hơn.Xe Peugeot tôi không rõ, nhưng hệ giảm sóc CR-V (đời từ 2020) là đỉnh nhất trong hội CUV khung gầm unibody đấy. Máy cũng mạnh nhất phân khúc.
Đố các cụ tìm ra con xe CUV nào máy 1.5 turbo mà cho ra công suất cực đại 188 mã lực đó.
Cụ chê hệ thống giảm sóc CR-V thì chứng tỏ cụ chưa sử dụng con này. Mời cụ chạy Toy Phò Thu Nợ....xe khung gầm rời "Body on frame" và hệ giảm sóc kém, nó lắc cho cụ say nôn ọe ra xe luôn.
Chả hiểu cụ chạy đường đèo như nào, chắc tay lái quá kém, hoặc lái trong tưởng tượng. Tôi đang chạy xe CR-V 2021 đây, tôi đã chạy HN lên Hà Giang, cột cờ lũng cũ, xe chạy đủ tải 4 người và đồ, đi cực đầm chắc, khỏe.
P/S: các cụ có thể chê điểm nào của con CR-V thì tôi không có ý kiến ....nhưng hệ giảm sóc, xe chắc chắn, cảm giác lái thật, động cơ mạnh thì là nhất trong phân khúc CUV phổ thông giá từ 1 tỷ đến 1 tỷ rưỡi đó. Trong phân khúc này CR-V (đời 2020) mà số 2 thì không xe nào số 1.
Ai bảo cụ đi cái xe 2 cửa mà bên Châu Âu chả mấy ai chơi.Với trải nghiệm của em với con scirocco thì em thực sự k hiểu rất tốt ở chỗ nào cụ ạ!
của ấy ở VN mua có dễ như mấy con kia đâu!Ai bảo cụ đi cái xe 2 cửa mà bên Châu Âu chả mấy ai chơi.
Cứ làm con Golf GTI xem có phê không?
Thế nên cụ nhận xét VW qua mỗi con Sirocco thì đâu có đúng.của ấy ở VN mua có dễ như mấy con kia đâu!
em nói rõ là trải nghiệm của em với con ấy! Mà đưa 1 con hactchback hiệu suất cao so sánh cũng khó vì cơ bản ở Vn ít con tương đương!Thế nên cụ nhận xét VW qua mỗi con Sirocco thì đâu có đúng.
VW với Audi giờ là 1. Giá cũng same same.
Cụ đùa đấy à. F-series là dòng xe nổi tiếng nhất của Ford và nó đứng đầu số lượng xe (mọi loại xe) bán ra trong suốt 40 năm liên tiếp ở Mỹ. F-series cũng dẫn đầu số lượng xe bán tải bán nhiều nhất liên tục trong khoảng 50 năm ở Mỹ. Trong họ F-series có model F150 mà cụ mới biết đến.Trước đây em chả bao giờ để ý đến cái xe bán tải. Hôm vừa rồi em gặp một bạn nhà thầu đi con bán tải, đứng nói chuyện nhìn ngoài thấy xe cũng hầm hố và đẹp phết. Hỏi bâng quơ giá thì nó bảo mua hơn 5 tỷ mà em tròn xoe mắt luôn (nghĩ bụng nó nói phét). Nên ngồi thử thì công nhận nội thất nó đẹp thật.
Em tìm thử trên bonbanh thì hoá ra nó là Ford Raptor F150, giờ tự nhiên em lại có thiện cảm và thích con xe bán tải này các cụ ah
Year | sold |
---|---|
2005 | 901,463 |
2006 | 796,039 |
2007 | 691,589 |
2008 | 515,513 |
2009 | 413,625 |
2010 | 528,349 |
2011 | 584,917 |
2012 | 692,589 |
2013 | 764,402 |
2014 | 753,851 |
2015 | 780,354 |
2016 | 820,799 |
2017 | 896,764 |
2018 | 909,330 |
2019 | 896,526 |
2020 | 787,372 |
2021 | 726,003 |
2022 | 653,957 |
2023 | 109,996 |
Dòng này nó chuộng ở Mỹ vì bên đó đường rộng, quãng đường hàng ngày đi xa, ngoài ra nó có thể chở đồ, kéo móc đằng sau.Cụ đùa đấy à. F-series là dòng xe nổi tiếng nhất của Ford và nó đứng đầu số lượng xe (mọi loại xe) bán ra trong suốt 40 năm liên tiếp ở Mỹ. F-series cũng dẫn đầu số lượng xe bán tải bán nhiều nhất liên tục trong khoảng 50 năm ở Mỹ. Trong họ F-series có model F150 mà cụ mới biết đến.
Năm cuối cùng trước đại dịch COVID, Ford bán được gần 900,000 xe dòng F-series tại Mỹ. Khủng quá rồi, mỗi năm bán 0.6-0.9 triệu xe ở thị trường mở cạnh tranh, và bán liên tục trong nhiều năm, thì rõ ràng nó là 1 chiếc xe rất đáng mua ở những nơi rộng rãi.
Raptor F-150 động cơ 3.5L ở Mỹ giá khoảng 60-65k tức khoảng dưới 1.5 tỷ VNĐ.
Raptor R động cơ 5.2L ở Mỹ giá khoảng 105-110k tức khoảng dưới 2.5 tỷ VNĐ.
Giá ở VN 5 tỷ đồng là CP thu thuế 3 tỷ đồng cho con xe hãng bán có 1.5 tỷ.
Trong mắt người nước ngoài Raptor 3.5L chỉ đáng giá 1.5 tỷ hết.
Ford F series – US – By Year
Year sold 2005 901,463 2006 796,039 2007 691,589 2008 515,513 2009 413,625 2010 528,349 2011 584,917 2012 692,589 2013 764,402 2014 753,851 2015 780,354 2016 820,799 2017 896,764 2018 909,330 2019 896,526 2020 787,372 2021 726,003 2022 653,957 2023 109,996
5 tỏi thì lấy đâu ra sóng sánh với 570 vậy ợ?Con F150 này còn là em con F350, giá đâu ngang ngửa con Luxus LX570 cơ. Nhìn chung xe kiểu này dành cho bọn rất nhiều tiền.
Cụ ý bảo con 5 tỏi là f150 còn con f350 mới là ngang lx570 chứ cụ.5 tỏi thì lấy đâu ra sóng sánh với 570 vậy ợ?