- Biển số
- OF-308865
- Ngày cấp bằng
- 22/2/14
- Số km
- 3,873
- Động cơ
- 346,654 Mã lực
Chiếc xe lăn cu đơ cả giá gốc và cả lạc bán 5 - 6 tỷ, thậm chí còn đắt hơn chiếc GLS 450. Vậy mà ai đó đều hít hà, tôn nó lên mây. Chẳng bảo bọn toi nó ngáo nhỉ?!
Cụ nói thế nào ấy. A Vin giá tụt hơn cave cửoi quần. Tuổi j đc lôi vào thớt này . Cháu mời cụ Gừng vào ý kiến ạKiểu thớt này quanh đi quẩn lại lại vật nhau vì anh Vin, tin em đi.
gias xe a V ko hè ngáoCụ nói thế nào ấy. A Vin giá tụt hơn cave cửoi quần. Tuổi j đc lôi vào thớt này . Cháu mời cụ Gừng vào ý kiến ạ
Chắc xịn nhất là 2 cái phanh tang trốngNói chứ nhưng con này của Hòn đá nó hịn hơn bọn cùng phân khúc nhiều các cụ ợ
Thế cụ lại nhầm, xe Honda kể cả bản base thường luôn mạnh nhất và thường rộng nhất pk so với bản tương đương của đối thủ. Các cụ phải phải mua bản cao của các hãng khác mới mạnh bằng và lúc đó thì giá là như nhau. Giờ gần như xe nào của Honda cũng có an toàn chủ động mà bản thấp các hãng thường ko có. Hai cái đó có thể nhiều cụ ko cần, nhưng đó là sự khác biệt đáng tiền, ai cần thì sẽ ko thấy ngáo.E thấy Hòn đá là ngáo nhất, xe chả có gì khác biệt mà giá cứ luôn cao so với cùng phân khúc
Xe bình dân thì nó chạy ok trên mọi phương diện đấy cụ. Em xét theo tiêu chí cảm giác lái, option, cách âm, giá, chi phí xăng cộ và bảo trì. So với bọn cùng phân khúc thôi nhé.Nói chứ nhưng con này của Hòn đá nó hịn hơn bọn cùng phân khúc nhiều các cụ ợ
Cụ có thấy tổ chức QT hay phi chính phủ nào khi công tác, hay làm việc đi lại trên những QG và vùng lãnh thổ mà hạ tầng cũng như cs chưa tốt họ mua Mẹc với Bim đi chưa hay toàn lăn cu đơ. Nó phải có lý do chứ ? Tổ chức QT nó lại ko biết làm việc bằng cái đầu à?????Chiếc xe lăn cu đơ cả giá gốc và cả lạc bán 5 - 6 tỷ, thậm chí còn đắt hơn chiếc GLS 450. Vậy mà ai đó đều hít hà, tôn nó lên mây. Chẳng bảo bọn toi nó ngáo nhỉ?!
Thì đấy, hồi em mua thiếu tiền nên múc người đẹp xứ hàn, chứ ko cũng múc city rồiXe bình dân thì nó chạy ok trên mọi phương diện đấy cụ. Em xét theo tiêu chí cảm giác lái, option, cách âm, giá, chi phí xăng cộ và bảo trì. So với bọn cùng phân khúc thôi nhé.
Vẫn mua vì rằng thì là mà...vv. Ông anh bên Âu bẩu với em rằng mấy cái thùng tôn di động giá đấy, bên Âu ai mua. Vậy ngáo là... người, chứ không là...xe nhé hehe.Hãng xe Ngáo giá phần lớn lỗi do khách hàng, trong đó có nhiều cụ OF
Giá cao thì đừng mua, nhưng vẫn cứ mua, nên giá phải cao
Màu này đẹp quá! Hình như ở ta không có mày này. Em này lăn bánh HN cũng hơn 6 lít chứ có rẻ đâu.Nói chứ nhưng con này của Hòn đá nó hịn hơn bọn cùng phân khúc nhiều các cụ ợ
Thị trường sẽ quyết định tất cả. Nếu có ngáo thật, tự họ phải trả giáTheo các cụ thì hãng xe nào đạt danh hiệu này !
Em đang ngó thấy 3 ứng viên trong hạng bình dân Honda Peugeot hay Volkswagen !
Cũng tùy...Một số Model xe mà Hãng chỉ sx cho thị trường Việt Nam thì đúng như cụ nói ( mà số này quá ít...vì thị trường xe ô tô VN quá nhỏ).Con nào bán chạy thì nó ngáo thôi, chứ con nào ko bán chạy thì nó giảm tùm lum, ko thì cũng hủy mẫu
Mua xe thì tùy thuộc tài chính và cái xe mình thích thôi cụ ạ. Còn nếu chạy thích và cách âm tốt thì xe Đức vẫn ngon mờ, chi phí bảo trì hơi cao tí và mất giá nhiều nên nhiều cụ k chơi thôi.Thì đấy, hồi em mua thiếu tiền nên múc người đẹp xứ hàn, chứ ko cũng múc city rồi
Cụ có thấy tổ chức QT hay phi chính phủ nào khi công tác, hay làm việc đi lại trên những QG và vùng lãnh thổ mà hạ tầng cũng như cs chưa tốt họ mua Mẹc với Bim đi chưa hay toàn lăn cu đơ. Nó phải có lý do chứ ? Tổ chức QT nó lại ko biết làm việc bằng cái đầu à?????
Ngoài kinh tế, thì nó bền bỉ trên mọi cung đường và quan trọng đang đi nó ko lăn cu đơ như mấy E Bim với Mẹc, nó mà lăn cu đơ giữa đường thì ảnh hưởng tới tiến độ cv lắm.