Em nghĩ 0 nên xén mà nên làm tốt lại vỉa hè, và cho xe máy đi lên hè, hehe.
Xén đường xong bọn êto nó vẫn lấn làn, xm vẫn 0 có đường để đi
Xén đường xong bọn êto nó vẫn lấn làn, xm vẫn 0 có đường để đi
Hiện tại vỉa hè đoạn này xe ô tô đỗ hết nửa.Vỉa hè rất xấu nên lưu thông xe máy cũng khó khăn. Xén sẽ lưu thông đc cả xe máy lan ô tô
Nếu mà làm đc 2 cầu vượt Nguyễn Trãi kẹp nách đường vành đai 3 trên cao thù cự kỳ tốt
Xa gần cũng tắc thôi.Bọn nó làm chỗ lên xuống ngu bỏ mịe, làm xa ngã tư ra thì đỡ tắc hơn
Em may mắn hơn nhiều bác. Giờ vứt cả 2b, vứt cả 4b chỉ dùng mỗi nhiều bánh sắt. Sạch, mát, nhanh, rẻ, ngắm nhiều người....Thời gian tắc đường thấy quá lãng phí và ức chế các cụ nhỉ
Dù sao thì ô tô cũng sẽ thoát nhanh hơn ở đoạn thắt nút đó, xe máy cũng theo đó thoát được thôi.Em nghĩ 0 nên xén mà nên làm tốt lại vỉa hè, và cho xe máy đi lên hè, hehe.
Xén đường xong bọn êto nó vẫn lấn làn, xm vẫn 0 có đường để đi
Chắc chục năm nữa HN cấm phương tiện cá nhân trong nội thành luôn, chỉ dùng xe đạp và đi bộ thì mới hết tắc18 tòa của Bitexco với 5 tòa của Hancinco, ngoài ra còn mấy khu đất cũng được quy hoạch xây chung cư bên cạnh Beasky, Đại học Thăng Long. Mới nghĩ thôi mà đã thấy hết đường đi làm rồi.
Làm được thì tốt, giống như cầu vượt hồ Linh Đàm. Nhưng mà k làm đc vì hết đất rồi cụ, vừa vướng trụ tàu điện, vừa vướng lối lên xuống đg trên cao.Nếu mà làm đc 2 cầu vượt Nguyễn Trãi kẹp nách đường vành đai 3 trên cao thù cự kỳ tốt
Xa gần cũng tắc thôi.
Quan trong là phải làm các cầu chuyển làn kiểu như này:
Em ủng hộ ạ. Đạp xe vừa luyện tập sức khỏe mà vừa giảm thiểu ô nhiễm môi trường.Chắc chục năm nữa HN cấm phương tiện cá nhân trong nội thành luôn, chỉ dùng xe đạp và đi bộ thì mới hết tắc
Em đi đâu thuận tiện dùng ptien công cộng là em dùng ngay, đi bộ vài trăm m để chuyển tuyến là bth. Còn đi chơi, đi công tác, thời gian dư dả hơn thì em đi bộ luôn vài km.Em may mắn hơn nhiều bác. Giờ vứt cả 2b, vứt cả 4b chỉ dùng mỗi nhiều bánh sắt. Sạch, mát, nhanh, rẻ, ngắm nhiều người....