- Biển số
- OF-2325
- Ngày cấp bằng
- 9/11/06
- Số km
- 3,769
- Động cơ
- 603,280 Mã lực
- Tuổi
- 46
- Nơi ở
- ĐT- CL- BĐ- HN
câu bài, câu bài
Thế sách hướng dẫn thì mình xem ở gara nào vậy bácVấn đề đai cam tốt nhất là theo sách hướng dẫn sử dụng bác ạ . Nhiều người tận dụng quá nên trả giá cao về đứt dây cam rồi .
Vấn đề này Cụ gặp em sẽ có câu trả nhời ngay ạ . Đơn giản, ngon, bổ, rẻ.Thế sách hướng dẫn thì mình xem ở gara nào vậy bác
thank bác íabinh nhé,em đã thay giảm sóc rồi..đúng như bác nói không phải chế cháo ốc nhái gì. may quá không qua ''phòng thí nghiệm '' của bác thợ rửa xe....không lại giống bác fiac trên thớt này.cái này không phải chế ốc nái j cả, lúc nào làm em bầy cho cách ngon bổ rẻ cực kỳ
a di đà phật, bần tăng biết dại nên đã nên núi tu rùi, thí chủ đừng nhắc đến chuyện xưa nữa mô phật!!!thank bác íabinh nhé,em đã thay giảm sóc rồi..đúng như bác nói không phải chế cháo ốc nhái gì. may quá không qua ''phòng thí nghiệm '' của bác thợ rửa xe....không lại giống bác fiac trên thớt này.
Hì hì...!!! Thế tình hình ngựa của cụ nào rồi? Sống khỏe hay thịt rồi nhể? PM cho nhà cháo biết tềnh hềnh nhá!a di đà phật, bần tăng biết dại nên đã nên núi tu rùi, thí chủ đừng nhắc đến chuyện xưa nữa mô phật!!!
Theo em : Muốn Ngựa sống khỏe là các cụ phải gặp em; Muốn Ngựa bị thịt nhanh là găp cụ Phuongcuunet nhá .Hì hì...!!! Thế tình hình ngựa của cụ nào rồi? Sống khỏe hay thịt rồi nhể? PM cho nhà cháo biết tềnh hềnh nhá!
ô thế hoá ra 1.6 hệ bôi trơn kém hơn hả cụVì 1.6 bốc nên nhanh xuống hơi hơn 1.3, bạc biếc các thể loại cũng nhanh mòn hơn, nói chung là cái gì xướng cũng phải trả giá hết
thế cụ đi... thật à, tưởng cụ sửa xe ở đâu ngon rồi chứ,....trời nóng thế này,.. thế điều hòa của cụ có mát ko đến cụ vietvoiz khám cho....bây giờ cụ ý chuyển qua món máy lạnh rồi,cứ yên tâma di đà phật, bần tăng biết dại nên đã nên núi tu rùi, thí chủ đừng nhắc đến chuyện xưa nữa mô phật!!!
Không phải bôi trơn kém hơn đâu bác ạ, mà áp lực làm việc cao hơn dẫn đến tải trọng lên các chi tiết lớn hơn, cụ tỷ là tỷ số nén của 1.6 cao hơn 1.3, hoặc bác nhìn vào thông số hành trình piston là biết ngay, piston chia 2 loại dài và ngắn, loại dài là hành trình piston lớn hơn đường kính, loại này động cơ thấp mã lực, nhưng rất bền do bôi trơn tốt, áp lực nhỏ, còn loại ngắn là hành trình piston ngắn hơn đường kính, loại này chạy bốc, mã lực cao nhưng nhanh tụt hơi hơn do bôi trơn khó khăn, áp lực cao, lý do là khi bác tăng đường kính xy lanh thì thể tích buồng cháy tăng theo tỷ lệ bình phương, còn nếu tăng chiều dài xy lanh thì thể tích chỉ là tăng theo tỷ lệ thuận, nên các nhà chế tạo động cơ thường cường hóa (tăng công suất) bắng cách tăng đường kính xy lanh.ô thế hoá ra 1.6 hệ bôi trơn kém hơn hả cụ
Nếu cắm máy tính vào mà máy tính không hiện ra cái gì thì chứng tỏ ECU hỏngECU của Fiat rất ít khi hỏng ... cắm máy tính vào cái là ra bệnh ngay mà ..
He he, cụ cứ hay phức tạp hóa. Và cứ hay tính hộ bản hãng. Chả nhẽ 1.3 tối ưu thế thì người ta thiết kế các động cơ lớn hơn 1.3 làm giề, là 1.6 rễ hỏng thế thì người ta bán cho ma. Và em thấy 1.3 và 1.6 chẳng có cái giề dùng lẫn của nhau được. tức là động cơ 1.6 thiết các chi tiết máy được thiết kế riêng cho động cơ 1.6. Các chi tiết máy Động cơ 1.3 được thiết kế riêng cho dộng cơ 1.3 cụ nhá. Như thế mới có động cơ đắt và động cơ rẻ cụ ơi. cùng 1 khung sườn nhưng lắp động cơ có mã khác nhau đã đắt rẻ hơn nhau rồi.Không phải bôi trơn kém hơn đâu bác ạ, mà áp lực làm việc cao hơn dẫn đến tải trọng lên các chi tiết lớn hơn, cụ tỷ là tỷ số nén của 1.6 cao hơn 1.3, hoặc bác nhìn vào thông số hành trình piston là biết ngay, piston chia 2 loại dài và ngắn, loại dài là hành trình piston lớn hơn đường kính, loại này động cơ thấp mã lực, nhưng rất bền do bôi trơn tốt, áp lực nhỏ, còn loại ngắn là hành trình piston ngắn hơn đường kính, loại này chạy bốc, mã lực cao nhưng nhanh tụt hơi hơn do bôi trơn khó khăn, áp lực cao, lý do là khi bác tăng đường kính xy lanh thì thể tích buồng cháy tăng theo tỷ lệ bình phương, còn nếu tăng chiều dài xy lanh thì thể tích chỉ là tăng theo tỷ lệ thuận, nên các nhà chế tạo động cơ thường cường hóa (tăng công suất) bắng cách tăng đường kính xy lanh.
Hờ hờ, em có tính gì đâu, chẳng qua là khi học thấy các hãng nó làm thế thôi, cái gì cũng 2 mặt bác ạ, bền thì không bốc, bốc thì không bền, làm gì có cái xe nào chạy bốc, máy bền, ăn ít xăng, rẻ tiềnHe he, cụ cứ hay phức tạp hóa. Và cứ hay tính hộ bản hãng. Chả nhẽ 1.3 tối ưu thế thì người ta thiết kế các động cơ lớn hơn 1.3 làm giề, là 1.6 rễ hỏng thế thì người ta bán cho ma. Và em thấy 1.3 và 1.6 chẳng có cái giề dùng lẫn của nhau được. tức là động cơ 1.6 thiết các chi tiết máy được thiết kế riêng cho động cơ 1.6. Các chi tiết máy Động cơ 1.3 được thiết kế riêng cho dộng cơ 1.3 cụ nhá. Như thế mới có động cơ đắt và động cơ rẻ cụ ơi. cùng 1 khung sườn nhưng lắp động cơ có mã khác nhau đã đắt rẻ hơn nhau rồi.
Sau 1 hồi tranh cãi, em thấy cụ nói câu này là luôn luôn chuẩn đấy! Em bỏ phiếu cho cụ!Vì 1.6 bốc nên nhanh xuống hơi hơn 1.3, bạc biếc các thể loại cũng nhanh mòn hơn, nói chung là cái gì xướng cũng phải trả giá hết
A z u a a z u a. nhanh-nhiều-tốt- đắt thì có đấy cụ ạ. cụ mắt kém rồi đứng lên trên hộ em với ạ, xe cộ cứ nườm nượp thế nàySau 1 hồi tranh cãi, em thấy cụ nói câu này là luôn luôn chuẩn đấy! Em bỏ phiếu cho cụ!
Chả có cái gì trên đời mà lại đáp ứng được tiêu chí "nhanh-nhiều-tốt-rẻ" cả, đấy chỉ là cái khẩu hiệu vô nghĩa, tàn dư của 1 thời u mê mà thôi!
Chạy Bỉm, Mẹc,... thì sướng khỏi chê nhưng cái giá thì chả rẻ chút nào!!!
Đi chỗ khác kiếm ăn đê!!!! Hê heeeeee....!!!!A z u a a z u a. nhanh-nhiều-tốt- đắt thì có đấy cụ ạ. cụ mắt kém rồi đứng lên trên hộ em với ạ, xe cộ cứ nườm nượp thế này
Cụ ở lại vẫn kiếm ăn được ạ. há háĐi chỗ khác kiếm ăn đê!!!! Hê heeeeee....!!!!