- Biển số
- OF-468
- Ngày cấp bằng
- 23/6/06
- Số km
- 4,657
- Động cơ
- 625,881 Mã lực
- Tuổi
- 56
Chưa đủ công lực cụ ạThế a đã bỏ qua đc giai đoạn speed chưa? E thì chả có cái đồng hồ nào, đang tính đi xin về lắp cho bằng anh bằng em đây
Chưa đủ công lực cụ ạThế a đã bỏ qua đc giai đoạn speed chưa? E thì chả có cái đồng hồ nào, đang tính đi xin về lắp cho bằng anh bằng em đây
bác mang đi làm gì cho nặng xe, tháo ra cất nhà Gấu quản lýTối qua đọc được bài này của bác Fiat
Sáng nay đi làm em đã để Đĩa 2 (bình thường toàn đĩa lớn nhất) và líp thì em chỉnh lên líp 3 (tính từ ngoài vào) khi lên dốc hầm Kim Kiên (vì líp của em có 6 líp thôi ợ)
Kết quả là đỡ mệt hơn hẳn 3 hôm trước, nhưng được cái GIAI ĐÁU ra trò ợ @@ ...
Các bác cho hỏi ngoài cách mua quần đạp xe còn cách nào khắc phục vụ GIAI ĐÁU ko ợ
hự .... em ko hiểu ý bácbác mang đi làm gì cho nặng xe, tháo ra cất nhà Gấu quản lý
Có thể bác để yên hơi vểnh lên trên, chỉnh yên chúi xuống khoảng 5 độ sẽ đỡ đau.... đấyTối qua đọc được bài này của bác Fiat
Sáng nay đi làm em đã để Đĩa 2 (bình thường toàn đĩa lớn nhất) và líp thì em chỉnh lên líp 3 (tính từ ngoài vào) khi lên dốc hầm Kim Kiên (vì líp của em có 6 líp thôi ợ)
Kết quả là đỡ mệt hơn hẳn 3 hôm trước, nhưng được cái GIAI ĐÁU ra trò ợ @@ ...
Các bác cho hỏi ngoài cách mua quần đạp xe còn cách nào khắc phục vụ GIAI ĐÁU ko ợ
Nếu không thích cụp yên xuống thì vểnh cái... bị đau lên cũng đượcCó thể bác để yên hơi vểnh lên trên, chỉnh yên chúi xuống khoảng 5 độ sẽ đỡ đau.... đấy
Chạy đường bằng cụ chỉ nên để đĩa số 2 ( đĩa ở giữa) líp số 6, 7 (líp thứ 3,4 tính từ líp nhỏ nhất) là vừa. Sau đó nếu lên dốc thì cụ về thêm 1, 2 líp nữa, còn nếu xuống dốc thì cụ nhảy lên đĩa 3( đĩa to nhất) sẽ nhanh hơn là lên líp. (em học mấy câu này trong chính thớt này luôn đấy, cụ chỉ đọc kỹ là sẽ thấy)Sáng em độp 50p, được có 15km, ê hết cả mông, mà em tẩu hoả nhập ma, chẳng biết mình chạy líp gì, đĩa gì, tốc độ loanh quanh 20kmh. Các cụ bẩu giờ người nông dân cần làm gì.
Các cụ các mợ tập gọi tên líp và đĩa theo đúng số quy định đê, đỡ phải mở ngoặc giải thích nhiều. Nguyên tắc là đánh số từ trong ra ngoài: khi đó líp 1 là lớn nhất và líp 9 (hay 10) là bé nhất, đĩa thì ngược lại: đĩa 1 là bé nhất và đĩa 3 là to nhất. Quy tắc đánh số này phù hợp với cách đánh số truyền thống của xe cơ giới: số càng cao thì đi càng nhanh.Chạy đường bằng cụ chỉ nên để đĩa số 2 ( đĩa ở giữa) líp số 6, 7 (líp thứ 3,4 tính từ líp nhỏ nhất) là vừa. Sau đó nếu lên dốc thì cụ về thêm 1, 2 líp nữa, còn nếu xuống dốc thì cụ nhảy lên đĩa 3( đĩa to nhất) sẽ nhanh hơn là về líp. (em học mấy câu này trong chính thớt này luôn đấy, cụ chỉ đọc kỹ là sẽ thấy)
Bác nói chuẩn, cứ số bé thì đi chậm mà nhẹ. Số to thì đi nhanh và nặng ..Duatretoxac nói:Các cụ các mợ tập gọi tên líp và đĩa theo đúng số quy định đê, đỡ phải mở ngoặc giải thích nhiều. Nguyên tắc là đánh số từ trong ra ngoài: khi đó líp 1 là lớn nhất và líp 9 (hay 10) là bé nhất, đĩa thì ngược lại: đĩa 1 là bé nhất và đĩa 3 là to nhất. Quy tắc đánh số này phù hợp với cách đánh số truyền thống của xe cơ giới: số càng cao thì đi càng nhanh.
Có thể bác để yên hơi vểnh lên trên, chỉnh yên chúi xuống khoảng 5 độ sẽ đỡ đau.... đấy
Mợ ý bắt bệnh cho cả đội TDV màMợ này ko có mà nói chuẩn ghê ngày trước em đi yên hơi vểnh cứ đạp xong từ nhà đến công ty là tê hoàn toàn... sợ phết!!! Về sau cụp yên xuống đi rất thoải mái
Bệnh của bác là giờ bay còn thấp, chịu khó tăng nhanh giờ bay là OK, cố gắng mỗi tuần ít nhất 200km, nhiều hơn càng tốt.@ các Bác: bắt bệnh cho em với. Em mới đạp xe được 2 tuần. Group xe em là 3 x 10 , em hay đạp ở đĩa giữa (đĩa 2) và líp 8 tính từ trong ra thì tốc độ lên được 24-26 km/h còn khi chuyển về líp 9 cũng tính từ trong ra và đĩa 2 thì tốc độ lên được 28 km/h ngon ơ .
Các Bác bắt bệnh cho em là nên giữ nguyên đạp ở líp 8 và tăng vòng tua hay chuyển về líp 9 .
Mong tin từ các Bác, chúc các Bác khoẻ và đạp khoẻ
Hôm nay gặp bác ở nhà KP mà bác chạy nhanh quá chẳng kịp bắt nhời! Xe bác đã có cá, chân bác đã có tôm hôm nay lại nhìn thấy trong bọc đồ của bác có cả quần bỉm rồi thế là ổn. Việc của nông dân h là việc đạp đều và mỗi ngày khoảng 20-30km sau 1 tuần người nông dân sẽ thấy khác ngay.Sáng em độp 50p, được có 15km, ê hết cả mông, mà em tẩu hoả nhập ma, chẳng biết mình chạy líp gì, đĩa gì, tốc độ loanh quanh 20kmh. Các cụ bẩu giờ người nông dân cần làm gì.
Đã là 3V, 3Đ thì hết cầu hết số luôn cụ ạ, chả còn khoảng nào nữaĐọc thớt này e thấy cũng có chút lý thuyết nhưng mới chỉ là đi ở đường bằng. Các cụ cho e hỏi nếu leo dốc ví dụ(3 Đảo, 3 Vì) thì nên để đĩa nào còn líp thì chuyển trong khoảng líp nào?