Để bình xăng cạn quá có nguy hiểm không?

Ducbayern

Xe máy
Biển số
OF-111894
Ngày cấp bằng
7/9/11
Số km
60
Động cơ
389,900 Mã lực
Cái này mới, bây giờ em mới biết. Cảm ơn các cụ nha.
 

kraz255b

Xe điện
Biển số
OF-115340
Ngày cấp bằng
3/10/11
Số km
2,595
Động cơ
409,919 Mã lực
Nơi ở
dưới đường bay
nguy hiểm nhất là khả năng phải đẩy hoặc nhờ kéo ra cây xăng cực cao!
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
7,831
Động cơ
508,433 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
Ỉn đèn vàng báo thì vẫn đi được thêm 40km nữa đấy, em nghe các cụ đi Ỉn lâu năm nói vậy, em chưa đi thế lần nào nhưng đi thêm 20km thì em làm rồi :D Nghe nói đi hết sạch xăng là chết bơm xăng, nằm đường, tiền thay bơm với tiền cứu hộ kéo về quá tội, thế nên đa phần cứ đèn vàng là em đổ đầy bình luôn, mỗi lần tầm 900-1tr là cùng.
 

kienvt

Xe hơi
Biển số
OF-81393
Ngày cấp bằng
29/12/10
Số km
104
Động cơ
415,507 Mã lực
Em cứ xuống tới 2 vạch lại nạp đầy bình V2 đi cho yên tâm các cụ ah.
 

Hoàng Nam Hưng

Xe tăng
Biển số
OF-119002
Ngày cấp bằng
1/11/11
Số km
1,030
Động cơ
394,100 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Đảo chúa
lại chả không nguy hiểm,nói chung ko nên để bình xăng nó cạn hết
 

NHON 2012

Xe điện
Biển số
OF-129999
Ngày cấp bằng
8/2/12
Số km
2,211
Động cơ
396,152 Mã lực
Lúc nào cũng đầy, nếu cháy thì có sợ to quá không các cụ
 

tutit

Xe hơi
Biển số
OF-54953
Ngày cấp bằng
14/1/10
Số km
196
Động cơ
451,098 Mã lực
Lúc nào cũng đầy, nếu cháy thì có sợ to quá không các cụ
:D chết cười với cụ.
Em nghe nói nếu để xăng cạn, khoảng không trong bình xăng nhiều hơn, nên hơi xăng cũng nhiều hơn dễ gây cháy, thế có đúng ko các cụ?
 

unknown.king

Xe tăng
Biển số
OF-59071
Ngày cấp bằng
14/3/10
Số km
1,207
Động cơ
455,540 Mã lực
:D chết cười với cụ.
Em nghe nói nếu để xăng cạn, khoảng không trong bình xăng nhiều hơn, nên hơi xăng cũng nhiều hơn dễ gây cháy, thế có đúng ko các cụ?
hơi xăng nhiều thì dễ cháy, nhưng lấy gì mà cháy hả cụ?
ít xăng an toàn hơn =)) nên các bác cứ đổ xì dầu, nước mắm vào mà chạy cho an toàn \:D/
 

xethudo.vn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-181226
Ngày cấp bằng
20/2/13
Số km
126
Động cơ
337,260 Mã lực
Hôm nọ xe tôi đi gần hết xăng. Khi gặp 1 bác lái xe lâu năm, bác đó bảo để bình xăng gần hết là rất nguy hiểm X_X! Lý do là khi xăng gần hết, xăng trong bình sẽ bị lắc rất mạnh, có thể gây gãy kim (hay phao gì đó...)??? Ngoài ra khi cạn, chất bẩn trong bình xăng có thể gây tắc xăng,... Nhờ các cụ có kinh nghiệm giải thích như thế có đúng không?

Xin cám ơn!
vụ này nguy hiểm nhỉ, vậy mà e chửa được ai chỉ bảo. ngồi hóng theo cụ
 

lemdao

Xe buýt
Biển số
OF-16110
Ngày cấp bằng
8/5/08
Số km
887
Động cơ
519,492 Mã lực
Em cứ đi khi đồng hồ chỉ nửa bình là em lại đổ rồi.
 

tranxuananh

Xe buýt
Biển số
OF-117305
Ngày cấp bằng
18/10/11
Số km
615
Động cơ
390,950 Mã lực
Nơi ở
18h bay.
Cứ đổ vừa đủ thôi;đổ đầy lặc lè khác j đang chở quả bom và tăng trọng lượng xe ko đều gậy nên lệch mít xe; làm cho giảm sóc ko ở trạng thái cân bằng khi làm việc .:-B
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cứ đổ vừa đủ thôi;đổ đầy lặc lè khác j đang chở quả bom và tăng trọng lượng xe ko đều gậy nên lệch mít xe; làm cho giảm sóc ko ở trạng thái cân bằng khi làm việc .:-B
Giữa nửa bình và đầy bình cũng chỉ hơn kém nhau 20-30kg thôi cụ ui, làm gì mà lặc lè hay gây tăng trọng lượng xe tới mức hỏng giảm xóc ?
 

phucnsgd

Xe tăng
Biển số
OF-33744
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
1,225
Động cơ
488,290 Mã lực
Nơi ở
Buôn Ma Thuột
Website
www.sachtbthdaklak.vn
Em toàn có chuông báo động mới đi đổ xăng. Hại nhỉ. Nhưng có phải lúc nào cũng đi mua xăng được đâu. Tuyến đường em đi không có cây xăng tốt, muốn mua thì phải đi ngược đường. Hơn nữa nhiều khi thấy cây xăng đông, ngại chờ đợi lại phóng qua luôn. Mỗi lần em mua toàn 1 triệu một, bình xăng xe em 55 lít. Giờ mà phải đổ 5-600k một thì có phải công sức đi mua xăng tăng lên gấp đôi không.
Cụ cứ coi như nữ bình hết xăng 1 lần đê thì mua xăng đỡ mất công hơn ợ.
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,267
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
Mỗi người mỗi tính,như em chạy xe.Cứ đổ đầy dầu đến tận cổ bình,lắc trái lắc phải đến khi không đổ được thì thôi.Chạy đến khi còn 1 vạch dầu thì lại đổ đầy như thế.Đổ tại 1 cây xăng,1 vị trí,cùng số km đi được gần giống nhau thì số nhiên liệu bơm cũng không chênh nhiều.Cây xăng cũng khó gian lận,đổ cây xăng to có lợi là xăng dầu 1 ngày nhập và bán nhiều nên ít cặn,xăng dầu sạch hơn các cây xăng bán ít và nhỏ lẻ.Khi đi thì cũng không nên đi cạn vì nếu có cặn trong xăng dầu nó sẽ bị hút lên rồi lại ảnh hưởng đến kim phun vì trong xăng ngoài cặn còn có cả nước nữa.Không phải do cây xăng cho nước vào.Nguyên nhân có thể bồn xăng ngấm nước,bơm xăng không bơm đầy hơi ẩm nhất là trời nồm lọt vào bình xăng bình dầu(cứ lần nào em thay lọc thô là có vài giọt nước ở đáy nên em thỉnh thoảng phải xả e ở lọc thô)

Các cụ nên để mức xăng,dầu còn 1 vạch là đi đổ chứ đừng để cạn bình
 

xeRAV4

Xe tăng
Biển số
OF-55342
Ngày cấp bằng
19/1/10
Số km
1,263
Động cơ
461,449 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em bị 1 lần hú vía,xe hết sạch xăng vì đi cố,cách nhà có hơn 1km do đêm muộn rồi+thêm chút chủ quan nên không đổ luôn ,may là bơm xăng không tèo.
 

oto16ahn

Xe điện
Biển số
OF-77611
Ngày cấp bằng
11/11/10
Số km
4,411
Động cơ
462,893 Mã lực
Cạn xăng có thể làm hỏng bơm xăng cụ ạ.
 

thinhkieuphong

Xe điện
Biển số
OF-151242
Ngày cấp bằng
1/8/12
Số km
3,363
Động cơ
390,017 Mã lực
em thì cứ còn 1/4 là chuẩn bị đi đổ :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top