Cái này mới, bây giờ em mới biết. Cảm ơn các cụ nha.
chết cười với cụ.Lúc nào cũng đầy, nếu cháy thì có sợ to quá không các cụ
hơi xăng nhiều thì dễ cháy, nhưng lấy gì mà cháy hả cụ?chết cười với cụ.
Em nghe nói nếu để xăng cạn, khoảng không trong bình xăng nhiều hơn, nên hơi xăng cũng nhiều hơn dễ gây cháy, thế có đúng ko các cụ?
vụ này nguy hiểm nhỉ, vậy mà e chửa được ai chỉ bảo. ngồi hóng theo cụHôm nọ xe tôi đi gần hết xăng. Khi gặp 1 bác lái xe lâu năm, bác đó bảo để bình xăng gần hết là rất nguy hiểm ! Lý do là khi xăng gần hết, xăng trong bình sẽ bị lắc rất mạnh, có thể gây gãy kim (hay phao gì đó...)??? Ngoài ra khi cạn, chất bẩn trong bình xăng có thể gây tắc xăng,... Nhờ các cụ có kinh nghiệm giải thích như thế có đúng không?
Xin cám ơn!
Giữa nửa bình và đầy bình cũng chỉ hơn kém nhau 20-30kg thôi cụ ui, làm gì mà lặc lè hay gây tăng trọng lượng xe tới mức hỏng giảm xóc ?Cứ đổ vừa đủ thôi;đổ đầy lặc lè khác j đang chở quả bom và tăng trọng lượng xe ko đều gậy nên lệch mít xe; làm cho giảm sóc ko ở trạng thái cân bằng khi làm việc .
Cụ cứ coi như nữ bình hết xăng 1 lần đê thì mua xăng đỡ mất công hơn ợ.Em toàn có chuông báo động mới đi đổ xăng. Hại nhỉ. Nhưng có phải lúc nào cũng đi mua xăng được đâu. Tuyến đường em đi không có cây xăng tốt, muốn mua thì phải đi ngược đường. Hơn nữa nhiều khi thấy cây xăng đông, ngại chờ đợi lại phóng qua luôn. Mỗi lần em mua toàn 1 triệu một, bình xăng xe em 55 lít. Giờ mà phải đổ 5-600k một thì có phải công sức đi mua xăng tăng lên gấp đôi không.
Thế này em e cũng không tốt vì cụ lúc nào cũng để vợ hai trong trạng thái sặc xăngEm cứ xuống tới 2 vạch lại nạp đầy bình V2 đi cho yên tâm các cụ ah.