Hôm kia e đã test đường trường, xe đi hơn 400km chưa thay dầu lần đầu.... hix phóng đến hơn 600 mới thay dầu. Chả bít có sao ko............
-
xe e 150i .... đi 2,9l/ 110 km........ xăng a95....... tốc độ đi thấp nhất là 40km ..... cao nhất là 70 km (ko dám phóng hơn vì đang chạy roda)
- Sáng đem ra bảo dưỡng lun, hỏi nhân viên đi thế và chậm thay đầu 100km có bị sao ko. Thì mấy ông ý bảo ko sao đâu đừng lo.
- Cứ nghĩ được quyển sổ bảo dưỡng đc 6 lần miễn phí là bao gồm đc cả thay dầu, ai dè vẫn phải mua để nó thay ( thông cảm e toàn mua xe cũ ^^), mua mất 85k được chai dầu jaso MA 10 -30w đa cấp....... hỏi mấy ông ý là tại sao e thấy sách hướng dẫn thì dầu là MB cơ mà..... thì mấy ông ý bảo loại này đa cấp dùng được cho cả ga và số, còn MB thì chỉ xe ga nên ko sao đâu........ lười chạy ra ngoài ko e làm chai motul shooter rồi...... thôi thay tạm lần đầu, hẹn e 1500km là phải thay típ.
+ Theo e nghĩ quyển sổ bảo dưỡng nên cho vào sọt rác thui. mang tiếng bảo dưỡng.... phán xe e tốt lắm.... đánh lại cái bugi.... và bơm đôi lốp ^^
+ CÁC CỤ CHO E HỎI : ĐÃ CHÓT THAY DẦU CỦA HÃNG, E ĐỊNH ĐI THÊM 1000KM NỮA THÌ LÀM CHAI MOTUL SHOOTER ĐỔ VÀO THÌ CÓ CẦN SÚC RỬA ĐỘNG CƠ TRƯỚC KHI THAY DẦU MỚI KHÁC LOẠI KO CÁC CỤ ????
+ THỨ HAI LÀ E THẤY BỌN NÓ BẢO ĐỔ DẦU DUNG TÍCH 0,8 L THUI, SAO 1 SỐ CỤ LẠI BẢO ĐỔ HẲN 1L NHỈ ?????