- Biển số
- OF-834265
- Ngày cấp bằng
- 23/5/23
- Số km
- 682
- Động cơ
- 5,081 Mã lực
Họ sẽ mở ra kỷ nguyên mới cho động cơ đốt trong ạ!!!Cụ kì vọng gì ở liên minh này? Họ sẽ cho ra đời 1 động cơ chạy Hiđro?
Họ sẽ mở ra kỷ nguyên mới cho động cơ đốt trong ạ!!!Cụ kì vọng gì ở liên minh này? Họ sẽ cho ra đời 1 động cơ chạy Hiđro?
Thế rồi cụ mua Hiđro ở đâu đổ vào?Đúng rồi Cụ!
Vậy Cụ nghĩ họ làm ra cái động cơ chạy bằng niềm tin ? Họ làm cho vui? Họ làm không vì tiền?Thế rồi cụ mua Hiđro ở đâu đổ vào?
Ý em là hệ thống trạm bơm Hiđro ấy.Vậy Cụ nghĩ họ làm ra cái động cơ chạy bằng niềm tin ? Họ làm cho vui? Họ làm không vì tiền?
Sao tự nhiên Cụ lại ngây thơ vậy..hay gọi là "ngây thơ cụ" !? Nếu không có nhiên liệu thì cụ có mua xe không?Ý em là hệ thống trạm bơm Hiđro ấy.
Không mua. Nếu Không mua thì sản xuất để làm gì. Còn nghiên cứu xong để đấy thì nhiều lắm. Ví dụ như tiếng Việt cải tiến của giáo sư gì gì đấy. Biết là chẳng bao giờ áp dụng nhưng cứ nghiên cứu thôi. Khoa học mà.Sao tự nhiên Cụ lại ngây thơ vậy..hay gọi là "ngây thơ cụ" !? Nếu không có nhiên liệu thì cụ có mua xe không?
Vâng nếu không biết họ nghiên cứu để làm gì thì Cụ lại đọc 2 cái vb mà em kéo trên mạng xuống ấy...cho nó khách quan và tự đánh giá xem họ có nghiêm túc không!?Không mua. Nếu Không mua thì sản xuất để làm gì. Còn nghiên cứu xong để đấy thì nhiều lắm. Ví dụ như tiếng Việt cải tiến của giáo sư gì gì đấy. Biết là chẳng bao giờ áp dụng nhưng cứ nghiên cứu thôi. Khoa học mà.
Em có nói là không nghiêm túc đâu. Họ cứ nghiên cứu thôi. Nhưng khó áp dụng vào thực tế.Vâng nếu không biết họ nghiên cứu để làm gì thì Cụ lại đọc 2 cái vb mà em kéo trên mạng xuống ấy...cho nó khách quan và tự đánh giá xem họ có nghiêm túc không!?
Vâng thì họ liên kết để giải quyết những cái "khó" đó mà, mục tiêu vẫn là đưa sản phẩm ra thị trường!!!Em có nói là không nghiêm túc đâu. Họ cứ nghiên cứu thôi. Nhưng khó áp dụng vào thực tế.
Em nói ở còm cách đây mấy hôm rồi đó.Vâng thì họ liên kết để giải quyết những cái "khó" đó mà, mục tiêu vẫn là đưa sản phẩm ra thị trường!!!
Vâng họ đang cố gắng tối ưu hóa mọi thứ để khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng và được người tiêu dùng chấp nhận! Cụ Chính nhà mình mới rồi cũng đã lên thăm con tàu chở Hydro lỏng đầu tiên trên thế giới của Nhật ạ!Em nói ở còm cách đây mấy hôm rồi đó.
Cái khó của Hiđro là vận chuyển và lưu trữ. Chứ không ở động cơ.
Ý cụ là lò phản ứng của Nga?Thế nào là nhỏ bác.
Cái lò rộng 3.4m, dài 4.5m, cao 11.6m, nặng 245T, cho công suất nhiệt 175MW thì đủ nhỏ chưa ạ.
Tưởng phương pháp mới. Hóa ra vẫn điện phân.
Ko ăn thua cụ ạ. Ngay như nhiên liệu tên lửa vũ trụ cũng đang chuyển từ hydro lỏng H2 sang methane lỏng CH4.
Thưa Cụ vẫn là điện phân nhưng từ nguồn nguyên liệu mới- nước biển!? Nó sẽ giải quyết vấn đề tích trữ năng lượng cho Điện gió ngoài khơi!? Phỏng Cụ?Tưởng phương pháp mới. Hóa ra vẫn điện phân.
Trong các loại hình vận tải. Thì giao thông đường dây là rẻ thứ nhì sao tín hiệu không dây.Thưa Cụ vẫn là điện phân nhưng từ nguồn nguyên liệu mới- nước biển!? Nó sẽ giải quyết vấn đề tích trữ năng lượng cho Điện gió ngoài khơi!? Phỏng Cụ?
Những nhà máy điện gió ngoài khơi sẽ thay thế cho các nhà máy hóa-dầu cung cấp Hydro xanh để thay thế nhiên liệu hóa thạch!?Ko ăn thua cụ ạ. Ngay như nhiên liệu tên lửa vũ trụ cũng đang chuyển từ hydro lỏng H2 sang methane lỏng CH4.
Methane còn rất nhiều con người chưa khai thác là marine hydrate băng cháy dưới biển đủ cho con người sử dụng 2000 năm
Vâng đúng rồi! Dù nghiên cứu có thành công rực rỡ, nhưng phải giải được bài toán "thương mại" phải không Cụ!?Trong các loại hình vận tải. Thì giao thông đường dây là rẻ thứ nhì sao tín hiệu không dây.
Cụ đặt dây điện dẫn điện vào bờ đơn giản và rẻ hơn rất nhiều đặt đường ống dẫn khí. Đắt nữa là đóng vào tàu chở vào.
Chính xác. Thay vì đặt nhà máy ngoài biển tận dụng nước biển và điện gió ngoài khơi tách nước biển. Thì cụ dẫn đây điện vào bờ rồi đặt nhà máy cạnh hồ nước ngọt. Đơn giản và rẻ hơn nhiều.Vâng đúng rồi! Dù nghiên cứu có thành công rực rỡ, nhưng phải giải được bài toán "thương mại" phải không Cụ!?