- Biển số
- OF-8453
- Ngày cấp bằng
- 18/8/07
- Số km
- 24,573
- Động cơ
- 697,036 Mã lực
Sau này Vietsovpetro tiếp cận được tài liệu duy trì áp suất vỉa trong móng công bố vào năm 1987 dựa trên tính toán thử nghiệm ở mỏ La Paz Venezuela.
Năm 1992, khi Tổng Công ty Dầu khí Việt Nam có tham vấn các chuyên gia quốc tế, họ khuyên Vietsovpetro không nên bơm nước vào móng để duy trì áp suất vỉa.
Sau nhiều đắn đo, năm 1993, Tổng Công ty Dầu khí Việt Nam mới có quyết định bơm nước thử nghiệm vào móng mỏ Bạch Hổ và sau đó đã thành công, gia tăng hệ số thu hồi dầu từ 13,8% lên gần 40%.
Năm 1992, khi Tổng Công ty Dầu khí Việt Nam có tham vấn các chuyên gia quốc tế, họ khuyên Vietsovpetro không nên bơm nước vào móng để duy trì áp suất vỉa.
Sau nhiều đắn đo, năm 1993, Tổng Công ty Dầu khí Việt Nam mới có quyết định bơm nước thử nghiệm vào móng mỏ Bạch Hổ và sau đó đã thành công, gia tăng hệ số thu hồi dầu từ 13,8% lên gần 40%.