- Biển số
- OF-370564
- Ngày cấp bằng
- 16/6/15
- Số km
- 140
- Động cơ
- 252,670 Mã lực
làm ăn bố láo thật
Ơ, thế trên Hợp đồng nó ghi rõ là "tay bán bảo hiểm,....., nếu mấy tay đó lo được thì mua, còn ko làm được thì next." hả bác.Kinh nghiệm mua bảo hiểm mấy hãng của VN là cứ thỏa thuận rõ với tay bán bảo hiểm, khi việc xảy ra thì ai sẽ lo, nếu mấy tay đó lo được thì mua, còn ko làm được thì next. Nhà cháu cũng đã kinh qua, Bảo Minh, PVI rồi, 2 hãng đó tay bán lo hết, từ việc khai đến viẹc dẫn xe vào garage. Mình chỉ đánh xe đến, nhận xe và kí giấy thôi. Còn mua của Liberty thì e ko biết, vì tay mua lại xe tự đi làm ạ
Em dùng của Liberty thấy khi bồi thường khá đơn giản mà cụ, hay mấy làn em làm toàn dưới 10 tr nên thếthực sự em đi nhiều đời xe, có 1 kinh nghiệm xương máu là không bao giờ mua bảo hiểm ở VN. Bởi vì các hãng BH luôn hoạt động trên cơ chế: Mua thì ngon ngọt mà lúc đền thì chỉ muốn chửi nhau như lạy lục giống cảm giác ăn xin. Vì thế, em chưa bao giờ mua bảo hiểm. Trừ bảo hiểm bắt buộc. Đến bây giờ, sau nhiều lần chứng kiến mới thấy quyết định của mình là đúng các cụ ạ
Cụ dùng hàng VIP nó phải khác chứ ( em fun tý) . Bảo hiểm trong nước còn tính khấu hao và bán bảo hiểm dưới giá trị chứ Liberty không bán dưới giá trị và không tính khấu hao nên cụ không phải lo mắc vụ tương tự như cụ chủ nhéEm dùng của Liberty thấy khi bồi thường khá đơn giản mà cụ, hay mấy làn em làm toàn dưới 10 tr nên thế
Vâng, thế thì tiền nào của nấy, các cụ cứ đòi ngon bổ rẻ thì lấy đâu raCụ dùng hàng VIP nó phải khác chứ ( em fun tý) . Bảo hiểm trong nước còn tính khấu hao và bán bảo hiểm dưới giá trị chứ Liberty không bán dưới giá trị và không tính khấu hao nên cụ không phải lo mắc vụ tương tự như cụ chủ nhé
Vâng, bên em làm bên môi giới nhưng chỉ muốn chơi với mấy anh nước ngoài, điều khoản rõ ràng, dịch vụ tốt. Phí cao hơn mấy anh trong nước tý, biết là khó bán hơn nhưng yên tâm và không phải lo về mấy vụ kiện cáo sau nàyVâng, thế thì tiền nào của nấy, các cụ cứ đòi ngon bổ rẻ thì lấy đâu ra
BHTN là bảo hiểm tự nguyện cụ ạSao lại là BHTN (Bảo hiểm trách nhiệm) nhỉ ?
Cụ cứ lên làm việc thẳng với bảo hiểm, thường thì gọi cho thằng bán BH nó sẽ hướng dẫn cụ thể, không đến mức phải xác nhận này nọ lằng nhằng đâu cụ à...Thôi chết em rồi ,em cũng mua MIC hôm qua trong cơn mưa gió mù trời xe em bị tấm tôn nắp bể nước của nhà dân nào đó bay vào nóc xe bị toác một chỗ rất to ,em gọi cho bảo hiểm theo số máy ghi trong bảo hiểm ,ko ai nghe máy ,gọi cho người bán BH họ cho số của nhân viên khác ,gọi NV này nghe máy thì NV này bảo chụp ảnh hiện trường rồi xin xác nhận chính quyền địa phương ? sau đó mang lên cho họ ? em đợi thứ 4 tuần sau lên làm việc cụ thể xem thế nào ? gói em mua 13 triệu 400 .000 đ .Cụ nào có thông tin gì thì đưa lên đây cho các nạn nhân nắm được ạ .
Ông anh em đang khốn khổ khốn nạn với bọn PVI đây. Nói chung chỉ sước nhỏ thì ok chứ bị nặng đến nhục với bọn nó luôn. Gần sáu tháng rồi xe vẫn vứt ở xưởng đã sửa được đâu, Vấn đề là lúc ký hợp đồng sửa ở hãng giờ bọn nó liên kết với bọn gara mà bọn nó cổ phần bắt sủa ở đấy và chỉ chịu 50% tiền nên vẫn chưa giải quyết được.Em mua BH PVI chả bị thế bao giờ. Mang xe đến là sửa luôn ở hãng. Thủ tục nhanh gọn.
Bảo hiểm mà thế này thì ai dám mua cụ nhỉ,. Mà sao lại có chuyện "phần còn lại do cán bộ bán BH trả"Kính các Cụ/Mợ, em vô cùng bức xúc chia sẻ để các Cụ/Mợ tránh gặp phải phiền toái như em. Sơ bộ sự việc như sau:
"Công ty em mua BHTN cho xe, ngày 24/03/2015 cán bộ BH định giá + làm HĐ mua bán xong. Ngày 08/06/2015 em đi làm BH y/c bồi thường thiệt hại, hôm sau 1 thằng ở tổ giám định gọi lại nói: "xe anh mua BH có giá trị thấp hơn giá trị thực tế => bên MIC chỉ bồi thường theo tỷ lệ mua/tỷ lệ thực tế"".
Em mới rực ruột chửi bới đấu lý với chúng nó rằng: "việc định giá là cán bộ bán BH của MIC định giá, không liên quan tới bọn tôi. Các ông định lừa đảo, ép bức khách hàng không đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Ngoài ra, xe tôi mua là vay ngân hàng, theo quy định của BTC khấu hao tài sản thì tôi còn đang chấp nhận mua gói BH cao hơn giá trị xe rất nhiều".
Nó biết không đấu lý được với em nữa, nó bèn đưa ra kế sách: MIC chỉ chi trả theo tỷ lệ như đã thông báo với khách hàng, phần còn lại sẽ do cán bộ bán BH trả. Đồng thời nó yêu cầu bên em phải tăng giá trị tham gia bảo hiểm.
Em vô cùng bức xúc vì em nhận thấy bọn này có dấu hiệu lừa đảo khách hàng, em tóm tắt mấy nhận định của em như vậy để các cụ biết.
Vâng ! thanks cụ ,em làm thủ tục rồi cũng ko thấy khó khăn gì .Nhưng lần sau em cũng thôi ko mua nữa vì mỗi lần vào sửa là bị om trong xưởng cả tuần .Cụ cứ lên làm việc thẳng với bảo hiểm, thường thì gọi cho thằng bán BH nó sẽ hướng dẫn cụ thể, không đến mức phải xác nhận này nọ lằng nhằng đâu cụ à...