Các cụ mua B cũ cứ bảo cầu vượt đi vào dãy SH khu B cũ.
Vâng sai bét. Chỉ có B mới và A ( phần cùng phía B mới ) giáp Vin và có đường thông trực tiếp. Đường B mới và Vin nó thông là bắt buộc vì công viên chung, giải cây xanh cách li chung . các cụ giáp 2 bản đồ của Vin và B mới đoạn giao nhau là rõ.
Đặc biệt là đoạn đường chung thay vì cắt ngang nhưng theo ranh giới nó lại cắt dọc( bên Gleximco làm đã làm1 nửa còn ô vin sau làm 1 nửa, do vậy chắc chắn thông đường .
Trên bản đồ
Bản đồ vin.
Khoanh to là cây xanh cách li theo quy hoạch cùng Gleximco . khoanh nhỏ là ranh giới hiện Gleximco xây tường .(CHIA DỌC ĐƯỜNG) mà em nói ở trên.
.
Vin làm cầu vượt đường sắt đi dưới . dọc đường sắt là cây xanh cách li và đường gom ( vạch đỏ)
nội khu đô thị giữa Vin và B mới của Gleximco .
Ảnh: em lấy trong nhóm đầu tư Gleximco . nhưng em đã tham quan thực tế là như vậy.
Em cũng chưa lấy Gleximco vì Thanh Hà giá đang lên tốt nên em chưa sang đây với các cụ Gleximco được.
Nhưng cá nhân em đánh giá toàn bộ Gleximco lên giá như bây giờ dựa trên thực lực và tiềm năng thực sự, pháp lí chắc chắn (sổ đỏ ) không đồn thổi quá nhiều bởi đầu cơ. Và quan trọng nó đang đầu tư bởi các nhà đầu tư lâu dài và cũng thực dụng nhất là Nhật Bản và Vin group
Cơ bản thế nên em review cho các cụ tìm hiểu thêm thông tin có thêm dự liệu tham khảo.
Viết cho các cụ cũng là viết cho mình để được liền mạch trau dồi bổ xung hơn mà thôi .
Good luck