- Biển số
- OF-25629
- Ngày cấp bằng
- 12/12/08
- Số km
- 76
- Động cơ
- 490,060 Mã lực
các bác có kinh nghiệm cho em hỏi các tài xế già thường có thói quen đạp côn, châm ga, thả côn, đạp côn rồi mới vô số. làm như vậy đùng ko và tại sao phải là thế ạ(c)
uhm cái này em cũng thấy ở các bác tài lái xe cũ kiểu như gaz thời xưa chẳng hạnCái này em thấy các bác lái những con xe tải tuổi đời xấp xỉ 20 rồi .
Còn các loại xe đời mới thì em ít thấy.
Em cũng không hiểu lắm.
Chắc xe cũ phải đi kiểu vậy.
đúng . Nó là nguyên tắc 2 côn nhưng vì sao phải làm thế chứ trong khi có thể đạp côn vô số liền:102:đó là nguyên tắc 2 côn ví dụ đang ở số 1 đạp côn ra n nhả côn -> đạp côn vào số 2 .... Em hiểu thế chả biết có phải ko :21: Bây giờ thì số tự động cho lành
Xe đời cũ mới phải đạp mồi như thế.đúng . Nó là nguyên tắc 2 côn nhưng vì sao phải làm thế chứ trong khi có thể đạp côn vô số liền:102:
Đạp côn, giữ yên, chuyển số xong, nhả côn, chả có gì phải về N rồi đặp côn vào số khác.các bác có kinh nghiệm cho em hỏi các tài xế già thường có thói quen đạp côn, châm ga, thả côn, đạp côn rồi mới vô số. làm như vậy đùng ko và tại sao phải là thế ạ(c)
Oh. Em hỏi các bác tài già thì các bác giải thích như vậy để đồng tốc, dễ vào số hơn. Xe moi bây giờ không cần phải vậy. Nhưng em thấy khi chuyển số, chuyển qua số N dễ vào hơn mà mình chủ động hơn nhiều. Em hay làm vậy khi gặp chướng ngại. Em chuyển về N, sau đó tùy tình hìh mà chuyển về 3, 2 hay 1. Vui phết.
Mấy bác chạy nhiều bảo em đi như vậy là hay và an toàn đới.