các bác cho bàn 1 chút về vấn đề này!
em đi cùng 1 số bác tài, đầu 2 thứ tóc, kinh nghiệm lái xe nhiều gấp 7 lần thời gian nhập ngũ bắt buộc, nhưng mà thấy các bác đi Innova hay xe gì đi nữa cũng rất ít khi đảo số.... toàn vê côn.... vì thế khi ngồi cá mập hay Ỉn cảm thấy nhức hết cả đầu....
1 hôm đi cùng thằng chuyên gia lái xe an toàn của Toy. mình cũng lười về số..... thế là nó nói ngay..." Việt nam bọn mày toa chưa thấy thằng nào xử lý côn số giỏi, thằng nào đi cũng ép số...."
- Tinh thần học hỏi mình cũng nhận lỗi ngay và hỏi xem nó đi thế nào là chuẩn, lúc đó em đi IN
...zennnnnnnnnnnn! từ từ .... ok ...vào số 2 .... để ý thấy kim báo đồn hồ 20km xấp xỉ, rồi đồng hồ qua 30Km nó mới bảo vào số tiếp... trên 40 mới cho đi số 4...... số 5 thì yêu cầu trên 60km......em thử thì thấy xe ko còn tiếng ù ù khó chịu nữa
vậy các bác có ý khác, xin cùng bàn!
:41::41::41::41::41::41:
em đi cùng 1 số bác tài, đầu 2 thứ tóc, kinh nghiệm lái xe nhiều gấp 7 lần thời gian nhập ngũ bắt buộc, nhưng mà thấy các bác đi Innova hay xe gì đi nữa cũng rất ít khi đảo số.... toàn vê côn.... vì thế khi ngồi cá mập hay Ỉn cảm thấy nhức hết cả đầu....
1 hôm đi cùng thằng chuyên gia lái xe an toàn của Toy. mình cũng lười về số..... thế là nó nói ngay..." Việt nam bọn mày toa chưa thấy thằng nào xử lý côn số giỏi, thằng nào đi cũng ép số...."
- Tinh thần học hỏi mình cũng nhận lỗi ngay và hỏi xem nó đi thế nào là chuẩn, lúc đó em đi IN
...zennnnnnnnnnnn! từ từ .... ok ...vào số 2 .... để ý thấy kim báo đồn hồ 20km xấp xỉ, rồi đồng hồ qua 30Km nó mới bảo vào số tiếp... trên 40 mới cho đi số 4...... số 5 thì yêu cầu trên 60km......em thử thì thấy xe ko còn tiếng ù ù khó chịu nữa
vậy các bác có ý khác, xin cùng bàn!
:41::41::41::41::41::41: