Xe em từ hồi S.E.X về vẫn y nguyên, mua đủ đồ rồi nhưng cũng sau tết Âm lịch mới làm. Về việc độ xe chung thì thôi anh ạ, em thấy nó chẳng khả thi tí nào, tóm lại là "Đời anh anh phá, tay em em cắn". Anh độ xe ngon rồi đi đâu kéo em nhé.



Xe em từ hồi S.E.X về vẫn y nguyên, mua đủ đồ rồi nhưng cũng sau tết Âm lịch mới làm. Về việc độ xe chung thì thôi anh ạ, em thấy nó chẳng khả thi tí nào, tóm lại là "Đời anh anh phá, tay em em cắn". Anh độ xe ngon rồi đi đâu kéo em nhé.
Về việc thay cầu cứng thì em hỏi Ủy viên Gaz 1 lần rồi, cầu Cherokee vừa đấy anh ơi, ngon bổ rẻ. Đừng tham Mog, vì Mog thì phải là Mog Volvo, còn Mog 404 nặng, tỉ số chậm quá, không có các đăng ngon (tóm lại là chế cháo rất phức tạp), nếu có làm thì chỉ làm xe Offroad full time thôi, cho lên xe kéo đến cửa rừng hạ xuống. Nếu đi đường nhựa bằng Mog 404 xe anh lúc nào vòng tua cũng thường trực 3500 - 4000, chẳng mấy mà tèo động cơ.
Mog Uaz dùng visai tosen thì có khóa không bác, mà sao cô Gaz có đầy mà chẳng bao giờ xui dại em dùng cái này nhỉ.chơi hàng nga ngố đi, có 5.38.1 thoai. Viisai CCCp looker thì chỗ cô Gát có đầy Kitô ah
Oánh dấu phát, hehehe.có thể làm như sau :
1-Cầu Toyota : trước LJ75 tháo vỏ ra hàn lại để quả bông sang trái
Sau Hilux
![]()
2-Cầu Dana 44 sau và Dana 30 trước-có thể thay Dana 30 vào trước là xong, giữ nguyên cầu sau vì cầu sau bản 3.5 cực khỏe ,bông to tướng.Lúc này 4 vành 2 cỡ khác nhau
Trước
![]()
![]()
![]()
Sau nguyên bản:
![]()
Ngoài mua cầu ra mua thêm càng, lò xo, giảm xóc và 1 số sắt vụn .
MOG UAZ dùng được bánh 33'' là max vì láp bé và chiều ngang hẹp,khóa vi sai kg có loại tử tế để lắp.Mog Uaz dùng visai tosen thì có khóa không bác, mà sao cô Gaz có đầy mà chẳng bao giờ xui dại em dùng cái này nhỉ.
Cái cầu Dana 30 này lắp trên loại jeep nào, đời năm bao nhiêu Gaz ơi, chú th.cảm ,a hơi ngu về ki thuật nên phải hỏi chi tiết 1 tý, để tránh vứt tiền ra cửa sổtỷ số truyền Dana 30 nguyên bản :
Axle Gear Ratios
Jeep XJs came in several standard gearing ratios:
3.07:1, manual transmission, I6 engine.
3.54:1, automatic transmission, I6 engine with Dana 44 rear differential.
3.54:1, manual transmission, I4 diesel engine with Dana 35 rear differential.
3.55:1, automatic transmission, I6, V6 engines; manual transmission, I4 engine.
3.73:1, automatic transmission, I6, Tow Package, UpCountry Package.
4.10:1, manual transmission, V6; automatic transmission, I4 engine.
4.56:1, automatic transmission, I4, offroad or tow package.
Tỷ số truyền Supreme :
Gen 2
2.6 = 4.875
2.5TD & 2.5TDI = 4.875, 5.29
3.0 V6 = 4.625, 4.875
2.8D = 4.875
2.8TDI = 4.90
3.5 DOHC V6 = 4.636
t/case = 1.925:1 low range for 2.6, 2.5TD, 2.5TDI & 3.0 V6, 1.90:1 for 2.8TDI & 3.5 DOHC V6
Chênh lệch ổn vì có vi sai trung tâm xử lý vấn đề .
He he ... tiêu chí tự cắn vào tay là chuẩn đấy anh ạ. Anh Dũng paragame ảo quá ... xe của anh mà lại rủ độ chung he heXe em từ hồi S.E.X về vẫn y nguyên, mua đủ đồ rồi nhưng cũng sau tết Âm lịch mới làm. Về việc độ xe chung thì thôi anh ạ, em thấy nó chẳng khả thi tí nào, tóm lại là "Đời anh anh phá, tay em em cắn". Anh độ xe ngon rồi đi đâu kéo em nhé.
Uhu , sai rồi chú Noza ah. Tiêu chí của clb b.giờ là xã hội hóa offroad mà. Còn tiêu chí chung của xã hội b.giờ là đa liên kết các thành phần k.tế mà. Do vậy, việc a kêu gọi độ chung là đúng ý **** - lòng Dân đấy chứ, a tình nguyện làm chuột, các chú góp chi phí&tư tưởng độ xe theo ý muốn, rồi a sẽ chạy xe biểu diễn cho các chú được xem, thỏa sức chém gió, vậy là cả nhà cùng vui còn gi.He he ... tiêu chí tự cắn vào tay là chuẩn đấy anh ạ. Anh Dũng paragame ảo quá ... xe của anh mà lại rủ độ chung he he
Em đăng kýCuadedanh: Land hoặc Paj đi một người
Gaz69 : Paj
Kdothuy : Paj
Htdung : Paj
Hienty: Paj
Còn bác nào có Paj thì vào đăng kí nốt đi. E bầu bác Htdung làm CT lâm thời mặt trận Paj
.........................
Đi sáng sớm thứ 7:
Offroadriton
Phamhunga : Jeep
...................
Không khéo chuyến này đổi tên thành Offline CLB Pajero mở rộng.Em đăng ký
Vũ Đỗ Hiêu: Pajero huyền thoại![]()
Uhu , sai rồi chú Noza ah. Tiêu chí của clb b.giờ là xã hội hóa offroad mà. Còn tiêu chí chung của xã hội b.giờ là đa liên kết các thành phần k.tế mà. Do vậy, việc a kêu gọi độ chung là đúng ý **** - lòng Dân đấy chứ, a tình nguyện làm chuột, các chú góp chi phí&tư tưởng độ xe theo ý muốn, rồi a sẽ chạy xe biểu diễn cho các chú được xem, thỏa sức chém gió, vậy là cả nhà cùng vui còn gi.
@Cuadedanh : sr bác nhé, năm hết Tết đến rồi, mà chả thấy có gì vui , nên e chém lung tung 1 tý ở thớt của bác cho xôm trò ấy mà
Theo thông lệ của CLB đến hẹn lại lên, chuẩn bị đón tết Nhâm Thìn trọn vẹn hơn, ấm cúng hơn với cành đào Tây bắc đầy đủ hơn với đĩa thịt lợn Tây bắc, năm nay CLB sẽ tổ chức đi bắt lợn và chặt đào vào ngày 7,8 - 1 - 2012 lịch trình cụ thể:
5H30 chiều thứ 6 ngày 6.1.2012 xuất phát đi Mộc châu, tối ngủ tại MC - Sáng thứ 7 đi theo tuyến Tà Phình - Bản dạo - Ong ốc - Tà số để chặt đào và bắt lợn. Tối về MC ngủ, sáng CN quay về HN
PA2: Đi theo tuyến cạnh cung 9triệu6, bắt lợn, lợn ở đây béo, thịt thơm tuy nhiên cung đường này tương đối lầy lội sợ các bác vất vả
![]()
Đoạn đường màu xanh: Cung Tà Số - Mường Lựm
Đoạn màu đỏ: Nối từ Tà Phình - Bản Dạo - Tà Số đoạn này dài gần 10km đặc thù tương đối giống cung Tà số Mường lựm nếu trời khô, tuy nhiên nếu trời mưa thì không nói trước được điều gì. Cung này cảnh rất đẹp, đường đá to dốc cao phù hợp với xe độ vừa phải hoặc Triton, không khó với các xe kiểu máy cày
Đoạn màu vàng: Đường nhựa nối từ Thị trấn Nông trường đàn Tà Phình.
Các bác cho ý kiến việc chọn cung nào, lội bùn hay ngắm cảnh? và đăng ký cho chuyến đị.
Được quá chứ lị. Xe Vitara độ hẳn bộ lốp thì oách của nó đấy. Đơn giá cứu hộ là 200K/km thôi cụ ạ.em thích ctrinh này lắm, em đi xe Vitara đời 2005, không độ gì ngoài bộ lốp liệu có theo đc các bác không ah?
kết quả đăng kí thế nào bác chủ thớt update để ae theo dõi đi ah
Được quá chứ lị. Xe Vitara độ hẳn bộ lốp thì oách của nó đấy. Đơn giá cứu hộ là 200K/km thôi cụ ạ.