- Biển số
- OF-195735
- Ngày cấp bằng
- 26/5/13
- Số km
- 289
- Động cơ
- 328,949 Mã lực
Xem ra cụ đang ân hận vì quyết định mới :3
E cũng đồng tình với bác là xe Toy bền hơn xe Hàn một tẹo (cứ cho là vậy) nhưng chênh lệch như bác nói thì mấy ông kinh doanh bị điên khi mua xe Hàn như Matiz, moring, I10 à?E ko cuồng toy nha mấy cụ.
E rất rõ ràng,nếu mua xe nhà sử dụng,nên tránh toy,còn mua kinh doanh,cứ phang vios.
Vios nó ít tiện nghi và an toàn,nhưng nói đi cũng phải nói lại,giá trị cốt lõi của cái xe vẫn là tính năng vận hành.Dù nó có thô,có sơ xài,nhưng nó bền bỉ vẫn còn hơn ngồi trong tiện nghi nhưng có ngày bật nắp ca pô giữa đường chờ cứu hộ.
Nói chung cũng tuỳ từng dòng xe,e lấy ví dụ như con fortuner,ngót 1 tỷ mà ngồi trong xe như ngồi công nông,tiếng máy ngồi trên tầng 5 còn nghe rõ to.
Nếu 1 năm chỉ đi 2,3 vạn,thì nên mua xe hàn,rẻ tiền nhưng đc hưởng đầy đủ tiện nghi của những dòng xe cao cấp,độ an toàn tốt.
Nhưng tuyệt đối ko đề cao sự bền bỉ.
Thì nói đánh giá KM đi, sao lại đánh giá xe HànCác cụ đừng thắc mắc vì sao e biết xe hàn sau 5,6 năm.em chạy dịch vụ,nên bạn bè làm lái xe rất nhiều,côn xe hàn chỉ đc 15 vạn,côn vios 35 vạn.Những ai đã có kn chạy nhiều loại xe sẽ hiểu.
Đổi sang morning là e muốn trải nghiệm xe hàn xem nó như thế nào.
Chứ các cụ đừng suy diễn linh tinh là e dìm xe hàn.
Xe hàn theo e cũng có nhiều ưu điểm.
Ví dụ như nội thất,con vios vào trong xe nhìn thấy cả ốc vít,nhưng xe hàn rất tinh tế,mỗi chỗ có ốc vít là lại có 1 nắp đậy tạo tính thẩm mỹ.
E so sánh rất công bằng,mong các cụ đừng năm đá.
Nhưng sau 16 ngày sử dụng,e chưa hài lòng với xe morning.
Ăn chắc mặc bền thì phang toy,còn đề cao an toàn,tiện nghi,cảm giác lái thì hãng khác.E cũng đồng tình với bác là xe Toy bền hơn xe Hàn một tẹo (cứ cho là vậy) nhưng chênh lệch như bác nói thì mấy ông kinh doanh bị điên khi mua xe Hàn như Matiz, moring, I10 à?
Còn giá trị cốt lõi mà bác nói lại đá với chính quan điểm của bác chan chát (mua nhà dùng thì tránh Toy nhưng giá trị cốt lõi là cái bền bỉ của Toy vậy => nhà dùng thì k cần giá trị cốt lõi).
Trả lời cụ luôn,i10,morning,matiz giá rẻ nên vốn đầu tư ban đầu thấp hơn vios.Nhưng các xe trên mang ra kinh doanh,cụ cứ hỏi mấy ông taxi,ko quá 3 năm là xuống cấp,hỏng vặt,sửa nhiều,nhưng phụ tùng rẻ.E cũng đồng tình với bác là xe Toy bền hơn xe Hàn một tẹo (cứ cho là vậy) nhưng chênh lệch như bác nói thì mấy ông kinh doanh bị điên khi mua xe Hàn như Matiz, moring, I10 à?
Còn giá trị cốt lõi mà bác nói lại đá với chính quan điểm của bác chan chát (mua nhà dùng thì tránh Toy nhưng giá trị cốt lõi là cái bền bỉ của Toy vậy => nhà dùng thì k cần giá trị cốt lõi).
Cho e đc đánh giá cụ mới là loại ếch ngồi đáy giếng ạ.Cháu chỉ có một thắc mắc nhỏ là liệu cụ chủ thớt có 2 con xe như đã nói không ? Hay chỉ tưởng tượng ra nhỉ ?. Vì quan điểm đánh giá thấy mâu thuẫn quá, thực tế cho thấy 10 cái taxi ở ngoài đường thì có 8 cái xe hàn I10, morning, spark. Vios giờ rất ít có thì toàn xe 4 năm về trước, không thấy có xe mới. Vậy lý do gì mà các hãng taxi không mua vios, vios theo cụ chủ thì quá tốt còn gì ( giá có cao hơn 100tr nhưng tiết kiệm 1 năm vài trăm so với xe hàn). Doanh nghiệp Vận tải dại quá
Em đang nói thị trường thiên đường ta mà,em cũng ở châu âu rồi cụ ak thành thật mà nói khá ít xe châu á đến Toy còn hiếm, Taxi toàn mẹc mới chất ợCụ chỉ nói đúng ở việt nam thôi ah, còn bên châu âu xe nhật xe hàn họ đánh giá như nhau cụ ah. Còn tầm camry bên châu âu họ ko chuộng bàng ford mondeo và các dòng xe đức
Em cũng mong muốn các offer đi trước chia sẻ kinh nghiệm quý cho anh em chưa đc trải nghiệm thôi ợ, e cũng ko thần thánh hãng nào cả chỉ là trong tầm tiền xe nào xứng đáng đầu tư thôi ạ. Riêng Kia e đánh giá cực cao dòng nhập Hàn còn A Hải lắp chất xe không được ngon cho lắmhết lượt vod cho cụ r tiếc quá, e là sale cụ ạ cụ đừng nghĩ xấu e nhóe
Tua gì đâu, chạy taxi thế là bình thường mà. Em có thằng bạn chạy taxi, nó mua con i10 chạy đúng 6tháng em dòm odo thấy hơn 6.2 vạn. Cũng khiếp thế mà nó bảo chạy thế là bình thường vì xe có một mình nó chạy. Nếu 2 lái 1 xe thì còn ác liệt hơnBốn năm chạy 36 vạn, vị chi 9 vạn / năm, cụ vừa chạy vừa tua tăng công tơ mét à ?