- Biển số
- OF-18882
- Ngày cấp bằng
- 21/7/08
- Số km
- 494
- Động cơ
- 508,120 Mã lực
Em cũng thấy xe Nhật có bền hơn xe Hàn thật, nhưng giá (kể cả phụ tùng) với option thì không so nổi với xe Hàn được. Còn cụ chủ so sánh Morning với Vios thì khập khiễng quá.
Thạt sự là 2 em này cùng phân khúc đấy nhưng toy thần thánh nên đã lùa được sự mê tind dị đoan của người vịt, tuy tiền altis cao vậy nhưng ngồi e k3 vẫn tháy thích hơn, altis liên doanh quá ồn, ngồi lái thấy mệt, ko đầm bằng k31 con 9xx tr với 1 con 6xx tr cùng phân khúc hả cụ?
Thánh bóc gọi ô bằng cụ. Cụ là giặc lái vậy cụ cho e hỏi số lượng vios và mo nình và getz, i10 thì xe nào chạy taxi nhiều nhất ahSau 4 năm gắn bó với em vios,muốn đổi gió,cũng vì 1 phần muốn cưỡi xe mới nên e bán đi chiếc vios đã gắn bó hơn 4 năm.
Vợ mới của e là kia morning bản lx.
Sau 16 ngày đổi gió xe hàn e có những nhận xét sau,có gì ko phải các cụ bỏ quá cho.
Về phần ăn uống,tuy morning là máy 1.25 nhưng ăn hơn con vios 1.5 cũ của e.Giá xăng vài tháng trước cũng tương đương bây giờ,vios e đổ mỗi lần 500k đi đc 380-400 km,đều như vắt chanh.
Sang kia morning,từ hôm bắt đầu chạy,đổ mấy lần,cũng 500k nhưng chỉ đc 320-340km.Mức báo tiêu thụ nhiên liệu trung bình vào khoảng 7,5-7,8 lít.
Em tự an ủi mình là xe đang rốt-đa.
Tuy là xe mới,nhưng khi tăng tốc từ số 3 lên 4,5 thấy rõ tiếng kêu của các chi tiết nhựa.
Còn nói về công nghệ luyện kim,e nghĩ xe hàn còn thua xa xe nhật.
Các xe huyndai gezt,morning chạy 5-6 năm là bắt đầu mọt.
Số tự động thì e ko rõ,nhưng xe số sàn,côn của vios 35 vạn mới cần thay,trong khi xe hàn,kể cả huyndai côn theo xe giỏi đc 15 vạn là phải thay.
Sau 16 ngày e chỉ mới so sánh đc vậy,còn vấn đề máy móc,hỏng vặt thì phải vài năm nữa xem thế nào.
Nhưng xe vios cũ của e,sau 4 năm sử dụng,đi gần 36 vạn,vì là xe kinh doanh,mỗi ngày chạy tầm 300km,nhưng máy móc chưa phải sờ,tiền sửa chữa ko đáng kể,sau 4 năm e chỉ tốn hơn 10tr tiền sửa,3 năm đầu ko lo gì,sang năm thứ tư mới phải thay đôi thụt và cái quạt gió.Nói chung ko đáng bao nhiêu.
Để e sử dụng con morning này sau 4 năm và 35 vạn km xem nó thế nào rồi báo cáo các cụ sau.
Bác rút cọc cho nhanh kẻo lại hối hậnCụ bên kia bạch đằng đúng ko?
25-30 tháng này e lấy thêm 1 con morning bên kia bạch đằng đó.Đặt cọc từ đầu tháng,showrom hẹn cuối tháng mới có xe.
Thôi thì rước 1 lúc 2 cô vợ hàn,cũng về kinh doanh,xem sau 4 năm nó như thế nào.
Sau 4 năm gắn bó với vios,vậy theo bác có cần ngồi nghe ai kể ko ạ?Bác rút cọc cho nhanh kẻo lại hối hận
p/s : e thật sự khó hiểu vì bác hoàn toàn k vừa lòng với Kia morning mà lại vẫn tiếp tục rước thêm (Vios mà bác đang nói là ảo hoặc nghe ai nói lại phải không ạ?)
Bác rất hài lòng với vios (và biết Morning k bền) thì cứ vios tiếp tục tội gì phải lăn tăn? Việc đổi gió đối với người kinh doanh là bất hợp lý bởi vì đã nói đến kinh doanh thì lợi ích là hàng đầu. Từ các mâu thuẫn trên chắc chắn có gì đó bác còn dấu diếm do đó mọi người mới đặt nghi vấn để loại trừ.Sau 4 năm gắn bó với vios,vậy theo bác có cần ngồi nghe ai kể ko ạ?
Em cũng đồng ý, em thấy là đi xe hàn thì nên đi xe nhập, chắc chắn ngon lành hơn, em đi i sedan thấy rất kết đấy chứ cụ lại dìm nó hơn cả morningCác cụ đừng thắc mắc vì sao e biết xe hàn sau 5,6 năm.em chạy dịch vụ,nên bạn bè làm lái xe rất nhiều,côn xe hàn chỉ đc 15 vạn,côn vios 35 vạn.Những ai đã có kn chạy nhiều loại xe sẽ hiểu.
Đổi sang morning là e muốn trải nghiệm xe hàn xem nó như thế nào.
Chứ các cụ đừng suy diễn linh tinh là e dìm xe hàn.
Xe hàn theo e cũng có nhiều ưu điểm.
Ví dụ như nội thất,con vios vào trong xe nhìn thấy cả ốc vít,nhưng xe hàn rất tinh tế,mỗi chỗ có ốc vít là lại có 1 nắp đậy tạo tính thẩm mỹ.
E so sánh rất công bằng,mong các cụ đừng năm đá.
Nhưng sau 16 ngày sử dụng,e chưa hài lòng với xe morning.
tháng 10 này mới bắt đầu dừng sản xuất bản LX1.25 cụ nhéLàm quái gì có morning LX 1.25L nhỉ?
Ngừng sản xuất từ tháng 9 mà cụ. Còn xe của chủ thớt chắc là xe của lô cuối cùng ạtháng 10 này mới bắt đầu dừng sản xuất bản LX1.25 cụ nhé
So sánh chắc cũng gần gần được bằng . option ko kém là bao nha cụ, giá thì gấp đôi kakaEm vẫn tưởng Vios phải (gần) ngang phân khúc với K3 cơ đấy, hóa ra cùng tầm so sánh với morning nhà em thôi à?
Hóng bài tiếp theo cụ chủ so K3 với camry
Em thấy cũng ổn cụ ah. Xe nhỏ chỉ có Morning vs i10 là chuộng thôi, đơn giản là nó sửa chứa rẻ, lành xe. Còn vụ ăn xăng như cụ nói em cũng nghi quá, ăn ghê thế ai dám mua, hãng taxi nào dám nhập nữaCụ bên kia bạch đằng đúng ko?
25-30 tháng này e lấy thêm 1 con morning bên kia bạch đằng đó.Đặt cọc từ đầu tháng,showrom hẹn cuối tháng mới có xe.
Thôi thì rước 1 lúc 2 cô vợ hàn,cũng về kinh doanh,xem sau 4 năm nó như thế nào.
Hi cụ, cảm ơn cụ đã vodka, mình cũng là người dùng với nhau nên chia sẻ trải nghiệm thực tế để anh em sau này mua không hối tiếc, mình đã sai lầm đi mua Vios nên phải cảnh báo anh em nếu mua kinh doanh thì được. Toy cũng có điểm mạnh riêng, Sedan hạng trung tầm 1 tỷ thì không xe nào địch lại được Camry cảe vodka cho cụ r đấy ạ, cảm ơn những người suy nghĩ chuẩn như cụ ạ
hết lượt vod cho cụ r tiếc quá, e là sale cụ ạ cụ đừng nghĩ xấu e nhóeHi cụ, cảm ơn cụ đã vodka, mình cũng là người dùng với nhau nên chia sẻ trải nghiệm thực tế để anh em sau này mua không hối tiếc, mình đã sai lầm đi mua Vios nên phải cảnh báo anh em nếu mua kinh doanh thì được. Toy cũng có điểm mạnh riêng, Sedan hạng trung tầm 1 tỷ thì không xe nào địch lại được Camry cả
Thế lày em về bán m ịa con Mo ling đi thôiSau 4 năm gắn bó với em vios,muốn đổi gió,cũng vì 1 phần muốn cưỡi xe mới nên e bán đi chiếc vios đã gắn bó hơn 4 năm.
Vợ mới của e là kia morning bản lx.
Sau 16 ngày đổi gió xe hàn e có những nhận xét sau,có gì ko phải các cụ bỏ quá cho.
Về phần ăn uống,tuy morning là máy 1.25 nhưng ăn hơn con vios 1.5 cũ của e.Giá xăng vài tháng trước cũng tương đương bây giờ,vios e đổ mỗi lần 500k đi đc 380-400 km,đều như vắt chanh.
Sang kia morning,từ hôm bắt đầu chạy,đổ mấy lần,cũng 500k nhưng chỉ đc 320-340km.Mức báo tiêu thụ nhiên liệu trung bình vào khoảng 7,5-7,8 lít.
Em tự an ủi mình là xe đang rốt-đa.
Tuy là xe mới,nhưng khi tăng tốc từ số 3 lên 4,5 thấy rõ tiếng kêu của các chi tiết nhựa.
Còn nói về công nghệ luyện kim,e nghĩ xe hàn còn thua xa xe nhật.
Các xe huyndai gezt,morning chạy 5-6 năm là bắt đầu mọt.
Số tự động thì e ko rõ,nhưng xe số sàn,côn của vios 35 vạn mới cần thay,trong khi xe hàn,kể cả huyndai côn theo xe giỏi đc 15 vạn là phải thay.
Sau 16 ngày e chỉ mới so sánh đc vậy,còn vấn đề máy móc,hỏng vặt thì phải vài năm nữa xem thế nào.
Nhưng xe vios cũ của e,sau 4 năm sử dụng,đi gần 36 vạn,vì là xe kinh doanh,mỗi ngày chạy tầm 300km,nhưng máy móc chưa phải sờ,tiền sửa chữa ko đáng kể,sau 4 năm e chỉ tốn hơn 10tr tiền sửa,3 năm đầu ko lo gì,sang năm thứ tư mới phải thay đôi thụt và cái quạt gió.Nói chung ko đáng bao nhiêu.
Để e sử dụng con morning này sau 4 năm và 35 vạn km xem nó thế nào rồi báo cáo các cụ sau.
Cụ chỉ nói đúng ở việt nam thôi ah, còn bên châu âu xe nhật xe hàn họ đánh giá như nhau cụ ah. Còn tầm camry bên châu âu họ ko chuộng bàng ford mondeo và các dòng xe đứcHi cụ, cảm ơn cụ đã vodka, mình cũng là người dùng với nhau nên chia sẻ trải nghiệm thực tế để anh em sau này mua không hối tiếc, mình đã sai lầm đi mua Vios nên phải cảnh báo anh em nếu mua kinh doanh thì được. Toy cũng có điểm mạnh riêng, Sedan hạng trung tầm 1 tỷ thì không xe nào địch lại được Camry cả