[Đánh giá] Đánh giá VF3 mới nhận tháng 8/2024

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,402
Động cơ
1,393,810 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
gấu e mới lấy, e chạy thử thấy gương hậu (trong xe) bị rung khi chạy, nên nhìn hình cứ bị nhập nhoè hơi kho chịu và chóng mặt, ko biết. E bác có bị vậy ko?
Em không bị. Có thể keo dán của gương hậu bị bong. Bác kiểm tra và có thể mang qua VF dán lại nếu bị bong.
 

Amigo

Xe tăng
Biển số
OF-394568
Ngày cấp bằng
1/12/15
Số km
1,002
Động cơ
743,723 Mã lực
Gương hậu nó có 1c cần gạt nhỏ phía sau, cụ nhớ gài chặt nó xuống nhé, thì gương lúc đó mới chắc và đi ko bị rung.
 

them.4o

Xe tăng
Biển số
OF-182824
Ngày cấp bằng
1/3/13
Số km
1,144
Động cơ
338,431 Mã lực
Em không bị. Có thể keo dán của gương hậu bị bong. Bác kiểm tra và có thể mang qua VF dán lại nếu bị bong.
Còn cái này nữa cho e hỏi, e thấy khi tắt xe thì vẫn có tiếng ì ì như kiểu tiếng bơm nén khí nó kêu nữa, khoảng 30’ nó kêu ì ì 1 cái, lúc sau mới thôi, ko biết xe bác có như vậy, đây kaf bthuong hay là bất thường ạ
 

Amigo

Xe tăng
Biển số
OF-394568
Ngày cấp bằng
1/12/15
Số km
1,002
Động cơ
743,723 Mã lực
Còn cái này nữa cho e hỏi, e thấy khi tắt xe thì vẫn có tiếng ì ì như kiểu tiếng bơm nén khí nó kêu nữa, khoảng 30’ nó kêu ì ì 1 cái, lúc sau mới thôi, ko biết xe bác có như vậy, đây kaf bthuong hay là bất thường ạ
Em cũng chả để ý, xuống xe khoá cửa là lên nhà thôi, nhà em 2 xe, 1 xe để hầm, xe vf3 thì chả có gì để vặt nên đỗ luôn ở ngoài đường quanh chung cư :D
 

Mỳ 2 tôm

Xe điện
Biển số
OF-803903
Ngày cấp bằng
11/2/22
Số km
4,426
Động cơ
518,368 Mã lực
trời lạnh bật điều hoà nóng không biết có ấm không các cụ
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,402
Động cơ
1,393,810 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Còn cái này nữa cho e hỏi, e thấy khi tắt xe thì vẫn có tiếng ì ì như kiểu tiếng bơm nén khí nó kêu nữa, khoảng 30’ nó kêu ì ì 1 cái, lúc sau mới thôi, ko biết xe bác có như vậy, đây kaf bthuong hay là bất thường ạ
Cụ xuống xe xong khóa cửa cho nó tắt máy xem có hết không.
 

them.4o

Xe tăng
Biển số
OF-182824
Ngày cấp bằng
1/3/13
Số km
1,144
Động cơ
338,431 Mã lực
Tắt máy đi, phải 20-30’ sau nó mới hết
 

casonic

Xe tải
Biển số
OF-760518
Ngày cấp bằng
21/2/21
Số km
308
Động cơ
545,229 Mã lực
Mấy hôm nay đi Vf3
Cảm nhận chạy bốc, chắc chắn, lái khỏe.
Kẹt xe thì tắt chế độ chạy chậm thì rất khỏe.
Đi hơn 100km vẫn còn 40% pin
Chắc 90% đi 180km là ok
20250115_144103.jpg
 

chovai1

Xe đạp
Biển số
OF-742970
Ngày cấp bằng
14/9/20
Số km
10
Động cơ
559,800 Mã lực
Tuổi
33
lô xe càng về sau gia công càng kém thì phải. có phải do vin lo nhiều thị trường quá.
 

Nhimkute12

Đi bộ
Biển số
OF-875141
Ngày cấp bằng
29/1/25
Số km
1
Động cơ
13,188 Mã lực
Tuổi
36
Cụ nào đã độ lại cái vô lăng chưa ạ, cho e xin mấy mẫu vô-lăng tham khảo thì tốt quá
 

ptibenthanh

Đi bộ
Biển số
OF-876920
Ngày cấp bằng
6/3/25
Số km
4
Động cơ
0 Mã lực
Website
www.ptibenthanh.com
VinFast VF3 ra mắt với thiết kế nhỏ gọn, hướng đến đô thị, nhưng có nhiều điểm khiến người dùng phải cân nhắc. Đầu tiên là phạm vi hoạt động – dù là xe điện nhưng quãng đường di chuyển một lần sạc chưa thực sự ấn tượng, gây bất tiện khi đi xa. Thứ hai, nội thất tối giản đến mức hơi sơ sài, thiếu tiện nghi so với các đối thủ cùng phân khúc.

Ngoài ra, dù giá bán được quảng cáo là “hợp lý”, nhưng nếu tính cả pin thuê hoặc mua đứt, chi phí sở hữu lại không hề rẻ. Thêm vào đó, hệ thống trạm sạc chưa phổ biến khiến người dùng e ngại khi sử dụng hàng ngày.

Tóm lại, VF3 có thể phù hợp với ai cần một chiếc xe nhỏ chạy phố, nhưng với những nhược điểm trên, không phải ai cũng cảm thấy đáng đầu tư.
 

Gionam72

Xe lăn
Biển số
OF-814644
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
12,303
Động cơ
1,071,149 Mã lực
Tuổi
40
VinFast VF3 ra mắt với thiết kế nhỏ gọn, hướng đến đô thị, nhưng có nhiều điểm khiến người dùng phải cân nhắc. Đầu tiên là phạm vi hoạt động – dù là xe điện nhưng quãng đường di chuyển một lần sạc chưa thực sự ấn tượng, gây bất tiện khi đi xa. Thứ hai, nội thất tối giản đến mức hơi sơ sài, thiếu tiện nghi so với các đối thủ cùng phân khúc.

Ngoài ra, dù giá bán được quảng cáo là “hợp lý”, nhưng nếu tính cả pin thuê hoặc mua đứt, chi phí sở hữu lại không hề rẻ. Thêm vào đó, hệ thống trạm sạc chưa phổ biến khiến người dùng e ngại khi sử dụng hàng ngày.

Tóm lại, VF3 có thể phù hợp với ai cần một chiếc xe nhỏ chạy phố, nhưng với những nhược điểm trên, không phải ai cũng cảm thấy đáng đầu tư.
Nó phù hợp với 60 ngàn người rồi. Và chưa dừng lại.
Chắc chắn nó không phù hợp với cụ rồi. Cụ tiếp tục đi xe xăng vậy.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top