- Biển số
- OF-803903
- Ngày cấp bằng
- 11/2/22
- Số km
- 4,031
- Động cơ
- -100,721 Mã lực
giông ô tô
Đi chơi hơi sâu đấy cụ chãEm sẽ cập nhật dần nhé, đang đi chơi
Cụ dùng avatar của em thì phải đổi cái số 29 (biển OF) sang của cụ.em chưa gặp con nào chạy ngoài đường ở Hà nội để nhìn thực tế
chung cư em có 1 con vứt ở đườngem chưa gặp con nào chạy ngoài đường ở Hà nội để nhìn thực tế
Em vừa gặp 1 con đỗ bên đường, tưởng mini mà to ra phếtchung cư em có 1 con vứt ở đường
cụ thích thì qua gelexia mà coi nha
Em hay đưa con đi học thì hay gặp vf3 ở chỗ cầu vượt mễ trì!em chưa gặp con nào chạy ngoài đường ở Hà nội để nhìn thực tế
Em đang cập nhật tiếp rồi. Viết nó cũng cần có tý hứng. Viết xong sẽ cập nhật tiếp hình ảnhCụ táo bón lâu quá, em chờ mãi chuwa thấy
Test pin hỗn hợp với test đường nội khu lúc giao thông bình thường/Giao thông kẹt xe với test chạy đêm tí đi Anh, cho Anh/Em xem nó sao với!Em đang cập nhật tiếp rồi. Viết nó cũng cần có tý hứng. Viết xong sẽ cập nhật tiếp hình ảnh
Hệ thống treo, cụ thể là càng A của VF3 có vẻ hơi mềm.3. ĐỘNG CƠ, TRUYỀN ĐỘNG, HỘP SỐ, HỆ THỐNG TREO
VF3 có động cơ điện sau có công suất tối đa 30kW và mô men xoắn cực đại 100Nm. Động cơ đặt phía sau và dẫn động cầu sau (RWD).
Bảng thông số chi tiết: https://shop.vinfastauto.com/on/demandware.static/-/Sites-app_vinfast_vn-Library/default/dwa61e941f/Document/VF3_Brochure_VN_T8.pdf
Tăng tốc 5,3s (0-50 km/h) Quãng đường chạy một lần sạc đầy (km) 215 Thời gian nạp pin nhanh nhất 36 phút (10% - 70%) Dẫn động RWD/Cầu sau
Như đã nói ở trên, tiếng động cơ VF3 nghe khá rõ, viu viu liên tục nên đôi khi ngồi rtong xe nghe hơi khó chịu.
Theo như thông số trên web có đề cập, tốc độ cực đại là 100km/h và thời gian tăng tốc lên 50k,/h là 5.3s. Trên thực tế thì tăng tốc của VF3 khá tốt, có thể nói vượt xa các xe cỡ nhỏ cùng phân khúc. Trên đường cao tốc VF3 có thể đạt tốc độ 100km/h không gặp vấn đề gì khó khăn.
Tuy nhiên do xe nhỏ, bản mặt lốp hơi bé (175) và hệ thống treo nguyên bản dành cho đi trong đô thị nên cũng không khuyến cáo chạy tốc độ cao liên tục.
Cần số của VF3 được đặt trên vô lăng phía hay dùng cho cần gạt mưa. Không giống một số dòng xe cũng có cần số trên vô lăng như Escape nhưng cần số làm dài hẳn ra và vẫn có cần gạt mưa như xe thông thường thì VF3 thay luôn cần số vào chỗ có cần gạt mữa. Chính vì vậy người chưa quen có thể nhầm trong những lần đầu tiên sử dụng.
Các số R, N, D được gạt lên - xuống. Riêng P thì ấn vào đầu cần số.
Xe cũng không có phanh tay nên khi chuyển vào P thì cũng phanh tự động.
Cần gạt bên trái sẽ vừa làm nhiệm vụ xi nhan (gạt lên xuống) vừa làm nhiệm vụ gạt mưa (vặn nút ở giữa cần để gạt các chế độ) hoặc bấm vào nút đầu cần để gạt thủ công.
Nhiều bác test rồi. Khả năng chạy 200km là vô tư.Test pin hỗn hợp với test đường nội khu lúc giao thông bình thường/Giao thông kẹt xe với test chạy đêm tí đi Anh, cho Anh/Em xem nó sao với!
Ngược lại, em thấy hệ thống treo của Vinfast luôn bị kêu là cứng quá. Không hiểu mấy ông thiết kế của Vinfast thế nào? Từ xe máy đến ô tô, hệ thống treo nào cũng bị chê.Hệ thống treo, cụ thể là càng A của VF3 có vẻ hơi mềm.
Đã có 1 bác ở Đồng Nai bị đụng cong.
Không biết đụng đâm như thế nào.
Sạc lên 98% xe báo chạy được 219km.Test pin hỗn hợp với test đường nội khu lúc giao thông bình thường/Giao thông kẹt xe với test chạy đêm tí đi Anh, cho Anh/Em xem nó sao với!
Cụ chủ cho nhận xét về cái sạc điện đi. Em thấy dở nhất của cái xe này là kén sạc. Sạc xe điện đã khổ rồi giờ lại kén sạc nữa. Hãng hứa có bộ sạc tại nhà mà vẫn chưa thấy đâu.Sạc lên 98% xe báo chạy được 219km.
Chạy các loại đường trong phố, đi Cổ Loa (thành cổ), Mê Linh (đền thờ Hai Bà), Đường Lâm Sơn Tây (lăng 2 vua), Xuân Mai và về Hà Nội.
Chạy đường ĐLTL lên được trên 90 nhưng với xe nhỏ thế này thì chạy trên 80 đã cảm thấy là nhanh rồi.
Cụ ấy chạy những cung đường ngoại ô, thì sạc thoải mái, hiếm khi mà hết cổng sạc...Cụ chủ cho nhận xét về cái sạc điện đi. Em thấy dở nhất của cái xe này là kén sạc. Sạc xe điện đã khổ rồi giờ lại kén sạc nữa. Hãng hứa có bộ sạc tại nhà mà vẫn chưa thấy đâu.
Sạc hết được đám này phì phải vài chục.Cụ ấy chạy những cung đường ngoại ô, thì sạc thoải mái, hiếm khi mà hết cổng sạc...
Em chạy chủ yếu đi chơi, cứ sạc lên 98% xong chạy loanh quanh hơn trăm cây. Hôm sau trước khi đi chơi lại sạc rồi chạy tiếp.Cụ chủ cho nhận xét về cái sạc điện đi. Em thấy dở nhất của cái xe này là kén sạc. Sạc xe điện đã khổ rồi giờ lại kén sạc nữa. Hãng hứa có bộ sạc tại nhà mà vẫn chưa thấy đâu.