[Đánh giá] Đánh giá VF3 mới nhận tháng 8/2024

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,284
Động cơ
846,473 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Một số anh em trong BĐH OTOFUN đặt hàng VF3 trong ngày đầu tiên mở đặt cọc và cũng được ưu tiên nhận xe sớm ngay trong đầu tháng 08/2024.

Để cung cấp cho các OFER một số thông tin về xe, xin đánh giá trước một số nội dung về chiếc xe mới ra mắt này, bao gồm các yếu tố:
  1. Ngoại thất
  2. Nội thất, cách âm
  3. Động cơ, truyền động, hộp số, hệ thống treo
  4. Tính năng an toàn
  5. Trang bị kèm theo xe
  6. Nâng cấp và đồ chơi lắp thêm
  7. Giá bán
  8. Những cái bất tiện của VF3
20240823_092227.jpg
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,284
Động cơ
846,473 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
1. NGOẠI THẤT VF3
  • Kích thước: Theo công bố, xe có chiều dài cơ sở 2.075mm, chiều dài tổng thể 3.190mm, chiều rộng tổng thể 1.679mm, chiều cao tổng thể 1.622mm.
  • Màu sắc: 9 màu để lựa chọn. Với các nhóm màu nâng cao thì phải
  • Kích thước lốp: 175/75R16
  • Đèn chiếu sáng trước halogen có bi
  • Gương thủ công toàn bộ, có nghĩa là không xoay được mặt gương, chỉnh cơm cả 2 bên
Đối với một chiếc xe nhỏ như VF3, kích thước và thiết kế tạo ấn tượng đối với người dùng từ cách đây 1 năm, khi VF giới thiệu chiếc xe mô hình (bằng đất sét) tại Cung Văn hóa Hữu Nghị.

Tới đầu tháng 8, khi bản thương mại ra mắt thì đánh giá chung của giới truyền thông và người dùng là xe trông khá lớn so với các xe cùng phân khúc.

Nhìn sơ bộ, phía đầu xe trông khá lớn. Phía đuôi xe nhìn có vẻ nhỏ hơn.

Thân xe ngắn, chiều dài cơ sở nhỏ nên bán kính vòng quay nhỏ, rất tiện lợi khi đi trong phố. Đỗ xe cũng tiện vì chỉ cần một slot nhỏ là có thể lùi được vào. Tuy nhiên xe chưa trang bị cam lùi, chỉ có cảm biến, nên khi nhìn gương chiếu hậu thì khoảng cách với chương ngại vật phía sau khá xa. Đỗ xe xong xuống xem lại thì thấy cách xe sau tới cả mét. Cần thiết lắp thêm cam lùi để đỗ xe tiện lợi và an toàn hơn.

Hình thức VF3 khá vuông vức nên trần xe cao. Lốp xe cũng có kích thước lớn hơn so với các xe cùng phân khúc với mâm 16in nên khoảng sáng gầm xe cũng lớn hơn. Tuy nhiên bề mặt lốp 175 được đánh giá hơi nhỏ, nếu tăng lên thành 195 hoặc 205 chấc sẽ đẹp và khỏe hơn.

VF3 là xe mini 3 cửa 4 ghế nên muốn vào ghế sau thì phải gập hàng ghế trước. Chính vì vậy 2 cánh cửa trước lớn và vì vậy kính cửa xe cũng lớn. Tổng thể diện tích kính xung quanh xe lớn.

Nóc xe không có thanh gá để bắt giá nóc nên sẽ cần phải độ thêm để có thể bắt được giá nóc cố định để chở thêm đồ.

Ăng ten của VF3 dạng vây cá mập.

Nắp capp trước làm bằng nhựa nhưng không mở lên được vì VF thiết kế không cho mở lên như những dòng xe thông dụng. Một số đơn vị độ xe đã lắp thêm bản lề để có thể đóng mở được nắp capo này và cải tạo lại không gian bên trong để làm khoang chứa đồ.

Đánh giá về đẹp xấu thì tùy theo gu thẩm mỹ của từng người. Tuy nhiên cơ bản thì VF3 không bị chê nhiều. Anh em thích độ đẽo thích kiểu dáng vuông vức của xe vì nó có thể độ lên được thành nhiền style khác nhau, phù hợp với sở thích của từng người.

20240819_074520.jpg

Đúng cạnh con Chevrolet Spark

20240818_120637.jpg


20240818_121017.jpg

Xe nhỏ gọn nên bán kính vòng quay nhỏ

20240818_121144.jpg


20240818_121209.jpg
20240818_121257.jpg

20240818_122620.jpg


20240818_123941.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,284
Động cơ
846,473 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
2. NỘI THẤT VF3, CÁCH ÂM

Vì xe giá rất rẻ nên nội thất trong xe tối giản. Điểm ấn tượng nhất là màn hình điều khiển trung tâm. Bên dưới là dãy phím cơ để điều chỉnh điều hòa, mở kính cửa.

Xe có trần cao, ghế lái cũng bình thường (nếu cao hơn được thì ngồi sẽ thích hơn) nên với người cao khoảng 1m70 thì còn thừa trên 20cm từ đỉnh đầu tới trần.

Không gian 2 ghế trước rộng rãi. Khoảng giữa 2 ghễ chỗ hay có cần số tự động như các xe khác để trống (vì cần số đã đưa lên trên vô lăng giống các xe Mỹ, Đức) nên dành chỗ cho để đồ được hoặc nếu cần thì trèo từ ghế này sang ghế kia cũng tiện. Cái này các bác hay phải đỗ xe vào những ngõ nhỏ mà phải trèo ra qua ghế phụ thì sẽ thích.

Ghế nỉ, đương nhiên rồi, và chỉnh cơ toàn bộ (cũng đương nhiên rồi). Nội thất xe không thấy có mùi của xe mới, dễ chịu.

Vô lăng đơn thuần chỉ là 1 cái vô lăng không kèm theo bất kỳ chức năng nào khác như nút bấm chẳng hạn. Cũng khó đòi hỏi cao hơn cho chiếc xe như VF3. Một số đơn vị độ xe đã tính việc thay vô lăng hoặc mang đi bọc da, bọc gỗ.

Nói chung về không gian trong xe tạo được cảm giác rộng rãi.

Kính lái lớn, kính cửa lớn nên tạo cho người trong xe tầm nhìn thoáng, không có các góc khuất lớn ở cột A như nhiều xe khác.

Toàn bộ các nút điều khiển cơ nằm ở khu vực trung tâm dưới màn hình. Tại khu vực này có 2 phía mở kính cửa xe 2 bên, khóa cửa xe, chỉnh volume, đèn hazzard. Việc đóng mở cửa kính ở trung tâm cũng khá tiện do người ngồi ở bên nào cũng có thể mở được kính xe, tuy nhiên theo thói quen thì thường bao giờ cũng đưa tay ra vách tapi để mở cửa kính.

Vì gương chiếu hậu ngoài xe thủ công toàn bộ (không chỉnh mặt gương, phải xoay tay) nên sẽ bất tiện cho tài xế khi cần phải chỉnh gương bên phụ. Tuy nhiên vì gương VF3 bé không cần phải gập nên cũng chỉ phải chỉnh 1 lần khi lên xe.

Điều hòa của VF3 lạnh khá sâu nhưng chỉnh thủ công nóng / lạnh, tốc độ gió, bật AC, lấy gió trong hay góc cửa gió. Điểm bất tiện nhất là xe không nhớ chế độ lấy gió trong và bật A/C nên mỗi lần lên xe lại phải bấm 2 nút, hơi khó chịu.

Xe đỗ và bật máy lạnh cả tiếng đồng hồ cũng chỉ mất 1% pin nên không phải lo về việc bật điều hòa xe đỗ xe hay khi bị tắc đường.

Xe cách âm không tốt lắm nên nghe tiếng động cơ rất rõ. Ngồi trong xe có tiếng viu viu của động cơ đôi lúc hơi khó chịu. Tuy nhiên tiếng lốp dội từ đường lên lại bé.

Kể cả chạy tốc độ 95-100km/h thì tiếng lốp dội lên cũng không nhiều. Có thể chấp nhận được. Nếu thay được bộ lốp bản lớn hơn 1 chút có thể sẽ mang lại cảm giác lái tốt hơn, nhất là khi đi vào các khúc cua hoặc khi cần đánh lái gấp.

20240820_073542.jpg


20240823_090950.jpg



20240823_091058.jpg
20240823_091104.jpg


Các phím điều khiển cơ trung tâm. Cũng khá hợp lý và khoa học để tiết kiệm chi phí

20240823_091117.jpg


Cổng sạc Type C

20240823_091129.jpg


Ổ cắm chìa khóa, hộc để cốc

20240823_091158.jpg


Trần xe không có đèn cho dãy ghế sau

20240823_091207.jpg
20240823_091225.jpg


Cửa xe không có nút bấm gì ngoài lẫy mở cửa

20240823_091232.jpg


Cửa gió điều hòa

20240823_091252.jpg


Hộc để găng tay

20240823_091342.jpg


Điều khiển điều hòa và 1 cổng sạc TYPE C

20240823_091444.jpg


Hộc để cốc cạnh tay của ghế sau

20240823_091514.jpg


Ghế chỉnh cơ toàn bộ, kéo lên để gập ghế cho người vào ghế sau

20240818_112800.jpg
20240818_152638.jpg


Gập ghế sau để chở đồ

20240818_170123.jpg


Chế độ lái ECO / NORMAL

20240818_092737.jpg


20240818_093951.jpg


Lúc xe mới nhận đi được 32km

20240818_103349.jpg
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,284
Động cơ
846,473 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
3. ĐỘNG CƠ, TRUYỀN ĐỘNG, HỘP SỐ, HỆ THỐNG TREO

VF3 có động cơ điện sau có công suất tối đa 30kW và mô men xoắn cực đại 100Nm. Động cơ đặt phía sau và dẫn động cầu sau (RWD).

Tăng tốc5,3s (0-50 km/h)
Quãng đường chạy một lần sạc đầy (km)215
Thời gian nạp pin nhanh nhất36 phút (10% - 70%)
Dẫn độngRWD/Cầu sau

Bảng thông số chi tiết: https://shop.vinfastauto.com/on/demandware.static/-/Sites-app_vinfast_vn-Library/default/dwa61e941f/Document/VF3_Brochure_VN_T8.pdf

Như đã nói ở trên, tiếng động cơ VF3 nghe khá rõ, viu viu liên tục nên đôi khi ngồi rtong xe nghe hơi khó chịu.

Theo như thông số trên web có đề cập, tốc độ cực đại là 100km/h và thời gian tăng tốc lên 50k,/h là 5.3s. Trên thực tế thì tăng tốc của VF3 khá tốt, có thể nói vượt xa các xe cỡ nhỏ cùng phân khúc. Trên đường cao tốc VF3 có thể đạt tốc độ 100km/h không gặp vấn đề gì khó khăn.

Tuy nhiên do xe nhỏ, bản mặt lốp hơi bé (175) và hệ thống treo nguyên bản dành cho đi trong đô thị nên cũng không khuyến cáo chạy tốc độ cao liên tục.

Cần số của VF3 được đặt trên vô lăng phía hay dùng cho cần gạt mưa. Không giống một số dòng xe cũng có cần số trên vô lăng như Escape nhưng cần số làm dài hẳn ra và vẫn có cần gạt mưa như xe thông thường thì VF3 thay luôn cần số vào chỗ có cần gạt mữa. Chính vì vậy người chưa quen có thể nhầm trong những lần đầu tiên sử dụng.

Các số R, N, D được gạt lên - xuống. Riêng P thì ấn vào đầu cần số.

Xe cũng không có phanh tay nên khi chuyển vào P thì cũng phanh tự động.

Cần gạt bên trái sẽ vừa làm nhiệm vụ xi nhan (gạt lên xuống) vừa làm nhiệm vụ gạt mưa (vặn nút ở giữa cần để gạt các chế độ) hoặc bấm vào nút đầu cần để gạt thủ công.
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,284
Động cơ
846,473 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
4. TÍNH NĂNG AN TOÀN
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,284
Động cơ
846,473 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
5. TRANG BỊ THEO XE

Trang bị theo xe gần như không có gì. Đúng như con trai tôi nói xe có nội thất và tiện nghi tối giản.
  • Không có lốp dự phòng (giờ thì không xe VF nào có bánh sơ cua)
  • Không có lốp dự phòng nên không có kích, không có mở ốc
  • Không có các đồ hay kèm theo xe như tam giác phản quang, bơm hơi, tuốc nơ vít,...
  • Không có cam lùi
  • Có kèm theo móc sắt để khi cần thì kéo xe
  • Bên trong xe có duy nhất 1 ổ cắm điện USB Type - C. Vì vậy nên khi mua bơm xe thì đừng dùng loại bơm cắm tẩu điện mà dùng loại bơm sạc điện qua cổng Type-C.
  • Cái được trang bị ấn tượng nhất trong xe chính là màn hình trung tâm nơi dùng để điều khiển toàn bộ hệ thống từ các chế độ lái, thông tin về tốc độ, pin, kết nối...
  • Có ESIM đi kèm và cần nạp thêm tiền vào tài khoản để dùng 4G
  • Xe có 2 chìa khóa, một chìa điều khiển từ xa và một chìa cơ.
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,284
Động cơ
846,473 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
6. NÂNG CẤP VÀ ĐỒ CHƠI LẮP THÊM
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,284
Động cơ
846,473 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
7. GIÁ BÁN

Giá bán đợt đầu của VF3 có nhiều ưu đãi. Sau 3 ngày ưu đãi (có khoảng 27K khách hàng được hưởng) thì giá quay về bình thường.

Ưu đãi đợt đầu gồm:
  1. Giá bán là 235tr cho bản thuê pin. Về sau này tăng giá thêm 5tr là 240tr khi hết chương trình ưu đãi.
  2. Màu đặc biệt, màu này về sau phải trả thêm tiền mới đặt được
  3. Giảm giá ngay 4% khi thanh toán ngay khi mua VF3
  4. Tùy theo sự nổi tiếng hay quen biết người nổi tiếng nên được chiết khấu đặc biệt với rất nhiều mức khác nhau mà chỉ người nhận mới biết.
Tùy theo bản thuê pin hay mua pin mà người dùng cần đặt cọc thêm phần tiền thuê pin (7tr) và khoản thanh toán thuê pin hàng tháng từ 900K trở lên (cho 1500km/tháng).

Với giá bán 235tr đợt đầu, được chọn màu nâng cao, thì tiền đăng ký tại Hà Nội là 20tr tiền biển, tiền đăng kiểm, tiền bảo hiểm bắt buộc, tiền phí đường bộ, cùng với các dịch vụ đăng ký đăng kiểm hộ thì mất đâu đó khoảng 27tr.

Ưu đãi 4% tương đương 10tr nên giá lăn bánh sẽ là 225tr + 7tr (đặt cọc) + 27tr = 259tr.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
22,663
Động cơ
626,142 Mã lực
Em thấy nhân vật chính có vẻ buồn buồn :D
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,284
Động cơ
846,473 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
12,179
Động cơ
253,885 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
2 bố con cụ chã mặt hình sự thế.
lên hình tươi cười lên tý cho đẹp chứ.
 

--Lamborghini--

Xe cút kít
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
17,815
Động cơ
563,584 Mã lực
Chã không mang xe đi độ ạ :))
 

ah99x6

Xe điện
Biển số
OF-354153
Ngày cấp bằng
9/2/15
Số km
3,727
Động cơ
-203,439 Mã lực
Xe Chã tét lội nước đêm qua chưa :D
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,284
Động cơ
846,473 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
2 bố con cụ chã mặt hình sự thế.
lên hình tươi cười lên tý cho đẹp chứ.
Thiết kế mặt nó thế bác ạ, cười là thành mếu ngay

Chã không mang xe đi độ ạ :))
Cứ từ từ bác ạ, đợi xe anh em độ đẽo một thời gian sẽ có các phiên bản ngon, rẽ hơn đợt đầu

Xe Chã tét lội nước đêm qua chưa :D
Con này lội nước ngon, có điều em sợ điện giật nên để 1 chỗ
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,284
Động cơ
846,473 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Bị hết điện lại lên trang trại đúng hôm mất điện nên mặt buồn thế bác
Giá mà sáng kiến cắm điện xuống nước để thay hệ thống truyền tải của bác được duyệt có phải xin được ít điện sạc của bác Nakio không. Haizz
 

thongnv

Xe điện
Biển số
OF-344607
Ngày cấp bằng
28/11/14
Số km
4,937
Động cơ
448,859 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Viết nốt đi bác
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,805
Động cơ
55,918 Mã lực
Tuổi
29
2. NỘI THẤT VF3, CÁCH ÂM

Vì xe giá rất rẻ nên nội thất trong xe tối giản. Điểm ấn tượng nhất là màn hình điều khiển trung tâm. Bên dưới là dãy phím cơ để điều chỉnh điều hòa, mở kính cửa.

Xe có trần cao, ghế lái cũng bình thường (nếu cao hơn được thì ngồi sẽ thích hơn) nên với người cao khoảng 1m70 thì còn thừa trên 20cm từ đỉnh đầu tới trần.

Không gian 2 ghế trước rộng rãi. Khoảng giữa 2 ghễ chỗ hay có cần số tự động như các xe khác để trống (vì cần số đã đưa lên trên vô lăng giống các xe Mỹ, Đức) nên dành chỗ cho để đồ được hoặc nếu cần thì trèo từ ghế này sang ghế kia cũng tiện. Cái này các bác hay phải đỗ xe vào những ngõ nhỏ mà phải trèo ra qua ghế phụ thì sẽ thích.

Ghế nỉ, đương nhiên rồi, và chỉnh cơ toàn bộ (cũng đương nhiên rồi). Nội thất xe không thấy có mùi của xe mới, dễ chịu.

Vô lăng đơn thuần chỉ là 1 cái vô lăng không kèm theo bất kỳ chức năng nào khác như nút bấm chẳng hạn. Cũng khó đòi hỏi cao hơn cho chiếc xe như VF3. Một số đơn vị độ xe đã tính việc thay vô lăng hoặc mang đi bọc da, bọc gỗ.

Nói chung về không gian trong xe tạo được cảm giác rộng rãi.

Kính lái lớn, kính cửa lớn nên tạo cho người trong xe tầm nhìn thoáng, không có các góc khuất lớn ở cột A như nhiều xe khác.

Toàn bộ các nút điều khiển cơ nằm ở khu vực trung tâm dưới màn hình. Tại khu vực này có 2 phía mở kính cửa xe 2 bên, khóa cửa xe, chỉnh volume, đèn hazzard. Việc đóng mở cửa kính ở trung tâm cũng khá tiện do người ngồi ở bên nào cũng có thể mở được kính xe, tuy nhiên theo thói quen thì thường bao giờ cũng đưa tay ra vách tapi để mở cửa kính.

Vì gương chiếu hậu ngoài xe thủ công toàn bộ (không chỉnh mặt gương, phải xoay tay) nên sẽ bất tiện cho tài xế khi cần phải chỉnh gương bên phụ. Tuy nhiên vì gương VF3 bé không cần phải gập nên cũng chỉ phải chỉnh 1 lần khi lên xe.

Điều hòa của VF3 lạnh khá sâu nhưng chỉnh thủ công nóng / lạnh, tốc độ gió, bật AC, lấy gió trong hay góc cửa gió. Điểm bất tiện nhất là xe không nhớ chế độ lấy gió trong và bật A/C nên mỗi lần lên xe lại phải bấm 2 nút, hơi khó chịu.

Xe đỗ và bật máy lạnh cả tiếng đồng hồ cũng chỉ mất 1% pin nên không phải lo về việc bật điều hòa xe đỗ xe hay khi bị tắc đường.

Xe cách âm không tốt lắm nên nghe tiếng động cơ rất rõ. Ngồi trong xe có tiếng viu viu của động cơ đôi lúc hơi khó chịu. Tuy nhiên tiếng lốp dội từ đường lên lại bé.

Kể cả chạy tốc độ 95-100km/h thì tiếng lốp dội lên cũng không nhiều. Có thể chấp nhận được. Nếu thay được bộ lốp bản lớn hơn 1 chút có thể sẽ mang lại cảm giác lái tốt hơn, nhất là khi đi vào các khúc cua hoặc khi cần đánh lái gấp.

20240820_073542.jpg


20240823_090950.jpg



20240823_091058.jpg
20240823_091104.jpg


Các phím điều khiển cơ trung tâm. Cũng khá hợp lý và khoa học để tiết kiệm chi phí

20240823_091117.jpg


Cổng sạc Type C

20240823_091129.jpg


Ổ cắm chìa khóa, hộc để cốc

20240823_091158.jpg


Trần xe không có đèn cho dãy ghế sau

20240823_091207.jpg
20240823_091225.jpg


Cửa xe không có nút bấm gì ngoài lẫy mở cửa

20240823_091232.jpg


Cửa gió điều hòa

20240823_091252.jpg


Hộc để găng tay

20240823_091342.jpg


Điều khiển điều hòa và 1 cổng sạc TYPE C

20240823_091444.jpg


Hộc để cốc cạnh tay của ghế sau

20240823_091514.jpg


Ghế chỉnh cơ toàn bộ, kéo lên để gập ghế cho người vào ghế sau

20240818_112800.jpg
20240818_152638.jpg


Gập ghế sau để chở đồ

20240818_170123.jpg


Chế độ lái ECO / NORMAL

20240818_092737.jpg


20240818_093951.jpg


Lúc xe mới nhận đi được 32km

20240818_103349.jpg
Em tưởng có mình em nhưng có cả cụ chủ cũng ghét tiếng è è của xe điện. Vin nên cách âm cái tiếng này. Nó khó chịu hơn là tiếng ồn lốp.
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,284
Động cơ
846,473 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com

thongnv

Xe điện
Biển số
OF-344607
Ngày cấp bằng
28/11/14
Số km
4,937
Động cơ
448,859 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ táo bón lâu quá, em chờ mãi chuwa thấy
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top