- Biển số
- OF-313878
- Ngày cấp bằng
- 30/3/14
- Số km
- 4,062
- Động cơ
- 336,440 Mã lực
Em đã xem khá kỹ em 3.2 Tita và đồng ý với cụ. Hàng thứ 3 không rộng rãi lắm, còn so với San Sò dư lào thì em không rõ vì chưa được ngồi các xe này.Cháu vẫn hóng, vì thực sự trước cháu cũng quan tâm em này lắm lắm, cháu thì đang đi Sò nhưng không thích ở cái không gian chứa đồ chật chội cũng như hàng ghế giữa không có trượt lên xuống để điều chỉnh không gian để chân.
Qua cái cảm nhận thực tế của cháu, thông qua ảnh cụ chủ post, có vài vấn đề cháu có thể khẳng định.
1. Không gian các hàng ghế 3 chật chội hơn mong đợi, cháu nghĩ cũng chỉ same same San/Sò, chiều ngang thì chắc chắn hẹp hơn, và thua Fotuner. Hàng ghế 3 có chiều cao 15cm tính từ mặt ghế xuống sàn thì vẫn là ngồi xổm. Không gian để đồ phía sau rộng hơn San/Sò, có thể bằng hoặc nhỉn hơn Fotuner. Do gầm cao nhưng trần thì cũng không cao hơn so với San/Sò (cái này cháu nhìn cảm quan khi gặp em nó ở trạm soát vé) nên không gian có lẽ bí hơn (chờ ảnh của cụ chủ)
2. Chất liệu nội thất da kém hơn San/Sò, Fotuner thì cháu không nhớ lắm (Cái này có thể do ảnh chụp của cụ chủ kém quá)
Chờ thêm thông tin cảm nhận của cụ chủ
So với Forturner thì ngang ngang cơ thôi cụ ạ.
Nói chung kể cả San/Sò/Fortuner thì hàng thứ 3 của các dòng xe này đều chỉ để tình thế thôi, nói chung là xe 5+2, kể cả X5 hay Q7 cũng rứa thôi. Nếu muốn 7 chỗ thực sự thì phải lên full size hoặc sang MPV như Sedona, Odessey, Siena.
Chất liệu da thì cảm quan đầu tiên của em cũng là da nhìn vào không ngon lắm, còn đánh giá có hơn San Sò, Forturn hay không thì em chưa dám đánh giá. Vì da thế nào thời gian mới trả lời được(ít nhất dùng thường xuyên 6 tháng). Như Fortuner hay Innova nhìn da có vẻ xịn, nhưng ai đi thường xuyên đều rồi biết, da của Innova thì cứng quá, rất giả. Da của Forturn có mềm hơn chút nhưng cơ bản vẫn khá giả.
Da của Eve thì em đánh giá nhìn vào nó không xịn, nhưng lại khá mềm mại, ngồi khá sướng (em mới ngồi 5p ở showroom), có thể ngồi lâu hơn sẽ cảm nhận rõ hơn.