- Biển số
- OF-115223
- Ngày cấp bằng
- 2/10/11
- Số km
- 76
- Động cơ
- 387,560 Mã lực
Vâng, em hơi còng lưng và cúi cổ để vào xe cụ ạ. Cụ nào giống em thì chắc cũng thế ạThế cụ có nhớ cụ cao bao nhiêu không ạ
Vâng, em hơi còng lưng và cúi cổ để vào xe cụ ạ. Cụ nào giống em thì chắc cũng thế ạThế cụ có nhớ cụ cao bao nhiêu không ạ
Cháu đảm bảo với cụ, hai xe cùng tăng tốc, một xe để số bán tự động, một xe để tự động, xe tự động sẽ đạt 100km trước xe kia. Không ai test xe số td mà để số tay ạ.Cách test như trong video chỉ mang tính tương đối thôi cụ. Test 0-100km/h thì phải để chuyển số tay, đạp tới vạch đỏ mới chuyển số, như vậy mới ra số tối ưu. Và con SUV xác nặng tới gần 2 tấn rưỡi mà lên 100 trong khoảng 10 giây là tuyệt vời rồi cụ
Vậy là ổn rồi cụ, 1m78 có thể coi là chiều cao trên trung bình rồiEm cao 1.78, nặng 76kg ạ. Em ngồi thấy thoải mái nên chắc các bác cũng sẽ thấy ổn. Lúc nào rảnh em đo lại báo các bác các thông số lòng xe mà trên catalogue ko có
Ý số 1 thì em ko đồng ý với cụ lắm, để chuyển số bán tự động sẽ tối ưu hóa được sức mạnh động cơ, còn số tự động bản chất vẫn là chọn thời điểm chuyển số cho tiết kiệm nhiên liệu, có dẫm ga lắm thì nó cũng ko tối ưu tốc độ bằng được. Cụ xem các video đo 0-xxx km/h của xe thể thao thì các xe toàn vít tới sát vạch đỏ mới chuyển số đấy chứ.Cháu đảm bảo với cụ, hai xe cùng tăng tốc, một xe để số bán tự động, một xe để tự động, xe tự động sẽ đạt 100km trước xe kia. Không ai test xe số td mà để số tay ạ.
Ford EV cháu chỉ trông chờ vào độ cách âm, và không gian nội thất, chứ nói thật động cơ thì vẫn kém Hyundai nhiều lắm, ai đời động cơ 3.2 mà công suất cũng chỉ tương đương 2.2 của San, những điểm yếu này thì chẳng thấy cụ chủ cảm nhận thực tế gì cả. Bản thân cháu đã trải nghiệm Ranger 3.2AT 6cấp, độ bốc đúng là nhỉ hơn những xe Ford đời trước, chứ so với Hyundai thì kém hơn, chắc do xác nặng hơn.
Nhìn ảnh cháu thấy hàng ghế 2 đã bị kéo lên trên, lưng ghế 2 gần như đứng thẳng ( các cụ để ý khe sáng lọt vào từ cánh cửa sau, cho thấy rõ điều này.) Sao cụ chủ có thể khẳng định cụ trên 1.7 mà ngồi ghe 3 thoải mái nhỉ, không lẽ cụ lưng dài, chân ngắn.Em đã ngồi thử cả 2 xe bác nói, vì em định mua mà. Thực tế thì em này rộng hơn, đầu em ngồi ko chạm trần, đầu gối còn thừa mấy cm như trong ảnh. Sorento thì em chạm cả 2. Santafe cũng không khá hơn ạ. Cái này cũng là nguyên nhân để em cân nhắc
Chân em còn thừa bằng này khi kéo hàng thứ 2 lên 1 chút. Còn để kịch thì cũng chạm đầu gối. Còn từ đầu gối xuống sàn thì nó hõm xuống nên ko còn phải ngồi thu lu như phiên bản trước bác ạ. Theo cá nhân em thì là thoải mái hơn.
Em nghĩ thế cũng là tạm dc rồi cụ ạ.Con này tăng tốc tối đa hết bao nhiêu giây để lên 100km/h cụ, theo như video thì khoảng 13s, nếu đúng 13s thì máy hơi đuối so với trọng lượng cái xe.
Cụ nói đúng, mình không cần tăng tốc lên 100km trong vòng 10s, thậm chí 20s, nhưng thông số này quyết định đến độ vọt chân ga ngay từ 0 km trở đi, cái này là nguyên nhân nhiều cụ chọn máy xăng.Em nghĩ thế cũng là tạm dc rồi cụ ạ.
Cứ lấy thông số với khả năng vận hành của xe ra so sánh cho oai thôi chứ ở mình mấy khi dùng đến đâu. Em nghĩ ở vn thì khả năng xoay trở trong phạm vi hẹp, trợ lực lái biến thiên, cách âm xe, dải tốc độ 40-90km/h và khả năng ổn định xe quan trọng hơn là khả năng bứt tốc lên 100km
Vâng, em có nói là có kéo lên rồi mà bác, để nguyên thì chắc cũng sẽ chạm. Em lại phải đo chút rồi vẽ lại trả lời các cụ về khoảng cách. Thực tế thì chiều dài đo từ vô lăng tới mép ghế hàng 3 là 245 cm. Còn lại khoảng bên trong thì các cụ du di sao cho hài hòa với các đối tượng ngồi trong xe. Nếu cả nhà đều cao to khổng lồ thì xe này không chứa nổi. Còn cả nhà đều đều dưới 1m70 thì quá thoải mái.Nhìn ảnh cháu thấy hàng ghế 2 đã bị kéo lên trên, lưng ghế 2 gần như đứng thẳng ( các cụ để ý khe sáng lọt vào từ cánh cửa sau, cho thấy rõ điều này.) Sao cụ chủ có thể khẳng định cụ trên 1.7 mà ngồi ghe 3 thoải mái nhỉ, không lẽ cụ lưng dài, chân ngắn.
Em cũng băn khoăn về động cơ như cụ. Và em cũng chắc chắn rằng em này không thể bứt tốc vọt nhanh như bản 2.2 máy dầu của San (190 Hp thì phải cụ nhỉ). Em cũng chưa có cơ hội chạy thử 3.2 nên không biết. Nhưng với nhu cầu của mình thì em chỉ phà phà em này cũng đủ rồi ạ. Cách âm thì cụ phải thử chạy rồi so sánh mới thấy được ạ, em nói đây cũng khó, nhưng em chắc là nó không thua gì Fortuner máy xăng, nếu không nói là khi đạt tốc độ ổn định thì nó còn êm hơn. Đó là cảm nhận của em cụ ạ.Cháu đảm bảo với cụ, hai xe cùng tăng tốc, một xe để số bán tự động, một xe để tự động, xe tự động sẽ đạt 100km trước xe kia. Không ai test xe số td mà để số tay ạ.
Ford EV cháu chỉ trông chờ vào độ cách âm, và không gian nội thất, chứ nói thật động cơ thì vẫn kém Hyundai nhiều lắm, ai đời động cơ 3.2 mà công suất cũng chỉ tương đương 2.2 của San, những điểm yếu này thì chẳng thấy cụ chủ cảm nhận thực tế gì cả. Bản thân cháu đã trải nghiệm Ranger 3.2AT 6cấp, độ bốc đúng là nhỉ hơn những xe Ford đời trước, chứ so với Hyundai thì kém hơn, chắc do xác nặng hơn.
Vẫn hóng ảnh nội thất của cụ chủ, xem đã cải thiện không gian hàng ghế 3 chưa.
Em thấy đèn cũng hơi tối bác ạ, không phải đèn led mà chỉ là projector, nên độ sáng chưa như ýTiện thể cho em hỏi là ở bản Trend này thì đèn có sáng không? Vì em chạy wildtrak thấy đèn tối quá. Em mê lắm mà hỏi sale bản 2.2 Titanium thì phải đến tháng 5 mới có xe nên chắc phải dòm ngó bản này rồi
Vâng, em có nói là có kéo lên rồi mà bác, để nguyên thì chắc cũng sẽ chạm. Em lại phải đo chút rồi vẽ lại trả lời các cụ về khoảng cách. Thực tế thì chiều dài đo từ vô lăng tới mép ghế hàng 3 là 245 cm. Còn lại khoảng bên trong thì các cụ du di sao cho hài hòa với các đối tượng ngồi trong xe. Nếu cả nhà đều cao to khổng lồ thì xe này không chứa nổi. Còn cả nhà đều đều dưới 1m70 thì quá thoải mái.
Chiều cao hàng 3 và từ sàn hàng 3 tới nóc thì như hình vẽ. Em cũng không đo được của các xe khác nên nhờ các cụ đối chiếu cho phù hợp nhu cầu ạ. Còn thoải mái thì thiếu từ cụ ạ, chuẩn từ là thoải mái hơn so với ít nhất là đời trước hoặc các em Sorento hoặc Santafe, còn thì đương nhiên em ấy không đọ được với dòng Sedona rồi. Hàng này ngồi bí bách nhất xe là đương nhiên ạ. Hình bên em cũng đo chiều ngang 2 cái ghế để các cụ ước lượng ạ.
Giá cụ chủ tổng hợp ở trên là khoảng 1,45 tỏi mà cụ. Giá niêm yết của Ford VN là 1,249 tỏi, chả biết ai lấy đâu ra cái giá 950 hả cụ, chắc giá đấy là giá khi xe chưa về VN, mới chỉ là giá dự kiến của các đại lý chào khách ký hđ chờ thôi ạCUối cùng con này lăn bánh là bao nhiều tiền hả cụ? xem bảng giá thì mỗi nơi mỗi kiểu. Ford chính hãng báo 1249, ford thủ đô bảo 950 chắc chưa cộng gì đấy
Em chỉ quan tâm đến cuối cùng được lăn bánh ạ
thank cụ, em đọc bằng đt nên không để ý chỗ đó.Giá cụ chủ tổng hợp ở trên là khoảng 1,45 tỏi mà cụ. Giá niêm yết của Ford VN là 1,249 tỏi, chả biết ai lấy đâu ra cái giá 950 hả cụ, chắc giá đấy là giá khi xe chưa về VN, mới chỉ là giá dự kiến của các đại lý chào khách ký hđ chờ thôi ạ
Bản thân em thấy con này dùng cùng động cơ với WT bản 2.2L, mà trọng lượng em WT2.2 chỉ khoảng 2tấn, con Everest này tận 2,5 tấn nên độ mượt với khả năng tăng tốc như cụ chủ test em thấy ổn đấy chứ
thế thì cụ check web của cụ sale nào bên đấy rồi, đại lý không dám để giá 950 như cụ thấy đâuthank cụ, em đọc bằng đt nên không để ý chỗ đó.
Trên web ford thủ đô ghi 950 củ... em cũng đoán ghi láo, nhưng cũng phải làm rõ tý
Bản Trend này nặng không tới 2 tấn rưỡi đâu ạ. 2 tấn rưỡi là bản Titanium cụ ơi. Còn Trend nặng độ hơn 2 tấn 2 thôi. Em cũng ko rõ Titanium nó nhét thêm cái gì mà nặng thêm thế.Giá cụ chủ tổng hợp ở trên là khoảng 1,45 tỏi mà cụ. Giá niêm yết của Ford VN là 1,249 tỏi, chả biết ai lấy đâu ra cái giá 950 hả cụ, chắc giá đấy là giá khi xe chưa về VN, mới chỉ là giá dự kiến của các đại lý chào khách ký hđ chờ thôi ạ
Bản thân em thấy con này dùng cùng động cơ với WT bản 2.2L, mà trọng lượng em WT2.2 chỉ khoảng 2tấn, con Everest này tận 2,5 tấn nên độ mượt với khả năng tăng tốc như cụ chủ test em thấy ổn đấy chứ