Chúc mừng sự hưng phấn của cụ chủ với vợ mới !
ha ha, nhà cháu mà có xiền rước em nó chắc vẫn phải kê thêm gối, bỏ qua lỗi nàyVâng, em hơi còng lưng và cúi cổ để vào xe cụ ạ. Cụ nào giống em thì chắc cũng thế ạ
Không biết cụ chụp dìm hàng em nó hay sao mà nhìn ghế da lởm thế.Em up chút ảnh vừa chụp bằng điện thoại cho các cụ ngắm
Em không hiểu chỗ này, mong cụ giải thích thêm ạ.Bánh xe 18-inch ở bản này có khả năng là một điểm cộng chăng, khi sẽ đỡ ồn hơn so với bản 20-inch (mình nghĩ theo kiểu nông dân như thế )
Vành to hơn thì lốp phải mỏng hơn để cho đường kính bánh xe không đổi, lốp mỏng hơn thì sẽ ồn hơn.Em không hiểu chỗ này, mong cụ giải thích thêm ạ.
Vâng, em ko có thời gian vác máy ra chụp nên chụp nhanh bằng điện thoại lúc sáng sớm, cường độ sáng yếu nên có thể hình ảnh ko như ý vì bị noise và ko đẹp mắt lắm. Thực tế thì nó đẹp hơn chút. Nhưng cũng ko gọi là sang trọng như những dòng xe sang. Em thì tạm chấp nhận em nó hiện trạng thế, sau này có các lựa chọn decor lại thì tính sau. Tạm thời cũng khá ổn. Cụ nào đã xem trực tiếp ngoài showroom thì cũng thấy ạKhông biết cụ chụp dìm hàng em nó hay sao mà nhìn ghế da lởm thế.
Cháu thắc mắc sao cái ghế này nó lại thiết kế lệch nhỉ?
Ở chuyến đi Huổi Mí vừa rồi của OF, SF 2 cầu đã phải nhờ đến Ranger kéo ra khỏi chỗ lầyCháu đảm bảo với cụ, hai xe cùng tăng tốc, một xe để số bán tự động, một xe để tự động, xe tự động sẽ đạt 100km trước xe kia. Không ai test xe số td mà để số tay ạ.
Ford EV cháu chỉ trông chờ vào độ cách âm, và không gian nội thất, chứ nói thật động cơ thì vẫn kém Hyundai nhiều lắm, ai đời động cơ 3.2 mà công suất cũng chỉ tương đương 2.2 của San, những điểm yếu này thì chẳng thấy cụ chủ cảm nhận thực tế gì cả. Bản thân cháu đã trải nghiệm Ranger 3.2AT 6cấp, độ bốc đúng là nhỉ hơn những xe Ford đời trước, chứ so với Hyundai thì kém hơn, chắc do xác nặng hơn.
Vẫn hóng ảnh nội thất của cụ chủ, xem đã cải thiện không gian hàng ghế 3 chưa.
Vâng, trước cháu chạy xe tải, bị lầy cũng phải nhờ công nông đầu ngang kéo ra ạ. Nhiều trường hợp còn phải nhờ xe trâu để kéo.Ở chuyến đi Huổi Mí vừa rồi của OF, SF 2 cầu đã phải nhờ đến Ranger kéo ra khỏi chỗ lầy
Em có xem ở đây ạ:Em có 2 câu hỏi cho bác:
- Khung xe bằng boron là bác dẫn nguồn ở đâu thế? Boron đúng là vật liệu rất cứng nhưng rất đắt tiền đấy
- Ở tốc độ ổn định 80 hoặc 100kmh thì tua máy là bao nhiêu?
Cảm ơn bác.
Nó chỉ nói so sánh vật liệu sử dụng làm khung xe cứng như thép boron thôi mà cụ (Like boron steel), chứ có phải làm từ thép hợp kim boron đâu. Đây chỉ là liệu pháp để quảng cáo, mà OF gọi là chém gió đới.Em có xem ở đây ạ:
In addition to advanced active safety systems, a strong passenger cage built using high strength materials like boron steel, and passive safety features, including seven airbags, help to keep occupants safe in the event of a collision.
Cụ xem trong phần caption bên dưới nhé.
Còn tốc độ thì em cũng không để ý vòng tua khi lên tới tốc độ đó, khất cụ sau
Vâng ạ, kiến thức về thép của cụ quá tốt. Về ghế thì là do góc chụp của em nó vậy, chứ đương nhiên là nó không lệch. Chắc em phải chụp lại bằng máy ngon thì mới sát được chất lượng nội thất. Nói thật là ảnh up lên đây xem lại nó tệ quáNó chỉ nói so sánh vật liệu sử dụng làm khung xe cứng như thép boron thôi mà cụ (Like boron steel), chứ có phải làm từ thép hợp kim boron đâu. Đây chỉ là liệu pháp để quảng cáo, mà OF gọi là chém gió đới.
Bản thân Boron được dùng chế tạo những tấm chịu mài mòn, chịu nhiệt độ cao cho tàu con thoi(gọi là gốm Boron) nhưng công nghệ chế tạo cực cao, điều kiện khắt khe. Trước cháu cũng tìm hiểu về vật liệu này, bột Borron được nghiền xuống kích thước cỡ micron, sau đó tạo hình với lực ép trên 100ton/cm2, sau đó thiêu kết ở nhiệt độ trên 2200 độ C, ở điều kiện khí trơ đẳng áp. Chỉ cần sai thông số 1-2 độ, hoặc không đủ lực ép là đặc tính giảm cực nhanh. Với kích thước như cái khung xe thì lò luyện nào có thể đáp ứng được?, và lúc đó giá con xe sẽ gần bằng giá một phi thuyền.
P/s: Cụ chủ confirm cho cháu cái ghế nó thiết kế lệch hay do góc chụp của cụ?
Cụ ơi em xác nhận là em đọc rất nhiều bài khẳng định Ev có khung làm bằng thép boron đấy ạ. Cụ google theo từ khóa "everest boron steel" là ra. Chữ "like" trong câu kia là phép liệt kê thôi, nghĩa là boron steel là một trong những cải tiến về an toàn. Cụ nhầm giữa Boron và thép pha boron rồi ạ. Boron steel là thép có thêm phụ gia boron để tăng cứng chứ ko phải Boron nguyên chất.Nó chỉ nói so sánh vật liệu sử dụng làm khung xe cứng như thép boron thôi mà cụ (Like boron steel), chứ có phải làm từ thép hợp kim boron đâu. Đây chỉ là liệu pháp để quảng cáo, mà OF gọi là chém gió đới.
Bản thân Boron được dùng chế tạo những tấm chịu mài mòn, chịu nhiệt độ cao cho tàu con thoi(gọi là gốm Boron) nhưng công nghệ chế tạo cực cao, điều kiện khắt khe. Trước cháu cũng tìm hiểu về vật liệu này, bột Borron được nghiền xuống kích thước cỡ micron, sau đó tạo hình với lực ép trên 100ton/cm2, sau đó thiêu kết ở nhiệt độ trên 2200 độ C, ở điều kiện khí trơ đẳng áp. Chỉ cần sai thông số 1-2 độ, hoặc không đủ lực ép là đặc tính giảm cực nhanh. Với kích thước như cái khung xe thì lò luyện nào có thể đáp ứng được?, và lúc đó giá con xe sẽ gần bằng giá một phi thuyền.
P/s: Cụ chủ confirm cho cháu cái ghế nó thiết kế lệch hay do góc chụp của cụ?
Đây là định nghĩa về thép Boron ạ.Boron steels are medium carbonsteels with added boron. This gives them a hardenability equal to higher carbon steels and more expensive low alloy steels, making them ideal for applications where hardening is crucial for consistent wear performance.
Vâng, chắc thế là chuẩn nhỉ. Chờ cảm nhận tiếp của cụ chủ.Đây là định nghĩa về thép Boron ạ.