e đọc nhức cả mắt mà mới được hơn chục trang,giữa tháng này là thi sát hạch rùi,đang lo quá sợ gặp phải con xe còi nào thì chít,bác nào có kinh nghiệm chỉ giáo thêm vè mẹo trong thi sát hạch giúp e nhé
1. Chống trượt lý thuyết (nhiều ông chủ quan tạch ngay vòng này)e đọc nhức cả mắt mà mới được hơn chục trang,giữa tháng này là thi sát hạch rùi,đang lo quá sợ gặp phải con xe còi nào thì chít,bác nào có kinh nghiệm chỉ giáo thêm vè mẹo trong thi sát hạch giúp e nhé
Kinh nghiệm đề-pa
Khi đề-pa, lưu ý không nhả chân côn hết cỡ, thường dẫn tới chết máy. Trước khi nhả côn, phải ga thốc lên tầm vòng tua máy 1.500-2.000 vòng/phút nhưng trong quá trình nhả côn phải giữ đều chân ga giúp xe di chuyển về phía trước. Sau khi cắt phanh tay, cần giữ nguyên chân côn, chân ga lúc bắt đầu cắt phanh tay.
Nể bác thật, đường đèo Phượng Hoàng mà bác đi thấy bình thường là quá ngon rồi.Tôi năm nay 54 tuổi sống ở Nha Trang, Khánh Hòa, mới lấy bằng lái xe B2 tháng 4/2011. Vừa rồi mạnh dạn thuê xe tự lái đi Đắc Lắc cách Nha Trang hơn 100 Km. Đi đường đèo dốc thấy cũng bình thường. Nhưng khi về thành phố đúng lúc giờ tan tầm nên rất căng thẳng, rất mong mọi người tư vấn.
Chân thành cám ơn.
Thế thì cụ đi ngon chân rồi đấy. Nhiều tài đi cả năm cũng chưa làm được thế đâu: đề pa mà ko dùng phanh tay cũng gọi là có võ đấy.Em tập thì thấy nếu nhả côn vừa đủ thì lúc nhả hết phanh ra xe cũng ko trôi tí nào, lúc đấy ga lên chỉ để xe tiến lên thôi (hay xe em tập nó ngon nhỉ ).
Troài thi gì đến 2 lần mà vẫn rớt thế kụ trẻ?hôm qua em vừa thi bằng về, lại trượt lần 2 nên vẫn phải theo box này, buồn quá
Cụ đi xe AT hả? Nguy hiểm quá.Hôm nay em đi xe của em lần đầu tiên, tý đạp nhầm phanh sang đạp ga may là mới chỉ để hờ chân ga giật mình thấy nhầm. Nguy hiểm nhất vụ này, đạp nhầm là lĩnh đủ luôn.
Trường hợp đạp nhầm phanh sang đạp ga thì tài già nhiều khi cũng bị mà bác.Lơ đãng cái là phạm ngay!!!Nói chung va quệt thì ko tránh khỏi, nhưng theo em quan trọng nhất là tập chân ga và phanh nhuyễn và đi chậm. Để giảm thiểu khả năng va chạm mạnh. Hôm nay em đi xe của em lần đầu tiên, tý đạp nhầm phanh sang đạp ga may là mới chỉ để hờ chân ga giật mình thấy nhầm. Nguy hiểm nhất vụ này, đạp nhầm là lĩnh đủ luôn.
Vụ này hơi khó nhỉ, em thấy bản thân em mà làm tầm 3-5 chai vào thì vỡn chạy xe bình thường, nhưng tập trung cao hơn.
Có lẽ phải suy nghĩ lại thôi.
Ọp với OF thì càng uốn càng đủ tiêu chuẩn lái (j/k). Em thấy bác xế mới nào cũng phải qua vòng test về khả năng "tẩm"
Em nghĩ làm 1 chai hoặc 1 vại thì cũng được. Tuy nhiên tùy vào sức khỏe của từng người và không nên ép...
He, rượu bia chỉ làm mình tự tin lên thôi, chứ em nghỉ nó sẽ làm giảm phản xạ và sự tập trung khi lái xe, chắc em phải chừa cái thói rượu bia trước khi lái xe, dù trong TP.
Bản thân em nếu đang bực mình thì cũng không thích cầm lái rồi.Chút men vào thì em xin đi ngủ,mai tỉnh rồi tính!!!Theo em thì đủ tỉnh để từ chối khi bị ép là vẫn có thể cầm lái được.
Gừưưưưư!!!Em phản đối cái vụ yêu cầu không được uống đồ có cồn. Em được công ty trang bị cho 1 conn Zace 2000.
Mỗi lần làm 3 ly vodka, e leo lên xe mà thấy mình như đang cầm vô lăng con Everest 2.5.(y)
Làm hơn 5 ly em thấy mình như lái Escape 3.0(l) . Có lần làm tới gần chai, leo lên xe - nói thật với các bác - em thấy mình như đang lái X5 BMW hay Infinity ấy chứ.(l)
120.000vnd em được 02 chai Vodka rẻ hơn quá nhiều so với việc phải bỏ ra 120.000usd để được mấy em kia.
Thế mà các bác cũng cấm thì bảo làm sao em chịu cho được.:107: