- Biển số
- OF-126919
- Ngày cấp bằng
- 7/1/12
- Số km
- 291
- Động cơ
- 379,443 Mã lực
Em xin phép không quote lại những còm trên nhưng em hiểu ý các cụ là tắt máy khi xe đang chạy là nó tắt mọi hệ thống trợ lực luôn và điều đó sẽ gây nguy hiểm cho người ngồi trên xe. Điều đó thì em đồng ý nhưng em xin phép hỏi các cụ mấy câu:
1. Ví dụ như xe ĐÃ mất phanh/ thắng trên đường đèo thì có phương án gì khác để giảm thiểu thiệt hại hơn là tắt động cơ để xe giảm dần tốc độ và dừng lại nếu không có dốc cứu nạn hay cái đuôi xe tải cùng chiều nào đó . Đừng nói với em là dồn số nhé, vì với cả số cơ và số điện mà quán tính xe đang lao xuống dốc thì các cụ chỉ dồn số được bằng niềm tin thôi.
2. Về lý thuyết thì nhà sản xuất có thể thiết kế không thể tắt được động cơ khi xe đang chạy, vậy tại sao nhà sản xuất lại thiết kế nút Start/ stop tắt được máy khi xe đang chạy sau khi giữ 3s?
1. Ví dụ như xe ĐÃ mất phanh/ thắng trên đường đèo thì có phương án gì khác để giảm thiểu thiệt hại hơn là tắt động cơ để xe giảm dần tốc độ và dừng lại nếu không có dốc cứu nạn hay cái đuôi xe tải cùng chiều nào đó . Đừng nói với em là dồn số nhé, vì với cả số cơ và số điện mà quán tính xe đang lao xuống dốc thì các cụ chỉ dồn số được bằng niềm tin thôi.
2. Về lý thuyết thì nhà sản xuất có thể thiết kế không thể tắt được động cơ khi xe đang chạy, vậy tại sao nhà sản xuất lại thiết kế nút Start/ stop tắt được máy khi xe đang chạy sau khi giữ 3s?