Vhayj nhưng chỉ là ảo mà cụ
Cụ ơi e ko có nhiều thời gian trả lời zl vs viber đâu cụ, cụ có thể liên hệ vs e qua mail nha.Em cũng muốn biết thêm về quảng cáo fb, cụ có thể hướng dẫn thêm cho e đc ko, e cũng tập tành lập pages vs quảng cáo r nhưng ko biết nhiều
SĐT e : 0988293005 ( zalo, viber, fb đều số này ạ )
ăn xổi thì dùng GA hoặc Feace ADS hoặc COCOC AD cho anh. Seo gì cho mệt hở cụMình làm bên lĩnh vực BĐS cạnh tranh khốc liệt thời gian bán lại rất nhanh. Nên cần đẩy rất nhanh một là sống hai và chết
Từ content đến backlink phải bơm cật lực
Hiện tại mình có đang SEO dự án goldseason với website http://goldseasoncomplex.com/ cũng rất sợ thuật toán của google vì bơm link mạnh quá
Em chủ yếu tứ vấn, giúp các cụ bán hàng tốt vs chạy FB tốt thôi cụ à. Em free công sức, chứ chi phí FB thu của cụ thì em không giúp đượcEm chưa dc chạy thử nên chưa tin.....kkkaaaa
Thật không dễ tí nàoEm đọc được bài này hay các cụ/mợ đọc qua xem có đúng ko nhé
- Nước ngoài: phân tích mọi ngóc ngách từ khóa, đối thủ hiện tại và đối thủ tương lai, phân tích hành vi người dùng ...
- Việt nam: phân tích ngóc ngách từ khóa (cũng chỉ là số ít), phân tích đối thủ hiện tại (thường thì lead mới làm còn ko có lead thì hầu như không có)
- Nước ngoài họ phân tích cả rủi ro và đưa ra kế hoạch dự phòng.
- Việt Nam hầu như không có
Tại sao lại như vậy?
- Nước ngoài họ xem SEO là một kênh marketing quan trọng và xứng đáng để đầu tư.
- Việt Nam xem SEO là một kênh của dịch vụ và bắt buộc phải làm tốt => đẻ ra các dịch vụ hứa SEO (hứa lên top, hứa cam kết ...).
- Nước ngoài khi thất bại một chiến dịch họ sẽ tìm giải pháp để khắc phục nó và vẫn tiếp tục đầu tư tiếp
- Việt Nam khi thất bại một chiến dịch => đẻ thêm dịch vụ đổ văn thừa (tại website, tại google, tại ...), còn khách hàng thì nghĩ rằng khoản tiền họ bỏ ra thì dịch vụ phải đền bù (có thể trả lại tiền hoặc làm free cho đến khi nào đạt KPI), khách hàng nghĩ họ mất tiền, mất time, mất cơ hội và nghĩ bên dịch vụ chả mất cái gì cả. Xin thưa là dịch vụ họ cũng mất nhiều thứ lắm: mất tiền cho nhân sự, mất công sức bỏ ra, mất công tìm hiểu lý do (cái này là do ban đầu Audit sơ sài mà ra)
Làm sao để thay đổi quan điểm ở VN bây giờ:
- thay đổi cái nhìn của doanh nghiệp về SEO cho họ thấy đây là kênh mà nếu họ chọn thì họ phải đầu tư.
- thay đổi ở người làm SEO: phải phân tích kỹ hơn về website, về google và về người dùng nữa (cái phân tích người dùng khá tốn kém trừ khi doanh nghiệp họ nhận ra được SEO quan trọng thì họ mới đầu tư thật sự để người làm SEO có những công cụ phân tích)
p/s Túm cái váy lại là có tham vọng có một team phân tích và đo lương ở VN (chắc khoảng 10 năm
Nhiều cụ bảo dễ mà cụThật không dễ tí nào
e có thời gian làm SEO mấy năm, tuy nhiên giờ cũng ko nhiều vì cùng k có thời gian mấy, e thấy giờ các đơn vị chủ yếu muốn lên top nhanh mà không có định hướng cho khách hàng, không tạo dựng được tên tuổi, để làm SEO thành công thì cần một khoảng thời gian tương đối dài, xây dựng từng bước 1, giờ không phải chỉ từ khóa lên mà khách hàng đã chọn mình, họ còn tìm hiểu lại feêdback về dịch vụ của công ty, do vậy mình cần làm forum seeding tốt. Nội dung hướng đến lợi ích của khách hàng, làm cho khách hiều đc họ nhận được gì khi sử dụng dịch vụ của bạn, bạn hơn những đơn vị khác ở điểm gì...hehe.
Va nữa là ko nên dùng phần mềm auto nhé cụ xuanhieu282, làm thủ công thôi.
Thị trường vẫn rộng mở mà cụ, có nhiều người họ ko hiểu hết về SEO nên mới thế, tuy nhiên cũng có rất nhiều chủ doanh nghiệp họ hiểu được nên đầu tư khá bài bản
Với các doanh nghiệp hiểu và có tầm nhìn như cụ thì e thường tư vấn tuyển nv SEO về làm bài bản sẽ tốt hơnHiện tại, cháu đang làm chủ của 2 doanh nghiệp. Cháu thấy nếu coi SEO là 1 kênh đầu từ để kéo khách hàng về thì kết quả khá tốt, phải mạnh dạn đầu tư và nghiêm túc xem SEO là 1 công cụ kiếm tiền, chứ không phải một cái gì ảo ảo.
Cháu đã gọi là hơi thành công với dự án bán tam thất với website: www.tamthat.com của cháu. Giờ là lúc cháu phát triển dự án auto, trước chưa có điều kiện thì cháu chỉ làm fanpage cho auto, cũng thu hút được khách hàng: https://www.facebook.com/garaotoamg. Giờ là lúc để Seo cho www.amgauto.vn
Bên em phòng hành chính và bộ phận văn phòng là 8 người, nhưng ai cũng mù tịt CNTT, nếu tuyển 1 nhân viên SEO về chạy riêng, thì e ko có kiến thức để quản lý và hướng việc bạn ấy. Nên e vẫn đang sử dụng giải pháp của 1 công ty làm về SEO, hàng tháng e thanh toán tiền cho họ (cao hơn nếu e thuê 1 SEO về làm). Em không hiểu về kỹ thuật SEO nhưng e cứ hiểu SEO có nghĩa là vào GG, tra mấy từ thông tin và dịch vụ của mình thì nó phải hiện lên Top GG, e chỉ hiểu đơn giản nó là như vậy thôi ạ.Với các doanh nghiệp hiểu và có tầm nhìn như cụ thì e thường tư vấn tuyển nv SEO về làm bài bản sẽ tốt hơn
Việc thuê dịch vụ và nhân viên làm các cụ có thể cân đối tuy nhiên nên quen biết hoặc nhờ 1 ai đó độc lập có chuyên môn thi thoảng giám sát, chứ ko hậu quả đều khôn lường, trong SEO lên top ko phải là tất cảBên em phòng hành chính và bộ phận văn phòng là 8 người, nhưng ai cũng mù tịt CNTT, nếu tuyển 1 nhân viên SEO về chạy riêng, thì e ko có kiến thức để quản lý và hướng việc bạn ấy. Nên e vẫn đang sử dụng giải pháp của 1 công ty làm về SEO, hàng tháng e thanh toán tiền cho họ (cao hơn nếu e thuê 1 SEO về làm). Em không hiểu về kỹ thuật SEO nhưng e cứ hiểu SEO có nghĩa là vào GG, tra mấy từ thông tin và dịch vụ của mình thì nó phải hiện lên Top GG, e chỉ hiểu đơn giản nó là như vậy thôi ạ.
Thuê đơn vị seo chuyên nghiệp có thể lên top nhanh thật nhưng ko mang lại hiệu quả cao cụ nhé!! Muốn hiệu quả thì thật sự cần có tầm nhìn, người làm seo phải có tâm.Như cụ thì cứ thuê ngoài cho lành, lên từ nào trả tiền từ ý, không lên thì không phải trả tiền. Nhưng chi phí cao tương ứng với hiệu quả. Còn thuê nhân viên thì hên xui, được đứa ngon thì lên top mà chi phí thấp.
Cao thủ!!SEO là gì nhỉ, em quên mất rồi. Em toàn SEO bằng phương châm " Tiếng lành đồn xa"