- Biển số
- OF-63577
- Ngày cấp bằng
- 7/5/10
- Số km
- 1,264
- Động cơ
- 450,662 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- www.facebook.com
Nghe hoảng quá, chỉ còn cách không ga, đạp côn về số 1, tắt máy và kéo nhẹ phanh tay
chuẩn cụ ợ. Người làm ra xe chứ xe có làm ra người đâu.ý cụ chủ là tắt khóa là máy chết k chạy được nữa cụ chủ mà làm cách này nếu dốc bình thường k sao, chứ 10% hay đèo thì chắc là cụ được ăn trọn con gà + nải chuối thêm chai vodka nữa chứ, ( tắt máy thì k đánh được lại, phanh lúc đấy cứng đơ nhóe, đạp lần đầu thì còn được nhưng cứng lắm, hầu như là k ăn thua đâu, chú ý thêm cụ là đừng bao giờ nghĩ rằng khi xuống dốc và xuống đèo thì tắt máy để đỡ tốn xăng cụ mà làm thế thì tiền tiết kiệm đấy chạ đủ để cụ an táng đâu)
thứ 2 là đang xuống đi tốc độ đới thì e nghĩ là k về được số lùi đâu, e cũng chưa thử nhưng e nghĩ là vậy , có về được thì chắc là xe chỉ còn lại bộ khung .
Theo e là giảm số xuống từ 3-2-1 kèm theo phanh tay nữa, nếu vẫn trôi nhanh thì cố oánh lái vào taluy rồi "tỳ đè" e ý vào taluy đừng xót vì có bảo hiểm rùi, người có thể làm ra tiền chứ người ngỏm rùi thì tiền cũng chả làm người sống lại đc đâu ợ.
Buông 2 tay - làm dấu và hô CHÚA ƠIEm băn khoăn giữa 2 phương án -1:tắt khóa để xe chết máy ko lao đi đc nữa
-2:đạp côn cài số lùi
Các cụ có biện pháp nào hay chia sẻ cho e với. em mới chỉ bị tuột chân ga 1 lần nhưng ko sao chứ đứt phanh thì nguy hiểm lắm lên e cẩn thận trang bị kiến thức cho trắc ăn
Vào số thấp nhất mà ko ăn thua thì ai theo đạo nào khẩn đấng tối cao đạo đó ...Em băn khoăn giữa 2 phương án -1:tắt khóa để xe chết máy ko lao đi đc nữa
-2:đạp côn cài số lùi
Các cụ có biện pháp nào hay chia sẻ cho e với. em mới chỉ bị tuột chân ga 1 lần nhưng ko sao chứ đứt phanh thì nguy hiểm lắm lên e cẩn thận trang bị kiến thức cho trắc ăn
Chuẩn. Tắt máy làm mất lái, chưa kể xe đời cao nó khóa vô lăng luôn thì chảng còn xác mà nhặt nữa. Các cụ phải chia làm 2 trường hợp là xe số tự động và số sànCụ dùng cách này thì làm thêm động tác đt về nhà bảo người thân đặt chỗ ở 125 Phùng Hưng luôn ạ
Chỉ cần pedan phanh được đạp xuống là chuyển số được (AT). Vì tại chân pedan có công tắc kết nối với cần số, khi ngắt (đóng) công tắc tín hiệu được chuyển đi hiểu là đã đạp phanh và cần số được chuyển được. Ko liên quan đến đạp phanh có ăn hay mất phanh. Pedan còn tích hợp một công tắc đèn phanh.=> 1. Bác tắt máy thì nghĩa là bác cũng mất lái luôn đấy.
=> 2. Trong lúc bác đạp côn, máy nó tự nhiên được cắt chuyển động hãm từ máy, lao đi theo quán tính. Lúc đấy bác càng toi.
Đứt phanh rất nguy hiểm. Sếp nhà em một lần bị mất lái, kéo phanh tay, vào số 1 và đạp phanh chân.
Với lúc nãy tương tự cũng thế, vào số 1 (xe số) hoặc nhả hết chân ga (AT) rồi kéo phanh tay. Đi xe tự động em nghĩ thì không đạp được phanh thì sẽ không vào số P, 1, 2 được.
Ngu í của em ...
Cụ mà tắt máy thì gần như xe MT cắt côn, vì nếu máy có sức kéo thì xe AT đã có thể đẩy nổ được, mà điều này là không thể.Chỉ cần pedan phanh được đạp xuống là chuyển số được (AT). Vì tại chân pedan có công tắc kết nối với cần số, khi ngắt (đóng) công tắc tín hiệu được chuyển đi hiểu là đã đạp phanh và cần số được chuyển được. Ko liên quan đến đạp phanh có ăn hay mất phanh. Pedan còn tích hợp một công tắc đèn phanh.
Có câu hỏi này về AT em chưa thử nghiêm, nhưng đã trải qua.
Hôm đóm e chạy AT Cerato, đang nghe mobi, F1.2 ngồi ghế phụ, nghịch bấm các phím music và AC, tự nhiên thấy xe khự rất êm và xe vẫn chạy như bình thường theo quán tính nhưng chậm dần, em đệm ga nhưng chợt phát hiện ngay là bị tắt động cơ do F1.2 nghịch vào nút Start/stop. Xe vẫn chạy tầm 25km/h em bấm khởi động, ko đệm phanh xe nổ ngay.
Nhưng mấy hôm sau đường thoáng em chạy xe thực nghiệm lại. E bấm vào start khi đang chạy 30km/h ko thấy tắt máy, em bấm mấy phát liền vẫn ko tắt. E liền gí 5-7 giây gì đó thì động cơ tắt. Có điều là là xe vẫn chạy như xe MT cắt côn vậy và start mà ko cần đệm phanh.
Như vậy nếu xuống dốc xe em mất phanh thì tắt máy ko tác dụng.
nếu mà chỉ có mỗi P _ R_ N_ D thì sao ạCụ mà tắt máy thì gần như xe MT cắt côn, vì nếu máy có sức kéo thì xe AT đã có thể đẩy nổ được, mà điều này là không thể.
Với xe AT, nếu xuống dốc mà phanh ko tác dụng, các cụ có thể chuyển về L2, L1 vì các số này cũng có tác dụng ghìm máy, tuy ko bằng MT.
Mấy con AT em chạy qua, đều có thể giảm số mà ko cần đạp phanh. Về P trong lúc xe chạy thì em chưa thử bao giờ !
Em nghe nói nếu chỉ có PRND thì chắc phải có nút hỗ trợ thể thao hoặc hỗ trợ xuống dốc chứ chỉ có D không thì ai dám đổ đèo ?nếu mà chỉ có mỗi P _ R_ N_ D thì sao ạ
Mọi xe AT ko thể về P khi đang chạy.Cụ mà tắt máy thì gần như xe MT cắt côn, vì nếu máy có sức kéo thì xe AT đã có thể đẩy nổ được, mà điều này là không thể.
Với xe AT, nếu xuống dốc mà phanh ko tác dụng, các cụ có thể chuyển về L2, L1 vì các số này cũng có tác dụng ghìm máy, tuy ko bằng MT.
Mấy con AT em chạy qua, đều có thể giảm số mà ko cần đạp phanh. Về P trong lúc xe chạy thì em chưa thử bao giờ !