Đang chạy đúng tốc độ tối đa cho phép, có người xin vượt. Cho hay không?

Đang chạy tốc độ tối đa cho phép, phía trước vắng, có người xin vượt. Cho h


  • Tổng bình chọn
    1,007

Nguoi rung

Xe buýt
Biển số
OF-62365
Ngày cấp bằng
20/4/10
Số km
907
Động cơ
450,854 Mã lực
Nơi ở
Rừng cấm.
Em đi đường thấy cụ nào xin vượt cho luôn,..=))..
 

745Li

Xe container
Biển số
OF-68374
Ngày cấp bằng
15/7/10
Số km
7,338
Động cơ
504,959 Mã lực
Nơi ở
Chuồng bò
Đây là cách tôi xin vượt những xe phía trước đang chạy tốc độ tối đa trên làn đường.

Có gì sai chăng, kụ nhỉ?
Chẳng có gì sai cả,em chỉ thắc mắc là trên PV_CG em đang chạy max 100 mà có xe xin vượt em vẫn quan sát và nếu đc thì nhường bt mà,sao các cụ quan trọng hóa cái việc max hay k max thế nhỉ? Mất gì đâu? Vi phạm hay k là việc của họ với CSGT mà,chẳng liên quan giề đến nhà em cả. Nhiều cụ có vẻ khó chịu cái việc bị vượt quá{trong đó có cụ} nên em chỉ cười thôi mà. Vì dù sao cũng là việc của các cụ với xe xin vượt chứ chẳng ảnh hưởng giề đến em sất,cụ k cho cười thì từ h em k cười nữa,vậy thôi. Hờ hờ...=))
 

gia doi

Xe điện
Biển số
OF-72158
Ngày cấp bằng
6/9/10
Số km
2,651
Động cơ
451,570 Mã lực
Nơi ở
Trên trời
E cững chọn phương án 1. Nếu e ở trên đường PV - CG thì muốn vượt trái phải từ từ một chút để e còn giảm tốc độ xuống 80 cây chuối để còn chuyển làn mới cho vượt chứ chã nhẽ lại cho vượt luôn hóa ra e chạy quá tốc độ ở làn 80 cây chuối ah.$-)
 
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,748
Động cơ
630,619 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
[...]Nhiều cụ có vẻ khó chịu cái việc bị vượt quá{trong đó có cụ} nên em chỉ cười thôi mà. [...]
Kụ nói khó chịu vì "bị vượt"? Không biết kụ có chủ quan hay không nữa.

Xe bé hơn tôi còn nhường cho vượt kia mà.
Xe bé hơn mà đi đúng luật tôi còn không thể ép họ phải nhường kia mà.

Nếu không đồng tình với những hành vi sai luật của xe khác lại được kụ coi là khó chịu thì cũng ... xin thua kụ vậy.
 

745Li

Xe container
Biển số
OF-68374
Ngày cấp bằng
15/7/10
Số km
7,338
Động cơ
504,959 Mã lực
Nơi ở
Chuồng bò
Kụ nói khó chịu vì "bị vượt"? Không biết kụ có chủ quan hay không nữa.

Xe bé hơn tôi còn nhường cho vượt kia mà.
Xe bé hơn mà đi đúng luật tôi còn không thể ép họ phải nhường kia mà.

Nếu không đồng tình với những hành vi sai luật của xe khác lại được kụ coi là khó chịu thì cũng ... xin thua kụ vậy.
K thua thắng ở đây ạ, đã nói nhiều là sai luật đã có CSGT xử lý,cả cụ và em đều k có tư cách gì để xử lý người ta cả. Đang nói về xin-cho vượt,1 hành vi thường gặp của lái xe. Người ta xin thì mình nhường nếu đủ đ/k chứ k thể bảo là tôi đi đúng tốc độ,ông đi sai thì tôi k nhường,vậy thôi cụ ạ. Hờ hờ...=)). Đồng tình hay k lại là chuyện khác,còn việc người ta xin vượt thì nếu đủ đ/k cụ cứ nhường đi đã. Sau đó ta lên ô ép để phê phán,như thế đc k cụ?
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
K thua thắng ở đây ạ, đã nói nhiều là sai luật đã có CSGT xử lý,cả cụ và em đều k có tư cách gì để xử lý người ta cả. Đang nói về xin-cho vượt,1 hành vi thường gặp của lái xe. Người ta xin thì mình nhường nếu đủ đ/k chứ k thể bảo là tôi đi đúng tốc độ,ông đi sai thì tôi k nhường,vậy thôi cụ ạ. Hờ hờ...=)). Đồng tình hay k lại là chuyện khác,còn việc người ta xin vượt thì nếu đủ đ/k cụ cứ nhường đi đã. Sau đó ta lên ô ép để phê phán,như thế đc k cụ?
Hờ hờ. . .=))
 

LongSukebe

Xe tải
Biển số
OF-34901
Ngày cấp bằng
8/5/09
Số km
475
Động cơ
479,250 Mã lực
Em cho vượt liền rồi chạy bám **ít xe trước luôn. Tự dưng có đồng hành nó mới vui$-). Chú đằng trước mà chạy chậm lại mình lại nháy pha lên giục chạy nhanh lên nữa chứ =))
 

745Li

Xe container
Biển số
OF-68374
Ngày cấp bằng
15/7/10
Số km
7,338
Động cơ
504,959 Mã lực
Nơi ở
Chuồng bò
Em cho vượt liền rồi chạy bám **ít xe trước luôn. Tự dưng có đồng hành nó mới vui$-). Chú đằng trước mà chạy chậm lại mình lại nháy pha lên giục chạy nhanh lên nữa chứ =))
Cụ vui tính nhể? Hờ hờ..=))
 
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,748
Động cơ
630,619 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
sgb345 nói:
Kụ nói khó chịu vì "bị vượt"? Không biết kụ có chủ quan hay không nữa.

Xe bé hơn tôi còn nhường cho vượt kia mà.
Xe bé hơn mà đi đúng luật tôi còn không thể ép họ phải nhường kia mà.

Nếu không đồng tình với những hành vi sai luật của xe khác lại được kụ coi là khó chịu thì cũng ... xin thua kụ vậy.
K thua thắng ở đây ạ, đã nói nhiều là sai luật đã có CSGT xử lý,cả cụ và em đều k có tư cách gì để xử lý người ta cả. Đang nói về xin-cho vượt,1 hành vi thường gặp của lái xe. Người ta xin thì mình nhường nếu đủ đ/k chứ k thể bảo là tôi đi đúng tốc độ,ông đi sai thì tôi k nhường,vậy thôi cụ ạ. Hờ hờ...=)). Đồng tình hay k lại là chuyện khác,còn việc người ta xin vượt thì nếu đủ đ/k cụ cứ nhường đi đã. Sau đó ta lên ô ép để phê phán,như thế đc k cụ?
Gay go quá, chắc kụ chạy xe ban đêm nhiều nên mắt kụ có lúc nhìn không rõ rồi. Úi bác sĩ ôi, kíu kíu!!!
Hai dòng chữ đỏchữ xanh ở trên có cùng một nghĩa mà.

Tôi nói không đồng tình với những hành vi sai luật của các lái xe khác là không đồng tình ở trên OF này (cả mấy thớt rồi, nghe nhàm cả tai nhiều kụ), chứ còn ở đâu nữa đây?

Tôi cũng đang ước mong giá như cái chữ xanh của kụ có thể thành hiện thực, và những người sai luật tiếp thu để sửa sai nữa thì còn gì đẹp bằng.
 

Red_Evil

Xe buýt
Biển số
OF-15757
Ngày cấp bằng
1/5/08
Số km
844
Động cơ
520,245 Mã lực
Nơi ở
đâu cũng là nhà ý mà!
Quan điểm của nhà cháu là nhà cháu "dí" :P Đã tốc độ tối đa rồi, mình nhường thì vừa khó cho mình (phải xử lý ở tốc độ cao), vừa tạo điều kiện cho người khác vi phạm luật giao thông gây nguy hiểm.
 

745Li

Xe container
Biển số
OF-68374
Ngày cấp bằng
15/7/10
Số km
7,338
Động cơ
504,959 Mã lực
Nơi ở
Chuồng bò
Gay go quá, chắc kụ chạy xe ban đêm nhiều nên mắt kụ có lúc nhìn không rõ rồi. Úi bác sĩ ôi, kíu kíu!!!
Hai dòng chữ đỏchữ xanh ở trên có cùng một nghĩa mà.

Tôi nói không đồng tình với những hành vi sai luật của các lái xe khác là không đồng tình ở trên OF này (cả mấy thớt rồi, nghe nhàm cả tai nhiều kụ), chứ còn ở đâu nữa đây?

Tôi cũng đang ước mong giá như cái chữ xanh của kụ có thể thành hiện thực, và những người sai luật tiếp thu để sửa sai nữa thì còn gì đẹp bằng.
Hờ hờ...=))
 
Chỉnh sửa cuối:

kudel

Xe tải
Biển số
OF-34420
Ngày cấp bằng
1/5/09
Số km
344
Động cơ
478,600 Mã lực
Website
www.facebook.com
Đồng ý với kụ.
Kụ nói đúng cái trường hợp mà một số người thích vượt bên trái trên cao tốc không muốn hiểu. Đã vượt sai luật mà vẫn chỉ thích được vượt bên trái.

Trên cao tốc, người ta đang chạy 100km/h. Để vượt được xe mình phải chạy ít nhất 120km/h, như vậy mình đã vi phạm luật. Gặp xxx thì mình vẫn bị xxx thịt như thường.
Hơn nữa, đòi vượt bên trái là mình ép xe đang chạy đúng luật phải giảm tốc độ, giạt sang làn phải cho mình vượt lên. Mình đã làm phiền họ. Càng nhiều xe đòi vượt trái họ bị làm phiền càng nhiều.

Trường hợp này, nếu còi đèn 1-2 lần thấy xe phía trước không có ý cho vượt thì tốt nhất là vượt phải. Đằng nào xe mình cũng đang phạm luật rồi, vượt trái hay phải nào có nghĩa gì nhiều.
Chủ động vượt bên phải còn tránh không làm phiền xe đang đi đúng luật kia, không bị ức chế khi xe trước không hoặc chưa cho vượt.
Hị hị, em chả phải thêm từ nào nữa. Vote cụ nhé.
 

745Li

Xe container
Biển số
OF-68374
Ngày cấp bằng
15/7/10
Số km
7,338
Động cơ
504,959 Mã lực
Nơi ở
Chuồng bò
Gay go quá, chắc kụ chạy xe ban đêm nhiều nên mắt kụ có lúc nhìn không rõ rồi. Úi bác sĩ ôi, kíu kíu!!!
Hai dòng chữ đỏchữ xanh ở trên có cùng một nghĩa mà.

Tôi nói không đồng tình với những hành vi sai luật của các lái xe khác là không đồng tình ở trên OF này (cả mấy thớt rồi, nghe nhàm cả tai nhiều kụ), chứ còn ở đâu nữa đây?

Tôi cũng đang ước mong giá như cái chữ xanh của kụ có thể thành hiện thực, và những người sai luật tiếp thu để sửa sai nữa thì còn gì đẹp bằng.
Cụ cũng cùn gần bằng cụ đang-tim-xe đới. hờ hờ...=)). Phê phán đã đành,dưng mà cụ chấp hành pháp luật tốt {đủ đ/k thì nhường khi có xe xin vượt} đã rồi mới phê phán người ta đc chứ. Phải k ạ? Trong tư tưởng cụ luôn khó chịu khi bị xin vượt hay k thì em k biết dưng mờ em thấy cụ cãi chầy cối quá,cụ k cho xe sau vượt khi có đủ đ/k là đã sai luật lè lưỡi ra rồi còn vỗ ngực ta đúng đc thì...hờ hờ...=)). Cụ bảo những người sai luật tiếp thu để sửa chữa thì em nghĩ là bắt đầu từ chính cụ sửa luôn đi là vừa đới ợ,hờ hờ=)),vì cụ k cho xe sau vượt khi có đủ đ/k mờ { cụ đừng bẩu như thế là đúng nhé,hờ hờ=))}.Mắt em có vấn đề hay k thì chỉ có em biết,k ảnh hưởng gì đến cụ cả nên k mượn cụ quan tâm,dù sao cũng thanks cụ,có cụ vui đới...hờ hờ...=))
 

kudel

Xe tải
Biển số
OF-34420
Ngày cấp bằng
1/5/09
Số km
344
Động cơ
478,600 Mã lực
Website
www.facebook.com
Đồng ý với kụ.
Kụ nói đúng cái trường hợp mà một số người thích vượt bên trái trên cao tốc không muốn hiểu. Đã vượt sai luật mà vẫn chỉ thích được vượt bên trái.

Trên cao tốc, người ta đang chạy 100km/h. Để vượt được xe mình phải chạy ít nhất 120km/h, như vậy mình đã vi phạm luật. Gặp xxx thì mình vẫn bị xxx thịt như thường.
Hơn nữa, đòi vượt bên trái là mình ép xe đang chạy đúng luật phải giảm tốc độ, giạt sang làn phải cho mình vượt lên. Mình đã làm phiền họ. Càng nhiều xe đòi vượt trái họ bị làm phiền càng nhiều.

Trường hợp này, nếu còi đèn 1-2 lần thấy xe phía trước không có ý cho vượt thì tốt nhất là vượt phải. Đằng nào xe mình cũng đang phạm luật rồi, vượt trái hay phải nào có nghĩa gì nhiều.
Chủ động vượt bên phải còn tránh không làm phiền xe đang đi đúng luật kia, không bị ức chế khi xe trước không hoặc chưa cho vượt.
Hị hị, em chả phải thêm từ nào nữa. Vote cụ nhé.
Hờ hờ,cụ giỏi thiệt đới.
he he, đơn giản như quan điểm ở thớt của em, em sẽ nhường đường (em đã và đang áp dụng ngay sau khi em tạo thớt kia... giờ nhường còn hơn cụ cũng nên), như em có chia sẻ, đó là thích nghi văn hóa và giải quyết vấn đề quan hệ xế với xế. Còn thâm tâm em vẫn suy nghĩ như cụ sgb345.

Em nói thật, khi tham gia diễn đàn OF, em nhận thấy các cụ có tinh thần xây dựng văn hóa lái xe (Tất nhiên không thể thay đổi ngày một ngày hai) và em trân trọng điều đó. Chính điều này khiến em hành xử như em giãi bày trên thớt của em, và cũng chính từ thớt này... em có cái nhìn đầy đủ hơn nhiều mặt của một vấn đề.

Em ví dụ:
Ví dụ 1. Trường hợp như thế này, giao lộ có mật độ giao thông cao, khi đèn xanh... có hiện tượng...cả đoàn xe tắc chắn ngang ngã tư, lúc chuyển sang đỏ mà vẫn chưa đi đc. Chiều giao cắt lúc này đèn xanh>>> mọi người ùn ùn tiến lên. Hệ quả là tắc đường. Quan điểm của em vẫn là, kể cả khi có đèn xanh, em nhìn thấy bên kia có chỗ cho em rúc vào, em mới cắt qua ngã tư để xếp hàng vào. Nhưng bực mình cho bản thân em là... các xe sau còi kéo loạn xạ, thậm chí là có bác còn định nhảy xuống thua đủ với em. Hic. Đấy là ví dụ 1 liên quan đến việc 1 mình xây dựng văn hóa giao thông là bất khả thi.

Ví dụ 2. Các bác biết đấy, ở đường 2 chiều không có phân cách cứng. Hễ có ùn tắc 1 tí, 2b 2 chiều đổ lên làn ngược chiều. Kết quả tắc...khỏi lắc. Em vẫn cố gắng không tiến lên, để 2b cũng chiều em (lấn sang chiều ngược) có khe hở lách vào chỗ đáng nhẽ em nhích lên được... tạo một khoảng thoáng cho xe ngược chiều tiến lên. Hậu quả là: Một mình em không giải quyết đc vấn đề cho lắm... chưa kể có khi bị kích vào đ.í.t do xe sau cảnh cáo. Vậy 1 mình em ko thể tạo nên điều gì cả.

Ví dụ 3: Các bác biết rồi, trước đây em thấy, hễ đường đông thì thôi rồi, 4b lượn trái, rồi phải rồi trái.. kết quả chả nhích hơn người duy trì chạy đúng lane tẹo nào. Hiện giờ em quan sát... ngày càng nhiều các bác duy trì, kiên nhẫn đúng lane...ngày càng nhiều các bác ạ. Dần dần, những 4b đánh võng (vô vọng) tìm đường ngoi lên.. trở lên lạc lõng, nhận đc cái nhìn thiếu thiện cảm. Văn hóa giao thông, là ở nhiều người đồng lòng xây dựng lên phải không ạ.

Ví dụ 4: Là trường hợp của thớt này. Hiện tại em mới thấy chỉ có chưa đến 30% ủng hộ việc mọi người trên OF nên động viên cùng tuân thủ luật. &)% ủng hộ nhường... nhưng em tin là không có nghĩa ủng hộ việc trái luật. Em nghiêng về phương án nhường, nhưng ủng hộ cùng nhau tuân thủ luật. Hi vọng OF gương mẫu là diễn đàn đi đầu trong việc dần xây dựng một văn hóa giao thông (văn hóa giao thông như thế nào... có lẽ các cụ còn tranh cãi nhau nhiều). Mong các cụ giữ hòa khí, xây dựng ạ. Em nói thật, mặc dù nhiều cụ ném đá, nhưng em vẫn cảm nhận không có ác ý trong comment mà có ý khuyên tốt cho em thôi. Em cảm ơn các cụ lần thứ n :D
 

kudel

Xe tải
Biển số
OF-34420
Ngày cấp bằng
1/5/09
Số km
344
Động cơ
478,600 Mã lực
Website
www.facebook.com
Em bổ sung thêm. Em đang cố gắng tuân thủ đúng luật. Nhưng nói thật, như các cụ vẫn nói "luật lá" nên nhiều khi không tránh được bị lực lượng xxx cú vọ (em nói cú vọ... mà ở chỗ hầu hết họ không phạt trên tình thần xây dựng, mà phạt cho đủ biên bản, phạt để hưởng lợi bất chính). Em cũng cố gắng tạo thói quen không đút tiền kiểu 50/50.... Học các cụ. 1 là cãi cho bằng đúng (nếu mình đúng hoặc mình cãi trắng được... hehe ), hai là em nộp cho nhà nước (hiện giờ em mất thời gian, phải nghỉ làm, mất nhiều tiền hơn... và bị treo bằng 30 ngày). Nhiều người không nói ra, nhưng cho là em ngu (mà nhiều lúc cũng nghĩ mình ngu... nhưng kệ). Em cho rằng, để tuân thủ đúng luật pháp... dạ khó lắm ạ.
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Em cho vượt, vô tư đê, tốc độ tối đa và nhường đường chả có quan hệ đek gì với nhau hết. Thằng nào nó chạy nhanh hơn mình thì cho nó qua, có sao đâu. Dân mình hay có cái tâm lí ích kỷ kiểu dở hơi là: đi trước nó chẳng biết để làm gì, nhưng đi sau nó thì không được! :)) :)) :))
 

dang_tim_xe

Xe điện
Biển số
OF-38580
Ngày cấp bằng
18/6/09
Số km
2,008
Động cơ
490,306 Mã lực
Nơi ở
Trung tâm Hà Lội
K thua thắng ở đây ạ, đã nói nhiều là sai luật đã có CSGT xử lý,cả cụ và em đều k có tư cách gì để xử lý người ta cả. Đang nói về xin-cho vượt,1 hành vi thường gặp của lái xe. Người ta xin thì mình nhường nếu đủ đ/k chứ k thể bảo là tôi đi đúng tốc độ,ông đi sai thì tôi k nhường,vậy thôi cụ ạ. Hờ hờ...=)). Đồng tình hay k lại là chuyện khác,còn việc người ta xin vượt thì nếu đủ đ/k cụ cứ nhường đi đã. Sau đó ta lên ô ép để phê phán,như thế đc k cụ?
Cụ cũng cùn gần bằng cụ đang-tim-xe đới. hờ hờ...=)). Phê phán đã đành,dưng mà cụ chấp hành pháp luật tốt {đủ đ/k thì nhường khi có xe xin vượt} đã rồi mới phê phán người ta đc chứ. Phải k ạ? Trong tư tưởng cụ luôn khó chịu khi bị xin vượt hay k thì em k biết dưng mờ em thấy cụ cãi chầy cối quá,cụ k cho xe sau vượt khi có đủ đ/k là đã sai luật lè lưỡi ra rồi còn vỗ ngực ta đúng đc thì...hờ hờ...=)). Cụ bảo những người sai luật tiếp thu để sửa chữa thì em nghĩ là bắt đầu từ chính cụ sửa luôn đi là vừa đới ợ,hờ hờ=)),vì cụ k cho xe sau vượt khi có đủ đ/k mờ { cụ đừng bẩu như thế là đúng nhé,hờ hờ=))}.Mắt em có vấn đề hay k thì chỉ có em biết,k ảnh hưởng gì đến cụ cả nên k mượn cụ quan tâm,dù sao cũng thanks cụ,có cụ vui đới...hờ hờ...=))
Chẳng hiểu ai cùn khi hết cách nói thì giở bài "hờ hờ" ra. Nếu đã nói đến luật, bạn có dám thi xem ai thuộc luật hơn ai không? Và bạn có dám chắc bạn hiểu hết luật k? Trong luật có ghi rõ là "đủ điều kiện AN TOÀN", tại sao bạn cứ cố tình bỏ qua 2 chữ an toàn nhỉ? Tôi thấy chạy quá cái tốc độ cho phép với điều kiện mặt đường VN ta thì hoàn toàn KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN AN TOÀN.

Vâng, iem cũng thía! Cứ thấy bị bám ít, nhất là mấy anh Hung Thần là chả cần xin em đã chủ động xinhan phải tìm cách né rồi!
Gặp mấy chú này + xe khách tuyến ---> tốt nhất nên giữ vững tốc độ và hướng di chuyển để tự mấy bác tài xử lý, hoặc nếu không chịu nổi tốc độ cao nữa thì giảm tốc và nhường. Còn nếu vẫn chịu được tốc độ cao thì cứ giữ nguyên hướng và tốc độ di chuyển, đảm bảo các bác tài kia sẽ tự động vượt phải. Nếu các bác ấy không vượt phải mà chạy lại phía sau thì đảm bảo đằng trước sắp có trạm xxx.

Đồng ý với kụ.
Kụ nói đúng cái trường hợp mà một số người thích vượt bên trái trên cao tốc không muốn hiểu. Đã vượt sai luật mà vẫn chỉ thích được vượt bên trái.

Trên cao tốc, người ta đang chạy 100km/h. Để vượt được xe mình phải chạy ít nhất 120km/h, như vậy mình đã vi phạm luật. Gặp xxx thì mình vẫn bị xxx thịt như thường.
Hơn nữa, đòi vượt bên trái là mình ép xe đang chạy đúng luật phải giảm tốc độ, giạt sang làn phải cho mình vượt lên. Mình đã làm phiền họ. Càng nhiều xe đòi vượt trái họ bị làm phiền càng nhiều.

Trường hợp này, nếu còi đèn 1-2 lần thấy xe phía trước không có ý cho vượt thì tốt nhất là vượt phải. Đằng nào xe mình cũng đang phạm luật rồi, vượt trái hay phải nào có nghĩa gì nhiều.
Chủ động vượt bên phải còn tránh không làm phiền xe đang đi đúng luật kia, không bị ức chế khi xe trước không hoặc chưa cho vượt.
Ủng hộ cụ. Cụ nói rất hay. Chiều nay đi làm về em cũng gặp một chú Kia Sorento 30Y-5309, chạy sau em, cứ còi đèn loạn xạ mặc dù chỗ Bần là 50km/h và hay có bắn tốc độ, rồi khi qua soát vé thì trước mặt em có xe, bên phải là rất nhiều xe máy nhưng ông này vẫn còi đèn nháy ầm ầm. Đến đoạn cua gần nhà máy VAP thì vượt phải em và Innova đằng trước, sắp qua Ỉn thì tự nhiên nháy xinhan trái và đòi vào lại mặc dù đường rộng trước mặt. Hóa ra là có chốt xxx. Hóa ra là cũng sợ bị tóm. Em thì cứ giữ tốc độ và làn xe của mình, ông kia thì hết vào rồi lại ra, thậm chí phi cả vào trong làn thứ 3 rồi lộn ra mà vẫn không qua nổi em (em chỉ bám xe trước thôi). Chốt lại là nếu ông đấy cứ đi sau em thi chẳng tốn nơ ron thần kinh nào thay vì hết vào rồi lại ra. Chán.

Chẳng có gì sai cả,em chỉ thắc mắc là trên PV_CG em đang chạy max 100 mà có xe xin vượt em vẫn quan sát và nếu đc thì nhường bt mà,sao các cụ quan trọng hóa cái việc max hay k max thế nhỉ? Mất gì đâu? Vi phạm hay k là việc của họ với CSGT mà,chẳng liên quan giề đến nhà em cả. Nhiều cụ có vẻ khó chịu cái việc bị vượt quá{trong đó có cụ} nên em chỉ cười thôi mà. Vì dù sao cũng là việc của các cụ với xe xin vượt chứ chẳng ảnh hưởng giề đến em sất,cụ k cho cười thì từ h em k cười nữa,vậy thôi. Hờ hờ...=))
OK. Trên PV-CG mà với tốc độ 100, bạn đi vào làn 80 với tốc độ ~100 (đủ để xe sau vượt) trước mũi máy bắn tốc độ xem có dám nói rằng "tôi nhường" không? Hay là phải giảm xuống 80? Mà bạn đi đường cứ lên được 100 rồil có xe xin vượt, lại giảm 80, --> lại lên 100 --> lại giảm 80--> lại lên 100 xem bạn cảm thấy sao? Chắc nhường được đến lần thứ 3 thì cũng chẳng nhường nữa đâu. Nói chung là việc cứ vỗ ngực bảo "tôi nhường" nhưng thực tế k làm được thì k nên nói ra bạn ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top