Em đi đường thấy cụ nào xin vượt cho luôn,....
Chẳng có gì sai cả,em chỉ thắc mắc là trên PV_CG em đang chạy max 100 mà có xe xin vượt em vẫn quan sát và nếu đc thì nhường bt mà,sao các cụ quan trọng hóa cái việc max hay k max thế nhỉ? Mất gì đâu? Vi phạm hay k là việc của họ với CSGT mà,chẳng liên quan giề đến nhà em cả. Nhiều cụ có vẻ khó chịu cái việc bị vượt quá{trong đó có cụ} nên em chỉ cười thôi mà. Vì dù sao cũng là việc của các cụ với xe xin vượt chứ chẳng ảnh hưởng giề đến em sất,cụ k cho cười thì từ h em k cười nữa,vậy thôi. Hờ hờ...Đây là cách tôi xin vượt những xe phía trước đang chạy tốc độ tối đa trên làn đường.
Có gì sai chăng, kụ nhỉ?
Kụ nói khó chịu vì "bị vượt"? Không biết kụ có chủ quan hay không nữa.[...]Nhiều cụ có vẻ khó chịu cái việc bị vượt quá{trong đó có cụ} nên em chỉ cười thôi mà. [...]
K thua thắng ở đây ạ, đã nói nhiều là sai luật đã có CSGT xử lý,cả cụ và em đều k có tư cách gì để xử lý người ta cả. Đang nói về xin-cho vượt,1 hành vi thường gặp của lái xe. Người ta xin thì mình nhường nếu đủ đ/k chứ k thể bảo là tôi đi đúng tốc độ,ông đi sai thì tôi k nhường,vậy thôi cụ ạ. Hờ hờ.... Đồng tình hay k lại là chuyện khác,còn việc người ta xin vượt thì nếu đủ đ/k cụ cứ nhường đi đã. Sau đó ta lên ô ép để phê phán,như thế đc k cụ?Kụ nói khó chịu vì "bị vượt"? Không biết kụ có chủ quan hay không nữa.
Xe bé hơn tôi còn nhường cho vượt kia mà.
Xe bé hơn mà đi đúng luật tôi còn không thể ép họ phải nhường kia mà.
Nếu không đồng tình với những hành vi sai luật của xe khác lại được kụ coi là khó chịu thì cũng ... xin thua kụ vậy.
Hờ hờ. . .K thua thắng ở đây ạ, đã nói nhiều là sai luật đã có CSGT xử lý,cả cụ và em đều k có tư cách gì để xử lý người ta cả. Đang nói về xin-cho vượt,1 hành vi thường gặp của lái xe. Người ta xin thì mình nhường nếu đủ đ/k chứ k thể bảo là tôi đi đúng tốc độ,ông đi sai thì tôi k nhường,vậy thôi cụ ạ. Hờ hờ.... Đồng tình hay k lại là chuyện khác,còn việc người ta xin vượt thì nếu đủ đ/k cụ cứ nhường đi đã. Sau đó ta lên ô ép để phê phán,như thế đc k cụ?
Ô hay,sao cụ cứ cọp bi của em thía nhể? Hờ hờ...Hờ hờ. . .
Cụ vui tính nhể? Hờ hờ..Em cho vượt liền rồi chạy bám **ít xe trước luôn. Tự dưng có đồng hành nó mới vui. Chú đằng trước mà chạy chậm lại mình lại nháy pha lên giục chạy nhanh lên nữa chứ
sgb345 nói:Kụ nói khó chịu vì "bị vượt"? Không biết kụ có chủ quan hay không nữa.
Xe bé hơn tôi còn nhường cho vượt kia mà.
Xe bé hơn mà đi đúng luật tôi còn không thể ép họ phải nhường kia mà.
Nếu không đồng tình với những hành vi sai luật của xe khác lại được kụ coi là khó chịu thì cũng ... xin thua kụ vậy.
Gay go quá, chắc kụ chạy xe ban đêm nhiều nên mắt kụ có lúc nhìn không rõ rồi. Úi bác sĩ ôi, kíu kíu!!!K thua thắng ở đây ạ, đã nói nhiều là sai luật đã có CSGT xử lý,cả cụ và em đều k có tư cách gì để xử lý người ta cả. Đang nói về xin-cho vượt,1 hành vi thường gặp của lái xe. Người ta xin thì mình nhường nếu đủ đ/k chứ k thể bảo là tôi đi đúng tốc độ,ông đi sai thì tôi k nhường,vậy thôi cụ ạ. Hờ hờ.... Đồng tình hay k lại là chuyện khác,còn việc người ta xin vượt thì nếu đủ đ/k cụ cứ nhường đi đã. Sau đó ta lên ô ép để phê phán,như thế đc k cụ?
Hờ hờ...Gay go quá, chắc kụ chạy xe ban đêm nhiều nên mắt kụ có lúc nhìn không rõ rồi. Úi bác sĩ ôi, kíu kíu!!!
Hai dòng chữ đỏ và chữ xanh ở trên có cùng một nghĩa mà.
Tôi nói không đồng tình với những hành vi sai luật của các lái xe khác là không đồng tình ở trên OF này (cả mấy thớt rồi, nghe nhàm cả tai nhiều kụ), chứ còn ở đâu nữa đây?
Tôi cũng đang ước mong giá như cái chữ xanh của kụ có thể thành hiện thực, và những người sai luật tiếp thu để sửa sai nữa thì còn gì đẹp bằng.
Hị hị, em chả phải thêm từ nào nữa. Vote cụ nhé.Đồng ý với kụ.
Kụ nói đúng cái trường hợp mà một số người thích vượt bên trái trên cao tốc không muốn hiểu. Đã vượt sai luật mà vẫn chỉ thích được vượt bên trái.
Trên cao tốc, người ta đang chạy 100km/h. Để vượt được xe mình phải chạy ít nhất 120km/h, như vậy mình đã vi phạm luật. Gặp xxx thì mình vẫn bị xxx thịt như thường.
Hơn nữa, đòi vượt bên trái là mình ép xe đang chạy đúng luật phải giảm tốc độ, giạt sang làn phải cho mình vượt lên. Mình đã làm phiền họ. Càng nhiều xe đòi vượt trái họ bị làm phiền càng nhiều.
Trường hợp này, nếu còi đèn 1-2 lần thấy xe phía trước không có ý cho vượt thì tốt nhất là vượt phải. Đằng nào xe mình cũng đang phạm luật rồi, vượt trái hay phải nào có nghĩa gì nhiều.
Chủ động vượt bên phải còn tránh không làm phiền xe đang đi đúng luật kia, không bị ức chế khi xe trước không hoặc chưa cho vượt.
Cụ cũng cùn gần bằng cụ đang-tim-xe đới. hờ hờ.... Phê phán đã đành,dưng mà cụ chấp hành pháp luật tốt {đủ đ/k thì nhường khi có xe xin vượt} đã rồi mới phê phán người ta đc chứ. Phải k ạ? Trong tư tưởng cụ luôn khó chịu khi bị xin vượt hay k thì em k biết dưng mờ em thấy cụ cãi chầy cối quá,cụ k cho xe sau vượt khi có đủ đ/k là đã sai luật lè lưỡi ra rồi còn vỗ ngực ta đúng đc thì...hờ hờ.... Cụ bảo những người sai luật tiếp thu để sửa chữa thì em nghĩ là bắt đầu từ chính cụ sửa luôn đi là vừa đới ợ,hờ hờ,vì cụ k cho xe sau vượt khi có đủ đ/k mờ { cụ đừng bẩu như thế là đúng nhé,hờ hờ}.Mắt em có vấn đề hay k thì chỉ có em biết,k ảnh hưởng gì đến cụ cả nên k mượn cụ quan tâm,dù sao cũng thanks cụ,có cụ vui đới...hờ hờ...Gay go quá, chắc kụ chạy xe ban đêm nhiều nên mắt kụ có lúc nhìn không rõ rồi. Úi bác sĩ ôi, kíu kíu!!!
Hai dòng chữ đỏ và chữ xanh ở trên có cùng một nghĩa mà.
Tôi nói không đồng tình với những hành vi sai luật của các lái xe khác là không đồng tình ở trên OF này (cả mấy thớt rồi, nghe nhàm cả tai nhiều kụ), chứ còn ở đâu nữa đây?
Tôi cũng đang ước mong giá như cái chữ xanh của kụ có thể thành hiện thực, và những người sai luật tiếp thu để sửa sai nữa thì còn gì đẹp bằng.
Hờ hờ,cụ giỏi thiệt đới.Hị hị, em chả phải thêm từ nào nữa. Vote cụ nhé.
Đồng ý với kụ.
Kụ nói đúng cái trường hợp mà một số người thích vượt bên trái trên cao tốc không muốn hiểu. Đã vượt sai luật mà vẫn chỉ thích được vượt bên trái.
Trên cao tốc, người ta đang chạy 100km/h. Để vượt được xe mình phải chạy ít nhất 120km/h, như vậy mình đã vi phạm luật. Gặp xxx thì mình vẫn bị xxx thịt như thường.
Hơn nữa, đòi vượt bên trái là mình ép xe đang chạy đúng luật phải giảm tốc độ, giạt sang làn phải cho mình vượt lên. Mình đã làm phiền họ. Càng nhiều xe đòi vượt trái họ bị làm phiền càng nhiều.
Trường hợp này, nếu còi đèn 1-2 lần thấy xe phía trước không có ý cho vượt thì tốt nhất là vượt phải. Đằng nào xe mình cũng đang phạm luật rồi, vượt trái hay phải nào có nghĩa gì nhiều.
Chủ động vượt bên phải còn tránh không làm phiền xe đang đi đúng luật kia, không bị ức chế khi xe trước không hoặc chưa cho vượt.
Hị hị, em chả phải thêm từ nào nữa. Vote cụ nhé.
he he, đơn giản như quan điểm ở thớt của em, em sẽ nhường đường (em đã và đang áp dụng ngay sau khi em tạo thớt kia... giờ nhường còn hơn cụ cũng nên), như em có chia sẻ, đó là thích nghi văn hóa và giải quyết vấn đề quan hệ xế với xế. Còn thâm tâm em vẫn suy nghĩ như cụ sgb345.Hờ hờ,cụ giỏi thiệt đới.
K thua thắng ở đây ạ, đã nói nhiều là sai luật đã có CSGT xử lý,cả cụ và em đều k có tư cách gì để xử lý người ta cả. Đang nói về xin-cho vượt,1 hành vi thường gặp của lái xe. Người ta xin thì mình nhường nếu đủ đ/k chứ k thể bảo là tôi đi đúng tốc độ,ông đi sai thì tôi k nhường,vậy thôi cụ ạ. Hờ hờ.... Đồng tình hay k lại là chuyện khác,còn việc người ta xin vượt thì nếu đủ đ/k cụ cứ nhường đi đã. Sau đó ta lên ô ép để phê phán,như thế đc k cụ?
Chẳng hiểu ai cùn khi hết cách nói thì giở bài "hờ hờ" ra. Nếu đã nói đến luật, bạn có dám thi xem ai thuộc luật hơn ai không? Và bạn có dám chắc bạn hiểu hết luật k? Trong luật có ghi rõ là "đủ điều kiện AN TOÀN", tại sao bạn cứ cố tình bỏ qua 2 chữ an toàn nhỉ? Tôi thấy chạy quá cái tốc độ cho phép với điều kiện mặt đường VN ta thì hoàn toàn KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN AN TOÀN.Cụ cũng cùn gần bằng cụ đang-tim-xe đới. hờ hờ.... Phê phán đã đành,dưng mà cụ chấp hành pháp luật tốt {đủ đ/k thì nhường khi có xe xin vượt} đã rồi mới phê phán người ta đc chứ. Phải k ạ? Trong tư tưởng cụ luôn khó chịu khi bị xin vượt hay k thì em k biết dưng mờ em thấy cụ cãi chầy cối quá,cụ k cho xe sau vượt khi có đủ đ/k là đã sai luật lè lưỡi ra rồi còn vỗ ngực ta đúng đc thì...hờ hờ.... Cụ bảo những người sai luật tiếp thu để sửa chữa thì em nghĩ là bắt đầu từ chính cụ sửa luôn đi là vừa đới ợ,hờ hờ,vì cụ k cho xe sau vượt khi có đủ đ/k mờ { cụ đừng bẩu như thế là đúng nhé,hờ hờ}.Mắt em có vấn đề hay k thì chỉ có em biết,k ảnh hưởng gì đến cụ cả nên k mượn cụ quan tâm,dù sao cũng thanks cụ,có cụ vui đới...hờ hờ...
Gặp mấy chú này + xe khách tuyến ---> tốt nhất nên giữ vững tốc độ và hướng di chuyển để tự mấy bác tài xử lý, hoặc nếu không chịu nổi tốc độ cao nữa thì giảm tốc và nhường. Còn nếu vẫn chịu được tốc độ cao thì cứ giữ nguyên hướng và tốc độ di chuyển, đảm bảo các bác tài kia sẽ tự động vượt phải. Nếu các bác ấy không vượt phải mà chạy lại phía sau thì đảm bảo đằng trước sắp có trạm xxx.Vâng, iem cũng thía! Cứ thấy bị bám ít, nhất là mấy anh Hung Thần là chả cần xin em đã chủ động xinhan phải tìm cách né rồi!
Ủng hộ cụ. Cụ nói rất hay. Chiều nay đi làm về em cũng gặp một chú Kia Sorento 30Y-5309, chạy sau em, cứ còi đèn loạn xạ mặc dù chỗ Bần là 50km/h và hay có bắn tốc độ, rồi khi qua soát vé thì trước mặt em có xe, bên phải là rất nhiều xe máy nhưng ông này vẫn còi đèn nháy ầm ầm. Đến đoạn cua gần nhà máy VAP thì vượt phải em và Innova đằng trước, sắp qua Ỉn thì tự nhiên nháy xinhan trái và đòi vào lại mặc dù đường rộng trước mặt. Hóa ra là có chốt xxx. Hóa ra là cũng sợ bị tóm. Em thì cứ giữ tốc độ và làn xe của mình, ông kia thì hết vào rồi lại ra, thậm chí phi cả vào trong làn thứ 3 rồi lộn ra mà vẫn không qua nổi em (em chỉ bám xe trước thôi). Chốt lại là nếu ông đấy cứ đi sau em thi chẳng tốn nơ ron thần kinh nào thay vì hết vào rồi lại ra. Chán.Đồng ý với kụ.
Kụ nói đúng cái trường hợp mà một số người thích vượt bên trái trên cao tốc không muốn hiểu. Đã vượt sai luật mà vẫn chỉ thích được vượt bên trái.
Trên cao tốc, người ta đang chạy 100km/h. Để vượt được xe mình phải chạy ít nhất 120km/h, như vậy mình đã vi phạm luật. Gặp xxx thì mình vẫn bị xxx thịt như thường.
Hơn nữa, đòi vượt bên trái là mình ép xe đang chạy đúng luật phải giảm tốc độ, giạt sang làn phải cho mình vượt lên. Mình đã làm phiền họ. Càng nhiều xe đòi vượt trái họ bị làm phiền càng nhiều.
Trường hợp này, nếu còi đèn 1-2 lần thấy xe phía trước không có ý cho vượt thì tốt nhất là vượt phải. Đằng nào xe mình cũng đang phạm luật rồi, vượt trái hay phải nào có nghĩa gì nhiều.
Chủ động vượt bên phải còn tránh không làm phiền xe đang đi đúng luật kia, không bị ức chế khi xe trước không hoặc chưa cho vượt.
OK. Trên PV-CG mà với tốc độ 100, bạn đi vào làn 80 với tốc độ ~100 (đủ để xe sau vượt) trước mũi máy bắn tốc độ xem có dám nói rằng "tôi nhường" không? Hay là phải giảm xuống 80? Mà bạn đi đường cứ lên được 100 rồil có xe xin vượt, lại giảm 80, --> lại lên 100 --> lại giảm 80--> lại lên 100 xem bạn cảm thấy sao? Chắc nhường được đến lần thứ 3 thì cũng chẳng nhường nữa đâu. Nói chung là việc cứ vỗ ngực bảo "tôi nhường" nhưng thực tế k làm được thì k nên nói ra bạn ạ.Chẳng có gì sai cả,em chỉ thắc mắc là trên PV_CG em đang chạy max 100 mà có xe xin vượt em vẫn quan sát và nếu đc thì nhường bt mà,sao các cụ quan trọng hóa cái việc max hay k max thế nhỉ? Mất gì đâu? Vi phạm hay k là việc của họ với CSGT mà,chẳng liên quan giề đến nhà em cả. Nhiều cụ có vẻ khó chịu cái việc bị vượt quá{trong đó có cụ} nên em chỉ cười thôi mà. Vì dù sao cũng là việc của các cụ với xe xin vượt chứ chẳng ảnh hưởng giề đến em sất,cụ k cho cười thì từ h em k cười nữa,vậy thôi. Hờ hờ...