- Biển số
- OF-30254
- Ngày cấp bằng
- 1/3/09
- Số km
- 470
- Động cơ
- 486,060 Mã lực
Nhường khi đủ đk cho phép
Đường Pháp Vân thì lại không cho vượt được vì khi kụ chạy 100 mà cụ nhường đường nghĩa là kụ phải đi sang làn 80 (quá tốc độ), chả lẽ lại tụt từ 100 xuống dưới 80 để chuyển làn cho vượt. Nó đang phóng rầm rầm xin vượt mà cụ đệm phanh giảm xuống dưới 80 không khéo nó đâm cho lòi tĩ ra ấy chứ.Em cũng gặp 1 lần như thế này, đường Cầu Giẽ - Pháp Vân em cứ đều chân ga 100km/h em quất, 1 chú xe khách 45 chỗ của Hoàng Long cứ lẽo đẽo theo sau *** em xin vượt từ Cầu Giẽ cho đến đúng ngã 3 Pháp Vân luôn, đúng là bó tay toàn tập với mấy bác tài ở giải đua công thức 1 giải nghệ rồi chuyển sang làm nghề lái xe khách đường dài.
Lựa chọn của em là: "Thằng hấp, cậu đang chạy tốc độ max mà cũng xin vượt. Cho mày vượt kẻo mày lại chim cú cậu thì roách việc."
Hờ hờ. Phải có điều kiện cần và đủ chớ.Đường Pháp Vân thì lại không cho vượt được vì khi kụ chạy 100 mà cụ nhường đường nghĩa là kụ phải đi sang làn 80 (quá tốc độ), chả lẽ lại tụt từ 100 xuống dưới 80 để chuyển làn cho vượt. Nó đang phóng rầm rầm xin vượt mà cụ đệm phanh giảm xuống dưới 80 không khéo nó đâm cho lòi tĩ ra ấy chứ.
Cụ ác như hùm nhể?Em dự nà phải em thì em đợi khi nào có hung thần sát đằng trước xe em thì em lách phải cho vượt lun... ka ka...
Đồng ý với kụ.Đường Pháp Vân thì lại không cho vượt được vì khi kụ chạy 100 mà cụ nhường đường nghĩa là kụ phải đi sang làn 80 (quá tốc độ), chả lẽ lại tụt từ 100 xuống dưới 80 để chuyển làn cho vượt. Nó đang phóng rầm rầm xin vượt mà cụ đệm phanh giảm xuống dưới 80 không khéo nó đâm cho lòi tĩ ra ấy chứ.
Cụ nhầm, cụ chỉ không nhường được khi nếu nhường cụ sẽ phải đè vạch liền. Còn việc giảm tốc, xi nhan phải, tránh sang đè vạch rời tạm thời rồi trả lại (tất nhiên khi đủ điều kiện an toàn - không vướng xe làn trong) hoàn toàn khác với việc chuyển làn.Đường Pháp Vân thì lại không cho vượt được vì khi kụ chạy 100 mà cụ nhường đường nghĩa là kụ phải đi sang làn 80 (quá tốc độ), chả lẽ lại tụt từ 100 xuống dưới 80 để chuyển làn cho vượt. Nó đang phóng rầm rầm xin vượt mà cụ đệm phanh giảm xuống dưới 80 không khéo nó đâm cho lòi tĩ ra ấy chứ.
Chẳng vướng víu gì bên phải là em nhường luôn và ngay! Mà có hơi khó tránh tí em cũng cố nhường cho họ đi!
Thêm bạn bớt thù! Họ có đủ ý thức để biết có chạy quá tốc độ hay không! Biết đâu đó là xe An Ninh đang đuổi bắt phạm hoặc người ta đang chở người nhà đi cấp cứu thì sao! Rồi có lúc mình cũng rơi vào tình huống đó mà bị kẻ khác cản lại thì khổ!!!
Còn nếu đó là kẻ lếu láo thì cũng chả phải việc của em mà là của CSGT! Một cây làm chẳng nên non, mà chắc chắn tự rước vạ vào mình khi không nhường đường vì vừa sai Luật, vừa chọc tức người ta!
Em cũng giống hai cụ, em nhường ngay và luôn. Em thỉnh thoảng nhìn gương hậu thấy xe sau phi nước kiệu, em còn chủ động rẽ vào để các bác tự nhiên mà lên. Có lúc cũng hài xi nhan xin vượt rồi, em nhường rồi mãi mà thả thấy cụ ý lên , còn có cụ chả xin đếch gì tự vượt phải em cũng kệ .Em đồng ý với cụ này và cũng luôn làm theo như vậy. Thậm chí chưa xin em đã cho nhường rồi, nhất là mấy anh xe khách đường dài.
Hờ hờ...Đồng ý với kụ.
Kụ nói đúng cái trường hợp mà một số người thích vượt bên trái trên cao tốc không muốn hiểu. Đã vượt sai luật mà vẫn chỉ thích được vượt bên trái.
Trên cao tốc, người ta đang chạy 100km/h. Để vượt được xe mình phải chạy ít nhất 120km/h, như vậy mình đã vi phạm luật. Gặp xxx thì mình vẫn bị xxx thịt như thường.
Hơn nữa, đòi vượt bên trái là mình ép xe đang chạy đúng luật phải giảm tốc độ, giạt sang làn phải cho mình vượt lên. Mình đã làm phiền họ. Càng nhiều xe đòi vượt trái họ bị làm phiền càng nhiều.
Trường hợp này, nếu còi đèn 1-2 lần thấy xe phía trước không có ý cho vượt thì tốt nhất là vượt phải. Đằng nào xe mình cũng đang phạm luật rồi, vượt trái hay phải nào có nghĩa gì nhiều.
Chủ động vượt bên phải còn tránh không làm phiền xe đang đi đúng luật kia, không bị ức chế khi xe trước không hoặc chưa cho vượt.
Hờ hờ...Bác chạy đúng làn, đúng tốc độ max quy định rồi nhé, chú có vượt hay ko tùy chú, đường a a đi. Nhường chú để anh dính biên bản à
sgb345 nói:Đồng ý với kụ.
Kụ nói đúng cái trường hợp mà một số người thích vượt bên trái trên cao tốc không muốn hiểu. Đã vượt sai luật mà vẫn chỉ thích được vượt bên trái.
Trên cao tốc, người ta đang chạy 100km/h. Để vượt được xe mình phải chạy ít nhất 120km/h, như vậy mình đã vi phạm luật. Gặp xxx thì mình vẫn bị xxx thịt như thường.
Hơn nữa, đòi vượt bên trái là mình ép xe đang chạy đúng luật phải giảm tốc độ, giạt sang làn phải cho mình vượt lên. Mình đã làm phiền họ. Càng nhiều xe đòi vượt trái họ bị làm phiền càng nhiều.
Trường hợp này, nếu còi đèn 1-2 lần thấy xe phía trước không có ý cho vượt thì tốt nhất là vượt phải. Đằng nào xe mình cũng đang phạm luật rồi, vượt trái hay phải nào có nghĩa gì nhiều.
Chủ động vượt bên phải còn tránh không làm phiền xe đang đi đúng luật kia, không bị ức chế khi xe trước không hoặc chưa cho vượt.
Hờ hờ...