Đẳng cấp của thương hiệu Hàn?

Trạng thái
Thớt đang đóng

nhareason

Xe container
Biển số
OF-11303
Ngày cấp bằng
29/10/07
Số km
5,400
Động cơ
583,020 Mã lực
Nơi ở
SorTuc - GĐ Hội.
Website
www.facebook.com
Cao thủ hay thấp thủ ở đâu ko biết nhưng qua 2 thớt "tại sao..." với "hàng khựa..." là biết chất òi.
 

Lệ Xuân

Xe tăng
Biển số
OF-113558
Ngày cấp bằng
20/9/11
Số km
1,002
Động cơ
397,650 Mã lực
Nơi ở
X.O Club
xedieu nói:
Chỉ vì vụ hẹn đua xe ở Bờ Hồ với các cụ mà em bị lộ nick với gấu và f1 đấy. Giờ cứ post gì trên OF là có đứa đọc lại vanh vách cho gấu nghe - được cái chắc môn Học vần sẽ được điểm cao! :D
Vậy càng có lí do dùng tên mới :D cụ nghĩ tên đêm nay đi.
 

xedieu

Xe cút kít
Biển số
OF-24289
Ngày cấp bằng
17/11/08
Số km
16,570
Động cơ
494,234 Mã lực
Nơi ở
VTC1
Cao thủ hay thấp thủ ở đâu ko biết nhưng qua 2 thớt "tại sao..." với "hàng khựa..." là biết chất òi.
Em không nói nhiều về các nội dung, chỉ riêng chuyện này là em thấy không chấp nhận được khi tranh luận - mà lại là tranh luận online xả stress cho vui chứ chả phải đề tài NCKH cấp nhà nước hay hành tinh giề. Ấy là dẫn chứng em sợt Gu gồ được hoặc chụp ở báo thì cụ ấy không chấp nhận, còn cụ ấy lấy trên mạng thì cụ ấy cho đấy là chuẩn mực. Cụ thể là cụ crv không chịu được chuyện có 1 tay kỹ sư Toy khen Tucson. Cụ ấy còn nói CEO của Toy có thể khen, nhưng kỹ sư Toy thì never (đại ý thế)!

Tóm lại, không fair ngay từ những nguyên tắc căn bản ấy thì cao thủ hay thấp thủ cũng thế mà thôi. Cũng như ông mắc pitsau cái bài của em một đi không trở lại, cụ hoa quả cũng đã dùng nick mới. Em còn cho phóng viên đến tận công ty cụ ấy hỏi xem nhà cụ ấy có những xe gì, két có nhiêu vàng cơ! :) Đoạn sau là em chém đấy :))
 

Bát_Quái

Xe buýt
Biển số
OF-95911
Ngày cấp bằng
19/5/11
Số km
755
Động cơ
408,050 Mã lực
đề nghị cụ Điêu ko nói Điêu nếu ko em nhờ anh LUYỆN vào nói chuyện với cụ =))
 

xedieu

Xe cút kít
Biển số
OF-24289
Ngày cấp bằng
17/11/08
Số km
16,570
Động cơ
494,234 Mã lực
Nơi ở
VTC1
Ui, 23:27 rồi, cụ nào mai nghỉ thì ở lại nhé, em mai vẫn phải đi làm không có ông chủ oánh chít! :P
 

Winstorm07

Xe container
Biển số
OF-13886
Ngày cấp bằng
11/3/08
Số km
7,279
Động cơ
588,995 Mã lực
Nơi ở
Seoul-Korea
Gần 12h đêm chiến sưn bắt đầu nóng.
Các cao thấp thủ bên Toi (bao gồm cả các cụ đang con rận) nếu muốn lên tiếng thì cũng vào cho vui ạ :D
 

CR-Vic

Xe container
Biển số
OF-85743
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
6,825
Động cơ
476,417 Mã lực
@xedieu: em nghĩ là cụ đã hiểu câu chuyện theo cái cách cụ cho là đúng, nhưng thực tế nó không như vậy.

1. Cụ đưa thông tin về tay Saeki Yoshukazu nói về Tucson - em trả lời là thông tin đấy không đáng tin cậy vì những thông tin như thế rất nhiều trên internet và nó được đưa lên đều có dụng ý cả - cái món này Hyundai/Kia rất giỏi (tiếp thị giỏi thì là tốt chứ sao lại thấy người khác nói là nó giỏi thì cụ lại tự ái đùng đùng lên như thế).

2. Chuyện CEO khen đối thủ là chuyện hết sức bình thường trong xã hội tư bản phương Tây - họ lịch sự, tôn trọng và học hỏi từ đối thủ. Cụ có thấy mấy cái hình chủ tịch Toyota ôm eo chủ tịch Ford đi đánh golf và tán phét đấy không? Nhưng nếu là chuyện tay kỹ sư Saeki kia mà phát biểu như thế thì em lại không tin.

3. Các nội dung em tranh luận trong cái thớt "tại sao..." kia chỉ xoay quanh nội dung mà cụ đưa ra thông tin nói trên thôi.
 

ducan

Xe tăng
Biển số
OF-2825
Ngày cấp bằng
18/12/06
Số km
1,936
Động cơ
581,000 Mã lực
Em không nói nhiều về các nội dung, chỉ riêng chuyện này là em thấy không chấp nhận được khi tranh luận - mà lại là tranh luận online xả stress cho vui chứ chả phải đề tài NCKH cấp nhà nước hay hành tinh giề. Ấy là dẫn chứng em sợt Gu gồ được hoặc chụp ở báo thì cụ ấy không chấp nhận, còn cụ ấy lấy trên mạng thì cụ ấy cho đấy là chuẩn mực. Cụ thể là cụ crv không chịu được chuyện có 1 tay kỹ sư Toy khen Tucson. Cụ ấy còn nói CEO của Toy có thể khen, nhưng kỹ sư Toy thì never (đại ý thế)!

Tóm lại, không fair ngay từ những nguyên tắc căn bản ấy thì cao thủ hay thấp thủ cũng thế mà thôi. Cũng như ông mắc pitsau cái bài của em một đi không trở lại, cụ hoa quả cũng đã dùng nick mới. Em còn cho phóng viên đến tận công ty cụ ấy hỏi xem nhà cụ ấy có những xe gì, két có nhiêu vàng cơ! :) Đoạn sau là em chém đấy :))
em bắt đầu ghét cụ điêu rồi đới , cụ chém thì cũng giơ cao oánh khẽ thôi chứ ai lại ......từ ngày anh mát pít dỗi không chơi sân này nữa làm em buồn tợn , cụ hoa quả cũng lên nóc tủ nốt khiến em nóng ruột không có hoa quả xơi xả trét đâm càng thảm ......em mà còn đạn em cho cụ đỏ lòe ....em thề:P
 

harch

Xe máy
Biển số
OF-48893
Ngày cấp bằng
17/10/09
Số km
98
Động cơ
459,230 Mã lực
các kụ sang đây hết ròi à
 

harch

Xe máy
Biển số
OF-48893
Ngày cấp bằng
17/10/09
Số km
98
Động cơ
459,230 Mã lực
@xedieu: em nghĩ là cụ đã hiểu câu chuyện theo cái cách cụ cho là đúng, nhưng thực tế nó không như vậy.

1. Cụ đưa thông tin về tay Saeki Yoshukazu nói về Tucson - em trả lời là thông tin đấy không đáng tin cậy vì những thông tin như thế rất nhiều trên internet và nó được đưa lên đều có dụng ý cả - cái món này Hyundai/Kia rất giỏi (tiếp thị giỏi thì là tốt chứ sao lại thấy người khác nói là nó giỏi thì cụ lại tự ái đùng đùng lên như thế).

2. Chuyện CEO khen đối thủ là chuyện hết sức bình thường trong xã hội tư bản phương Tây - họ lịch sự, tôn trọng và học hỏi từ đối thủ. Cụ có thấy mấy cái hình chủ tịch Toyota ôm eo chủ tịch Ford đi đánh golf và tán phét đấy không? Nhưng nếu là chuyện tay kỹ sư Saeki kia mà phát biểu như thế thì em lại không tin.

3. Các nội dung em tranh luận trong cái thớt "tại sao..." kia chỉ xoay quanh nội dung mà cụ đưa ra thông tin nói trên thôi.
cụ này hài vãi, áp đặt kinh. chứng minh mình ko áp đặt bằng cách áp đặt luôn mới máu chứ. em nhớ có truyện cười, ông chồng mắng vợ là mày còn đổ oan cho tao vũ phu tao tát chết cả nhà mày
 

heroesdaubu

Xe điện
Biển số
OF-34649
Ngày cấp bằng
5/5/09
Số km
4,629
Động cơ
519,641 Mã lực
Nơi ở
Thiên đường
Gần được 100 trang rồi, nhanh lên để còn cho nó đi thôi.
 

toan1477

Xe điện
Biển số
OF-74659
Ngày cấp bằng
5/10/10
Số km
3,318
Động cơ
456,157 Mã lực
vì lý do cầu thủ thi đấu đối kháng với em vì phong độ yếu kém đã bị thay ra nghỉ em xin đứng ngoài bình luận trận đấu như sau:
cầu thủ vào thay người CÁI GÌ NHƯ VÍCH ( chắc cùng quê với I BRA HI MO VÍCH ) sau khi vào sân đã thi đấu hết sức mình tuy nhiên anh bị các cầu thủ đội HÀN kèm quá chặt không thể ghi bàn gỡ hòa
vào những phút cuối anh đã bị chấn thương nặng và phải rời sân trong đau đớn
hiện tại đội HÀN đang dẫn trước
nếu đội TOY không đưa thêm cầu thủ giỏi vào sân thì coi như phần thắng trận lượt về này thuộc về đội HÀN
 

xedieu

Xe cút kít
Biển số
OF-24289
Ngày cấp bằng
17/11/08
Số km
16,570
Động cơ
494,234 Mã lực
Nơi ở
VTC1
@xedieu: em nghĩ là cụ đã hiểu câu chuyện theo cái cách cụ cho là đúng, nhưng thực tế nó không như vậy.

1. Cụ đưa thông tin về tay Saeki Yoshukazu nói về Tucson - em trả lời là thông tin đấy không đáng tin cậy vì những thông tin như thế rất nhiều trên internet và nó được đưa lên đều có dụng ý cả - cái món này Hyundai/Kia rất giỏi (tiếp thị giỏi thì là tốt chứ sao lại thấy người khác nói là nó giỏi thì cụ lại tự ái đùng đùng lên như thế).

2. Chuyện CEO khen đối thủ là chuyện hết sức bình thường trong xã hội tư bản phương Tây - họ lịch sự, tôn trọng và học hỏi từ đối thủ. Cụ có thấy mấy cái hình chủ tịch Toyota ôm eo chủ tịch Ford đi đánh golf và tán phét đấy không? Nhưng nếu là chuyện tay kỹ sư Saeki kia mà phát biểu như thế thì em lại không tin.

3. Các nội dung em tranh luận trong cái thớt "tại sao..." kia chỉ xoay quanh nội dung mà cụ đưa ra thông tin nói trên thôi.
Lạy cụ, cụ tranh luận kiểu này nói thêm cho phí chữ ra, để dành chữ nghĩa vào việc khác. Chứ áp dụng cái cách của cụ thì em cho ra 1 đống "nghiên cứu" mang đậm tính... cá nhân chả có giá trị học thuật cái mẹ gì cả! :D Ví dụ thứ nhất này:

Chuyện xe Nhật tốt hơn xe Hàn, em nghĩ cụ đã hiểu theo cái cách mà cụ cho là đúng nhưng thực tế nó không phải như vậy. Những thông tin kiểu Nhật tốt hơn Hàn đều là những thông tin không đáng tin cậy vì nó chỉ là tin lá cải trên Internet, không có tổ chức nào thẩm định và xuất bản sách trắng sách đỏ sách vàng sách nâu cả. Nó được đưa lên đều có ý đồ cả, mà cái món này thì Toy nói riêng và Nhật nói chung rất giỏi trong việc mị dân, đặc biệt là dân ở những nước có trình độ dân trí thấp. Mà mình dân trí thấp, được nó mị thì cụ phải vui chứ sao lại cứ phản đối thế! :D

Chuyện kỹ sư hãng nọ khen kỹ sư hãng kia là điều hết sức bình thường, ôm eo thì quá nhạt vì ôm eo chả ai làm cả, dù ko bị đánh thuế. Cụ có thấy câu chuyện thằng kỹ sư Toy khen xe của Hàn không. Đó là họ học hỏi, lịch sự và tôn trọng đối thủ. Chứ còn bảo kỹ sư Toy sang ôm eo kỹ sư Hàn thì em lại không tin.

Thỉnh thoảng em có đá đểu vài câu về cái chuyện phải đi xin xác nhận của phương hay tổ dân phố, cũng đều là xoay quanh câu chuyện này mà thôi! :P

Qua ví dụ trên, ta có thể rút ra bài học gì?
 

Bát_Quái

Xe buýt
Biển số
OF-95911
Ngày cấp bằng
19/5/11
Số km
755
Động cơ
408,050 Mã lực
hồi trước cái đợt sonata dành vị trí bán chạy của Camry bên MỸ, mấy ông lớn toyota lên báo thừa nhận sự thất bại và sẽ cố gắng để lấy lại danh hiệu xe bán chạy nhất =))

ngay cả người đứng đầu Toyota còn phải thừa nhận xe Hàn vậy thì mấy cụ bảo thủ mù quáng kia còn già mồm gì nữa ?
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top