- Biển số
- OF-4140
- Ngày cấp bằng
- 4/4/07
- Số km
- 12,919
- Động cơ
- 668,675 Mã lực
- Tuổi
- 42
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- gomsuminhlong.vn
Đàn xã tắc làm tắc xã đàn
Cơ quan em cách Đàn có 20m> có khi dưới khu vực em đang làm việc cũng là Đàn xã TắcMở rộng cái nút đó to ra, tránh cái Đàn ra là được, cái góc kẹp khe giữa đê và đướng toàn nhà méo mó siêu mỏng thì phá *** nó đi cho đẹp phố.
Có mỗi vậy mà tốn giấy và tài nguyên mạng.
Có mấy hàng rửa xe đầu đường cạnh đình Kim Liên cũng dẹp *** nốt đi, cả thành phố mà chịu thua vài thăng đó thì giải tán UBND quạn và anh Thảo nghỉ đi cho nó đẹp mặt.
Chán vãi
Cụ có líTheo cách nghĩ của cụ chủ thớt thì em nghĩ ko nên ở nhà chung cư, thằng ở trên toàn lái, ị vào bàn thờ tổ tiên thằng ở dưới.
Ai bảo cụ là "hiệu quả đến đâu chưa thấy"?Em thấy chính quyền ngày càng xa đà vào việc xây cầu vượt, hiệu quả đến đâu chưa thấy nhưng nếu xây cầu vượt nhiều quá sẽ làm mất mĩ quan đô thị! Chủ tịt TP là KTS mà quy hoạch đô thị như kít.
Em hỏi khí không phải, cụ chủ cấp cái gia phả lên đ để mọi người bình về tổ cho dễEm phải xin lỗi các cụ vì tính em hóng hớt lại thích chơi trội giống mấy ông xóm báo lê la nên giật quả tai tồ như vậy cho nó có tính nam châm.
Chả là em vừa đọc mấy tờ lá cải trên in tơ nét thấy chú chủ tịt cái gọi là hiệp hội vận chuyển thủ đô (chả biết gọi thế nào cho xứng tầm trình độ của thèng này) đòi xây cái cầu vượt qua đàn Xã Tắc chỉ vì nó (cái đàn ấy) là biểu tượng của phong kiến cổ hủ, thối nát... phải phá bỏ. Em vội tra cứu các thể loại gúc gồ với anh uy ki bê đi a thì thấy nêu đàn Xã Tắc chính là để thờ, cúng ông tổ (theo truyền thuyết) Thần Nông với Thần Đất, được coi là Thủy tổ của người Việt.
Mựa, vụ yểm đá đền Hùng chưa dứt lại gặp ngay chú Liên này, em chả biết mần sao. Dưng em tự nghĩ, chả lẽ chú Liên này dám đào mả tổ nhà chú ấy lên (?). Bức xúc quá nên em đưa lên đây, các cụ chém giúp em ạ.
Cụ GS này nói có lý! Mà sao thớt này không gộp vào với thớt Cầu Vượt nhỉ?GS Nguyễn Văn Hảo – Nguyên phó Viện trưởng Viện khảo cổ học: ...Bây giờ, sự việc Đàn Xã Tắc là một đề tài tranh luận, và đã tranh luận thì cần phải có thái độ về mặt khoa học một cách nghiêm túc, không cần những ý kiến phát biểu cảm tưởng, suy nghĩ mà tất cả đều phải đặt lên bàn mà nói mà cân nhắc.
Tôi thấy rằng những ý kiến gần đây như việc nói xây cầu vượt là đi lên đầu tổ tiên, phá Đàn Xã Tắc để phá tàn dư chế độ phong kiến là những ý kiến không đáng để tranh luận vì nó chỉ làm dư luận và vấn để trở nên rối ren hơn.
Làm theo hướng này thì đường TĐT - NLB cũng phải GPMB cho rộng như đường KL-OCD thì mới đủ chỗ bố trí cả cầu vượt và các làn rẽ bên dưới cầu vượt. Có vẻ to tiền đấy cụ ạ!Hai cái cầu vượt NTS với TS thì chạy hướng tâm lên đến đây thì ông vượt XÃ TẮC này chắn ngang. Em vẫn thấy thiếu thuyết phục khi không làm cầu vượt theo hường TĐT - NLB mà cứ nhất nhát làm cái trèo lên cái thảm cỏ này.
Nếu không làm thì mấy ông khu vực đó cả ngày cay cú nhìn cảnh tắc đường.Ai cũng muốn làm trừ những ông bị mất nhà ở khu vực đó là cay cú thôi
Chuẩn ạ, nhưng gần sát liền kề đi, BA VI có vẻ hơi xa! Có thủ đô hiện đại mới cạnh khu phố cổ, khỏi phải vá víu xập xệ!Chuyển cơ quan các bộ và chính phủ lên Ba Vì, Sóc Sơn là đỡ phải đau đầu Cầu hay là Tắc ạ.
Yem cũng thấy nếu cái cầu lượn tránh sang phía NLB để tránh chạy trên khu di tích bên dưới thì hay hơn. Nhưng có vẻ xxx đã GPMB đoạn đường từ OCD-HC lệch về phía TĐT rồi, nên cầu phải nắn theo. Có vẻ không được hay lắm.Mở rộng cái nút đó to ra, tránh cái Đàn ra là được, cái góc kẹp khe giữa đê và đướng toàn nhà méo mó siêu mỏng thì phá ch a nó đi cho đẹp phố.
Có mỗi vậy mà tốn giấy và tài nguyên mạng.
Có mấy hàng rửa xe đầu đường cạnh đình Kim Liên cũng dẹp nốt đi, cả thành phố mà chịu thua vài thằng đó thì giải tán UBND quận đống đa đi và anh Thảo cũng nghỉ đi cho nó đẹp mặt.
Chán vãi
Ặc, cụ nói khó em rồi, vì chủ yếu vào việc đặt bàn thờ tổ ở đâu thôi mà cụ (nếu dưới anh WCường nhà bên trên thì cũng chả nên ). Còn ý của em thì không phải chuyện đi trên hay đi dưới bàn thờ, mà là coi bàn thờ là phong kiến thối nát, cổ hủ, lạc hậu (lời của chú Liên chứ ko phải em đâu) mới là vấn đề đáng bàn.Theo cách nghĩ của cụ chủ thớt thì em nghĩ ko nên ở nhà chung cư, thằng ở trên toàn lái, ị vào bàn thờ tổ tiên thằng ở dưới.
Vâng, em hoàn toàn ủng hộ ý kiến của cụ; dưng cuộc sống đâu chỉ một đời người, mà là còn tương lai con em chúng ta nữa chứ cụ. Phá nó đi thì có làm cuộc sống tốt hơn không? Sau này con cháu chúng ta có nghĩ như chúng ta không?Xây đi, cứ xây cầu vượt 3-4 tầng cũng đc để cho dân đang sống đỡ khổ. Chứ em mỗi lần vào giờ cao điểm mà đi qua đó thì em chỉ mong đựoc đi bộ cho nhanh thôi ợ. Sử sách thì cũng phải phục vụ người sống cái đã, xuống âm ti rồi người ta đi mây về gió chứ có ai tham gia giao thông đường bộ đâu.
Em không có bộ hồ sơ đầy đủ về nó, dưng em tra trên anh gúc với wikipedia thì thấy nói đàn Xã tắc là nơi thờ cúng Thần Nông, Thần Đất; Giổ Tổ Hùng Vương vừa qua, chắc cụ cũng nghe nói là Thần Nông là bố của Kinh Dương Vương, là ông của Lạc Long Quân và là cụ của vua Hùng chứ nhỉ.Em hỏi khí không phải, cụ chủ cấp cái gia phả lên đ để mọi người bình về tổ cho dễ
Em cũng có đọc thớt đấy rồi. Dưng hai thớt hai nội dung khác nhau cụ à (em cóp lại nội dung chính của thớt kia như bên dưới ạ).Cụ GS này nói có lý! Mà sao thớt này không gộp vào với thớt Cầu Vượt nhỉ?
Cụ Ben lỳ chủ yếu nói về vấn đề giao thông, mà cái đó thì em ko dám dự bàn vì em chả biết mặt mũi các phương án cầu vượt ra sao cả; còn cái em viết là chém ch.a cái suy nghĩ của thèng cha chủ tịt cái hội phu xe kia về việc coi đàn Xã tắc là biểu tượng của chế độ phong kiến thối nát, cần phải phá. Nghe vậy nên em mới ức, em mới muốn đẹt vào nó.Đàn Xã tắc hay cầu vượt - Các cụ chọn cái nào?
Cháu thấy di tích lịch sử đúng là phải giữ gìn, nhưng tắc đường đoạn này thì không thể chịu đựng nổi nữa và phải có giải pháp. Theo các cụ có nên làm cầu vượt hay làm hẳn quả cầu treo kéo dài hẳn từ đại học bách khoa bắc qua cho nó máu nhỉ?