- Biển số
- OF-564660
- Ngày cấp bằng
- 16/4/18
- Số km
- 75
- Động cơ
- 148,480 Mã lực
- Tuổi
- 23
Nhà cháu chỉ thích sedan. Ra đường trường lên 150 hoặc 180 thì suv không có cửa. Đi ổn định xe.
Em thấy ngược lại cụ ah. Nhất là ngắm các em váy ngắnSedan đi trong phố ngắm chị em cũng thích mà các cụ
Mấy cái đó ngoại trừ chơi bán tải còn không bao giờ em cho lên xe . Bẩn , hôi lắm , em dính quả hải sản biển cho thùng xốp nó rỉ nước ra rồi . Vệ sinh công nghiệp các loại mà cả năm vẫn loáng thoáng mùi khẳm khẳm .SUV đi về quê có nhược điểm là không chở được gà, chó.
Ngang ngang phân khúc thì SUV nó đắt hơn Sedan tương đối.Mấy cái đó ngoại trừ chơi bán tải còn không bao giờ em cho lên xe . Bẩn , hôi lắm , em dính quả hải sản biển cho thùng xốp nó rỉ nước ra rồi . Vệ sinh công nghiệp các loại mà cả năm vẫn loáng thoáng mùi khẳm khẳm .
Các cụ cãi nhau làm gì , chả suv nào êm bằng sedan cả đâu ( tất nhiên so sánh ngang ngang phân khúc tí )
Lên hay xuống?Em tình cờ lên SUV & giờ không định quay lại sedan.
Em chưa từng lái SUV. Trước đi Mazda 6, bây giờ đang đi Jaguar xf, đi sedan nhìn gọn nhẹ và kiểu dáng cũng đẹp hơn, suv nhìn cứ quê quê kiểu gì ý nhưng nghe các cụ nói về lợi thế của nhó cũng tò mò.Trước nay em vẫn chỉ thích đi SUV chứ đâu phải giờ, đi sedan cảm giác yếm thế như ngồi xổm trên mặt đường, mỗi khi vượt ông Container kinh éo chịu đc
Lên là đúng, ít nó cũng cao hơn vài phưn ^^Lên hay xuống?
Sao nhìn máy con xe không đuôi như hatchback và suv trông kinh thế nhờ!Em thích em suv gọn gọn như em Nissan Xterra này. Hà nội cũng ít khi thấy, nhìn bao ngầu
Sao sedan lại an toàn hơn SUV? Giả sử có 1 vụ va chạm giữa 2 xe : sedan và suv, thì tài xế xe nào sẽ bị ít chấn thương hơn?Đi SUV thực ra phù hợp với đường phố, nhất là phố ngập lụt. Đa số SUV không an toàn bằng SEDAN nhưng nhiều người thích "mốt" SUV mà. Sedan gầm thấp (thực ra không hẳn thấp mà là vừa), có trọng tâm thấp, độ an toàn cao hơn nhiều, độ lắc ngang dọc thấp hơn nhiều (độ lắc tỷ lệ thuận với bình phương bán kính lắc), chính vì vị trí ngồi trong xe càng cao so với mặt đất thì độ rung lắc càng lớn (tỷ lệ với bình phương khoảng cách đến tâm lắc), và mức độ an toàn cũng tỷ lệ nghịch với chiều cao của xe ...
Nếu phải đi đường cao tốc với tốc độ cao, SUV bình dân không phải là giải pháp tốt (đây là so sánh xe cùng hãng, cùng phân khúc).
Nếu đi trong phố và đường ngập nước, đường xấu thì dĩ nhiên, xe gầm cao có lợi thế. Tuy nhiên, hiện nay ít khi gặp đường gồ ghề ổ gà và đường ngập nước. Các cụ đi Fortuner gầm cao cũng chủ yếu đi đường phố, cao tốc, ít khi đi đường xấu (Như một số bài viết về Fortuner đã đề cập).
Thường, bình dân ở Việt Nam, xe là tài sản, cũng là phương tiện đi mọi cung đường, đa số các cung đường ta đi là đường tốt, đáp ứng tốt cho SEDAN, loại xe an toàn hơn, êm ái hơn, ít say hơn ...
Đi với tốc độ đó ở việt nam xác xuất xảy ta tái nạn cao hơn với ổn định xe đó cụ kkkNhà cháu chỉ thích sedan. Ra đường trường lên 150 hoặc 180 thì suv không có cửa. Đi ổn định xe.
SUV dưới 2 tỷ nhìn chung còn nhiều nhược điểm, SUV hạng sang thì có nhược điểm là...đắt và chi phí vận hành tỉ lệ thuận với cảm xúc cầm lái.Em thích sedan, suv phải xịn chứ như mấy con trên khung gầm bán tải thì khác gì đi xe tải, lắc la lắc lư ngồi mệt boả mịa
Thế kia ahThế đã là gì, sắp tới em nghe tây đồn còn 1 loạt xe mới về nữa cơ: Toyota Rush, Toyota Avanza, Fortuner máy dầu mới, Everest mới,... vân vân mà mây mây luôn. Chỉ sợ ko đủ tiền mà ôm cả