Thế mà cụ không nói là mem of để em biết đường hihi
Nhưng phủ nó đẹp và hạn chế bám bụi nên xe luôn bóng đẹp đến 3 năm mới đáng nói chứ cụTheo em là cứ dán nylon trong cụ ah, chán thì bóc, ít ra cũng đẹp được nửa năm
Cụ nói em thấy không đúng lắm, em đi dán xe cho mấy đứa bạn suốt, mỗi lần đi dán bắt bọn nhân viên dán thụt vào trong chẳng sao cả. Xe dán xong vẫn đẹp và sạch sẽ, cũng ko có chuyện đọng nước sau khi rửa, tróc sơn sau khi bóc nylon ra em cũng chưa gặp. Xe màu đen thì dán là hay hơnMầu đen thì chỉ hơi sỉn đi thôi nhưng không tránh được bong tróc cạnh và điểm cắt đâu ạ.Những điểm mép bong và khi rửa sẽ đọng nước và đất bùn sẽ rất bẩn mắt.Và một điểm nữa rất nhiều người bị là khi bóc nylon thì tróc sơn như bánh đa lại phải sơn lại lúc đấy mới đau đấy ạ
Bong thì không thể bong được đâu cụ ạ,chẳng qua không giữ được để xước thì nó xấu thôi.Công nghệ này giúp xe luôn bóng đẹp và sạch sẽ chứ không bị ố hoặc xuống mầu các cụ ạChính ra công nghệ phủ nano là dùng cho oto thì hợp lý hơn, chứ xe máy có phủ hay dán mà các bác bảo vệ cứ quăng cho vài phát thì cũng bong hết
Con super cup 70 còn mới thế nhỉ.Thế lúc các cụ thấy những xe thế này đi bên cạnh thì các cụ có cảm nhận gì không
E đã sử dụng đc mấy ngày, ban đầu thấy xe đẹp và lung linh hơn, rửa xe rất dễ dàng, đi bụi về chỉ cần phẩy cái phất trần là sạch ngayMón này e định dùng dịch vụ của cụ Tuấn trọc, phủ Opti coat, màng cứng bảo vệ, làm xong e sẽ review
Em thà xước nilon đi bọc lại còn hơn xước sơnMình nghĩ phủ nano hay hơn, giúp giữ màu sơn, còn dán nylon lúc bị xước cái nylon nó lem nhem ra nhìn bẩn lắm, đang muốn bóc nylon để đi phủ mà nylon vừa dán nên hơi tiếc
Ở mức độ va chạm nhẹ chỉ làm trầy nylon mà không vào sơn thì xe đã phủ CHERUBIM CRYSTAL SHIELD sẽ không bị sao các cụ ạ chỉ cần lau kĩ bằng khăn mềm là hết.Còn va chạm mạnh hơn thì vẫn xước như thường vì nó có cứng như thủy tinh nhưng lại rất mỏng cụ nhé:-|:-|Em thà xước nilon đi bọc lại còn hơn xước sơn