Chia buồn với bác nhé, côn xe tay ga không nhanh mòn như thế đâu. Theo bác thế nào là mòn tương đối.
Theo em bác thử thay cái dây curoa mới, đi thử bằng cách tăng ga từ từ xem có lỳ không và có bị trễ không, chứ bác đừng nghe mấy bác thợ tán làm côn mà lãng phí một bộ côn xịn.
Theo em, ở bát côn tải trên bề mặt làm việc của nó đã được nhiệt luyện rất tốt và vật liệu làm búa côn cũng là vật liệu mà khi kết hợp với bát côn thì hãng nó nghiên cứu sao cho cặp vật liệu này có hệ số ma sát cao và lượng mòn là tối ưu rồi nên việc mòn côn nhanh vậy là hơi phi lí. Nói thật khi làm lại côn, bát côn bị láng đi mất phần được nhiệt luyện thì sau đó mòn nhanh khủng khiếp, vì vậy các bác nên hạn chế việc làm côn nếu việc đó chưa thực sự cần
Theo em bác thử thay cái dây curoa mới, đi thử bằng cách tăng ga từ từ xem có lỳ không và có bị trễ không, chứ bác đừng nghe mấy bác thợ tán làm côn mà lãng phí một bộ côn xịn.
Theo em, ở bát côn tải trên bề mặt làm việc của nó đã được nhiệt luyện rất tốt và vật liệu làm búa côn cũng là vật liệu mà khi kết hợp với bát côn thì hãng nó nghiên cứu sao cho cặp vật liệu này có hệ số ma sát cao và lượng mòn là tối ưu rồi nên việc mòn côn nhanh vậy là hơi phi lí. Nói thật khi làm lại côn, bát côn bị láng đi mất phần được nhiệt luyện thì sau đó mòn nhanh khủng khiếp, vì vậy các bác nên hạn chế việc làm côn nếu việc đó chưa thực sự cần