- Biển số
- OF-88491
- Ngày cấp bằng
- 14/3/11
- Số km
- 332
- Động cơ
- 410,110 Mã lực
R.i.p..............................
Nghe báo nói , lúc sảy ra tai nạn thuyền trưởng đang ở cuối tàu và người điều khiển lúc đó là em phụ số 3 26 tuổi . Không biết có đúng không.Theo video ghi lại ở cảng PeangMok thì thuyền trưởng Lee Jun Soek là một trong những người trên chuyến xuồng cứu hộ đầu tiên bước lên bờ. Ngành Hàng hải đã chọn nhầm người thuyền trưởng.
Vầng. Báo chí Hàn cũng nói về chi tiết này. Cả 3 đã bị bắt giữ. Hôm nay lại gửi trát bắt thêm 7 nhân viên khác của tàu Sewol.Nghe báo nói , lúc sảy ra tai nạn thuyền trưởng đang ở cuối tàu và người điều khiển lúc đó là em phụ số 3 26 tuổi . Không biết có đúng không.
Ở ta toàn trách nhiệm tập thể, nên không cá nhân nào nhận lỗi hết.ở ta vẫn có thành phần giầu nhưng không phải do thực lực mà do khéoKô biết bao giờ ở ta mới có kiểu nhận trác nhiệm như này .hơn tiêu cực nhưng kính nể. Có lẽ vậy mà họ giàu
Trong trường hợp này, quyết định bảo hành khách ngồi yên trong cabin và tại chỗ của thuyền trưởng đã làm số nạn nhân thiệt mạng tăng cao. Trẻ em Hàn quốc được dạy tính kỷ luật, do đó các em nghe lời ngồi yên (cả giáo viên của các em cũng vậy) chờ giải cứu. Chỉ những ai làm theo bản năng của mình (một số học sinh nam) và đang ở trên boong hoặc vị trí thuận lợi có thể nhảy ra khỏi tàu mới có cơ may sống sót.Quá 4 ngày rồi,hết hy vọng về một sự sống kỳ diệu nào đó!cầu mong cho các nạn nhân yên nghỉ an lành.
E nghĩ 2 cái túi kia là 2 cái phao, gắn vào tàu để biết vị trí tàu. Còn túi khí phải do tàu to bơm vào ợ!Những túi khí dùng để bơm xuống khoang tàu