- Biển số
- OF-398967
- Ngày cấp bằng
- 30/12/15
- Số km
- 153
- Động cơ
- 233,440 Mã lực
- Tuổi
- 32
- Website
- www.facebook.com
E này giờ hãng mẹ phá sản rồi nhỉ
Theo em biết là chỉ bên mình thôi bên Nhật họ vẫn còn cụ ạE này giờ hãng mẹ phá sản rồi nhỉ
Chắc cụ bỏ nhầm sang W R+ rồi !!!Mất dữ liệu 2 ngày lễ rồi, hay otofun bị hack các cụ nhỉ?
Khi nào cụ có ý định tìm chồng cho vk3 của cij thì em xin cưới nhé. Thấy cụ chăm sóc vk3 của cụ tuyệt vời quá.Đúng là kiếm xe ngon hơi khó chút, chủ yếu là duyên thì mua đc thôi.
Cụ chủ tịch Wagon đây mà
Em thấy giống giống nhau cụ ạ
Vâng, để chirefu em làm con 3 càng xem thế nào cụ nhéKhi nào cụ có ý định tìm chồng cho vk3 của cij thì em xin cưới nhé. Thấy cụ chăm sóc vk3 của cụ tuyệt vời quá.
Ơ, trước cụ cũng đi wagon à?Cụ chủ tịch Wagon đây mà
Nếu thế thì hàng ngày mong cụ trúng 3 càng liên tục nhé.Vâng, để chirefu em làm con 3 càng xem thế nào cụ nhé
Ơ, trước cụ cũng đi wagon à?
Vợ em đây,
Ở Trần Khánh Dư - Hàng Chĩnh cụ ạ,Cụ cho hỏi, cái cản trước cụ lắp ở đâu vậy? Cụ hàn trực tiếp vào khung hay bắt bulong vậy? Em cũng muốn lắp cái cản như thế này mà khó quá!
Hay là máy phát cụ nhỉ?em hỏi chút cả nhà hời
mấy hôm nay xe em có hiện tượng: đề mãi không nổ phải 3 phát(tắt chìa khóa) mới nổ nếu như để xe 1 ngày không đi, còn **** tối đi sáng hôm sau đề phát ăn ngày, còn sàng hôm trước đi mà sáng hôm sau đi thì phải kéo đề mài mới nổ,
Em nghi cái bình ácquy lắm( mà kiểm tra bấm còi vần ok) còn củ để theo em ko sao?
Cụ nào gặp phải như em, khai sáng cho em với
ko phải cụ ah, máy phát chỉ có tác dụng sau khi để nổ,Hay là máy phát cụ nhỉ?
Cụ mang ra gara thợ kiểm tra phát cho nó yên tâm cụ ạ.ko phải cụ ah, máy phát chỉ có tác dụng sau khi để nổ,
Cảm ơn cụ nhều nhé. Cuối tuần mình qua thử xem. Tổng thiệt hại khoảng bao nhiêu vậy cụ?Ở Trần Khánh Dư - Hàng Chĩnh cụ ạ,
Em hàn tạo chân và bắt bulong, tháo lắp đơn giản có thể tự làm được,
Trước tiên cụ lật nắp capo và bật chìa khóa điện tới vị trí ON, và lắng tai nghe có tiếng ù của bơm xăng không, nó chỉ bơm trong vòng 2-3 giây là ngắt, nếu có cụ ra trước khoang máy rút đường ống nhiên liệu đoạn bằng cao su và nhờ người bật chìa khóa tới vị trí ON xem xăng lên đó có mạnh không, nhớ lấy cái chai hứng trước lúc bật khóa nếu không xăng fun vào khoang máy dễ gây cháy nổ , cụ cứ thử xem thế nào rồi tính tiếp.em hỏi chút cả nhà hời
mấy hôm nay xe em có hiện tượng: đề mãi không nổ phải 3 phát(tắt chìa khóa) mới nổ nếu như để xe 1 ngày không đi, còn **** tối đi sáng hôm sau đề phát ăn ngày, còn sàng hôm trước đi mà sáng hôm sau đi thì phải kéo đề mài mới nổ,
Em nghi cái bình ácquy lắm( mà kiểm tra bấm còi vần ok) còn củ để theo em ko sao?
Cụ nào gặp phải như em, khai sáng cho em với
90% là do ac quy... và ac quy của xe anh là ac quy nước!! Bình nước nó báo trước giống triệu chứng anh nói, Nếu bình khô thì đang chạy, đề ngon mà nó chết cũng chả biết lúc nào!!em hỏi chút cả nhà hời
mấy hôm nay xe em có hiện tượng: đề mãi không nổ phải 3 phát(tắt chìa khóa) mới nổ nếu như để xe 1 ngày không đi, còn **** tối đi sáng hôm sau đề phát ăn ngày, còn sàng hôm trước đi mà sáng hôm sau đi thì phải kéo đề mài mới nổ,
Em nghi cái bình ácquy lắm( mà kiểm tra bấm còi vần ok) còn củ để theo em ko sao?
Cụ nào gặp phải như em, khai sáng cho em với