[CCCĐ] Daihatsu Feroza - Độc hành ký Mường Tè - Mường Nhé - Những kỷ niệm khó phai

Heosua_HN

Xe điện
Biển số
OF-100100
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
2,546
Động cơ
423,215 Mã lực
http://m.icon.com.vn/vi-VN/c631/110011/Ngu-truong-dac-biet-tren-long-ho-thuy-dien-Son-La.aspx

"Ngư trường đặc biệt" trên lòng hồ thủy điện Sơn La


Thứ sáu, 19/10/2012 08:53:52
Sau một thời gian tích nước để phục vụ vận hành 6 tổ máy của nhà máy thủy điện Sơn La, hồ tích nước trên thượng nguồn sông Đà đã trở thành “biển hồ” lớn nhất Tây Bắc, giáp ranh ba tỉnh Lai Châu, Điện Biên, Sơn La.


Dù mới tích nước được vài năm, thế nhưng, hàng chục hợp tác xã, hàng trăm làng chài… đã được mọc lên, gắn kế sinh nhai với lòng hồ - một điều chưa từng xảy ra ở nhiều vùng Tây Bắc, trước khi dự án thủy điện Sơn La được xây dựng.

Hồ chứa nước của thủy điện Sơn La nếu tích nước đến cao trình, diện tích lưu vực của hồ sẽ phủ rộng 43.760 km2 thuộc địa phận của ba tỉnh Sơn La, Điện Biên, Lai Châu.

Hồ có chiều rộng lớn nhất khoảng 1,5km, chiều dài lòng hồ tính từ đập ngăn đặt tại thị trấn Ít Ong, huyện Mường La của tỉnh Sơn La ngược lên phía thượng nguồn đến thị xã Mường Lay của tỉnh Lai Châu vào khoảng 120km, dung tích hồ chứa sẽ đạt 9,26 tỷ m3 nước, tương đương dung tích hồ Thuỷ điện Hòa Bình là 9 tỷ m3 nước.

Phóng viên đã có chuyến khảo sát thực tế từ Mường La (thủ phủ thủy điện Tây Bắc) sang Quỳnh Nhai – một trong những huyện lị phải di dời nơi ở cũ để nhường đất làm lòng hồ.




Hồ thủy điện Sơn La vùng tiếp giáp với huyện Quỳnh Nhai.





Nuôi cá lồng trong lòng hồ thủy điện Sơn La.





Bến cá xã Chiềng Ơn gần cầu Pá Uôn – cây cầu cao nhất Việt Nam với chiều dài trụ cầu hơn 200m.



HTX nuôi cá Hạnh Lợi – một trong những mô hình HTX nuôi trồng thủy sản có quy mô lớn ở Quỳnh Nhai.





Đánh bắt thủy sản tự nhiên trong lòng “biển hồ” Sơn La.



“Biển hồ Sơn La” đoạn rộng nhất có chiều dài chừng 1,5km thuộc địa phận xã Chiềng Ơn, huyện Quỳnh Nhai.





Nuôi cá tầm trên hồ thủy điện Sơn La.



Cầu Pá Uôn chìm trong cơn mưa bất chợt.



Người đàn ông này đang miệt mài hoàn thành nốt chiếc thuyền tre do tự tay mình làm. Đây sẽ là “cần câu cơm” của anh trong thời gian tới, để đánh bắt tôm, cá tự nhiên trong lòng hồ.







Những bản làng di dân “vén” thuộc xã Chiềng Ơn huyện Quỳnh Nhai đang ngày ngày “thay da đổi thịt”.
 

Kenket

Xe điện
Biển số
OF-1955
Ngày cấp bằng
15/10/06
Số km
4,129
Động cơ
612,056 Mã lực
Nơi ở
Vỉa hè lê la
Nhiều thông tin bổ ích, thú vị quá :)
Xem ảnh thấy đường rừng heo hút vắng vẻ cũng ghê lão nhể.
 

Heosua_HN

Xe điện
Biển số
OF-100100
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
2,546
Động cơ
423,215 Mã lực
Nhiều thông tin bổ ích, thú vị quá :)
Xem ảnh thấy đường rừng heo hút vắng vẻ cũng ghê lão nhể.
Dạ cũng ghê cụ ạ, cơ mà vẫn là ban ngày nên cũng đỡ, đến đoạn đường đêm em còn không dám ra ngoài ái nữa cơ, dừng xe cầm chai trong xe cũng vẫn ngại :(
 

Heosua_HN

Xe điện
Biển số
OF-100100
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
2,546
Động cơ
423,215 Mã lực
Rời Chiềng Ơn em đóng tít mù, với cái đích cuối của ngày hôm nay là Mường Lay thì chắc còn 7,8 chục cây, tức là nếu đóng tốt thì em có thể tắm vòi sen lúc 8h tối là khả thi nhất ;)



5h chiều, mặt trời đã xuống dần sau đỉnh núi phía xa, lại càng phải đẩy thêm tốc lực. Đường núi lạ, mặt trời vùng núi lại xuống nhanh, cần phải ra Quốc lộ chính cho sớm :(


Xe cộ trên đường đã có vẻ nhiều hơn, các gia đình đi nương cũng lục tục đến giờ về rồi



Rời Sơn La, chào đất Điện Biên em tới đây
 
Chỉnh sửa cuối:

Heosua_HN

Xe điện
Biển số
OF-100100
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
2,546
Động cơ
423,215 Mã lực
Địa phận huyện Tuần Giáo, Điện Biên
Một vài khúc cua qua những rìa đá tai mèo nhọn hoắt làm em nhớ tới chuyến Hà Giang


Nhưng không còn vắng vẻ nữa, các chị em đang gùi về nhà đây rồi


Nhịp sống chiều hối hả, ai ai cũng có chốn đi về, riêng với kẻ độc hành thì bóng đêm không bao giờ là bạn :(




 
Chỉnh sửa cuối:

Heosua_HN

Xe điện
Biển số
OF-100100
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
2,546
Động cơ
423,215 Mã lực
5h28 phút, còn một chút là ra tới QL6 rồi, cố lên


Con đường trải nhựa đưa Fe vẫn lao đi vun vút

Chợt như có kẻ nào lột xừ nó mất lớp nhựa mất rồi>:P

Lại thêm mấy ông ổ trâu này nữa chứ, sao thế nhỉ :-/

À chắc có tý tẹo thôi, đường lại êm roài kia kìa :D
 
Chỉnh sửa cuối:

Heosua_HN

Xe điện
Biển số
OF-100100
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
2,546
Động cơ
423,215 Mã lực
Oạch, quên đi nhé, em lại nhảy ngựa cùng Fe thôi, rung cả tay chụp ảnh nào cũng như thế này các kụ ợ :(


Cũng may là ra đến đường QL to rồi đấy, phù =D>
 

Heosua_HN

Xe điện
Biển số
OF-100100
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
2,546
Động cơ
423,215 Mã lực
Tưởng bở tập 2, và quả này còn chua chát hơn: con đường Quốc lộ to đùng trên bản đồ, và thực tế thì đang teo nhỏ dần trước dấu lốp Fe. chất lượng thì không có chút gì cải thiện. Đúng là đầu 2 thứ tóc, tuổi trên băm rồi mà vẫn còn thấy to lại tưởng là tốt, haizzz rầu quá cơ các kụ ạ :(

6h tối, trong lòng bán tín bán nghi không biết cái con đường này sẽ dẫn về đâu (lúc này tự nhiên đâm nghi ngờ cả GPS đã theo mình chinh chiến bao nhiêu cung máu lửa). Chợt nghía thấy nhóm bạn trẻ bên đường, nhìn qua đã biết là dân phượt rồi, lò dò em chạy ra hỏi tý :P


Ảnh tư liệu từ phía đoàn bên kia: - Em ơi đây có phải đường Quốc lộ về Mường Lay không em nhỉ? - Dạ đúng rồi anh ơi, nhưng mà đây là Quốc lộ cũ, quốc lộ mới người ta rẽ trái về Tuần Giáo, qua Điện Biên rồi lên Mường Lay, xa hơn 60km anh ạ



Ngần ngừ không muốn quay lại Điện Biên (vì đã tính tuyến về mới quay lại Điện Biên theo lối QL12), em cố nán lại và ngẫm nghĩ đằng nào đội phượt này cũng đi Mường Lay, thôi thì mình đi luôn cùng cho vui, đỡ phải độc hành.

Vậy là ngồi đợt nhóm bạn trẻ vá xe xong để tiếp tục đi

Mưa lất phất, rồi dần dần thêm nặng hạt

Sấm chớp đì đùng, cả nhóm phượt không ai phàn nàn nửa câu, nhanh chóng mặc áo mưa lên 2b thẳng tiến, quả đúng là nhiệt huyết tuổi trẻ, trong khi em thì vừa lạ đường vừa thấy sấm chớp sáng lòe cũng hơi hơi có tý tái mào :(


Điếc không sợ súng, sau này gặp kụ anhgia, kụ phán cho câu: 6h rồi, mưa to sấm chớp mà còn lao vào cái Quốc lộ 6 cũ đấy, đúng là liều thật!

Nếu lần 2, chưa chắc em đã chọn cung này, và khả năng phán câu này là rất cao: NGU VÃI LÚA!
 
Chỉnh sửa cuối:

Heosua_HN

Xe điện
Biển số
OF-100100
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
2,546
Động cơ
423,215 Mã lực
Vậy là tạm biệt những con đường trải nhựa. Em và Fe bước vào bước ngoặt mới của cung đường. 2 ngày vừa rồi chỉ là món lai rai vui vẻ ;)

Kể từ đây có còn biết đến đường trải nhựa nữa chăng :(

Đoàn xe nối đuôi nhau mà chạy trong bóng đêm dày đặc, thiếu xe nào thì lại dừng lại chờ. Mưa lúc lất phất lúc lại rầm rập.


Con đường sét nhão nhoét đã có 1 xe xòe tuột mất dây côn, lại mổ ra phẫu thuật tại chỗ. Feroza đỗ gần đó soi đèn phẫu thuật cũng sa lầy, phải một phát 2 cầu mới vọt được qua. Tốc độ trung bình vào khoảng 20km/h. Và 70km về Mường Lay còn xa, quá xa so với cái dự định xa xỉ là tắm vòi sen lúc 8h =))



Chẳng mâý mà chiến lược là Fe với lợi thế 4 bánh, có một mớ đèn soi lao lên dẫn trước
 
Chỉnh sửa cuối:

Heosua_HN

Xe điện
Biển số
OF-100100
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
2,546
Động cơ
423,215 Mã lực
8h46 phút, phía trước có ánh điện sáng lòa, dư là công trình xây dựng, thôi bỏ xừ, đừng có nói là tắc đường ở đây nhé :|

 

Heosua_HN

Xe điện
Biển số
OF-100100
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
2,546
Động cơ
423,215 Mã lực
Chuẩn luôn :(

Câu chuyện là một em 5 chân lên đến khúc cua này, do xế mới ra trường tập leo núi nên ngã nhào, bay hết cả hàng xuống bên đường. 1 em 3 chân lên thay và 1 bác cẩu được gọi tới.

Xe máy lách qua được, nhưng chân cẩu chỉ còn cách bờ vực có non mét thôi, và thế là Feroza đành bấm bụng ở lại, hẹn cả đoàn phượt sẽ gặp lại nhau trên đường. Lại ngồi thừ mặt ra cùng bác tải chở hàng cho Viettel :(

Do trục trặc chút đỉnh về thù lao nên mãi đến hơn 9h, cẩu mới được vận động để tời em máy 23 tấn lên yên. Đói :(


Định vị xong xuôi, chắc là đã xong :D


Bác xe tải đã dấn lên, ai dè, còn phải tháo bớt cáp ra, móc nốt mấy em phụ tùng vật tư lên nốt :(

10h40. Cẩu đã rút chân, Feroza bám theo bác tải cứ thế phi phăm phăm trên đường tối. Tin nhắn đoàn phượt 2b đã nhắn về: anh đi một chốc sẽ thấy có 2 đường, thì đường dưới đi thẳng một chốc qua cầu sắt rồi rẽ phải. Quả là đúng lúc, vì bác tải đã có kinh nghiệm 1 lần đi lạc đúng ở quãng này, vào tận công trường luôn do chẳng thấy biển báo ở đâu :(


 
Chỉnh sửa cuối:

Heosua_HN

Xe điện
Biển số
OF-100100
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
2,546
Động cơ
423,215 Mã lực
Niềm vui có bạn đồng hành chỉ kéo dài được trong nửa tiếng... vì bác tải đã giao xong hàng để quay trờ về...

Kể từ đây chỉ còn mình em trong đêm tối... 11h15 phút... gần nửa đêm, và càng gần giờ này, kinh nghiệm đọc truyện ma mấy chục năm cho em thấy khả năng những chuyện kinh dị xảy ra là rất cao, mà phía trước vẫn còn chừng 40km nữa :-&:-&:-&:-&:-&



 

Heosua_HN

Xe điện
Biển số
OF-100100
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
2,546
Động cơ
423,215 Mã lực
Run, em run thực sự, vì từ trước tới nay chưa bao giờ đi một mình len lỏi giữa rừng đêm vào giờ này. Đêm là đêm không có bóng đèn luôn các kụ nhé.

Chạy đêm một mình em cũng có nhiều, dưng chỉ đến 9-10h đêm, đường Hồ Chí Minh cung Hà Nội - Phố Châu, rồi thì dọc nghĩa địa dọc mấy đụn cát ngoài Mũi Né, hay chạy vào U Minh. Chặng Hồ Chí Minh Tây chạy đêm vượt đèo Sa Mù, rồi gần Khe Gát, em cũng đã từng, dưng mà đường cũng tốt (chặng này thì toát mồ hôi lạnh, có dịp em kể các kụ nghe).

Gần đây nhất là mấy chuyến Si Ma Cai, Bắc Hà, rồi thì Mậu Duệ, Lùng Tám, nói chung là chẳng có chuyến nào đi đường núi, à quên, đi núi mà lại không có đường, mà em lại cắm mặt chạy đến tận nửa đêm dư lày cả. Phủi phui cái mồm em đi, dưng chẳng may có vấn đề gì trên đường lúc này, thì khả năng ngủ một mình, à không, có lẽ là thức một mình trên xe là rất cao (chưa chắc đã ngủ được, vì cái quãng em vuđi qua tuyền chẳng thấy bóng nhà đâu cả). Chưa tính thêm có hiện tượng siêu nhiên gì nữa :((:((:(([-O<[-O<[-O<:42::42::42::42:
 
Chỉnh sửa cuối:

Heosua_HN

Xe điện
Biển số
OF-100100
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
2,546
Động cơ
423,215 Mã lực
Nghĩ tới đây, đặt máy ảnh xuống, đặt sang chế độ quay phim sẵn sàng (cho những tình huống bất ngờ). Mắm môi mắm lợi, em cùng Fe phóng như bay với tốc độ trung bình khoảng 40km/h trên những vệt còn sót lại của một con đường từ thời nào xa xưa lắm. Trong bóng tối, ánh pha siêu sáng lắp trên Fe cũng chỉ kịp giúp em thấy được những vệt trắng mờ mờ, là dấu hiệu của một đoạn đường nhựa đã từng tồn tại chốn này, đôi lúc có cả mấy chục mét dài phủ chìm trong đất, để rồi khi thấy một vệt trắng lại ló ra trên đường, em lại mừng rú lên vì mình vẫn đi đúng đường.

Của đáng tội là chừng 5-10km tùy đoạn cũng có mấy bóng nhà, nhưng giờ này cũng cửa đóng then cài, không còn đèn đóm gì.

Không dám dừng, không dám chụp, không dám làm gì để tạo khả năng Fe đi chậm lại. Dù hạn chế, nhưng chốc chốc lại phải ngoái nhìn kính chiếu hậu rồi ghế sau tý cho yên tâm :( Em cũng uống hơi nhiều nước, nhưng lúc đầu còn thấy mót, chứ về sau tuyệt nhiên chẳng nhớ tẹo nào, hoặc là do sợ quá, hoặc là đã ướt hết cả quần mà em không hề biết, chứ còn khả năng luyện thành công Hấp Tiểu Đại Pháp chắc em phải bỏ qua.

Fe và em cứ thế lao đi, tự nhủ cùng nhau sẽ gặp nhóm phượt ở km số 30, rồi 20, những km cứ thế trôi qua trong hy vọng...
 
Chỉnh sửa cuối:

Heosua_HN

Xe điện
Biển số
OF-100100
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
2,546
Động cơ
423,215 Mã lực
12h15 phút, loáng thoáng có mấy bóng xe 2b đang đỗ bên đường, định thần nhìn kỹ, đúng quân mình rồi, huraaaaaa>:D<>:D<>:D<>:D<\:D/\:D/\:D/\:D/:)):)):)):)):))\m/\m/\m/\m/


"Tụi em cũng vừa dừng chân nghỉ thôi mà". Vậy là 5 phút nghỉ ngơi, thoáng chút đàm đạo về đoạn đường vừa qua, trong đó có một cây đa cổ thụ nằm ngay cạnh con đường, làm đã có lúc từ xa em tưởng con đường chạy nhầm đến đây là dứt. Đi qua gốc đa mà lạnh gáy, về sau kụ anhgia còn nói thêm em nghe: dưới gốc đa còn có một miếu thờ, mà ban ngày đi sẽ thấy rêu và dây leo đoạn đó có khi còn phủ cả lên mặt đường.....

Quả thật là điếc không sợ súng, mà lúc đó cũng chỉ biết cắm mặt mà đi chứ chẳng nhẽ lại quay về. Cái dở của QL6 này là cả gần trăm km đường cấm có quãng nào thông ra QL12 cả :35::35::35::35:

Đoàn xe lại cùng nhau lao đi trong đêm tối mịt mùng, nhưng giờ thì em đã vững dạ hơn rồi :D


 
Chỉnh sửa cuối:

Heosua_HN

Xe điện
Biển số
OF-100100
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
2,546
Động cơ
423,215 Mã lực
Niềm vui chẳng được tày gang
Khi chiếc xe của chính bác sỹ trong đoàn lại xịt lốp, cần dừng lại để phẫu thuật lốp sau, lúc này là 12h30 phút


Quang cảnh phòng phẫu thuật ngoài trời, sương lạnh dần, giữa bao la núi đồi đen sì sì vẫn có đèn Fe nhấp nháy, bật các bản nhạc xập xình cổ động, thừa sức lập sàn, cơ mà ai cũng chuẩn bị gục đến nơi roài =))


 
Chỉnh sửa cuối:

Heosua_HN

Xe điện
Biển số
OF-100100
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
2,546
Động cơ
423,215 Mã lực
2h sáng, sau những nỗ lực bất thành, chiếc săm dự trữ bơm vào mãi không lên không rõ lý do, giờ lại móc ra vá săm cũ thay vào e không khả thi khi cả đoàn đã có vẻ thấm mệt. Giải pháp đưa ra là gửi xe vào nhà người dân bên đường, sáng mai quay lại lấy (may quá chỗ này có mấy nhà dân, trong đó có một tiệm sửa xe, tất nhiên là giờ đã ngủ cả). 1 ôm được chuyển lên ngồi Fe :x

Cho đến giờ này, vẫn không ai trong đoàn có một lời phàn nàn kêu than gì cả, dù cả cung đường này, cũng như độ khủng của cung này là hoàn toàn nằm ngoài dự kiến!



2h15 phút sáng, điện Fe chập chờn, lịm đi rồi lại sáng lên mấy lần, từ dưới nắp capo của Fe ánh lửa tóe ra về bên phụ. 4 xe của đội phượt đã lần lượt dính trấu rồi, không lẽ lần này lại đến Fe mình, chả có nhẽ :45::45::45::45::45:

Sau mấy phút tìm hiểu, à thì ra thanh giằng ắc quy của Fe đã tung ra tự bao giờ, kiểu này chắc chập vào cực dương tóe lửa :( Sau một chút loay hoay siết chặt không thành, thôi thì đi nhè nhẹ cho lành vậy, hy vọng Feroza cũng gắng gượng được, chỉ còn một chút nữa thôi :63::63::63:
 
Chỉnh sửa cuối:

Heosua_HN

Xe điện
Biển số
OF-100100
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
2,546
Động cơ
423,215 Mã lực
2h30 sáng, vào địa phận Mường Lay


Trong bán kính mấy km không thấy ánh đèn, trừ 1 khách sạn khá là hoành ngay đầu cầu. Túm được 1 bác 2B mà như bắt được vàng, cả hội xúm vào hỏi


Sau khoảng 30 phút loay hoay 1 vòng quanh Thị Xã (gọi là một vòng thôi, chứ lúc đó chẳng thấy đèn đóm gì), cũng chỉ còn 2 khách sạn vẫn còn mở cửa. Khảo giá xong xuôi, chui vào khách sạn, 3h30 sáng em đánh một giấc thẳng băng.

À quên, còn cái vụ này nữa các bác ạ, khách sạn này có cái dốc quá bá đạo luôn, em phi số 3, rồi chuyển số 2, rồi số 1, mà vẫn bị trôi từ lưng chừng dốc xuống luôn dưới chân đến 2 lần, mà cũng có khi vì mệt quá. Lần cuối em phải đóng số 1 từ tít dưới lên đến tận trên, mà thôi cái vụ này mai em sẽ kể thêm cho các kụ nghe nhé ;)

Chúc cả nhà ngủ ngon ạ, em cũng ngất đây :D

Ngày hành trình thứ 2 kết thúc.
 
Chỉnh sửa cuối:

feroza_hb

Xe tăng
Biển số
OF-53015
Ngày cấp bằng
16/12/09
Số km
1,146
Động cơ
463,068 Mã lực
Nơi ở
TP.Hòa Bình
2h30 sáng, vào địa phận Mường Lay


Trong bán kính mấy km không thấy ánh đèn, trừ 1 khách sạn khá là hoành ngay đầu cầu. Túm được 1 bác 2B mà như bắt được vàng, cả hội xúm vào hỏi


Sau khoảng 30 phút loay hoay 1 vòng quanh Thị Xã (gọi là một vòng thôi, chứ lúc đó chẳng thấy đèn đóm gì), cũng chỉ còn 2 khách sạn vẫn còn mở cửa. Khảo giá xong xuôi, chui vào khách sạn, 3h30 sáng em đánh một giấc thẳng băng.

À quên, còn cái vụ này nữa các bác ạ, khách sạn này có cái dốc quá bá đạo luôn, em phi số 3, rồi chuyển số 2, rồi số 1, mà vẫn bị trôi từ lưng chừng dốc xuống luôn dưới chân đến 2 lần, mà cũng có khi vì mệt quá. Lần cuối em phải đóng số 1 từ tít dưới lên đến tận trên, mà thôi cái vụ này mai em sẽ kể thêm cho các kụ nghe nhé ;)

Chúc cả nhà ngủ ngon ạ, em cũng ngất đây :D

Ngày hành trình thứ 2 kết thúc.
Độc hành ca lại gặp dàn đồng ca thế này...đồng thanh mà tiến thì fun quá rồi còn gì...Vọt như Chủ tịt vào những thời khắc nhạy cảm zun là phải...lần sau nên gọi ít nhất thêm 1 fe nữa đi cho chắc dạ..:-| ...
 

tudcmo

Xe tăng
Biển số
OF-73983
Ngày cấp bằng
27/9/10
Số km
1,992
Động cơ
443,880 Mã lực
Nơi ở
ở tù mà không phải ở tù
Đi như vậy mà xe pháo không ngon thì quá mệt .
2h sáng, sau những nỗ lực bất thành, chiếc săm dự trữ bơm vào mãi không lên không rõ lý do, giờ lại móc ra vá săm cũ thay vào e không khả thi khi cả đoàn đã có vẻ thấm mệt. Giải pháp đưa ra là gửi xe vào nhà người dân bên đường, sáng mai quay lại lấy (may quá chỗ này có mấy nhà dân, trong đó có một tiệm sửa xe, tất nhiên là giờ đã ngủ cả). 1 ôm được chuyển lên ngồi Fe :x

Cho đến giờ này, vẫn không ai trong đoàn có một lời phàn nàn kêu than gì cả, dù cả cung đường này, cũng như độ khủng của cung này là hoàn toàn nằm ngoài dự kiến!



2h15 phút sáng, điện Fe chập chờn, lịm đi rồi lại sáng lên mấy lần, từ dưới nắp capo của Fe ánh lửa tóe ra về bên phụ. 4 xe của đội phượt đã lần lượt dính trấu rồi, không lẽ lần này lại đến Fe mình, chả có nhẽ :45::45::45::45::45:

Sau mấy phút tìm hiểu, à thì ra thanh giằng ắc quy của Fe đã tung ra tự bao giờ, kiểu này chắc chập vào cực dương tóe lửa :( Sau một chút loay hoay siết chặt không thành, thôi thì đi nhè nhẹ cho lành vậy, hy vọng Feroza cũng gắng gượng được, chỉ còn một chút nữa thôi :63::63::63:
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top