Daihatsu Feroza - Độc hành ký Mường Tè - Mường Nhé - Những kỷ niệm khó phai

Heosua_HN

Xe điện
Biển số
OF-100100
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
2,541
Động cơ
423,215 Mã lực
6h20 tối, một chút trở ngại dọc đường, sao em này tự nhiên phanh lại giữa đường thế nhỉ?


Nhìn về phía trên bên phải con đường đang mở rộng, tự nhiên nó ụp một cái thì có mà... Fe với người cứ gọi là ở giữa lòng sông :(

Em tải bò lên chầm chậm, lúc này em cẩn thận lùi thật xa đề phòng

Và em lại tụt xuống, chắc chưa đủ đà rồi

Tới lượt Fe, thôi thì nhìn em tải mà học tập, em là em cứ cài cầu cho nó chắc, 1,2,3 Fe cứ thế mà lên thôi

Đi đứng ở đây là em cứ phải rón ra rón rén cho nó lành các kụ ợ :-s
 
Chỉnh sửa cuối:

Heosua_HN

Xe điện
Biển số
OF-100100
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
2,541
Động cơ
423,215 Mã lực
Qua khỏi khúc vừa rồi, đường đã khá hơn, sắp vào trung tâm thị xã có khác



Nhưng vào mùa mưa thì vẫn cứ coi chừng, gần thị xã thì gần chứ cả cái đồi này có gì đảm bảo là không ụp xuống không :(
 
Chỉnh sửa cuối:

Dr.Teng

Xe buýt
Biển số
OF-40567
Ngày cấp bằng
14/7/09
Số km
677
Động cơ
474,388 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chặng đường đi của cụ thật đẹp và cũng đầy thử thách chông gai lòng người. Thật thích được đọc bài của cụ, một chuyến du lịch qua những cung đg Tây bắc xa xôi dưới bài viết của cụ thật sinh động như chính em đang tham gia đoàn vậy. Chúc cụ sức khoẻ & ngày càng có nhiều những chuyến đi.
 

Heosua_HN

Xe điện
Biển số
OF-100100
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
2,541
Động cơ
423,215 Mã lực
6h50 tối, ngã 3 một đường rẽ xuống Mường Tè, một đường đi Pắc Ma. Đây cũng sẽ là điểm chia tay đoàn Pu Sy Lung, do lịch cơm đã chốt với đồn biên phòng nên chỉ có cách là phóng đi luôn trước khi màn đêm hoàn toàn ập xuống, các bạn trẻ cũng sẽ chỉ tạt vào Mường Tè đổ xăng và mua sắm chút nhu yếu phẩm cho cuộc hành trình tiếp theo.


Cuộc chia tay ngậm ngùi, hai đoàn nhanh chóng trao đổi số điện thoại, hẹn một ngày tái ngộ không xa giữa đất Thủ đô, vậy là con đường chung đã tạm thời chấm dứt
 
Chỉnh sửa cuối:

Heosua_HN

Xe điện
Biển số
OF-100100
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
2,541
Động cơ
423,215 Mã lực
Và khi màn đêm xuống, với kẻ du hành, còn gì bằng khi chọn được một chỗ trú chân



Và lại nâng chén tiêu sầu cùng những người bạn đồng hành mới quen nhưng đã như gắn bó lâu dài, sau một chặng đường đầy thử thách


Và chặng đường hôm sau sẽ còn nhiều cam go lắm lắm, nhưng em sẽ lại xin khất đến ngày mai các kụ nhé, em chúc các kụ ngủ ngon ;)

Em xin có tấm bo nút trích từ tư liệu của các thành viên súng khủng trong đoàn đây ạ

 

Heosua_HN

Xe điện
Biển số
OF-100100
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
2,541
Động cơ
423,215 Mã lực
Em xin tiếp tục đào mỏ đống tư liệu của các kụ thành viên trong đoàn bonus thêm chút nữa để các kụ ngủ ngon hơn nhóe ;)





Liên khúc cờ đỏ sao vàng :D





 

Heosua_HN

Xe điện
Biển số
OF-100100
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
2,541
Động cơ
423,215 Mã lực
Tấm chốt :D Em đi ngủ thật đây các kụ ạ :P

 

Heosua_HN

Xe điện
Biển số
OF-100100
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
2,541
Động cơ
423,215 Mã lực
Chặng đường đi của cụ thật đẹp và cũng đầy thử thách chông gai lòng người. Thật thích được đọc bài của cụ, một chuyến du lịch qua những cung đg Tây bắc xa xôi dưới bài viết của cụ thật sinh động như chính em đang tham gia đoàn vậy. Chúc cụ sức khoẻ & ngày càng có nhiều những chuyến đi.
Dạ vâng em cám ơn kụ. Em cũng chỉ hy vọng có thể mô tả lại được chính xác nhất những cảm giác của mình qua các cung đường. Có đoạn nào lời lẽ chưa thật nuột nà hoặc thi thoảng có tý bí ngô hơi bị lâu, kụ và cả nhà thông cảm bỏ qua cho em nhé. Chúc kụ ngủ ngon ạ :D
 

tinteu

Xe buýt
Biển số
OF-30752
Ngày cấp bằng
7/3/09
Số km
926
Động cơ
489,950 Mã lực
Chú Heo đi giao lưu nhiều nhỉ , chẳng bù cho mình đi đâu cũng ầm ầm , ăn uống cũng thế , ngẩng đầu lên cả quán vắng tanh . Đi nhiều mà không quen đc bạn mới lạ thế .
Hôm nào phải đi chậm lại để làm quen mới đc \:D/
 

huybetn

Xe hơi
Biển số
OF-128785
Ngày cấp bằng
30/1/12
Số km
109
Động cơ
375,846 Mã lực
Em xin tiếp tục đào mỏ đống tư liệu của các kụ thành viên trong đoàn bonus thêm chút nữa để các kụ ngủ ngon hơn nhóe ;)

Dồi ôi đáng yêu qá cụ ơiiii :x :x :x
Thế này mà bảo đi ngủ thì ngủ lsao đc :">
 

rain161088

Xe buýt
Biển số
OF-147076
Ngày cấp bằng
25/6/12
Số km
584
Động cơ
366,182 Mã lực
cô gái trẻ nhìn đẹp nhỉ . cái GPS của cụ hay thế
 

nguyentuantstn

Xe đạp
Biển số
OF-307718
Ngày cấp bằng
14/2/14
Số km
40
Động cơ
300,700 Mã lực
Tối nay cụ viết tiếp nha. Em sẽ thức phục vụ mỳ tôm cho cụ.
 

PTI12

Xe hơi
Biển số
OF-302843
Ngày cấp bằng
25/12/13
Số km
171
Động cơ
307,010 Mã lực
Mọi người trong phòng về hết rồi Dưng mà đọc bài của CỤ hay quá đến giờ em vẫn chưa đứng được ke ke
 

Heosua_HN

Xe điện
Biển số
OF-100100
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
2,541
Động cơ
423,215 Mã lực
Chú Heo đi giao lưu nhiều nhỉ , chẳng bù cho mình đi đâu cũng ầm ầm , ăn uống cũng thế , ngẩng đầu lên cả quán vắng tanh . Đi nhiều mà không quen đc bạn mới lạ thế .
Hôm nào phải đi chậm lại để làm quen mới đc \:D/
Hic, em có cái tật ăn uống lề rề bác biết đấy. Mà trâu bò ăn uống chậm thì trong lúc bỏm bẻm nhai phải nghiêng ngó nhìn quanh => thế nên cũng bắt chuyện làm quen được chút chút thôi ạ :)

Dồi ôi đáng yêu qá cụ ơiiii :x :x :x
Thế này mà bảo đi ngủ thì ngủ lsao đc :">
Dạ vâng, để em thử tìm trong đống tư liệu xem đêm nay kụ có ngủ được không hay lại trằn trọc nhóe :x

cô gái trẻ nhìn đẹp nhỉ . cái GPS của cụ hay thế
Dạ, câu thứ nhất của kụ em cũng không biết nói gì hơn ;)

GPS của em là Nadict, dùng 2 Hệ ĐH Vietmap và Ozi explorer, sử dụng Map đường bộ VN2007 nên hơi bị lạc hậu nhưng em chưa tìm được bản cập nhật, nên đường cũ mà teo rồi là cũng khá là thú vị đây kụ ợ, suy cho cùng em cũng chỉ dùng GPS để định hướng, chỗ nào muốn chắc ăn cứ GPS bằng mồm (hỏi người dân bên đường) là ăn chắc :D


Tối nay cụ viết tiếp nha. Em sẽ thức phục vụ mỳ tôm cho cụ.
Hi hi dạ vâng ạ, cám ơn kụ cổ vũ, tối nay em có cái lịch ở ngoài, nếu về nhà mà còn tỉnh sẽ cố gắng ngay và luôn ạ :P

Mọi người trong phòng về hết rồi Dưng mà đọc bài của CỤ hay quá đến giờ em vẫn chưa đứng được ke ke
Hehe, đọc bài của em hay là do xem ảnh cờ đỏ sao vàng mà vẫn không ĐỨNG lên được đây kụ (ngồi thì đỡ lộ hơn) =))
 

MaiLaAnh

Xe hơi
Biển số
OF-305621
Ngày cấp bằng
19/1/14
Số km
109
Động cơ
303,890 Mã lực
Em nể cụ quá, đi chơi 1 mình mới gấu. Em cũng máu đi như cụ lắm mà chân ngắn chưa dám lội. Đang cóp xiền lên đời chân dài để chinh chiến như cụ .
 

Heosua_HN

Xe điện
Biển số
OF-100100
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
2,541
Động cơ
423,215 Mã lực
4h30 sáng, ngày thứ 4 của cuộc hành trình

 

Heosua_HN

Xe điện
Biển số
OF-100100
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
2,541
Động cơ
423,215 Mã lực
Vâng. Trước đó tầm 6 tiếng. Tức là tầm 10h tối hôm trước, là cảnh hồi hộp ngồi chờ, bấm bụng thấp thỏm của em và các anh em trong đoàn.:42:

16 tiếng trước, bữa trưa ở thị xã Mường Lay. Sau khi nghiên cứu và thảo luận chán chê, đoàn 2B đã có thay đổi về lịch trình: thay vì đi Mù Căng Chải, đoàn sẽ chạy cùng lên Mường Tè, rồi từ đây xem xét lịch trình có thể để có thể lên Ka Lăng, đến Kẻng Mỏ, nơi con sông Đà đổ vào đất Việt. Từ đây sẽ tiếp tục cân đối thời gian, và tiếp tục chạy về ngã 3 Chung Chải để lên cột mốc A Pa Chải, hoặc quay về Mường Nhé rồi từ đó rút về Điện Biên. Lịch trình của đoàn chỉ còn có 2.5 hôm, tức là sáng ngày thứ 6 của chuyến hành trình, một số thành viên trong đoàn cần có mặt tại Hà Nội. :45:

Feroza và em cũng sẽ thay đổi về lịch trình: tạm thời cắt bỏ cung Sìn Hồ, Phong Thổ, Lai Châu, nhập cùng đoàn xe 2B. Ở đây các anh em đều xác định trước tinh thần:

- Về thời gian và cung đường: đây là lịch trình khá gấp gáp, công thêm tình hình đường xá sẽ có nhiều diễn biễn bất ngờ, nên sẽ khá là vắt sức và thời gian chạy trên đường là khá dài:35:

- Về địa điểm: Từ xưa tới giờ, khu vực biên giới Lai Châu vẫn luôn là khu vực nhạy cảm, việc tham quan những đồn biên phòng nơi địa đầu tổ quốc thường cần giấy giới thiệu từ Ban chỉ huy Biên phòng tỉnh Lai Châu, và đó cũng là lý do lịch trình ban đầu của em sẽ chạy từ Mường Lay qua SÌn Hồ lên Lai Châu. Vì vậy việc lên cửa khẩu U Ma Tu Khoòng, thăm hòn Đá Trắng, với lịch trình sửa đổi sẽ gần như chắc chắn là không thể, đặc biệt là với lịch về gấp gáp của nhà 2B, trừ phi Fe và em phải tách đoàn khi lên tới Ka Lăng. Việc lên Kẻng Mỏ lúc này phó thác vào vận may, vì là nghỉ lễ, với tất cả sự thành tâm, đoàn hy vọng sẽ năn nỉ ỉ ôi mà vào được tới thượng nguồn sông Đà. Khả năng này sẽ đặc biệt cao hơn nếu như có các em gái nhí nhảnh dễ thương bên đội 2B Pu Sy Lung. :71:

16 tiếng trước


https://imageshack.com/i/na8qmwj
 
Chỉnh sửa cuối:

Heosua_HN

Xe điện
Biển số
OF-100100
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
2,541
Động cơ
423,215 Mã lực
Gần 8 tiếng trước, hoàng hôn ập xuống trước cửa ngõ thị xã Mường Tè đã tiêu tan hy vọng đón hoàng hôn nơi thượng nguồn sông Đà, cùng với sự chia tay đoàn 2B với các em gái nhí nhảnh xinh tươi đã làm giảm thêm khá nhiều khả năng thành công vào Kẻng Mỏ(u)




 
Chỉnh sửa cuối:

Heosua_HN

Xe điện
Biển số
OF-100100
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
2,541
Động cơ
423,215 Mã lực
Và 6 tiếng trước, 10h đêm. Sau khi nhận được một số tư vấn từ một vài người ở khu nhà nghỉ thì đoàn đã có một số hoang mang nhất định. Không giấy phép, miễn vào. Giấy giới thiệu cơ quan: cũng thế cả thôi. Ý kiến tư vấn chắc nịch của mấy kụ này, kèm thêm một vài cuộc điện thoại của kụ ý với ai đó ở bên kia đầu dây càng đẩy sự hoang mang lên thêm một cấp, nếu như không phải khá là nhiều cấp ... ~X(
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top