Em thấy ngủ dưới chân cầu này chắc mát. Các bác ấy làm thế có chỗ cho người lao động ngủ trưa còn gì
Em thấy ngủ dưới chân cầu này chắc mát. Các bác ấy làm thế có chỗ cho người lao động ngủ trưa còn gì
Đây là nói lãng phí về khai thác, của cải xh nói chung. o cho đỗ thì người ta vứt ra lề đường, xh thì kêu thiếu chỗ đỗ... Chính quyền nghe báo chí nó nói mấy hôm, rồi ưu tiên đẹp mắt mà bỏ không khai thác thì gọi là lãng phíEm đi qua đó hàng ngày từ khi nó mới làm xong, vài năm đầu nó trông xe bét nhè, nhưng một dạo bọn báo chí nó khơi ra làm như thế là vi phạm luật an toàn đường bộ -> thôi ếch cho trông nữa.
Mà chả có gì là lãng phí ở đây cả, cho trông xe thì nhà nước có được đồng nào, toàn vào túi mấy thằng cha bảo kê.
Cái phần này dự khi nào có tiền làm....Tàu điện nổi đấy cụ ơi. Em dự thế cho nó đỡ bực mình vì lãng phí.Dải phân cách, khoảng đất dưới gầm các cầu vượt làm quá to.
Xong chỉ được 1 thời gian lại cắt .
Cứ vẽ ra để làm tiền.
Làm được cái cầu vượt trên không thì phần đất dưới gầm cầu tự nhiên lãng phí, đáng ra làm nhỏ lại, phần trụ cầu sợ mất an toàn thì đã đành.
Bác # cần xử lý cái này đi cho đỡ lãng phí.
sau này đầu tư tàu điện hơn hẳn là giờ mở rộng đường cho xe tư nhân phỏng cụ?Cái tiêu chuẩn giao thông của cụ nói có hợp lý đâu, dự trữ với trả tương lai cái gì khi đường thì cứ ùn cả đống. Vấn đề là thành phố đang thiếu diện tích mặt đường, đường Phạm Hùng giờ cao điểm rất đông, trong khi đó mỗi bên gầm cầu còn có thể làm thêm ít nhất 2 làn xe nữa sẽ giải quyết rất nhiều lưu lượng xe, đàng này để cỏ mọc thì quá lãng phí diện tích.
tầu điện nổi đi theo đường zích zắc à cụCái phần này dự khi nào có tiền làm....Tàu điện nổi đấy cụ ơi. Em dự thế cho nó đỡ bực mình vì lãng phí.
Khi thiết kế các cụ ấy tính toán hết cả rồi, làm thế để nếu cái đường trên cao mà sập thì nó đè ít thôi, mà nếu chẳng may bị đè thì nó cũng ngay ngoài, moi cũng dễ
Em đồng ý với cụ. Tuy nhiên bây giờ quỹ đấy lôi hết ra mà làm thì Hà Nội vẫn cứ chật .Khi lập Dự án, căn cứ vào yêu cầu thực tế, lưu lượng, mật độ xe tham gia giao thông để tính toán cấp hạng đường, số làn xe cũng như cảnh quan cho phù hợp. Với cái bác đang thảo luận, nó được gọi chung là dải phân cách dự trữ.
Do hiện giờ số làn đường vẫn đáp ứng được với mật độ tham gia GT nên họ để làm dải phân cách lớn, bố trí cỏ hoa, cây cạnh ở trên trang trí. Khi cần sẽ thu nhỏ dải phân cách lại làm thêm làn đường nữa.
Bác cứ nhìn cái đường Liễu Giai - Nguyễn Chí Thanh là nhớ, hơn chục năm trước khi khánh thành, dải phân cách giữa rất to, buổi tối Sinh viên còn ra ngồi đầy, ôm đàn hát hò nhậu nhẹt. Giờ thì được lấy ra làm lại về đúng chức năng rồi ạ vì xưa làm gì có tiền mà làm ngay
những phần gần chân cột trụ thì bo vào ko ai nói, những chỗ khác ko cần thiết cụ ạ.Bên dưới thảm cỏ có khả năng còn hệ thống cống, xe ô tô đi vào gần chân cột thì nóc ô tô dễ bị đâm vào dầm ngang bên trên.
làn ngoài lại dành cho xe tốc độ chậm nhất chắc ko khả thiSửa lại cho xe máy và xe thô sơ đi bên trong sát cột,ô tô đi ngoài thì lại thoáng ngay thôi mà.
Chuẩn đấy cụ, chứ ko xây cái cầu phần dưới ko lưu thông đc thì cũng khác gì nhau mag tốn bao tiền đi trên cao chỉ cho mát và ko cho thằng nào đi xen ngang thôi.Thường em đi tàu khựa hay 1 vài nước nó tận dụng làm làn đường đi phía dưới hết mà.phải thế thì cái cầu cạn mới có thêm ý nghĩa chứ các bác nhỉ?
tính cái gì cụ, chưa làm xong đã thấy tắc đường rồi.Cái này là quỹ đất dự phòng, tính toán hết rồi mà cụ.
Khi nhu cầu mật độ giao thông cao, người ta sẽ thu hẹp dải phân cách đó lại để mở rộng đường
hợp lý đấy cụ, để nhờ bác nào tổng hợp ý kiến đề nghị cấp trên duyệt.Làm cái công viên gầm cầu cho các cháu thanh niên có chỗ ngồi ôm nhau. kê luôn mấy cái ghế đá đàng hoàng, đặt mấy cái giường xi măng cho nhân dân cần lao nghỉ trưa tránh nắng mưa.
Tiện bác tổng hợp giúp em: Tất cả các khu biệt thự, chung cư bỏ hoang thì thu hồi làm nhà ở cho giai cấp công nhân và giới sinh viên. Đất đai các dự án nào không triển khai, cho các cháu thiếu nhi, hội phụ nữ trồng rau sạch kế hoạch to, kế hoạch nhỏ. Đoạn đường nào không có người đi lại cho phép các cháu nhỏ làm sân bóng đá mini.hợp lý đấy cụ, để nhờ bác nào tổng hợp ý kiến đề nghị cấp trên duyệt.
E thì ko thấy Dự trữ đc cái gì ở đây cả vì thiết kế đường trên cao hiện tại họ để lối lên xuống giữa đường nên hạn chế việc mở rộng mặt đường bên dưới vì nếu mở rộng ra thì bị chặn bởi lối lên xuống này. Nếu tận dụng thì chỉ mở rộng dc một làn sát trụ giữa, có thể cho xe buýt chạy riêng làn nàyKhi lập Dự án, căn cứ vào yêu cầu thực tế, lưu lượng, mật độ xe tham gia giao thông để tính toán cấp hạng đường, số làn xe cũng như cảnh quan cho phù hợp. Với cái bác đang thảo luận, nó được gọi chung là dải phân cách dự trữ.
Do hiện giờ số làn đường vẫn đáp ứng được với mật độ tham gia GT nên họ để làm dải phân cách lớn, bố trí cỏ hoa, cây cạnh ở trên trang trí. Khi cần sẽ thu nhỏ dải phân cách lại làm thêm làn đường nữa.
Bác cứ nhìn cái đường Liễu Giai - Nguyễn Chí Thanh là nhớ, hơn chục năm trước khi khánh thành, dải phân cách giữa rất to, buổi tối Sinh viên còn ra ngồi đầy, ôm đàn hát hò nhậu nhẹt. Giờ thì được lấy ra làm lại về đúng chức năng rồi ạ vì xưa làm gì có tiền mà làm ngay