- Biển số
- OF-184447
- Ngày cấp bằng
- 9/3/13
- Số km
- 907
- Động cơ
- 342,090 Mã lực
Em nghĩ chắc chỗ đó sau này để dành làm 1 làn xe riêng, ví dụ xe buýt nhanh chả hạn......
Chắc chả có đâu cụ ạ, anh nào làm anh đấy thôi. Chú làm sau tính tiếp.Em nghĩ chắc chỗ đó sau này để dành làm 1 làn xe riêng, ví dụ xe buýt nhanh chả hạn......
Em đi qua đó hàng ngày từ khi nó mới làm xong, vài năm đầu nó trông xe bét nhè, nhưng một dạo bọn báo chí nó khơi ra làm như thế là vi phạm luật an toàn đường bộ -> thôi ếch cho trông nữa.gầm cầu vượt trường chinh giải phóng giờ bỏ không phí quá... chẳng hiểu sao thu hồi ko cho trông xe
Tiền ếch đâu mà làm, đợi ODA vài năm nữa nhé, làm hết bằng ấy đường cũng phải vài ngàn tỉChắc dần dần hết thời gian theo dõi lún và đi vào ổn định thì cũng làm đường dưới gầm thôi.chứ ko lãng phí đất quá
Chính xác. Như hiện này thì làm gì cũng vào túi hết mấy thằng tham quan. Còn bên dưới rộng có lý của nó, sau này có thể mở rộng đường mà không phải phá nhà, làm chỗ trông xe.Em đi qua đó hàng ngày từ khi nó mới làm xong, vài năm đầu nó trông xe bét nhè, nhưng một dạo bọn báo chí nó khơi ra làm như thế là vi phạm luật an toàn đường bộ -> thôi ếch cho trông nữa.
Mà chả có gì là lãng phí ở đây cả, cho trông xe thì nhà nước có được đồng nào, toàn vào túi mấy thằng cha bảo kê.
xe tưới cây mà đi tới chỗ cụ này nằm ngủ thì ngon hi hi
Đây là phân kỳ đầu tư, sau này mở thêm một làn đường mỗi bên vào chỗ này cụ ạ
Cái này là quỹ đất dự phòng, tính toán hết rồi mà cụ.e đã nói phần cột trụ cầu thì đã đành nhưng toàn tuyến cứ để vậy, mà chỉ đc 1 thời gian lại cắt.... vậy đấy
Cơ bản là nhìn cái không gian í so mới cái đường bên cạnh nó khập khiễng đúng ko cụThế là đẹp rồi các cụ ơi. Quen sống trong phố nhỏ, ngõ nhỏ nên cứ thấy rộng một tí là choáng! Quy hoạch lớn như thế vừa tạo cảnh quan đô thị, giảm mật độ dân số, đảm bảo tiêu chuẩn giao thông, dự trữ phát triển tương lai, tốt quá còn gì? Làm đường nhỏ thì xe tải, buýt có quay đầu được không?
Cái tiêu chuẩn giao thông của cụ nói có hợp lý đâu, dự trữ với trả tương lai cái gì khi đường thì cứ ùn cả đống. Vấn đề là thành phố đang thiếu diện tích mặt đường, đường Phạm Hùng giờ cao điểm rất đông, trong khi đó mỗi bên gầm cầu còn có thể làm thêm ít nhất 2 làn xe nữa sẽ giải quyết rất nhiều lưu lượng xe, đàng này để cỏ mọc thì quá lãng phí diện tích.Thế là đẹp rồi các cụ ơi. Quen sống trong phố nhỏ, ngõ nhỏ nên cứ thấy rộng một tí là choáng! Quy hoạch lớn như thế vừa tạo cảnh quan đô thị, giảm mật độ dân số, đảm bảo tiêu chuẩn giao thông, dự trữ phát triển tương lai, tốt quá còn gì? Làm đường nhỏ thì xe tải, buýt có quay đầu được không?
giờ cứ mặc định nhà nước làm cái gì cũng sai! khổ thế cơ cụ ạ.Khi lập Dự án, căn cứ vào yêu cầu thực tế, lưu lượng, mật độ xe tham gia giao thông để tính toán cấp hạng đường, số làn xe cũng như cảnh quan cho phù hợp. Với cái bác đang thảo luận, nó được gọi chung là dải phân cách dự trữ.
Do hiện giờ số làn đường vẫn đáp ứng được với mật độ tham gia GT nên họ để làm dải phân cách lớn, bố trí cỏ hoa, cây cạnh ở trên trang trí. Khi cần sẽ thu nhỏ dải phân cách lại làm thêm làn đường nữa.
Bác cứ nhìn cái đường Liễu Giai - Nguyễn Chí Thanh là nhớ, hơn chục năm trước khi khánh thành, dải phân cách giữa rất to, buổi tối Sinh viên còn ra ngồi đầy, ôm đàn hát hò nhậu nhẹt. Giờ thì được lấy ra làm lại về đúng chức năng rồi ạ vì xưa làm gì có tiền mà làm ngay