- Biển số
- OF-23590
- Ngày cấp bằng
- 5/11/08
- Số km
- 376
- Động cơ
- 496,660 Mã lực
- Nơi ở
- Bắc Thủ đô các cụ nhé.
Cảm ơn cụ lắm lắm ah! Thật là một chuyến điều tra bổ và vui
Cụ Lý ơi, xxx nó bẩu cái biển xanh có mũi tên chỉ ra Thanh xuân là biển chỉ dẫn chứ không phải là biển phân làn nên nó vẫn bắt như cũ.Em hỏi thật anh Lí chứ, cái biển màu xanh lá cây trên nóc ấy có thuộc loại biển phân làn không? hay chỉ là biển hướng dẫn?
Đành ràng cái đường to tổ bố thế mà làm 3 cái mũi tên đi thẳng thì cũng đao hết cỡ rồi.
em xác nhận là vẫn đang miệt mài bắt lỗi rẻ phải nhá.Hôm nay đâu lại vào đấy các cụ ah, em vừa đi qua đó thấy xxx vẫn miệt mài bắt xe đi từ đại lộ rẽ phải ra khuất duy tiến. Cụ lý bò đâu vào can thiệp đi, để xxx nó úc hiếp anh em lái xe quá. Cụ nào có quen biết phóng viên báo nào cho bài ps đi.
Mà 3 cái mũi tên này nó lại có sau mấy cái biểm trên cao của bác Lí Bò chụp nên nó vẫn có cơ sở để thịt.Chả có cái biển nào như thế cả, nó là 3 mũi tên vẽ trên mặt đường thôi.
Theo nhà cháu hiểu thì biển chỉ dẫn hay biển phân làn trong giao thông là 1 khái niệm chung cho các biển hiệu để: Người tham gia giao thông phải tuân thủ và được phép thực hiện. Chứ không phải biển chỉ dẫn địa lý (Trong trường hợp này là được rẽ sang Thanh Xuân, chứ không phải chỉ địa danh Thanh Xuân)Cụ Lý ơi, xxx nó bẩu cái biển xanh có mũi tên chỉ ra Thanh xuân là biển chỉ dẫn chứ không phải là biển phân làn nên nó vẫn bắt như cũ.
Trong trường hợp biển báo và vạch kẻ đường không thống nhất thì người tham gia giao thông không có lỗi. (được pháp luật bảo vệ)Mà 3 cái mũi tên này nó lại có sau mấy cái biểm trên cao của bác Lí Bò chụp nên nó vẫn có cơ sở để thịt.
Cái này nó gọi là lợi dụng cơ hội để trục lợi từ người dân một cách có hệ thống ạ.Em đọc bài của kụ mà thấy buồn quá! XXX rõ ràng là rất biết là có sự mâu thuẫn mà vẫn lợi dụng để hại dân. GTCC thì làm việc ngu dốt và tắc trách. Lái xe thì không tranh cãi đấu tranh đến cùng, chỉ có ít người được như kụ. Bảo sao XXX ngày càng bị căm ghét thế!
Biển gì thì các cụ cũng cứ kệ mệ nó... đã treo lên rồi thì cứ thế mà thực hiện! nếu mà nó lại ghi chữ làn xe con với làn xe tải thì các chú í chả bảo ngay nó là biển phân làn để bắt đấy ợ! khác gì cái biển báo : khu vực nội đô với cái biển hướng dẫn tốc độ cho các loại xe đi vào nội đô phải đi tốc độ bao nhiu đâu nhỉ? 2 cái này nó để cách xa nhau cả km... như ở đường Phủ Lý không nhể? Biển hướng dẫn tốc độ đặt sau kia chả có tác dụng bắt lỗi vượt quá tốc độ đâu ạ, chỉ ngay sau khi có biển nhấp nhô báo hiệu đến hoặc hết khu vực nội thị thì tốc độ xe mới phải tuân thủ! Còn cái bảng to tướng ghi rõ tốc độ của từng loại xe không có tác dụng bắt lỗi! chúng nó chỉ hù dọa đc người yếu bóng vía... Có thể vụ này mà mấy anh CSGT không bỏ ngay cái trò ăn bẩn đi là sẽ có người làm chuột bạch thực hiện Phương án 1 của nhà em ngay đấy ợ! Các đồng chí bên CSGT có vào đọc được bài này thì nên về nhà đóng cửa bảo nhau nhá, chứ không đến lúc đó hối không kịp đâu ạ! Cứ ghi âm đoạn ăn tiền rồi gọi cho thanh tra bộ xuống xem nó giải thích ra sao nhể?Cụ Lý ơi, xxx nó bẩu cái biển xanh có mũi tên chỉ ra Thanh xuân là biển chỉ dẫn chứ không phải là biển phân làn nên nó vẫn bắt như cũ.
Thực sự khâm phục cụ Lý.
Nhưng em có cảm giác thế này, trước khi làm việc này cụ phải ngâm cứu rất kỹ hệ thống biển báo và Luật GTĐB. Hệ thống Luật, biển báo GTĐB VN hết sức rối rắm và đầy những mâu thuẫn, trong khi xxx có nhiệm vụ hướng dẫn giao thông thì không làm mà chỉ chăm chăm tìm những mâu thuẫn đấy để kiếm ăn. Thật nhục nhã.
Có một điều em hỏi thêm cụ Lý và các cụ khác. Em không nhớ lắm về cái biển có 3 mũi tên đi thẳng, nhưng nếu có biển đó thì đúng là bắt buộc phải đi thẳng thật. Vậy thì rõ ràng ở đây có 2 trường hợp:
1. Biển sau đá biển trước, muốn hiểu thế nào cũng được---> Lỗi của GTCC. Rẽ phải sang KDT là đúng hay sai tùy vào khả năng cãi và hiểu biết Luật của lái xe.
2. Biển 3 mũi tên đi thẳng cắm sau biển Rẽ phải sang Thanh Xuân, nên phải tuân theo biển này --> Lái xe không cãi được.
Thực sự em không hiểu mong các cụ giải thích
Cụ Lý ơi, xxx nó bẩu cái biển xanh có mũi tên chỉ ra Thanh xuân là biển chỉ dẫn chứ không phải là biển phân làn nên nó vẫn bắt như cũ.
Mà 3 cái mũi tên này nó lại có sau mấy cái biểm trên cao của bác Lí Bò chụp nên nó vẫn có cơ sở để thịt.
Theo luật giao thông đường bộ thì hiệu lực của biển báo giao thông (trong đó có biển chỉ dẫn) cao hơn vạch kẻ đường. Như vậy ở đây không cần tuân theo vạch kẻ đường là đúng luật. XXX bắt láo thôi, ông nào dốt luật và sẵn tiền là nộp 50/50 ngay mà vưỡn tâm phục khẩu phục.Trong trường hợp biển báo và vạch kẻ đường không thống nhất thì người tham gia giao thông không có lỗi. (được pháp luật bảo vệ)