- Biển số
- OF-834209
- Ngày cấp bằng
- 22/5/23
- Số km
- 560
- Động cơ
- 3,338 Mã lực
Anh Dũng kiểu:
Nhiều khi có hơn 1 mồm, gọi là lắm mồm cũng nguy hiểmEm cứ đợi xem sao. Nghe kỹ thì chị ấy nói nước đôi chưa biết câu chuyện sẽ đi theo hướng nào. Nhưng rõ ràng ở câu chuyện này, chị ấy đang dùng tiểu xảo để kéo sự tò mò của dư luận, giống như đang bơm quả bóng thật căng.
Tình huống chị ấy tấn công ông Thích Minh Tuệ thì chị quá liều lĩnh, dại dột và tự đưa mình vào thị phi, khoét sâu vào sự chia rẽ trong dư luận.
Dù có tấn công hay khen ngợi ông Thích Minh Tuệ, thì rõ ràng là chị này đang có dấu hiệu ngáo quyền lực. Rất nguy hiểm.
Đối tượng như em dù có ăn chơi đến mấy thì cũng đâu phải đối tượng để "quất" "quất" là phải quất vào chỗ hot, nếu giả định là tích cực thì coi như muốn lên án một hiện tượng xã hội mà (trong quan điểm của họ) họ cho là sai lệch, nếu giả định tiêu cực thì "mượn độ hot" để dễ viralCon mẹ này em thấy điên thật rồi. Tại sao lại chọn ông MT để " quất" nhỉ?
Ông ấy có màng chi đến xã hội đâu nhỉ. Với ông ấy Đúng - Sai, Được- Mất, Tiền tài - danh lợi có nghĩa gì đâu. Đến bản thân, cái chết với ông ấy cũng không sợ, coi như áng mây trôi...
Vậy xanh chính, Đúng - Sai với ông ấy làm gì ?
Người thanh niên được gọi là Minh Tuệ có phải là nhà sư đâu cụ. Nhà sư theo e hiểu là thuộc biên chế hay hợp đồng dài hạn của 1 chùa hay hội nào đó thuộc giáo hội PGVN. MT như hiện tại gọi là nhà tu hành tự do tín ngưỡng chắc đúng hơnEm cũng đồng quan điểm với cụ. Con về sư Minh Tuệ em không quan tâm và cũng không biết gì nhiều. Em đã và đang tin vào Phật Giáo, về cái hay, cái đẹp mà Đức Phật muốn truyền bá. Nhưng về những người đi truyền bá giáo lý của đạo thì thời gian gần đây em và nhiều người bị mất niềm tin rồi. Giờ các bậc chân tu theo em không xuất hiện trên mạng xã hội nhiều đâu.
Và theo cách lý giải chính xác, cậu Tú nếu thành đạo thì là đạo riêng của cậu ấy.Người thanh niên được gọi là Minh Tuệ có phải là nhà sư đâu cụ. Nhà sư theo e hiểu là thuộc biên chế hay hợp đồng dài hạn của 1 chùa hay hội nào đó thuộc giáo hội PGVN. MT như hiện tại gọi là nhà tu hành tự do tín ngưỡng chắc đúng hơn
Em khẳng định luôn với cụ khả năng 90% các cụ bênh cụ Tú kia ở đây không phân biệt được; em đề nghị nên Google một chút để hiểu rõ hơn.Nói thì các vị tự ái, mồm thì xoen xoét tôi theo đạo này đạo kia, nhưng thần cũng thờ, phật cũng thờ gia tiên cũng thờ... thế tôi hỏi khí không phải, các vị theo Đạo hay theo Phật? Theo Tôn giáo hay tín ngưỡng?
Em đồng ý với Cụ.Em khẳng định luôn với cụ khả năng 90% các cụ bênh cụ Tú kia ở đây không phân biệt được; em đề nghị nên Google một chút để hiểu rõ hơn.
Giống những người hàng ngày vẫn đang ăn chay niệm phật, khác là ko đi nhiều, ăn ngủ khắp nơi có thể thôi cụ, đạo sỹ cũng ko phải, đạo sỹ là phải có phép thuật, hoà thượng hay sư thì chắc chắn ko rồi. Để được công nhận là nhà sư phải qua nhiều cửa ải lắm. Giống đv đảng +, trước khi được tổ chức công nhận cũng phải học tập, xét duyệt, thử tháchVà theo cách lý giải chính xác, cậu Tú nếu thành đạo thì là đạo riêng của cậu ấy.
Nếu phân tích đúng, thì Tú là Đạo sĩ chứ không phải Hòa thượng.
Em như cụ. Lo cái thân mình, vợ con mình.Em chả là Fan nhà nào. Bà Hằng thì lại thói quen mồm bô bô trên mạng. Ông Tuệ thì đi bộ chưa biết có ý gì hay không nhưng làm cho 1 bọn đú, ăn theo .... làm mất trật tự xh. Quan điểm của em là im mồm đi, tập trung vào lao động sản xuất.
Đạo sỹ là theo đạo Lão, tu tiên không biết sao cụ lại so Đạo sỹ với cụ Tú? có thể cụ chưa tìm hiểu về phương pháp tu của cụ Tú? Cụ Tú tu theo hạnh đầu đà của tôn giả Ca Diếp.Và theo cách lý giải chính xác, cậu Tú nếu thành đạo thì là đạo riêng của cậu ấy.
Nếu phân tích đúng, thì Tú là Đạo sĩ chứ không phải Hòa thượng.
Em ngu nên nhờ cụ phân tích giúp em tại sao nên gọi cậu Tú là đạo sỹ chứ không phải hoà thượng ?Và theo cách lý giải chính xác, cậu Tú nếu thành đạo thì là đạo riêng của cậu ấy.
Nếu phân tích đúng, thì Tú là Đạo sĩ chứ không phải Hòa thượng.
Bao giờ cạo đầu xuất gia thì thờ bản sư, tuân theo giáo lý. Người chưa hoặc không xuất gia vẫn có quyền tôn thờ hoặc ái mộ tư tưởng hay phương châm sống để cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Đã xuất gia rồi thì vào cái cõi of lắm thị phi này làm gìNói thì các vị tự ái, mồm thì xoen xoét tôi theo đạo này đạo kia, nhưng thần cũng thờ, phật cũng thờ gia tiên cũng thờ... thế tôi hỏi khí không phải, các vị theo Đạo hay theo Phật? Theo Tôn giáo hay tín ngưỡng?
Đạo sỹ là theo đạo Lão, tu tiên không biết sao cụ lại so Đạo sỹ với cụ Tú? có thể cụ chưa tìm hiểu về phương pháp tu của cụ Tú? Cụ Tú tu theo hạnh đầu đà của tôn giả Ca Diếp.
Đầu đà (dhuta) nguyên nghĩa là “rũ sạch”.
Đạo này là đạo riêng của Tú, nên em cũng không biết gọi đúng cậu ta là Đạo sĩ hay Hòa thượng, giống cái bang hơn.Em ngu nên nhờ cụ phân tích giúp em tại sao nên gọi cậu Tú là đạo sỹ chứ không phải hoà thượng ?
Thực ra, cũng không hẳn đâu cụ.Bao giờ cạo đầu xuất gia thì thờ bản sư, tuân theo giáo lý. Người chưa hoặc không xuất gia vẫn có quyền tôn thờ hoặc ái mộ tư tưởng hay phương châm sống để cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Đã xuất gia rồi thì vào cái cõi of lắm thị phi này làm gì