- Biển số
- OF-30520
- Ngày cấp bằng
- 4/3/09
- Số km
- 18,045
- Động cơ
- 648,144 Mã lực
- Nơi ở
- xanh cỏ đến, đỏ ngói đi
Xã hội mà, ông nọ cắn xé xoi mói ông kia, đụng đến nồi cơm của nhau là hiện nguyên hình cả thôi
Em có nói gì đến hiệu quả của nhà đầu tư đâu, chỉ nói đến an toàn lưới thôi, trông chờ vào tái tạo thì có ngày sụp/Đâu phải lúc nào, mùa nào cũng có gió ! Nhà đầu tư người ta khảo sát tính toán chán rồi.Tính sai thì chịu ! Cũng như năng lượng Mặt Trời chỗ nào ngon mùa đông tầm 4 tiếng, hè 6 tiếng .
Các cụ ý nghĩ đơn giản lắm.Em có nói gì đến hiệu quả của nhà đầu tư đâu, chỉ nói đến an toàn lưới thôi, trông chờ vào tái tạo thì có ngày sụp/
Hợp tác là có, nhưng như báo nói xin ý kiến cư dân là chưa hoàn toàn đúng, khu em nó cứ lắp có xin ý kiến ai đâu. Lắp lên rồi mấy hôm lại tháo ra, vì mấy người hỏi, nếu bị cháy xe rồi cháy lan ra các xe khác thì ai đền, phương pháp tính giá đền thế nào, hư hại công trình ai đền v.v, các văn bản liên quan đâu thế là lại tháo xuống.Có cụ nào ở trên nói là các trạm ngoài đường này là Vin hợp tác với các khu đô thị chứ không phải đường công cộng mà?
Thế là do CĐT chung cư các khu này làm việc không dân chủ minh bạch thôi, khó trách Vin được.Hợp tác là có, nhưng như báo nói xin ý kiến cư dân là chưa hoàn toàn đúng, khu em nó cứ lắp có xin ý kiến ai đâu. Lắp lên rồi mấy hôm lại tháo ra, vì mấy người hỏi, nếu bị cháy xe rồi cháy lan ra các xe khác thì ai đền, phương pháp tính giá đền thế nào, hư hại công trình ai đền v.v, các văn bản liên quan đâu thế là lại tháo xuống.
Làm gì có đất nào của Vin ở đó. Có nó chả xích cmn bánh xe xăng đỗ rồi chứ chả phải rên lên thế này.Chưa ai khẳng định trạm có sạc là đất của vin hay cong cộng các cụ nhỉ
Thế thì lấy quyền đâu mà đòi cấm đỗ cụ nhỉ, trống thì đỗ thôi nếu không cấm. Khôn như chủ xe điện với vin bao giờ mới chếtLàm gì có đất nào của Vin ở đó. Có nó chả xích cmn bánh xe xăng đỗ rồi chứ chả phải rên lên thế này.
À, đi xe điện lại của Vin nữa thì người ta phải trên một bậc chứ cụ. Ít ra yêu nước hơn ối cụ đi xe tư bảnThế thì lấy quyền đâu mà đòi cấm đỗ cụ nhỉ, trống thì đỗ thôi nếu không cấm. Khôn như chủ xe điện với vin bao giờ mới chết
Thế bác nghĩ mấy người đi xe điện là ai? cũng nhưng nhau cả thôi hay cụ bảo xe điện không phải là xe ô tôRiêng vụ này thì em ủng hộ xe điện, Ý thức của các bác lái ô tô từ xưa đến nay vẫn như cái cc. Ra đường thì chen hết làn đẩy xe máy lên vỉa hè, ngõ bé tí cũng rúc vào làm tắc đường. Đỗ xe thì cứ chỗ nào thoáng bố mày ngự
Ty lệ cao cao tầm 30% thì em nghĩ sụt giảm 30% thì tổng mới 10% .Lúc này cũng chưa gây mất an toàn lưới đc ạ. Cục bộ tại địa phương thì có thể thiếu chút nhưng sẽ có sự điều chỉnh tăng lượng phát ở các nguồn khác lên !Em có nói gì đến hiệu quả của nhà đầu tư đâu, chỉ nói đến an toàn lưới thôi, trông chờ vào tái tạo thì có ngày sụp/
Pin dưới gầm xe leo vỉa hay sập gầm về sạc ní xì khói thì cũng vãi lái ! Cứ văn minh sạc xe ở trạm sạc xong đánh xuống lot để xe là yên tâm!Em xin... xin góp ý kiến này ạ, an toàn phòng cháy phải đặt lên hàng đầu ạ, ngoài ra bảo hiểm cháy nổ nữa ạ , điện cổng hưởng với xăng thì max luôn rồi , thêm ở dưới hầm chung cư cải tạo cơi nới cho xe xạc nữa thì đỉnh chóp luôn ạ.