- Biển số
- OF-359822
- Ngày cấp bằng
- 24/3/15
- Số km
- 3,738
- Động cơ
- 290,437 Mã lực
Em không hiểu cụ định nói cái gì ? Cụ tổ lái sang yêu nước là xúc phạm những người dân yêu nước !Đại chiến giữa những người yêu nước và những kẻ thiếu giáo dục
Em không hiểu cụ định nói cái gì ? Cụ tổ lái sang yêu nước là xúc phạm những người dân yêu nước !Đại chiến giữa những người yêu nước và những kẻ thiếu giáo dục
Chỗ nhà em là đặt trụ sạc tại lot ô tô cũ của hầm. Hiện tại thì xe xăng vẫn đỗ ai về trước đỗ trước !xin hỏi các cụ là vin làm những trụ sạc này ở đất của vin (hoặc thuê) hay làm ở nơi đỗ xe công cộng vậy ạ ?
Quá phí ấy chứ cụ, bên này chen chúc nhau chờ lốt, bên kia trống không, chả có ma nào đỗ thì chắc chắn qua đỗ ké tí là đương nhiên, lại Việt Nam ta nữa.Xe điện giờ còn ít quá, nên nhiều khi để cũng lãng phí.
Giải pháp thì đơn giản thôi ạ , như Vetc còn làm được thì khó gì !Vấn đề là chủ quyền lot đỗ !Có tí vậy mà mấy ông kỹ sư Vin cũng không nghĩ ra. Mỗi trạm sạc gắn 1 cái pittong dầu ở giữa chỗ đỗ, pitong này chạy bằng nguồn điện của trạm sạc luôn, trên mỗi xe điện của Vin gắn vào 1 cục cảm biến. Khi xe có cảm biến đến gần thì tự động pitong hạ xuống, khi xe có cảm biến ra khỏi cách 2m thì pittong lại tự động nhô lên cao. Làm thế khách hàng bỏ tiền ra mua xe điện mới thấy được sự ưu ái của Vin dành cho họ chứ(và mấy ông xe xăng chỉ có khóc)
nó thuê thôi. Nên quản lý thế nào thuộc chủ quyền chủ đất và hđ giữa các bên. Như khu nhà em là tụi nó bảo chỉ đặt trụ còn lốt vẫn xếp cho cư dân, do bảo vệ sắp xếp (nếu k thì éo ai đồng ý vì chỗ đỗ còn đang thiếu).Ông trạm xạc Vin mà bỏ tiền ra mua đất đặt trạm thì ai đỗ vào chỗ của ông ông cứ phạt thoải mái. Còn không thì tôi cứ đỗ nếu không có biển cấm đỗ của cơ quan chức năng. Nhà em mở xưởng kéo đường 3 pha về còn phải trả tiền mua đất dựng cột đây này.
Chỗ cụ khi lắp họ có hỏi ý kiến cư dân không ạ ? Lắp dưới hầm hay trên mặt đất ạ ? Chỗ e đùng phát lắp dưới hầm , giờ hỏi giấy tờ hoàn công đưa vào sử dụng im tịt.Khu nhà em là Vin lắp trên lốt xe có sẵn nên khi ký hđ thì ze nào đỗ cũng đuợc, do bql điều phối. Còn khu Vin nó mua đứt hay thuê lại thì do nó quản lý hay đơn vị cho thuê quản ký thôi. Chụp dăm cái ảnh lên rồi nói này nọ k phản ánh đúng thực tế. Còn xe của Vin mới có vài trăm cái thôi. Mấy ông đang chém chắc đang đi xe máy
Cụ nissantiida cho em xin thông tin về cái "BC đánh giá tác động môi trường" với ạ?
Xem ra hơi giống BRT cụ nhỉQuá phí ấy chứ cụ, bên này chen chúc nhau chờ lốt, bên kia trống không, chả có ma nào đỗ thì chắc chắn qua đỗ ké tí là đương nhiên, lại Việt Nam ta nữa.
Đúng đấy cụ. Đến bãi đỗ xe mới thấy ở việt nam mình nhiều thể loại tàn tật vẫn được cấp bằng lái xe.Đỗ không đúng chỗ là dính phạt, vài lần hết ngay, bên Đài còn có chỗ đỗ xe cho người tàn tật có vẽ phù hiệu người ngồi xe lăn và rộng hơn hẳn, chỗ đỗ xe dàng cho phụ nữ không rộng hơn bình thường nhưng tô màu hồng. Đỗ xe sai, ai cũng có quyền chụp ảnh tố cáo, xe bị tố cáo bị xác định đỗ sai sẽ bị phạt nguội, vé phạt gửi qua đường bưu điện, thường xuyên đỗ sai thì ăn phạt liên tục, hết chuyện đỗ lung tung ngay.
Chỗ cụ làm thế là không chuẩn rồi, gọi đội PCCC thì ăn đòn ngay.Chỗ cụ khi lắp họ có hỏi ý kiến cư dân không ạ ? Lắp dưới hầm hay trên mặt đất ạ ? Chỗ e đùng phát lắp dưới hầm , giờ hỏi giấy tờ hoàn công đưa vào sử dụng im tịt.
Nếu có chỗ sạc thì ngon cụ ạ. Em có thằng bạn nó hay đi làm HN HP đang tính mua e34 vì đi cao tốc té vào sạc luôn tần suất tuần đi 2 phát HN HP thì cũng xứng đáng tham khảo.Quanh chỗ em ở hôm nay thấy 2 cái e34 rồi. Tốc độ phủ nhanh thế.
Nhưng các yếu tố ô nhiễm đó tập trung 1 chỗ được và có thể giảm thiểu nhiều bằng công nghệ làm sạch khí thải của nhà máy nhiệt điện. Chứ ô tô chạy long nhong khắp nơi thì không thể xử lý được. Xe ô tô thì nhỏ nên không thể lắp thêm nhiều thiết bị xử lý như ống xả khí các nhà máy nhiệt điện. Chưa kể theo thgian thì các thiết bị, chất xúc tác giảm ô nhiễm ở xe sẽ kém đi, thậm chí hỏng nhưng nhiều chủ xe không thay thế.Chi phí để làm ra điện: dòng thủy của thủy điện, đốt than, đốt dầu, đốt khí gas, ..., bình ắc quy thải, ... Em sợ ô nhiễm hơn. Chưa thấy báo cáo đánh giá nào về vấn đề này.
Nên có trạm sạc trên các cao tốc. Người đi xe liên tỉnh sẽ thấy yên tâm hơn.Nếu có chỗ sạc thì ngon cụ ạ. Em có thằng bạn nó hay đi làm HN HP đang tính mua e34 vì đi cao tốc té vào sạc luôn tần suất tuần đi 2 phát HN HP thì cũng xứng đáng tham khảo.
Đất nhà Vin đâu mà gắn. Vin lắm tiền mua mẹ cả phố đi rồi thích cấm éo gì thì cấm nhá.Có tí vậy mà mấy ông kỹ sư Vin cũng không nghĩ ra. Mỗi trạm sạc gắn 1 cái pittong dầu ở giữa chỗ đỗ, pitong này chạy bằng nguồn điện của trạm sạc luôn, trên mỗi xe điện của Vin gắn vào 1 cục cảm biến. Khi xe có cảm biến đến gần thì tự động pitong hạ xuống, khi xe có cảm biến ra khỏi cách 2m thì pittong lại tự động nhô lên cao. Làm thế khách hàng bỏ tiền ra mua xe điện mới thấy được sự ưu ái của Vin dành cho họ chứ(và mấy ông xe xăng chỉ có khóc)