Khồng, cái này ta có quy trình rất tốt đẹp rồi bác, lại nhân văn nữa:đêm mò vào nhà người khác thì tự chịu hậu quả về sức khỏe và tính mạng CỤ ạ
+ Địch vô nhà thì úp mỳ tôm trà đá này.
+ Mời nghỉ ngơi để địch lại sức còn chym cút này.
+ ...
Khồng, cái này ta có quy trình rất tốt đẹp rồi bác, lại nhân văn nữa:đêm mò vào nhà người khác thì tự chịu hậu quả về sức khỏe và tính mạng CỤ ạ
chết thật, E có vẻ hơi cục súc rồiKhồng, cái này ta có quy trình rất tốt đẹp rồi bác, lại nhân văn nữa:
+ Địch vô nhà thì úp mỳ tôm trà đá này.
+ Mời nghỉ ngơi để địch lại sức còn chym cút này.
+ ...
Vụ đấy ở Sapa. Quá đáng sợ.Hôm xưa nữa, có 1 cu con, cũng trên trển bác ạ, say rượu, đi xe máy, cắt cua đi ngược chiều, tông thẳng đầu 1 xe con và hy sinh rất dũng cảm.
Và, thân nhân đòi 400 triệu - sau discount còn 200 triệu. Họ kéo cả làng ra gây sức ép.
Lên cả báo lề phải, bác ạ.
Em rộng lượng, thông cảm với các đ/c, cho hẳn 1 tháng, đúng sai gì cũng trả lời để dân biết.Bác làm khó các đồng chí Áo vàng dồi.
Nhiều vụ khó bỏ bu, đừng nói 7 ngày; 7 tháng có khi điều tra chưa ra hung thủ ấy chứ.
Như vụ đồng chí Hoàng container ở PhoYên tỉnh, ThaiNguyen cuốc, còn phải điều tra lại đến 4 lần.
Quê em ông santafe bị con bán tải đời cổ say phang vào mít!Bao giờ XXXGT có kết luận đúng sai trong vòng 7 ngày trả phương tiện cho bên đúng thì em mới tin
Quy định là vụ toa toa thì 4 tháng, phức tạp quá thì gia hạn 01 lần * 4 tháng, bác ạ.Em rộng lượng, thông cảm với các đ/c, cho hẳn 1 tháng, đúng sai gì cũng trả lời để dân biết.
Tôi không nhớ cụ thể, nhưng đại khái trên trển, cu con say rượu, đi kiểu UK, và đã hy sinh rất anh dũng vì nền giao thông có định hướng tốt đẹp của nước nhà.Vụ đấy ở Sapa. Quá đáng sợ.
Úi dời. Em nại dộng nượng hơn, cho hẳn 2 tháng bình yên rồi các đồng trí giả nhời đúng xai dõ dàng thì em vẫn ok nhá.Em rộng lượng, thông cảm với các đ/c, cho hẳn 1 tháng, đúng sai gì cũng trả lời để dân biết.
Ng quen cháu lái container, ng đi xe máy tránh đống cát đâm vào bánh xe tử vong.Hôm rồi có thằng nhóc chưa đủ tuổi đi xe máy lấn làn đâm vào ô tô ở Lai Châu. Đại loại sai 100% mà nhà kia hỗ trợ 50 tr, đã bãi nại này nọ, chính quyền vào cuộc mà vẫn k xong. Nó còn đem cả quan tài lên ub để gây sức ép đấy. Hàivl.
Nhiều người vẫn cứ nghĩ đi thẳng là đc ưu tiên, nên người trong ngõ lao ra là sai hoàn toàn. Tuy nhiên điều này đúng nhưng chưa đủ, vì:May quá các bác ạ, nhờ sự chỉ đạo sâu sát của cấp hội luật gia toàn cuốc, sự vào cuộc của các chuyên gia pháp lý dày dạn kinh nghiệm trên tất cả các lĩnh vực, sự năng động sáng tạo của các luật sư, tình trạng To đền Bé đã kết thúc.
Link: Người đi xe máy tông vào ô tô của tôi, tôi có phải bồi thường? - Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn)
Đề bài: "Tôi đang lái ô tô đi thẳng thì có một người đi từ trong ngõ đột ngột lao ra, do bất ngờ nên tôi không né kịp và húc nhẹ vào đầu xe của người này. Người này cho rằng tôi đi ô tô nên phải đền bù. Tôi phải làm sao? Trong những trường hợp xảy ra va chạm mà người đi ô tô không đi sai luật thì có phải bồi thường không? "
...
Thì đúng là nên thế nhưng với kiểu ngõ hẻm liên tục như ở mình thì cũng khoai. Nói lại nghĩ tới kiểu quy hoạch như lol ở mình mà buồn.Nhiều người vẫn cứ nghĩ đi thẳng là đc ưu tiên, nên người trong ngõ lao ra là sai hoàn toàn. Tuy nhiên điều này đúng nhưng chưa đủ, vì:
- Dù là ưu tiên, nhưng nếu có giao nhau với ngõ, hẻm thì vẫn phải giảm tốc độ, chứ ko có nghĩa là giữ nguyên tốc độ chạy thẳng.
- Nếu như ko thể nhìn đc phía hẻm, vẫn nên nhá đèn bấm còi (còi theo xe ko quá khó chịu, chứ còi độ thì có khi ăn đòn) để phương tiện trong hẻm sắp ra biết.
Cho nên người trong hẻm lao ra sai nhiều hơn, nhưng chưa chắc đã sai 100%.
với điều kiện đầu ngõ phải cắm biển có giao cắt cụ ạ, chứ nhà san sát ngõ bé tí làm sao mà phát hiện đc cái ngõ nó ở đâu? đôi khi đi đường ở quê, xe dân phi từ trong sân nhà ra ngoài đường một phát từ sân sang đến giữa đường luôn, hay đi đến cổng nhà nào cũng phải đèn còi liên tục?Nhiều người vẫn cứ nghĩ đi thẳng là đc ưu tiên, nên người trong ngõ lao ra là sai hoàn toàn. Tuy nhiên điều này đúng nhưng chưa đủ, vì:
- Dù là ưu tiên, nhưng nếu có giao nhau với ngõ, hẻm thì vẫn phải giảm tốc độ, chứ ko có nghĩa là giữ nguyên tốc độ chạy thẳng.
- Nếu như ko thể nhìn đc phía hẻm, vẫn nên nhá đèn bấm còi (còi theo xe ko quá khó chịu, chứ còi độ thì có khi ăn đòn) để phương tiện trong hẻm sắp ra biết.
Cho nên người trong hẻm lao ra sai nhiều hơn, nhưng chưa chắc đã sai 100%.
Nhiều người vẫn cứ nghĩ đi thẳng là đc ưu tiên, nên người trong ngõ lao ra là sai hoàn toàn. Tuy nhiên điều này đúng nhưng chưa đủ, vì:
- Dù là ưu tiên, nhưng nếu có giao nhau với ngõ, hẻm thì vẫn phải giảm tốc độ, chứ ko có nghĩa là giữ nguyên tốc độ chạy thẳng.
- Nếu như ko thể nhìn đc phía hẻm, vẫn nên nhá đèn bấm còi (còi theo xe ko quá khó chịu, chứ còi độ thì có khi ăn đòn) để phương tiện trong hẻm sắp ra biết.
Cho nên người trong hẻm lao ra sai nhiều hơn, nhưng chưa chắc đã sai 100%.
"Nhiều người vẫn cứ nghĩ đi thẳng là đc ưu tiên, nên người trong ngõ lao ra là sai hoàn toàn. Tuy nhiên điều này đúng nhưng chưa đủ": Làm gì có vụ Đi thẳng là được ưu tiên còn ông trong ngõ phi ra là sai hả bác?Nhiều người vẫn cứ nghĩ đi thẳng là đc ưu tiên, nên người trong ngõ lao ra là sai hoàn toàn. Tuy nhiên điều này đúng nhưng chưa đủ, vì:
- Dù là ưu tiên, nhưng nếu có giao nhau với ngõ, hẻm thì vẫn phải giảm tốc độ, chứ ko có nghĩa là giữ nguyên tốc độ chạy thẳng.
- Nếu như ko thể nhìn đc phía hẻm, vẫn nên nhá đèn bấm còi (còi theo xe ko quá khó chịu, chứ còi độ thì có khi ăn đòn) để phương tiện trong hẻm sắp ra biết.
Cho nên người trong hẻm lao ra sai nhiều hơn, nhưng chưa chắc đã sai 100%.
Có lẽ cụ ko kịp nghĩ rồi, có tối thiểu 12 trường hợp phải giảm tốc độ, và 1 trong số đó là "Tầm nhìn bị hạn chế". Còn nếu cụ cứ khăng khăng đi theo ý cụ thì em ko có ý kiến, và chuyện bất đắc dĩ có thể xảy ra đấy!Cụ có hiểu khái niệm " đường giao nhau cùng mức " là gì không?...
Có lẽ cụ ko kịp nghĩ rồi, có tối thiểu 12 trường hợp phải giảm tốc độ, và 1 trong số đó là "Tầm nhìn bị hạn chế". Còn nếu cụ cứ khăng khăng đi theo ý cụ thì em ko có ý kiến, và chuyện bất đắc dĩ có thể xảy ra đấy!
Đấy là em nói tối thiểu 12 trường hợp theo Luật thôi nha, còn về đường quê mà cụ cứ áp dụng Luật GT thì