Tin ông chém gió có mà đổ thóc giống vào rang
Tin chứ bác, hắn chém đây này:Tin ông chém gió có mà đổ thóc giống vào rang
Chưa kể trong Luật còn có yêu cầu " Làm chủ tốc độ". Cụ giỏi thì cứ chạy đúng tốc độ tối đa cho phép, rồi lỡ có va chạm thì cãi nhau với xxx, chứ cãi nhau với em làm gì. Em cũng chả quan tâm đến cá nhân cụ đi thế nào, em chỉ chia sẻ với những ai cùng quan điểm thôi. Chào cụ lý luận giỏi nháQuê nào thế , khuất tầm nhìn nào thế ? ))) Tôi đang chạy đường to đẹp thế tầm nhìn rất thoáng, khuất ở chỗ nào???
Mời cụ vác xe ra đường 1A chạy, tốc độ tối đa lưu thông 90km/h đấy. Cụ đếm xem 1km cụ đi có bao nhiêu đường NGÕ phi ra đường 1A? Mỗi lần có đường ngõ là cụ phải giảm tốc độ à, giảm bao nhiêu luật quy định không? Cụ đi như thế bao giờ cụ về được đến nhà??
Cụ nói theo cái tình của cụ là thấy đường ngõ cụ giảm tốc độ cho an toàn , đấy là cách đi của cụ, là việc của cụ chả ai nói, chả ai quan tâm. Nhưng cụ đừng lôi luật ra nói nó buồn cười lắm Và cụ cũng nên tìm hiểu thêm xem " tầm nhìn bị hạn chế" ở đây nó là cái gì ( trời mưa, đường cong...)
Giả sử 1 + 2 đều đúng. Cái vấn đề Biên bản hiện trường + khi nào có kết luận không thấy nóiTin chứ bác, hắn chém đây này:
"Như vậy, trong trường hợp của bạn, nếu bạn có căn cứ chứng minh bạn đi đúng làn đường, tuân thủ đúng quy định pháp luật về giao thông, không có lỗi trong việc gây tai nạn, tai nạn xảy ra hoàn toàn do lỗi của người bị thiệt hại (người đi từ trong ngõ ra) thì bạn không phải bồi thường. ".
Như vậy, cần 2 điều kiện song song, bác nhá:
1. Bạn đi đúng làn đường, tuân thủ đúng quy định pháp luật về giao thông, không có lỗi trong việc gây tai nạn.
+ tai nạn xảy ra hoàn toàn do lỗi của người bị thiệt hại.
Đấy, phải đủ 1+2, bác mới không phải bồi thường., còn lại thì nhè xiền ra, nhá.
Luật pháp xứ ta - hoặc Luật sư xứ ta - hoặc cả hai, quả là vi diệu và nhân văn.
Em công nhận, lúc nào cũng phải dè chừng xe từ nhà phi ra với xe từ ngõ phi ra thì em xuống dắt bộ ô tô cho lành. Đường để đi chứ có phải để làm cảnh đâu.với điều kiện đầu ngõ phải cắm biển có giao cắt cụ ạ, chứ nhà san sát ngõ bé tí làm sao mà phát hiện đc cái ngõ nó ở đâu? đôi khi đi đường ở quê, xe dân phi từ trong sân nhà ra ngoài đường một phát từ sân sang đến giữa đường luôn, hay đi đến cổng nhà nào cũng phải đèn còi liên tục?
Cụ có bao giờ đậu đỗ xe ở đường không?.... Đường để đi chứ có phải để làm cảnh đâu.
Bên tây e thấy cứ ngõ/đường bé ra đường to họ cắm cái biển stop, xe đi đến đó phải dừng 1 lúc mới đc đi ra đường to. Ko dừng bị cảnh sát phạt, tai nạn thì coi như sai hoàn toàn.với điều kiện đầu ngõ phải cắm biển có giao cắt cụ ạ, chứ nhà san sát ngõ bé tí làm sao mà phát hiện đc cái ngõ nó ở đâu? đôi khi đi đường ở quê, xe dân phi từ trong sân nhà ra ngoài đường một phát từ sân sang đến giữa đường luôn, hay đi đến cổng nhà nào cũng phải đèn còi liên tục?
so với tây thì mình ko so đc cụ ạ, với 2b thì cứ gọi là vô pháp luôn, đèn đỏ, biển ngược chiều còn là cái đinh ghỉ chứ nói gì đến biển stop cụ ơi, cũng chỉ vì cái gọi là sở hữu nguồn nguy hiểm cao độ mà ra cả, ở đâu có kiểu ông 2b sai ông oto vẫn phải chịu trách nhiệm.Bên tây e thấy cứ ngõ/đường bé ra đường to họ cắm cái biển stop, xe đi đến đó phải dừng 1 lúc mới đc đi ra đường to. Ko dừng bị cảnh sát phạt, tai nạn thì coi như sai hoàn toàn.
Kết luận có nhanh ấy mà bác, theo đúng quy định của pháp luật. Bác đừng lo, các ảnh trình độ cao, lý luận giỏi, không tự diễn biến tự chuyển hoá, nhiệm vụ đếch nào cũng hoàn thành ở mức xuất sắc.Giả sử 1 + 2 đều đúng. Cái vấn đề Biên bản hiện trường + khi nào có kết luận không thấy nói
Em công nhận, lúc nào cũng phải dè chừng xe từ nhà phi ra với xe từ ngõ phi ra thì em xuống dắt bộ ô tô cho lành. Đường để đi chứ có phải để làm cảnh đâu.
Đậu đỗ xe ở đường cũng là "đi", bác ạ, dù tốc độ có hơi thấp 1 chút.Cụ có bao giờ đậu đỗ xe ở đường không?
Bá cáo bác là, đồng chí 2b cũng sở hữu 1 nguồn nguy hiểm cao độ cao, bác nhá.so với tây thì mình ko so đc cụ ạ, với 2b thì cứ gọi là vô pháp luôn, đèn đỏ, biển ngược chiều còn là cái đinh ghỉ chứ nói gì đến biển stop cụ ơi, cũng chỉ vì cái gọi là sở hữu nguồn nguy hiểm cao độ mà ra cả, ở đâu có kiểu ông 2b sai ông oto vẫn phải chịu trách nhiệm.
Đậu xe cũng là đi, chắc giật lùi mới là đỗ à cụ, cụ đúng nên ứng cử BT giao thông .Đậu đỗ xe ở đường cũng là "đi", bác ạ, dù tốc độ có hơi thấp 1 chút.
Thế nên, đường phố quả đúng là "để đi".
" lúc nào cũng phải dè chừng xe từ nhà phi ra với xe từ ngõ phi ra thì em xuống dắt bộ ô tô cho lành": Đúng đấy bác. Thằng tây nó kém phát triển, coi thường tính mạng người tham gia giao thông, nên nó mới không cần dè chừng những người không nhường đường theo biển báo và quy định.
Ta thì nhân văn hơn nhiều phát triển hơn nhiều, nên phải dè chừng.
Bởi vì ta không phạt - không có hoặc khó có điều kiện phạt cái vụ bác nói.Đậu xe cũng là đi, chắc giật lùi mới là đỗ à cụ, cụ đúng nên ứng cử BT giao thông .
Nếu đúng tây, thì bước chân xuống vạch ưu tiên người đi bộ là ô tô đã dừng, ở ta các cụ đi ô tô toàn coi như...ko có vạch đi bộ
Chia sẻ cùng bác.em đã bị ngấm đòn xe to đền xe bé rồi các cụ ạ, đây là bài viết của em năm ngoái;
Món làm chủ tốc độ này mới thực sự là cảm tính này. Ngưỡng phản xạ khi có tình huống phải đánh lái hay phanh gấp là bao nhiêu? bố ai biết. Lẽ ra nên có quy định chưng cầu giám định tình huống bên thứ 3 kết luận cho khách quan. Toà cứ nói khơi khơi thế lẽ ra nhiều vụ phải mời toà ngồi vào ghế lái thử xem sao.Chưa kể trong Luật còn có yêu cầu " Làm chủ tốc độ". Cụ giỏi thì cứ chạy đúng tốc độ tối đa cho phép, rồi lỡ có va chạm thì cãi nhau với xxx, chứ cãi nhau với em làm gì. Em cũng chả quan tâm đến cá nhân cụ đi thế nào, em chỉ chia sẻ với những ai cùng quan điểm thôi. Chào cụ lý luận giỏi nhá
vâng nhưng vẫn thấp hơn 4b 2 cái bánh nên ông bốn bánh nguy hỉm gấp đôi, và khi đó thì ông 4b auto đền cụ ạBá cáo bác là, đồng chí 2b cũng sở hữu 1 nguồn nguy hiểm cao độ cao, bác nhá.
Luật xư bẩu vậy.
Cụ lên xe cầm vô lăng thì cụ buộc phải biết xe cụ đạp thắng bao lâu thì dừng, khoảng cách dừng theo tốc độ tương ứngMón làm chủ tốc độ này mới thực sự là cảm tính này. Ngưỡng phản xạ khi có tình huống phải đánh lái hay phanh gấp là bao nhiêu? bố ai biết. Lẽ ra nên có quy định chưng cầu giám định tình huống bên thứ 3 kết luận cho khách quan. Toà cứ nói khơi khơi thế lẽ ra nhiều vụ phải mời toà ngồi vào ghế lái thử xem sao.