[Funland] Đã cụ nào mua xe máy của cụ AXEGA rồi có suy nghĩ giống em chưa?

Trạng thái
Thớt đang đóng

Dacia90

Xe tăng
Biển số
OF-808783
Ngày cấp bằng
17/3/22
Số km
1,999
Động cơ
68,214 Mã lực
Tuổi
44
Bảo hành là ông bán bảo hành nếu xe có vấn đề chứ cụ, xe bảo hành hãng thì chỉ có xe mới mua trong vòng 2, 3 năm. Mà bảo hành hãng thì cũng mang ra hãng nếu có vấn đề chứ ai lại mang đi sửa ngoài xong gọi cho hãng dc.
Thế mới nói cụ thớt dở, nếu tồn tại cái giấy “bảo hành hãng” như ông bán viết ở ảnh chụp zalo (trang 4) thì ông thớt (người mua) phải giữ từ lúc nhận xe để sau có hỏng hóc đem vào head honda mà sửa, hay là ông bán giữ lại giấy “bảo hành hãng”? Loằng ngoằng ngay đoạn giao dịch.
 

Bính Thân

Xe tải
Biển số
OF-406066
Ngày cấp bằng
22/2/16
Số km
225
Động cơ
230,769 Mã lực
Công nhận cụ bán xe này hay nói đạo lý thật
Công nhận lão Axega này hay nói đạo lý thật, trước cũng đến cho lão này xem xe mà lão ấy làm dịch vụ mà có thái độ cửa trên với khách coi khách là đứa đ.é. o biết gì. Chưa kể tiết lộ có phát minh vĩ đại là làm cho xe Piagio cụ thể là LX đi ăn xăng ít hơn xe Honda quả là kinh dồi. Piagio họ biết họ mua lại bản quyền chắc không phải bán xe lướt nữa mà CEO cho họ luôn.
 

Xechaybangcom

Xe điện
Biển số
OF-157149
Ngày cấp bằng
17/9/12
Số km
2,891
Động cơ
336,580 Mã lực
Em đọc bài này thì chưa thấy ông bán lừa đảo gì.

Kể cả việc sửa xe cũng vô cùng lắm. Em đi xe của đối tác cùng giường thấy âm thanh không ổn, bảo đối tác mang xe đi bảo dưỡng. Đối tác mang xe đi bảo dưỡng ở tiệm xe gần nhà họ quất cho 3 triệu.

Lần sau cũng bảo dưỡng, em bảo để đấy em đi bảo dưỡng cho. Vẫn tiệm gần nhà báo giá gần 3 củ, em từ chối mang đi một tiệm khác, hết chưa đến 500k. Những lỗi tiệm kia báo giá em hỏi tiệm này họ bảo xe này không cần thay, chỉnh chút xíu em không lấy công :D
 

langtoilangtoi

Xe điện
Biển số
OF-520012
Ngày cấp bằng
6/7/17
Số km
3,445
Động cơ
42,447 Mã lực
Tuổi
48
Ít tiền vất vả thật, có tiền mua xe mới đỡ đau đầu.
Tiền nhiều sướng ở chỗ này chứ hỏi đâu xa :))
Xe cũ các cụ cứ xác định là phải thay sửa nhiều thứ mới vận hành ngon được
E nhớ năm xưa có ông bạn mới ra trường tiết kiệm mãi mới mua được con xe tán gái, về quê bó máy vì hết dầu máy. Nó bảo éo hiểu sao xe đã phải đổ xăng lại còn phải đổ cả dầu =))
 

Bính Thân

Xe tải
Biển số
OF-406066
Ngày cấp bằng
22/2/16
Số km
225
Động cơ
230,769 Mã lực
Mình đã nói chuyện với Cụ cũng rất rõ ràng và chi tiết. Tuy nhiên có vài chi tiết mình xin phép được đăng toàn bộ nội dung cuộc nói chuyện với Cụ để giải thích với Cụ và các Cụ ở đây thật khách quan. Các Cụ đợi mình 1 chút nhé! Các Cụ đừng trả lời bình luận này vì mình đang up ảnh.



















Cụ OFer nào mua lại chiếc AB biển 29H1-212.57 vô tình đọc được còm này chắc buồn lắm, chắc chắn là muốn đẩy đi vì không sớm thì muộn em nó lại tái phát bệnh cụ và cụ lại lãi từ 38-50% ôi bán xe ai cũng muốn có vài chục con xe như này quay đầu hàng tháng thì cần gì phải mua thêm xe khác làm gì cụ nhỉ ?
 

MasterX

Xe tải
Biển số
OF-558401
Ngày cấp bằng
14/3/18
Số km
424
Động cơ
155,325 Mã lực
Quả này thì uy tín giảm đáng kể. Nói chung là rác trên OF này nhiều lắm, vì em cũng mua kha khá đồ trên này nên em biết.

Bố tổ cái thằng rao bán con xe 82 cho bố ở gần Xuân Đỉnh, em lên mua cũng vì tin tưởng ae OF nên cũng chả kiểm tra gì mấy.

Đến khi đi nửa đường thì xe chạy cứ khục khặc, trời mưa nên em cố lết về nhà, bụng nghĩ bảo mai lên nói chuyện là sẽ không lấy nữa vì xe không như quảng cáo bán trên OF.

Hôm sau lên mấy bố con nó và con mẹ nó toàn phun ra những lời nói đạo lí
Xong cuối cùng em phải chuyển khoản cho nó 5tr để nhà nó nhận xe lại.

Nghĩ mà ức vì cái tội mình quá tin tưởng người khác. Sau rồi em cũng buông vì coi như 5tr đó nhà nó sẽ gánh nghiệp cho mình.

Thiết nghĩ chủ thớt qua đây cũng là bài học. Nên buông để lòng thanh thản làm việc khác kiếm nhiều tiền hơn.
 

Hư Không

Xe tăng
Biển số
OF-81435
Ngày cấp bằng
29/12/10
Số km
1,495
Động cơ
584,903 Mã lực
1. Ông ô xe gà hay nói đạo lý là việc cá nhân của ông, ghét vì đạo lý là ghét theo cảm tính, ko liên quan đến việc buôn bán của ông này.

2. Bán xe 14.5 củ, sau nửa năm thu lại 10 củ hay thậm chí 5-6 củ là thỏa thuận giữa bên mua và bên bán tại thời điểm thương lượng giá cả khi nhập lại. Ông bán xe nếu thấy bị trả rẻ thì thôi ko bán nữa, ai ép ông bán đâu, có giao hẹn khi nhập lại sẽ nhập giá xyz đâu.

3. Ông ô xe gà nhập lại 10 củ, sau đó bán cho khách khác 13 củ hay 50 củ là việc của ông ô xe gà, ông thớt chả có lý gì để trách móc cả, vì đã mua đứt bán đoạn với ô xe gà, mọi việc coi như xong.

4. Ô xe gà dù có thể từng dính phốt vụ khác, hoặc hay đạo lý lăng nhăng... nhưng vụ này xử sự chấp nhận được, vì dù thớt đã mang xe còn BH đi sửa chỗ khác mà vẫn bù 1.6 củ thì cũng gọi là ok rồi.

5. Nói chung thớt hơi đàn bà, dạng này ngoài đời ai dây vào hơi phiền toái và rách việc
Mình cũng chưa thấy người bán xe sai ở đâu. Xly như người bán xe là quán chuẩn và văn minh rồi.

Air Blade giá mới là bn, giá cũ còn có hơn 10tr thì đòi xe ngon thì lấy đâu ra.
 

Dream Thai

Xe điện
Biển số
OF-70813
Ngày cấp bằng
16/8/10
Số km
3,839
Động cơ
479,050 Mã lực
Thế mới nói cụ thớt dở, nếu tồn tại cái giấy “bảo hành hãng” như ông bán viết ở ảnh chụp zalo (trang 4) thì ông thớt (người mua) phải giữ từ lúc nhận xe để sau có hỏng hóc đem vào head honda mà sửa, hay là ông bán giữ lại giấy “bảo hành hãng”? Loằng ngoằng ngay đoạn giao dịch.
Như e mua 4b trên of này cũng thế, bỏ ra 2tr đi check hãng & check garrage ngoài, mỗi nơi nó cho 1 cái giấy thế là tạm yên tâm, hãng thì nó báo trục A và lót cao su máy cần thay, e hỏi ku bán nó bảo cái đó thay đơn giản, thê là chốt

Nói chung tiên trách kỷ hậu trách nhân cc ạ :)
 

cunglatruong

Xe container
Biển số
OF-156372
Ngày cấp bằng
11/9/12
Số km
6,733
Động cơ
406,814 Mã lực
Ngày 8/10/2023 em có mua xem Airblade đỏ biển kiểm soát 29H1-212.57 với giá 14,5 triệu của cụ AXEGA, cụ ấy bảo là “cứ yên tâm lấy xe này vì cụ ấy đã cho kiểm tra chính hãng Honda, bảo hành 3 tháng không lỗi, anh em OF với nhau cụ ấy giữ uy tín kinh doanh...” Do tin tưởng OFers và thấy cụ ấy cũng hay nói chuyện đạo lý nên em cũng yên tâm mang về sử dụng.


Ngày 19/11/2023 em mang xe đi rửa ở cửa hàng em quen gần nhà thì cậu em ở đó bảo: “Xe anh tiếng máy lạ lắm, lại xì khói đen nữa”… em bảo cậu ấy mở máy ra xem sửa giúp và có quay clip để thông báo cho cụ AXEGA biết. Tổng chi phí theo hóa đơn là 3,23 triệu, cửa hàng bảo hành cho em 2 năm về tất cả các hạng mục sửa chữa và em được cụ AXEGA sau một hồi giáo huấn và trách móc đã tình nguyện chia sẻ trả em 1,6 triệu coi như hỗ trợ. Em thì nghĩ việc này cũng đơn giản vì mình mua xe cũ thì chấp nhận sẽ có vấn đề, cũng không muốn đòi hỏi cụ ấy cần phải có nghĩa vụ trong việc bán xe lỗi cho khách hàng do một phần lỗi cũng của em khi đem xe vào gara quen để tháo ra trước khi thông báo cho cụ ấy.


Chuyện chưa dừng ở đó, chiếc xe sau đó tiếp tục hỏng toàn các lỗi vặt và em lần lượt thay thế đủ các thể loại khác: Dây contermet, Phanh không ăn, đổ dầu phanh, Bugi…. Cũng phải dắt bộ vài lần. Em thấy việc duy trì cái xe máy để nó phục vụ mình mà nó hành mình quá nên quyết định bán đi mua xe mới, và cũng nghĩ đơn giản là mang quay lại cho cụ AXEGA vì cụ ấy mua lại chắc sẽ nhanh và uy tín như cụ ấy thường nói.


Ngày 19/3/2024 em mang xe đến cửa hàng của cụ AXEGA để bán lại cho cụ ấy, cụ ấy thông báo là xe này chỉ bán lại được 10 triệu và cụ ấy rất hỗ trợ em để nhập lại chiếc xe này với giá cao vì cụ ấy vừa mua của ai đó cũng giống xe của em với giá 8 triệu. Cụ ấy lại nói giọng kẻ cả, đạo lý với em “Đáng lẽ cụ phải thế này, em làm việc này chỉ để giúp cụ…bla bla…” Lúc ấy em vừa cho vợ cụ ấy số tài khoản để vợ cụ ấy chuyển trả em 10 triệu, nghĩ cũng rất tức và em định không bán nữa mà mang ngay sang hàng cầm đồ đường Láng cho nhanh…, nhưng mình muốn giữ uy của cụ ấy với vợ nên em cũng nhịn để không chửi thẳng vào mặt cụ ấy mang tiếng anh em Ofers.

Sau đó vài ngày, 2/4/2024, rảnh rỗi em lại lướt OF thì thấy cái topic “AXEGA mua chất lượng-bán niềm tin” nó đập vào mắt em, em vào xem thì được biết cụ ấy đã bán được xe em với giá 13,8 triệu… Tự nhiên cái cảm giác niềm tin của em nó lại tan chảy nên em nhắn tin qua lại với cụ ấy về việc đã coi như xong và em đã cố quên😊

Cụ ấy lại thiện chí đưa 2 phương án để em có thể lựa chọn:
1- Gửi thêm tiền xe trả em: Nếu cụ ấy không đòi được xe đã bán cho khách thì trả em 1 triệu
2- Nhập lại chiếc xe mới bán để trả lại em: Với điều kiện là em phải chịu chi phí giao xe cho khách ở Hải Dương+ăn tối là 1 triệu

Em thấy cách nào thì khách hàng cũng là người mất tiền thêm nên em lại quyết định bỏ qua không thèm ý kiến gì nữa, coi như nhường vợ chồng cụ ấy vài đồng làm từ thiện để mình bình an.

Tuy nhiên, cứ mỗi lần vào OF em lại nhìn thấy topic “AXEGA mua chất lượng-bán niềm tin” làm huyết áp em nó lại hơi tăng lên xíu chứng tỏ em chưa vượt nổi sân si, em hi vọng topic này của em viết ra để các cụ khác có mua bán với thợ xe thì cũng cân nhắc, tránh những khó chịu như em đã mắc phải.
đệt, mua cái xe mà nó hỏng từ A tới Z vậy à :( Thế này tình nghĩa ofer vứt cho .. à mà thôi :(
 

lamthanhngoc

Xe tải
Biển số
OF-23632
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
324
Động cơ
474,909 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xe cũ mua 14,5 củ kèm bảo hành 3 tháng, chưa hết bảo hành thì phải sửa tốn 3,23 củ. Đi 6 tháng bán lại cho người bán cũ giá 10 củ, sau đó chiếc xe lại được đẩy đi với mức giá 13,8 củ cho người mua ở Hải dương. Tóm tắt vậy!
3.2 củ kia được trả 1.6 củ. Tóm lại chủ thớt đi thuê cái xe này với giá 14,5+3,2-1,6-10= 6,1 củ trong mấy tháng, xăng xe tự đổ, chưa kể công đi sửa mất thời gian và biết bao ức chế.
 

vandatAT

Xe container
Biển số
OF-315113
Ngày cấp bằng
8/4/14
Số km
9,561
Động cơ
373,235 Mã lực
Em tìm mua 1 cái xe mà toàn thợ vào chào giá xong kêu xe chính chủ :D.
Tiện e có con atila victoria đen cho cụ nào đi ra bãi xe, cụ nào cần ko :D
 

niceshot

Xe container
Biển số
OF-91552
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
7,589
Động cơ
-65,157 Mã lực
Ngày 8/10/2023 em có mua xem Airblade đỏ biển kiểm soát 29H1-212.57 với giá 14,5 triệu của cụ AXEGA, cụ ấy bảo là “cứ yên tâm lấy xe này vì cụ ấy đã cho kiểm tra chính hãng Honda, bảo hành 3 tháng không lỗi, anh em OF với nhau cụ ấy giữ uy tín kinh doanh...” Do tin tưởng OFers và thấy cụ ấy cũng hay nói chuyện đạo lý nên em cũng yên tâm mang về sử dụng.


Ngày 19/11/2023 em mang xe đi rửa ở cửa hàng em quen gần nhà thì cậu em ở đó bảo: “Xe anh tiếng máy lạ lắm, lại xì khói đen nữa”… em bảo cậu ấy mở máy ra xem sửa giúp và có quay clip để thông báo cho cụ AXEGA biết. Tổng chi phí theo hóa đơn là 3,23 triệu, cửa hàng bảo hành cho em 2 năm về tất cả các hạng mục sửa chữa và em được cụ AXEGA sau một hồi giáo huấn và trách móc đã tình nguyện chia sẻ trả em 1,6 triệu coi như hỗ trợ. Em thì nghĩ việc này cũng đơn giản vì mình mua xe cũ thì chấp nhận sẽ có vấn đề, cũng không muốn đòi hỏi cụ ấy cần phải có nghĩa vụ trong việc bán xe lỗi cho khách hàng do một phần lỗi cũng của em khi đem xe vào gara quen để tháo ra trước khi thông báo cho cụ ấy.


Chuyện chưa dừng ở đó, chiếc xe sau đó tiếp tục hỏng toàn các lỗi vặt và em lần lượt thay thế đủ các thể loại khác: Dây contermet, Phanh không ăn, đổ dầu phanh, Bugi…. Cũng phải dắt bộ vài lần. Em thấy việc duy trì cái xe máy để nó phục vụ mình mà nó hành mình quá nên quyết định bán đi mua xe mới, và cũng nghĩ đơn giản là mang quay lại cho cụ AXEGA vì cụ ấy mua lại chắc sẽ nhanh và uy tín như cụ ấy thường nói.


Ngày 19/3/2024 em mang xe đến cửa hàng của cụ AXEGA để bán lại cho cụ ấy, cụ ấy thông báo là xe này chỉ bán lại được 10 triệu và cụ ấy rất hỗ trợ em để nhập lại chiếc xe này với giá cao vì cụ ấy vừa mua của ai đó cũng giống xe của em với giá 8 triệu. Cụ ấy lại nói giọng kẻ cả, đạo lý với em “Đáng lẽ cụ phải thế này, em làm việc này chỉ để giúp cụ…bla bla…” Lúc ấy em vừa cho vợ cụ ấy số tài khoản để vợ cụ ấy chuyển trả em 10 triệu, nghĩ cũng rất tức và em định không bán nữa mà mang ngay sang hàng cầm đồ đường Láng cho nhanh…, nhưng mình muốn giữ uy của cụ ấy với vợ nên em cũng nhịn để không chửi thẳng vào mặt cụ ấy mang tiếng anh em Ofers.

Sau đó vài ngày, 2/4/2024, rảnh rỗi em lại lướt OF thì thấy cái topic “AXEGA mua chất lượng-bán niềm tin” nó đập vào mắt em, em vào xem thì được biết cụ ấy đã bán được xe em với giá 13,8 triệu… Tự nhiên cái cảm giác niềm tin của em nó lại tan chảy nên em nhắn tin qua lại với cụ ấy về việc đã coi như xong và em đã cố quên😊

Cụ ấy lại thiện chí đưa 2 phương án để em có thể lựa chọn:
1- Gửi thêm tiền xe trả em: Nếu cụ ấy không đòi được xe đã bán cho khách thì trả em 1 triệu
2- Nhập lại chiếc xe mới bán để trả lại em: Với điều kiện là em phải chịu chi phí giao xe cho khách ở Hải Dương+ăn tối là 1 triệu

Em thấy cách nào thì khách hàng cũng là người mất tiền thêm nên em lại quyết định bỏ qua không thèm ý kiến gì nữa, coi như nhường vợ chồng cụ ấy vài đồng làm từ thiện để mình bình an.

Tuy nhiên, cứ mỗi lần vào OF em lại nhìn thấy topic “AXEGA mua chất lượng-bán niềm tin” làm huyết áp em nó lại hơi tăng lên xíu chứng tỏ em chưa vượt nổi sân si, em hi vọng topic này của em viết ra để các cụ khác có mua bán với thợ xe thì cũng cân nhắc, tránh những khó chịu như em đã mắc phải.
Cái slogan - bán niềm tin, có nghĩa là niềm tin cũng chỉ một mặt hàng để bán thôi mà cụ :))
 

hamcuare!

Xe container
Biển số
OF-110263
Ngày cấp bằng
24/8/11
Số km
9,087
Động cơ
961,677 Mã lực
Cc mắng ông thớt cũng đúng!
Nhưng thớt này có giá trị rất kao về mặt cảnh báo… để ae ít bị thành gà xé phay.
 

Phỗng new

Xe điện
Biển số
OF-376932
Ngày cấp bằng
10/8/15
Số km
4,665
Động cơ
329,667 Mã lực
Ông cụ tu tại gia với ăn chay trường này hay nói đạo lý phết.
Thôi, thừa nhưng cứ nhắc lại: " ông bà nào hay lên mạng nói đạo lý thường sống như..."
 
Chỉnh sửa cuối:

vandatAT

Xe container
Biển số
OF-315113
Ngày cấp bằng
8/4/14
Số km
9,561
Động cơ
373,235 Mã lực
Mà nếu như chủ thớt nói đúng thì e thấy lạ lắm.
Vì cụ axega có mấy thớt nhịn ăn, chỉ cần uống nước lã sống được lâu phết (e ko nhớ chính xác).
Như vậy thì đâu có cần $ đâu mà phải bán xe nát nhỉ ;))
 

minhtree

Xe hơi
Biển số
OF-47950
Ngày cấp bằng
3/10/09
Số km
190
Động cơ
464,405 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em đọc bài này thì chưa thấy ông bán lừa đảo gì.

Kể cả việc sửa xe cũng vô cùng lắm. Em đi xe của đối tác cùng giường thấy âm thanh không ổn, bảo đối tác mang xe đi bảo dưỡng. Đối tác mang xe đi bảo dưỡng ở tiệm xe gần nhà họ quất cho 3 triệu.

Lần sau cũng bảo dưỡng, em bảo để đấy em đi bảo dưỡng cho. Vẫn tiệm gần nhà báo giá gần 3 củ, em từ chối mang đi một tiệm khác, hết chưa đến 500k. Những lỗi tiệm kia báo giá em hỏi tiệm này họ bảo xe này không cần thay, chỉnh chút xíu em không lấy công :D
Em thấy ở đây có mấy vấn đề các cụ phải rõ ràng.
1. Cụ thớt mua xe ở chỗ cụ Axega được bảo hành 03 tháng. Trong thời gian bảo hành cụ tự ý đi sửa ngoài, không rõ sửa thế nào. Ở đây cụ Axega chơi đẹp là đã hỗ trợ cụ tiền sửa là quá ổn rồi. Về nguyên tắc cụ mua xe đã không thực hiện đúng nguyên tắc bảo hành, ai mà biết thợ của cụ sửa với bôi ra kiểu gì. Cụ xem mua bán cả xe mới cũng chả ai chấp nhận được kiểu làm việc như vậy. Đánh giá bên bán: hậu mãi tốt (hỗ trợ tiền nhanh gọn).
2. Cụ mua xe chán đề nghị bán lại: bên bán nhập lại hàng cho là tốt khi cụ đã không tuân thủ bảo hành. Cụ bán hoàn toàn có quyền từ chối nhập lại vì cụ mua tự ý sửa chữa (ai mà biết sửa kiểu gì, thay toàn đồ đểu vào thì sao). Và khi cụ mua chấp nhận bán giá 10t thì giao dịch chấm dứt. Ở đây hàng hóa về tay người bán và họ toàn quyền xử lý, định giá.
3. Cụ mua phản ánh cụ bán kênh giá ngay trong ngày được 3.8t, thấy xót ruột. Ô hay, việc bán mua là của cụ bán chứ liên quan gì đến cụ nữa mà cụ ý kiến. Ngon thì cụ tự đi mà bán cho được giá. Cái này em đánh giá cụ mua cào mặt ăn vạ để kiếm thêm tí cho đỡ xót ruột. Thuận mua vừa bán. Có thể cụ bán có uy tín để người khác mua với giá đó, lợi nhuận là của cụ ấy chứ cụ bán xe có quyền gì mà đòi dây máu ăn phần ở đây. Thật là lạ lùng. Biết đâu cụ bán phải thay 1 mớ đồ vào rồi thì sao. Đánh giá: chả có vấn đề gì ở đây cả (vì cụ bán còn phải bảo hành).
4. Về tư cách cá nhân cụ bán, hay nói đạo lý này nọ: theo em không nên cho vào đây. Cái này cụ ấy tự phải xử lý trong quan hệ xã hội, có thể có cụ thích, có cụ không thích, nhưng về cơ bản nó không liên quan đến việc mua bán xe nói trên. Chúng ta nên tách bạch việc này ra khi đánh giá sự việc.
5. Về sự việc này: người mua đã sai ngay từ đầu khi làm sai quy tắc bảo hành và còn đe dọa lại người bán, theo em là chơi không đẹp. Tiếp đến là bán xe xong, về cơ bản là cắt đứt quan hệ sở hữu lại còn ý định vòi tiền khi thấy người bán được giá. Nếu mà cụ Axega mà đồng ý tiếp thì chắc buôn đất như vừa rồi loạn mất vì sang tay mất ngay mấy trăm củ hay tiền tỉ ấy chứ. Người mua ở đây theo em đánh giá là khách hàng có vấn đề. Tiếc là giá trị bé quá chứ không gọi luật sư vào cụ bán không khéo kiếm 1 mớ
 

NNS

Xe ngựa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
28,727
Động cơ
510,570 Mã lực
Cụ OFer nào mua lại chiếc AB biển 29H1-212.57 vô tình đọc được còm này chắc buồn lắm, chắc chắn là muốn đẩy đi vì không sớm thì muộn em nó lại tái phát bệnh cụ và cụ lại lãi từ 38-50% ôi bán xe ai cũng muốn có vài chục con xe như này quay đầu hàng tháng thì cần gì phải mua thêm xe khác làm gì cụ nhỉ ?
qua thread của cụ chủ thread thì em lại đánh giá cụ chủ shop AXEGA thế là có trách nhiệm quá rồi còn gì? còn cái xe bán ra 14 củ, sửa chữa mà tốt thu về bán lại 13.8 củ lại chả ngon hơn lần 1 ý chứ
 

Fan gentra

Xe điện
Biển số
OF-306111
Ngày cấp bằng
24/1/14
Số km
2,772
Động cơ
340,439 Mã lực
Nơi ở
Thị xã Phổ Yên
cccm biếu chủ thớt đủ gạch xây nhà rồi nên em chỉ biếu ít xi măng vôi vữa thôi .
em có tiếp xúc với cụ AXEGA này 1 lần cũng ko có gì đặc biệt lắm .nhưng cũng like cho tinh thần của cụ ý ( hỗ trợ 1,6 củ và thu hồi xe cũ 10 củ ) với người kinh doanh ở đất thủ đô thì nt là quá uy tín rồi..còn cụ chủ thớt thì chắc ko ai muốn làm ăn với cụ (xin lỗi cụ)...rẻ rách lắm ..
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top