Em không rành về xe lắm nhưng trước giờ có sử dụng mấy cái xe Honda, Yamaha mà còn không bảo dưỡng đều thì thấy sau 10 năm, odo trên 5 vạn mới phát sinh các lỗi phải sửa, thay phụ tùng hết trên 3 triệu. Các vấn đề như thay lốp, ắc quy, dây cu roa coi như hao mòn trong quá trình sử dụng, không tính. Lần phải sửa, thay hết hơn 3 triệu là lần thậm chí phải dắt bộ. Thợ bảo phải thay cả bi côn với một lô các thứ khác, nên thay một thể. Nên em hình dùng xe phải sửa đến tiền 3 triệu, đấy là nếu như không bị thợ bịp, là xe khá nát hoặc chưa được thay thế những bộ phận đã hao mòn tương ứng với odometer của nó. Riêng em thông cảm với bác thớt vì bỏ tiền ra mua cái xe được cam kết là chạy ngon mà được có tháng đã phải sửa chữa lớn. Nếu bác thớt bị thợ gần nhà bịp thì dễ gì bác bán xe đã "hỗ trợ" số tiền triệu sáu kia.