Lúc ga lên có thấy gì đâu, chỉ có nhả ga ra nó mới rít thôi. Mình nghĩ là do nó giảm tốc nên mới thế. Cơ bản thấy đi vẫn bình thường ko có gì khác lạ nên cứ thế đi thôi. Xe từ lúc đổ xăng vào dùng nó đã như thế rồi đấy.
Em có sao thì em nói vậy thôi cụ ạ. Em tính chạy 2l/100km là đi trong thành phố đấy ạ còn đi cao tốc em đổ đầy bình (trong sách HDSD ghi là 7,5l) em đã từng chạy lên đến 412km mới tạt vào cây xăng để đổ tiếp tránh trường hợp đi cố phải dắt bộ cụ nhé! Lần đó em chạy HN-QNKụ chém kinh thế, em cũng đang chạy SH2012 125 nhưng ít cũng phải 2.5l/100km, chưa bao giờ em đi được 2l, mà em là đi rất từ tốn đấy nhé. Hay là do xe mới nên tốn hơn, xe em mới chạy được tầm 800km,.
ai đi SH 2013 125 mà 2,5l chắc toàn gặp đường tắc.bình thường chỉ 2,2l thôi.đi đường trường có thể ít hơnKụ chém kinh thế, em cũng đang chạy SH2012 125 nhưng ít cũng phải 2.5l/100km, chưa bao giờ em đi được 2l, mà em là đi rất từ tốn đấy nhé. Hay là do xe mới nên tốn hơn, xe em mới chạy được tầm 800km,.
Thằng Honda đưa ra mức tiêu hao nhiên liệu ở điều kiện thử nghiệm 125 là 47km/1lit ~ 100km/2.12lit. Cụ chém vừa thôi.Em có sao thì em nói vậy thôi cụ ạ. Em tính chạy 2l/100km là đi trong thành phố đấy ạ còn đi cao tốc em đổ đầy bình (trong sách HDSD ghi là 7,5l) em đã từng chạy lên đến 412km mới tạt vào cây xăng để đổ tiếp tránh trường hợp đi cố phải dắt bộ cụ nhé! Lần đó em chạy HN-QN
Cụ biết điều kiện thử nghiệm là ntn không mà nói người khác chém ?Thằng Honda đưa ra mức tiêu hao nhiên liệu ở điều kiện thử nghiệm 125 là 47km/1lit ~ 100km/2.12lit. Cụ chém vừa thôi.
Điều kiện thử nghiệm là 2,12l/100km thì gần như lúc nào muốn em cũng có thể đi được cụ nhé và chẳng cần phải lôi đống sách vở hay thử nghiệm gì nói luôn là đổ đầy bình xăng 7,5l để đi được quãng đường ~400km thì cũng nhiều người đi được k phải chỉ có mình em đâu, tất nhiên để đạt được con số trên là em k chơi với tắc đường và dừng đèn đỏThằng Honda đưa ra mức tiêu hao nhiên liệu ở điều kiện thử nghiệm 125 là 47km/1lit ~ 100km/2.12lit. Cụ chém vừa thôi.
Gấu cứ đòi lấy xe của em đi mấy hnay e đang bị em LX tra tấn cứ đi được 3 ngày hết bình xăng đổ toàn 150k mà may là LX ie còn có phun xăng điện tử rồi đấy ạe cũng vừa múc 1 em đi ngon mãi ko hết xăng nghe bác nói hơn 2L là ok quá r keke chả bù e LX kim xăng tụt vù vù
Cụ mua ngay ko lại lỗi nhiều hơn! Mình mua 5 tháng đi được 5,5k vẫn ngon choét. Dự là càng về sau xe càng bị lỗi. Mua ngay kẻo muộn.Em đang có ý định mua con mà hết lỗi vành đến hú láp, chắc phải chờ 1 thời gian nữa vậy
Em tay phải bé mà tính ra cũng đã ~2,9l, cụ nào tay phải to hơn tay em chắc là phải ngoài 3l cũng nên cụ nhỉLi thì chấp làm gì khoản xăng? Kể cả 3v vẫn cứ 2l8 như thường. Hic
Em tay phải bé mà tính ra cũng đã ~2,9l, cụ nào tay phải to hơn tay em chắc là phải ngoài 3l cũng nên cụ nhỉLi thì chấp làm gì khoản xăng? Kể cả 3v vẫn cứ 2l8 như thường. Hic
Cơ mà cụ ơi xe vừa mới mua dắt ra khỏi HEAD nó đã bị hú lap rồi thì cụ tính là lỗi hú đấy có phải do thay dầu lởm k ạ? Theo suy đoán của em thì là do lỗi từ trong khâu lắp ráp hay từ phôi đúc ạ. Chỉ là em đoán thôi cụ nhé!Theo tìm hiểu của cháu, lap hú (không tính phần kêu do puli nhé) chỉ có thể là nguyên nhân vòng bi hoặc bánh răng của lap bởi lap cấu tạo như 1 hộp giảm tốc (hộp số) gồm các hệ bánh răng ăn khớp với nhau, tất cả được ngâm trong dầu, cả phần vòng bi cũng đc ngâm dầu nhé. Nguyên nhân lớn nhất dẫn đến hỏng láp đó là các cụ thay phải dầu đểu, để nước vào láp hoặc các cụ thay dầu không đúng phẩm cấp, đặc biệt là độ nhớt của dầu; các cụ nên tham khảo xem hãng nó khuyến cáo thay dầu phẩm cấp nào (có trong sách hướng dẫn). Cháu thấy ngoài cửa hàng nó bán tuýp dầu láp nhìn rởm vãi, rất dễ dính chưởng, tốt nhất thay dầu lap thì ra Head mà thay vì nó thay theo dầu do hãng chỉ định, dầu cho hộp số nói chung thường có độ nhớt cao, thậm chí đối với những vùng khí hậu theo mùa có độ chênh lệch lớn vệ nhiệt độ nhà sản xuất còn chỉ đình mùa đông / mùa hè thì dùng dầu nào. Nhà cháu xe SCR 2,5 vạn mới thay có vấn đề gì đâu, trước đây có tiếng lạch cạch do bộ puly sau cháu kệ đi 1 thời gian nó tự hết. Túm lại chúng ta nên tìm hiểu cấu tạo các bộ phận của xe 1 chút, khi dùng sẽ rất yên tâm và sẽ có cách sử dụng chăm sóc xe tốt và ko phải hầu nó nhiều.
Em đi HN chả bao giờ lên được 60-70 km/h nên không biết có bị như vậy không. Nói chung SH 2012VN không ổn lắm về mặt chất lượng. Xe em đi được hơn 1 vạn rồi công tắc điện thì chập chờn ( ra HEAD bảo hành họ lấy tuavit cà cà để sửa như amateu ấy nhìn mà phát chán), ga bắt đầu có hiện tượng ỳ máy (em cứ khoảng 1500km thay dầu chứ không theo sách HDSD là khoảng 3000-4000km như hãng in), bánh sau kêu lóc cóc khi tăng giảm ga.. Nói chung là thua xa con dream thái đã đi được 10 năm (chót bán mất rồi tiếc quá).Cụ đi nhanh tầm 60-70 đổ lên thì thả ga ra sẽ thấy nó hú, còn bình thường không hú gì đâu