- Biển số
- OF-17166
- Ngày cấp bằng
- 8/6/08
- Số km
- 754
- Động cơ
- 513,756 Mã lực
đọc xong mà chả hiểu gì cả. Thế bình xăng của Matiz chính xác là bao lít hả các kụ:102::102::102::102::102::102::102::102:
Cụ này chắc là làm ở Tổng công ty xăng dầu rồi.Chuyện đổ xăng gian lận đã có đầy ra đấy rồi.Cụ có đi xe Matiz không mà biết thay bình xăng như thế nào.Em là thợ sửa xe,em biết xe Matiz thay bình xăng là không thể vì diện tích của khung xe là rất hẹp.Hoan hô Công ty xăng dầu KV1 đã xử lý vụ việc rất nghiêm túc.
Qua đây cho thấy một số thành viên OF quá khích có những lời lẽ chửi bới cây xăng TQK là không nên. Mặc dù việc gian lận xăng là có nhưng trong vụ cụ thể này chưa thể quy tội cho cây xăng ăn gian.
Việc bình xăng dung tích ban đầu 35l chứa đến 45l là có thể. Ngày xưa khi xăng còn hiếm tôi quen hội chuyên mua xăng của xe quân đội thấy bọn chúng toàn thổi áp suất bình 20l cho phồng lên để chứa được 23-24 lít (bình nhựa) và 25-26 lít (bình thép).
Biết đâu chiếc xe Matiz này đã từng thay bình xăng, vì thông tin chưa cho biết lịch sử của xe này đã qua bao đời chủ, bao lần sửa chữa thay thế đồ.
Có vấn đề nó còn chênh 1000% cơ Cụ ợ(b), nhưng cái bình xăng - có thiết kế cụ thể mà chênh 34% thì....:77::77::77:Đơn giản mà cụ
Cái XH này vênh +/-34% trong mọi vấn đề (xăng đầu, sữa, thủ tục HC, bệnh viện, học hành ... bla bla)
:'(:'(:'(:'(
Sau khi đọc hết 13 trang em thấy bác này nói chuẩn nhẩtThế này còn biết tin vào léo đâu nữa, nhà sản xuất thì bảo 35, thằng bán xăng thì bảo 45. DCM chúng nó, toàn loại vô trách nhiệm, chỉ chết dân thôi.
Sau khi toàn bộ nhiên liệu trong bình chứa của chiếc xe được hút hết ra, Kiểm định viên của TT Đo lường Việt Nam tiến hành đổ xăng vào các bình chuẩn của TT Đo lường, sau đó đổ vào bình chứa nhiên liệu của chiếc xe. Kết quả làm mọi người rất bất ngờ: phải đổ tới... 47,5 lít mới đầy bình xăng.
Ông Ngọc Anh tỏ ra không tin tưởng vào kết quả thực nghiệm dung tích bình xăng tại cây xăng và nói rằng, nếu khách hàng mang xe đến bảo hành thì công ty sẽ tiến hành kiểm nghiệm lại vấn đề này.