[Funland] Đã có kết quả vụ mua sắm ở viện Tim.

Trạng thái
Thớt đang đóng

butchikim

Xe ngựa
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
29,674
Động cơ
30,108 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa
Có lẽ không xong rồi

Một nốt trầm xao xuyến...
 

nhatthang

Xe tăng
Biển số
OF-89510
Ngày cấp bằng
23/3/11
Số km
1,850
Động cơ
246,766 Mã lực
Đóng ít đóng nhiều thì cũng là đóng.
So với nhu cầu của cả một quốc gia thì ngay cả thuế thu nhập cá nhân của anh Vượng cũng như muối bỏ bể, cụ đã hiểu chưa ạ?
Chứ nếu nhà nước coi nhẹ thuế thu nhập cá nhân của đại bộ phận quần chúng thì nhà nước đã bỏ thuế này rồi.
Em vẫn chưa hiểu cụ ạ. Đúng là sống trong 1 xã hội dân chủ, ai cũng có quyền nói lên tiếng nói của mình. Ông đóng 1 triệu 1 năm thì phát biểu như bố đời còn ông đóng gấp thế từ 100 lần, 1 nghìn lần thì chẳng bao giờ phát biểu ý kiến gì cả. Để kết thúc tranh luận, em xin kể hầu cụ 1 chuyện mà em đã được tận mắt chứng kiến, phần nào minh họa cho quan điểm của em về vấn đề "nộp ít - nói nhiều" "nộp nhiều - không nói gì". Chuyện là thế này, tại 1 công ty nọ, xẩy ra tranh chấp giữa 2 nhóm cổ đông nước ngoài và việt nam (tạm gọi là Công ty A). Nguyên nhân xuất phát từ việc nhóm cổ đông Việt nam thành lập công ty sân sau kinh doanh đúng ngành nghề và tư đó lợi dụng nguồn lực của Công ty A để phục vụ cho công ty sân sau. Thông qua tỷ lệ sở hữu cổ phần của mình, nhóm cổ đông nước ngoài đã tạm thời buộc nhóm cổ đông Việt Nam ra khỏi bộ máy điều hành công ty A. Vậy là cuộc chiến thực sự bắt đầu. Nhóm cổ đông nước Việt Nam tìm mọi cách phá hoại hoạt động của Công ty A cụ thể là thông qua xúi bẩy các đại lý làm khó dễ, kiện cáo công ty vô cớ. Tất nhiên, sản phẩm của Công ty A vẫn duy trì chất lượng như trước thậm chí còn tốt hơn cho nên đại đa số các đại lý đặc biệt là toàn bộ các đại lý có doanh số cao từ 10.000 tấn 1 năm trở lên đều không có khiếu nại gì. Một ngày nọ có 1 đại lý lên làm ầm ỹ tại cổng Công ty xin đòi gặp ban giám đốc để phản ánh về chất lượng hàng hóa. Họ được mời vào gặp ban giám đốc. Qua câu chuyện được biết đại lý mới ký hợp đồng được 03 tháng, doanh số của 3 tháng vừa rồi là 1 tấn/1 tháng. Đương nhiên tất cả các phản ánh của họ về chất lượng sản phẩm là không đúng sự thật. Còn ai là người đứng đằng sau xúi giục đại lý thì ai cũng biết đó là ai rồi cũng như mục đích của việc quậy phá này là gì thì ai cũng rõ.
 

datto70

Xe container
Biển số
OF-204900
Ngày cấp bằng
5/8/13
Số km
5,693
Động cơ
376,399 Mã lực
Các cụ có để ý không? Cựu phó và một số phòng ban nhé. Cựu trưởng không liên quan.
Đang ĐBQH, bất khả xâm phạm. Chờ thủ tục bãi nhiệm đã, rồi khắc có tên thôi. Mà đang lấy phiếu rồi đó.
 

Phán Thông

Xe buýt
Biển số
OF-761144
Ngày cấp bằng
26/2/21
Số km
849
Động cơ
51,567 Mã lực
Tuổi
50
Em vẫn chưa hiểu cụ ạ. Đúng là sống trong 1 xã hội dân chủ, ai cũng có quyền nói lên tiếng nói của mình. Ông đóng 1 triệu 1 năm thì phát biểu như bố đời còn ông đóng gấp thế từ 100 lần, 1 nghìn lần thì chẳng bao giờ phát biểu ý kiến gì cả. Để kết thúc tranh luận, em xin kể hầu cụ 1 chuyện mà em đã được tận mắt chứng kiến, phần nào minh họa cho quan điểm của em về vấn đề "nộp ít - nói nhiều" "nộp nhiều - không nói gì". Chuyện là thế này, tại 1 công ty nọ, xẩy ra tranh chấp giữa 2 nhóm cổ đông nước ngoài và việt nam (tạm gọi là Công ty A). Nguyên nhân xuất phát từ việc nhóm cổ đông Việt nam thành lập công ty sân sau kinh doanh đúng ngành nghề và tư đó lợi dụng nguồn lực của Công ty A để phục vụ cho công ty sân sau. Thông qua tỷ lệ sở hữu cổ phần của mình, nhóm cổ đông nước ngoài đã tạm thời buộc nhóm cổ đông Việt Nam ra khỏi bộ máy điều hành công ty A. Vậy là cuộc chiến thực sự bắt đầu. Nhóm cổ đông nước Việt Nam tìm mọi cách phá hoại hoạt động của Công ty A cụ thể là thông qua xúi bẩy các đại lý làm khó dễ, kiện cáo công ty vô cớ. Tất nhiên, sản phẩm của Công ty A vẫn duy trì chất lượng như trước thậm chí còn tốt hơn cho nên đại đa số các đại lý đặc biệt là toàn bộ các đại lý có doanh số cao từ 10.000 tấn 1 năm trở lên đều không có khiếu nại gì. Một ngày nọ có 1 đại lý lên làm ầm ỹ tại cổng Công ty xin đòi gặp ban giám đốc để phản ánh về chất lượng hàng hóa. Họ được mời vào gặp ban giám đốc. Qua câu chuyện được biết đại lý mới ký hợp đồng được 03 tháng, doanh số của 3 tháng vừa rồi là 1 tấn/1 tháng. Đương nhiên tất cả các phản ánh của họ về chất lượng sản phẩm là không đúng sự thật. Còn ai là người đứng đằng sau xúi giục đại lý thì ai cũng biết đó là ai rồi cũng như mục đích của việc quậy phá này là gì thì ai cũng rõ.
Như bố đời là cảm nhận riêng của cụ.
Nói là "tôi đóng thuế, tôi có quyền a, b, c" mà cụ gọi đó là bố đời ạ?
Ông đóng nhiều không có ý kiến là việc của ông ý, không có nghĩa là ông đóng thuế ít hơn thì im đi, không được phát biểu.
 

long.spc

Xe container
Biển số
OF-369251
Ngày cấp bằng
4/6/15
Số km
8,213
Động cơ
313,421 Mã lực
Nơi ở
Lang bạt
Như bố đời là cảm nhận riêng của cụ.
Nói là "tôi đóng thuế, tôi có quyền a, b, c" mà cụ gọi đó là bố đời ạ?
Ông đóng nhiều không có ý kiến là việc của ông ý, không có nghĩa là ông đóng thuế ít hơn thì im đi, không được phát biểu.
Nhà họ giàu họ tự cho mình quyền to tiếng cụ ạ
 

ChiPhongKhoa

Xe tải
Biển số
OF-727895
Ngày cấp bằng
4/5/20
Số km
232
Động cơ
70,345 Mã lực
Tuổi
45
Nói chung là chỉ béo xxx. Tiền thì bị quay cho phải nôn ra các kiểu, mà sau vẫn bị đi tù. Chán nhỉ.
 

ung_sung_tu_tai

Xe container
Biển số
OF-710823
Ngày cấp bằng
18/12/19
Số km
6,035
Động cơ
203,837 Mã lực
Tuổi
44
Ơ
Sao nói sớm thế
Còn những mấy ngày nữa cơ mờ

Có lẽ không xong rồi
 

nhatthang

Xe tăng
Biển số
OF-89510
Ngày cấp bằng
23/3/11
Số km
1,850
Động cơ
246,766 Mã lực
Như bố đời là cảm nhận riêng của cụ.
Nói là "tôi đóng thuế, tôi có quyền a, b, c" mà cụ gọi đó là bố đời ạ?
Ông đóng nhiều không có ý kiến là việc của ông ý, không có nghĩa là ông đóng thuế ít hơn thì im đi, không được phát biểu.
Quan điểm của em. Quyền lợi đi đôi với nghĩa vụ. Đóng góp ít thì nói vừa vừa thôi tương xứng với mức đóng góp của mình.
 

Moriarty

Xe container
Biển số
OF-84825
Ngày cấp bằng
10/2/11
Số km
6,849
Động cơ
525,105 Mã lực
Em vẫn chưa hiểu cụ ạ. Đúng là sống trong 1 xã hội dân chủ, ai cũng có quyền nói lên tiếng nói của mình. Ông đóng 1 triệu 1 năm thì phát biểu như bố đời còn ông đóng gấp thế từ 100 lần, 1 nghìn lần thì chẳng bao giờ phát biểu ý kiến gì cả. Để kết thúc tranh luận, em xin kể hầu cụ 1 chuyện mà em đã được tận mắt chứng kiến, phần nào minh họa cho quan điểm của em về vấn đề "nộp ít - nói nhiều" "nộp nhiều - không nói gì". Chuyện là thế này, tại 1 công ty nọ, xẩy ra tranh chấp giữa 2 nhóm cổ đông nước ngoài và việt nam (tạm gọi là Công ty A). Nguyên nhân xuất phát từ việc nhóm cổ đông Việt nam thành lập công ty sân sau kinh doanh đúng ngành nghề và tư đó lợi dụng nguồn lực của Công ty A để phục vụ cho công ty sân sau. Thông qua tỷ lệ sở hữu cổ phần của mình, nhóm cổ đông nước ngoài đã tạm thời buộc nhóm cổ đông Việt Nam ra khỏi bộ máy điều hành công ty A. Vậy là cuộc chiến thực sự bắt đầu. Nhóm cổ đông nước Việt Nam tìm mọi cách phá hoại hoạt động của Công ty A cụ thể là thông qua xúi bẩy các đại lý làm khó dễ, kiện cáo công ty vô cớ. Tất nhiên, sản phẩm của Công ty A vẫn duy trì chất lượng như trước thậm chí còn tốt hơn cho nên đại đa số các đại lý đặc biệt là toàn bộ các đại lý có doanh số cao từ 10.000 tấn 1 năm trở lên đều không có khiếu nại gì. Một ngày nọ có 1 đại lý lên làm ầm ỹ tại cổng Công ty xin đòi gặp ban giám đốc để phản ánh về chất lượng hàng hóa. Họ được mời vào gặp ban giám đốc. Qua câu chuyện được biết đại lý mới ký hợp đồng được 03 tháng, doanh số của 3 tháng vừa rồi là 1 tấn/1 tháng. Đương nhiên tất cả các phản ánh của họ về chất lượng sản phẩm là không đúng sự thật. Còn ai là người đứng đằng sau xúi giục đại lý thì ai cũng biết đó là ai rồi cũng như mục đích của việc quậy phá này là gì thì ai cũng rõ.
Vãi đái nhỉ, thế giờ TQ nó làm cú như năm 79 thế là hàng chục triệu ông đồng thanh hô chúng tôi đóng có nhõn 1 triệu/năm nên thôi ko ý kiến gì nhường các ông 100 củ. Thế OK ko?
 

Vova

Xe container
Biển số
OF-6473
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
8,446
Động cơ
606,751 Mã lực
Có lẽ không xong rồi
Em lại tưởng thế này là xong rồi ...
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
33,917
Động cơ
3,841,993 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ông Tuấn xin rút khỏi danh sách ứng cử?

Cơ quan có thẩm quyền đã xin ý kiến Hội đồng bầu cử quốc gia cho phép ông Nguyễn Quang Tuấn, Giám đốc Bệnh Viện Bạch Mai (nguyên Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội), xin được rút ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV.

 

Phán Thông

Xe buýt
Biển số
OF-761144
Ngày cấp bằng
26/2/21
Số km
849
Động cơ
51,567 Mã lực
Tuổi
50
Nhà họ giàu họ tự cho mình quyền to tiếng cụ ạ
Thì họ cứ to tiếng thôi. Họ không to tiếng thì đấy là lựa chọn của họ.
Không có nghĩa là cấm những người đóng thuế ít hơn được nói câu "tôi đóng thuế, tôi có quyền..."
 
Chỉnh sửa cuối:

nhatthang

Xe tăng
Biển số
OF-89510
Ngày cấp bằng
23/3/11
Số km
1,850
Động cơ
246,766 Mã lực
Vãi đái nhỉ, thế giờ TQ nó làm cú như năm 79 thế là hàng chục triệu ông đồng thanh hô chúng tôi đóng có nhõn 1 triệu/năm nên thôi ko ý kiến gì nhường các ông 100 củ. Thế OK ko?
Em nghĩ cụ đã đi quá xa khỏi chủ đề rồi. Nên em không thể tiếp tục hầu cụ được.
 

vim732000

Xe buýt
Biển số
OF-585640
Ngày cấp bằng
17/8/18
Số km
934
Động cơ
146,515 Mã lực
Anh cựu trưởng tâm trí đâu mà công tác nữa nhỉ? Chắc chắn là sau 23/5 mới đọc tờ a4.
 

xe lôi

Xe tăng
Biển số
OF-14400
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
1,270
Động cơ
520,039 Mã lực
Cụ liều cụ biết đội fan nhà người ta mạnh thế nào k? =))
Em biết chứ cụ,ko những mạnh đông và cực kỳ nguy hiểm.E có dám còm đâu,đặt gạch hỏi xong đợi có kqua mới dám nói ko sấp mặt với các anh :)
 

tuanhvt

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-118080
Ngày cấp bằng
25/10/11
Số km
6,649
Động cơ
379,343 Mã lực
Đang ĐBQH, bất khả xâm phạm. Chờ thủ tục bãi nhiệm đã, rồi khắc có tên thôi. Mà đang lấy phiếu rồi đó.
Hình như cụ nhầm thế nào ấy chứ. Ở VN mình ngoài tứ trụ bất khả xâm phạm thì có thêm 2 tư lệnh ngành bên LLVT không bị xích, ngã ngựa nửa đường. Chứ những người còn lại xích, cho vô tù trong tầm tay Cẩm y vệ mà.
 

lancaster

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-437031
Ngày cấp bằng
14/7/16
Số km
1,512
Động cơ
225,840 Mã lực
Tuổi
46
Ông Tuấn xin rút khỏi danh sách ứng cử?

Cơ quan có thẩm quyền đã xin ý kiến Hội đồng bầu cử quốc gia cho phép ông Nguyễn Quang Tuấn, Giám đốc Bệnh Viện Bạch Mai (nguyên Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội), xin được rút ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV.

Em nhớ có thớt nào nói về BV BM nhiều cụ nhảy vào bênh anh ý kinh lắm, nào nhà cải cách, nào người vì bệnh nhân.
bây h loif ra chưa. Em nói có sai đâu
 

ocean08

Xe điện
Biển số
OF-703930
Ngày cấp bằng
13/10/19
Số km
3,280
Động cơ
129,092 Mã lực
Tiếc cho GS Tuấn. Nếu GS Tuấn chỉ làm chuyên môn mổ tim, còn GĐ BV để người khác có kỹ năng quản lý sẽ k có những sai sót đáng tiếc mà vì thế, rất có thề sẽ mất đi một chuyên gia mổ tim giỏi của VN.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top